Ban cố vấn tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Song song với bình chọn của khán giả, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng còn có sự xuất hiện của đội ngũ Ban cố vấn. Họ là những người sẽ đồng hành với các chị đẹp đến cuối chương trình và đưa ra những lời khuyên về chuyên môn, đồng thời họ cũng là chỗ dựa tinh thần cho các thí sinh.


Các thành viên của Ban cố vấn chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 gồm: Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà; đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung; giám đốc sáng tạo Dennis Đặng.


Nhà báo Trần Hồng Hà hiện đang đảm nhiệm vai trò Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, đồng thời cũng là nhà sản xuất cho nhiều chương trình truyền hình và giao lưu nghệ thuật nổi tiếng. Đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, nhà báo cho biết mỗi thí sinh cần mang lại màn trình diễn sáng tạo, thẩm mỹ, nghệ thuật và làm nổi bật được khả năng của mình.


Trong khi đó, nhà sản xuất Trần Thành Trung chia sẻ mình sẽ dựa trên cảm xúc, sự bứt phá, đổi mới của thí sinh trong từng tiết mục.


Với vai trò là Giám đốc sáng tạo của chương trình, Dennis Đặng đưa ra lời khuyên về hình ảnh cũng như bản thân sẽ mang tới sự sáng tạo cho từng thí sinh.

Ban cố vấn chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
Ban cố vấn chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy