Top 10 Tạp chí được nhiều độc giả đón đọc nhất trên thế giới

Liên Bùi 797 0 Báo lỗi

Trong vài thập kỷ qua, sự bùng nổ và phát triển của công nghệ đã khiến cho những ấn phẩm báo chí trên giấy in đã không còn được ưa chuộng và dần được thay thế ... xem thêm...

  1. Tạp chí Watchtower là một tạp chí tôn giáo minh họa, được xuất bản bởi Watch Tower Bible and Tract Society of Pennsylvania. ể từ năm 1990, tạp chí được phát hành miễn phí (được tài trợ bởi sự đóng góp tự nguyện của công chúng và Nhân chứng Giê-hô-va). Được sử dụng trong các buổi họp hội thánh trên khắp thế giới (tạp chí có sẵn bằng 418 ngôn ngữ), nó có số lượng phát hành trung bình hàng tháng là 14 triệu. Ấn bản công khai cũng chứa các bài viết trong Kinh thánh liên quan đến một chủ đề cụ thể, thay đổi từ vấn đề này sang vấn đề khác.


    Các bài báo đăng trên tạp chí Watchtower đều được gửi bởi các ủy ban viết từ các văn phòng chi nhánh trên toàn thế giới, sau đó được các biên tập viên làm việc tại tạp chí tiến hành kiểm tra và dịch sang các ngôn ngữ khác nhau rồi mới được xuất bản; tất cả những người tham gia công việc gửi bài viết này đều là tình nguyện viên. Trước đây, mỗi số của Tháp Canh đều có các bài báo nghiên cứu và các tính năng thông thường khác và được phân phát cho công chúng. Đây là tạp chí được lưu hành rộng rãi nhất trên toàn thế giới, và tạp chí đồng hành của nó là Awake! là tạp chí được phát hành rộng rãi thứ hai trên toàn thế giới, theo bài báo Top 5 Tạp chí Tốt nhất Thế giới.

    Tạp chí Watchtower
    Tạp chí Watchtower
    Tạp chí Watchtower
    Tạp chí Watchtower

  2. Tạp chí Awake là tạp chí tôn giáo hai tháng một lần do Nhân Chứng Giê-hô-va xuất bản và là tạp chí được lưu hành rộng rãi thứ hai trên toàn thế giới. Tạp chí Awake được xuất bản bởi Watch Tower Bible and Tract Society of Pennsylvania, được coi là tạp chí đồng hành của Tạp chí Watchtower. Mặc dù một số người Mỹ đọc tạp chí này có thể không quen thuộc với Awake!. Hiệp hội Watchtower báo cáo số lượng phát hành trên toàn thế giới khoảng 31,5 triệu bản mỗi số bằng 216 ngôn ngữ và được in ở 19 quốc gia khác nhau


    Số đầu tiên của tạp chí ra đời vào năm 1919, và nó chủ yếu chứa các bài báo liên quan đến lịch sử, sức khỏe và thiên nhiên trong Kinh thánh. Theo như phân phối, Awake! hầu hết được truyền theo cách cổ điển. Hầu hết các bản sao được trao trực tiếp cho các cá nhân trong quá trình rao giảng từng nhà, hoặc để ở những nơi công cộng như thư viện và bến xe buýt. Cho đến năm 2005, Awake! đã được xuất bản định kỳ hàng tháng bằng các ngôn ngữ chính (vào ngày 8 và 22), hàng tháng bằng nhiều ngôn ngữ và hàng quý bằng một số ngôn ngữ. Kể từ tháng 1 năm 2016, nó được xuất bản hai tháng một lần, và tiếp tục được giảm xuống còn ba số mỗi năm kể từ tháng 1 năm 2018.

    Tạp chí Awake
    Tạp chí Awake
    Tạp chí Awake
    Tạp chí Awake
  3. Tạp chí AARP The Magazine là tạp chí phát hành lớn nhất thế giới và ấn phẩm về phong cách sống hoàn hảo dành cho hàng triệu thành viên của AARP và người Mỹ trên 50 tuổi. Là cẩm nang về cuộc sống tốt đẹp của Hoa Kỳ dành cho những người trưởng thành, tạp chí AARP The Magazine từng đoạt giải thưởng cung cấp các cuộc phỏng vấn chuyên sâu về người nổi tiếng, hồ sơ chuyển động, các chuyên mục do các chuyên gia trong lĩnh vực của họ viết, các đặc điểm về sức khỏe và tài chính, du lịch, thực phẩm, thông tin về sở thích của người tiêu dùng và cách- cho các mẹo, và các bài đánh giá sách và phim. Được xuất bản sáu lần một năm.


    Năm 1958, tạp chí AARP bắt đầu xuất bản một tạp chí khác có tựa đề là Modern Maturity. Modern Maturity sau đó được chia thành hai ấn bản, một dành cho các thành viên AARP tuổi từ 59–65 và một dành cho các thành viên trên 65 tuổi. Tạp chí được gửi đến mọi thành viên AARP, và do đó là tạp chí có số lượng phát hành lớn nhất tại Hoa Kỳ. Tạp chí phong cách sống này thực sự là tạp chí được lưu hành nhiều nhất trên toàn nước Mỹ, với hơn 23 triệu bản được phát hành chỉ trong năm 2015. Nội dung của tạp chí chủ yếu tập trung vào các chủ đề liên quan đến sức khỏe và tuổi tác và tạp chí thường tổ chức các cuộc phỏng vấn những người lớn tuổi có ảnh hưởng ở khắp nơi trên thế giới.

    Tạp chí AARP
    Tạp chí AARP
    Tạp chí AARP
    Tạp chí AARP
  4. Time từ lâu đã là một tạp chí tin tức và trang web tin tức nổi tiếng của Mỹ được xuất bản và có trụ sở tại Thành phố New York. Trong gần một thế kỷ, nó được xuất bản hàng tuần. Tạp chí có một kho lưu trữ trực tuyến cho mọi bài báo được xuất bản. Các bài báo được lập chỉ mục và được chuyển đổi từ ảnh quét bằng công nghệ nhận dạng ký tự quang học. Các lỗi nhỏ trong văn bản là tàn tích của quá trình chuyển đổi sang định dạng kỹ thuật số.


    Những bài báo nổi tiếng nhất của Time trong suốt lịch sử của nó là câu chuyện trang bìa hàng năm "Nhân vật của năm" (trước đây là ấn phẩm "Người đàn ông của năm"), trong đó tạp chí Time đã ghi nhận cá nhân hoặc nhóm cá nhân có tác động, ảnh hưởng lớn nhất đến các tiêu đề tin tức trong 12 tháng qua. Time đã đạt được số lượng phát hành hơn 175.000 vào năm 1927, và nó trở thành tờ báo tin tức có ảnh hưởng nhất ở Hoa Kỳ. Tính đến năm 2012, tạp chí Time đã có số lượng phát hành rất lớn, lên tới 3,3 triệu bản, trở thành tạp chí được phát hành nhiều thứ 11 tại Hoa Kỳ và đồng thời cũng là tạp chí được phát hành hàng tuần nhiều thứ hai sau tạp chí People. Vào năm 2017, Time Inc. đã đồng ý bán chính mình cho Tập đoàn Meredith trong một thương vụ trị giá gần 3 tỷ USD.

    Tạp chí Times
    Tạp chí Times
    Tạp chí Times
    Tạp chí Times
  5. Forbes được biết đến là tạp chí kinh doanh của Mỹ thuộc sở hữu của Forbes, Inc. Được xuất bản hai tuần một lần, tạp chí này có các bài báo gốc về các chủ đề tài chính, công nghiệp, đầu tư và tiếp thị. Forbes cũng cung cấp những thông tin chính xác về các chủ đề liên quan như công nghệ, truyền thông, khoa học và luật. Trụ sở chính ở Thành phố New York. Được thành lập vào năm 1917 bởi Bertie Charles Forbes, một nhà báo chuyên mục kinh doanh của chuỗi báo William Randolph Hearst, tạp chí Forbes là tạp chí kinh doanh lớn duy nhất ở Hoa Kỳ trong suốt những năm 1920 cho đến khi có sự xuất hiện của những tạp chí khác đã gia nhập thị trường là Business Week và Fortune.


    Forbes là một tạp chí kinh doanh có các bài báo về các chủ đề đầu tư, tài chính, tiếp thị và ngành. Không chỉ vậy, nó còn báo cáo về các chủ đề như khoa học, công nghệ, luật, truyền thông và chính trị. Ngoài ra. tạp chí Forbes còn có các phiên bản quốc tế dùng cho các nước trên toàn thế giới. Trong những năm qua, họ đã được biết đến với các bảng xếp hạng của mình, bao gồm Forbes 400, danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ. Ngoài ra còn có Forbes Global 2000, là bảng xếp hạng hàng năm của 2000 công ty hàng đầu trên thế giới dựa trên lợi nhuận, giá trị thị trường, doanh số và tài sản.

    Tạp chí Forbes
    Tạp chí Forbes
    Tạp chí Forbes
    Tạp chí Forbes
  6. Reader's Digest là tạp chí gia đình phát hàng tháng có trụ sở tại Hoa Kỳ, có số lượng phát hành lớn nhất so với bất kỳ tạp chí định kỳ nào trên thế giới. Nó được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1922 dưới dạng tổng hợp các bài báo cô đọng về giá trị giải trí và quan tâm thời sự được lấy từ các ấn phẩm định kỳ khác. Vào cuối thế kỷ 20, Digest đã có 39 ấn bản trên toàn thế giới bằng 15 ngôn ngữ, với tổng số phát hành là 28 triệu. Được biết đến với kích thước nhỏ gọn, các trang của nó chỉ bằng một nửa kích thước của một tạp chí tiêu chuẩn, trong nhiều năm, Reader's Digest được xếp hạng là một trong những tạp chí tiêu dùng bán chạy nhất tại Hoa Kỳ.


    Các ấn bản phát hành trên toàn cầu của tạp chí Reader's Digest tiếp cận đến với 40 triệu người ở hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, thông qua 49 ấn bản được dịch bằng 21 ngôn ngữ khác nhau. Tạp chí định kỳ có số lượng phát hành toàn cầu là 10,5 triệu bản phát hành, con số khổng lồ này đã đưa Reader's Digest trở thành tạp chí có số lượng phát hành trả phí lớn nhất trên thế giới. Tạp chí Reader’s Digest cũng được xuất bản dưới dạng chữ nổi Braille, dạng kỹ thuật số, dạng âm thanh và một loại có khổ lớn hơn được gọi là "Reader's Digest Large Print." Tạp chí này từ lâu đã nổi tiếng bởi thiết kế nhỏ gọn, với các trang của tạp chí chỉ bằng một nửa kích thước của hầu hết các tạp chí Mỹ hiện nay.

    Tạp chí Reader’s Digest
    Tạp chí Reader’s Digest
    Tạp chí Reader’s Digest
    Tạp chí Reader’s Digest
  7. Game Informer là một tạp chí trò chơi điện tử hàng tháng của Mỹ giới thiệu các bài báo, tin tức, chiến lược và đánh giá về trò chơi điện tử và bảng điều khiển có liên quan. Tạp chí đã chính thức ra mắt vào năm 1991 khi nhà bán lẻ trò chơi điện tử FucoLand bắt đầu xuất bản một bản tin nội bộ của mình. Ấn phẩm hiện nay đang thuộc sở hữu và xuất bản bởi GameStop, là công ty đã mua lại FucoLand vào năm 2000. Do đó, một lượng lớn các chương trình khuyến mãi được thực hiện tại cửa hàng bán lẻ trò chơi điện tử, điều này đã góp phần vào thành công của tạp chí.


    Game Informer là một tạp chí trò chơi điện tử hàng tháng có nội dung về chiến lược, tin tức và đánh giá về các trò chơi điện tử chủ yếu là các trò chơi trên Nintendo Switch, Playstation 5, Playstation 4, Xbox Series X và Xbox One. Năm 2010, tạp chí Game Informer đã chính thức vươn lên để trở thành tạp chí lớn thứ 5 ở Mỹ với 5 triệu bản đã được bán ra, trước các tạp chí vô cùng nổi tiếng như Time, Sports Illustrated và Playboy. Đến năm 2011, Game Informer đã phát triển vượt bậc trở thành tạp chí lớn thứ 3 ở Mỹ với 8 triệu bản được lưu hành. Các số liệu gần đây cho thấy Game Informer vẫn xếp ở vị trí thứ 4 với hơn 7 triệu bản được bán ra. Kể từ năm 2022, tạp chí thuộc sở hữu của GameStop (họ đã mua FucoLand, nhà bán lẻ trò chơi điện tử ban đầu bắt đầu xuất bản), người quảng cáo nó tại cửa hàng. Kể từ những năm 2010, nó đã chuyển sang tập trung vào kỹ thuật số hơn, mặc dù các phiên bản in vẫn có sẵn để mua.

    Tạp chí Game Informer
    Tạp chí Game Informer
    Tạp chí Game Informer
    Tạp chí Game Informer
  8. National Geographic là một tạp chí hàng tháng nổi tiếng nhất về phóng sự ảnh. Ban đầu được phát hành vào năm 1888, nó là một tạp chí học thuật trước khi trở thành một tạp chí chính thức. Một trong những tạp chí nổi tiếng nhất mọi thời đại, nó bao gồm các bài báo về lịch sử, khoa học, văn hóa thế giới và địa lý. Dưới sự biên tập của Gilbert Hovey Grosvenor, tạp chí này đã đạt được số lượng phát hành 1.000.000 bản vào năm 1926. Trong những năm gần đây, tạp chí cũng đã cung cấp những thông tin thẳng thắn về các vấn đề môi trường khác nhau. Hiện tại, nó được xuất bản bằng 29 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới.


    National Geographic là một trong những tạp chí đầu tiên tái bản ảnh màu, và tạp chí cũng dẫn đầu trong việc in ảnh về cuộc sống dưới đáy biển, quang cảnh từ tầng bình lưu, và động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng (động vật ngoại lai hoặc có nguy cơ tuyệt chủng thường là đối tượng). Tạp chí này trở nên nổi tiếng thế giới nhờ các bài báo được minh họa phong phú về các khu vực địa lý khác nhau trên thế giới. Năm 2008, họ đã giành được ba Giải thưởng Tạp chí Quốc gia. Họ cũng đã giành được ba Giải thưởng Xuất sắc của Hiệp hội Tổng biên tập Tạp chí Hoa Kỳ. Và gần đây hơn vào năm 2020, họ đã nhận được Giải thưởng Webby cho Tạp chí trong hạng mục Web.

    Tạp chí National Geographic
    Tạp chí National Geographic
    Tạp chí National Geographic
    Tạp chí National Geographic
  9. Family Circle là một tạp chí của Mỹ chuyên về các chủ đề liên quan đến nữ công gia chánh và sở thích của phụ nữ như nội trợ, công thức nấu ăn và sức khỏe. Tạp chí dành cho gia đình bắt đầu xuất bản vào năm 1932, chủ yếu bán cho các bà mẹ và các bà vợ trong các cửa hàng tạp hóa. Ban đầu nó được phân phối miễn phí tại các siêu thị Piggly Wiggly, cho đến khi Family Circle được cung cấp như một ấn phẩm riêng vào năm 1946. Công ty New York Times đã mua lại tạp chí để cung cấp thông tin cho những độc giả là phụ nữ của mình vào năm 1971. Bộ phận này sau đó không lâu đã được bán cho Gruner + Jahr vào năm 1994.


    Khi Gruner + Jahr quyết định rời khỏi thị trường tạp chí Hoa Kỳ vào năm 2005, tạp chí Family Circle đã được bán cho Meredith Corporation. Trong khoảng thời gian từ năm 1973 đến năm 2015, tạp chí Family Circle là nhà tài trợ chính của giải quần vợt chuyên nghiệp nữ Family Circle Cup (Charleston Open) trong khuôn khổ giải WTA Tour, được tổ chức tại Trung tâm Quần vợt Family Circle cùng tên ở khu vực Charleston, Nam Carolina. Ngày nay, ấn phẩm có trụ sở tại Thành phố New York này phát hành khoảng 4 triệu số mỗi năm. Family Circle là tạp chí Meredith đầu tiên xuất hiện trong danh sách này.

    Tạp chí Family Circle
    Tạp chí Family Circle
    Tạp chí Family Circle
    Tạp chí Family Circle
  10. Tạp chí People có trụ sở tại New York là một trong những tuần báo bán chạy nhất trên thế giới và là tài sản sinh lời cao nhất của nhà xuất bản Time, Inc. Được biết đến với việc đưa tin sâu sắc về những người nổi tiếng và các nhân vật chính trị, tạp chí này đã giành được một vị trí đáng tin cậy trong nền văn hóa đại chúng Mỹ vì từ chối đăng những tin đồn không có căn cứ. Các nội dung thông thường bao gồm tin tức và cảnh về người nổi tiếng, hướng dẫn thời trang, đánh giá phim và âm nhạc cũng như những câu chuyện quan tâm của con người về những người bình thường đương đầu với những thử thách phi thường.


    People là một trong những tạp chí lớn nhất ở Mỹ, với lượng độc giả hơn 45 triệu người trưởng thành. Năm 2011, nó thu về doanh thu quảng cáo nhiều hơn bất kỳ tạp chí nào khác của Mỹ, với 997 triệu đô la. Tạp chí nổi tiếng với việc xuất bản tin tức và chuyện phiếm về người nổi tiếng, và nó cũng khá nổi tiếng với các số đặc biệt Phong cách Oscar, Người đẹp nhất thế giới, Người đàn ông gợi cảm nhất, được phát hành hàng năm. People ra đời từ năm 1974, và số báo Người đàn ông gợi cảm nhất của nó đã ra đời từ năm 1985, vì vậy công bằng mà nói, nó là một phần quan trọng trong lịch sử của ấn phẩm. Mặc dù People vẫn thành công trong bản in, nó cũng có một ấn phẩm trực tuyến, chủ yếu đăng những câu chuyện liên quan đến người nổi tiếng và internet.

    Tạp chí People
    Tạp chí People
    Tạp chí People
    Tạp chí People



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy