Top 5 Thương hiệu bếp ga hồng ngoại tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Fujipan
  2. Top 2 BlueStar
  3. Top 3 PanWorld
  4. Top 4 Sunhouse
  5. Top 5 Kaff

Top 5 Thương hiệu bếp ga hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Phương Kem 2219 0 Báo lỗi

Bếp ga hồng ngoại đang ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong những năm gần đây. Bếp ga hồng ngoại đang dần thay thế các loại bếp truyền thống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fujipan

    Từ cuối năm 2013, Thương hiệu bếp ga hồng ngoại Fujipan với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối công ty TNHH SX-TM-DV Fujipan Việt Nam. Trong những năm qua, Fujipan đã từng bước thuyết phục người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử để chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu.


    Bằng sự khẳng định về chất lượng, tính tiện ích sản phẩm, chi phí phù hợp và những bước tiến hiệu quả, nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Fujipan Việt Nam đang đưa các dòng sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Fujipan phủ rộng khắp toàn quốc. Bếp ga hồng ngoại Fujipan với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, đầu đốt gốm Ceramic với 3.000-3.200 lỗ li ti phân bố đều trên bề mặt giúp tiết kiệm hơn 30% lượng ga tiêu thụ và 22% thời gian nấu chín thức ăn‎‎. Bếp ga hồng ngoại Fujipan sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại, độ nóng cao, bếp ga có 2 mặt kiếng, 2 đầu đốt, hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, màu sắc tinh tế, kết hợp hoa văn đẹp mắt là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại của bạn. Đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm ga tối đa cho gia đình khi nấu nướng.


    Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Fujipan rất đa dạng và có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi tầng lớp: bình dân, trung cấp và cao cấp như bếp gas hồng ngoại, bếp hồng ngoại, nồi ủ, siêu sắc thuốc điện, máy đánh trứng, máy xay sinh tố, máy hàn điện,...Đến với Fujipan khách hàng sẽ được tư vấn về các chủng loại, tính năng và chế độ hậu mãi, để khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-hồng-ngoại-Fujipan-FJ-8990-IHN-A-Đánh-lửa-Magneto-tự-động-Bảo-hành-chính-hãng-02-Năm-i.18645997.21170047899?

      Bếp gas hồng ngoại Fujipan
      Bếp gas hồng ngoại Fujipan
      Bếp gas hồng ngoại Fujipan
      Bếp gas hồng ngoại Fujipan

    • Top 2

      BlueStar

      Bếp ga hồng ngoại BlueStar một sản phẩm của thương hiệu Việt mang lại sự hiện đại, tiện dụng và an toàn cho không gian nhà bếp của gia đình bạn. Bếp ga hồng ngoại BlueStar có thiết kế sang trọng hiện đại. Sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại với trên 2000 lỗ li ti giúp bếp có độ nóng cao giảm tối thiểu lượng ga tiêu thụ, tiết kiệm ga hơn các loại bếp ga thông thường 30%.


      Mặt bếp bằng kính cường lực có khả năng chịu lực tối đa 50kg, chịu nhiệt độ cao lên tới 720 độ C. Kiềng bếp được làm bằng thép được phủ lớp men chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi nấu ăn xong. Bộ chia lửa bằng gốm và chất liệu/màu sắc: kính đen. Bếp ga mặt kiếng, 2 đầu đốt, hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, màu sắc tinh tế kếp hợp hoa văn đẹp mắt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại của bạn, đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm ga tối đa cho mọi gia đình khi nấu nướng. Thương hiệu BlueStar được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn một lần nữa khẳng định chất lượng của bếp ga hồng ngoại Bluestar.


      Link mua hàng:shopee.vn/Bếp-gas-hồng-ngoại-BLUESTAR-NG-5770C-2-vòng-lửa-có-đầu-hâm-i.18645997.1530044980?

        Bếp ga hồng ngoại  Bluestar
        Bếp ga hồng ngoại Bluestar
        Bếp ga hồng ngoại  Bluestar
        Bếp ga hồng ngoại Bluestar
      • Top 3

        PanWorld

        Nhắc tới bếp ga hồng ngoại người tiêu dùng Việt luôn thể hiện niềm tin tuyệt đối tới các sản phẩm bếp ga hồng ngoại của PanWorld - một thương hiệu đến từ Thái Lan. Các dòng sản phẩm của bếp ga hồng ngoại PanWorld với đầu đốt bằng gốm Ceramic hồng ngoại mang đến khả năng tiết kiệm ga lên đến 30% và rút ngắn thời gian nấu nướng đến 22% có mặt kiếng cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt.


        Kiềng 5 chân với lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét cao, bếp có van ngắt an toàn giúp chống cháy nổ, tiết kiệm, đốt cháy hoàn toàn lượng ga tiêu thụ và thời gian làm nóng nhanh, không ám khói và mùi như bếp ga thường, bếp ga hồng ngoại PanWorld là một sản phẩm an toàn và vô cùng đẹp mắt cho gian bếp nhà bạn. Bếp gas hồng ngoại PanWorld đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và tiết kiệm nên là sự lựa chọn hoàn hảo của các bà nội trợ.


        Bếp được trang bị bề mặt kính chịu nhiệt cực tốt. Đầu đốt hồng ngoại có thể làm nóng tới 1100°C, giúp giảm thời gian nấu hơn nữa (bếp truyền thống chỉ đạt 600°C). Bếp này nấu chín thức ăn với hai tác dụng nhiệt bức xạ hồng ngoại và làm nóng một phần bằng lửa giống như bếp ga truyền thống. Bếp gas hồng ngoại PanWorld sử dụng hệ thống khí hỗn hợp và đốt trực tiếp để thúc đẩy quá trình đốt cháy hoàn toàn và ngăn chặn các loại khí độc hại như carbon monoxide (CO).


        Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-hồng-ngoại-Panworld-PW-4203-i.752124862.18950699112?

          Bếp ga hồng ngoại PanWorld
          Bếp ga hồng ngoại PanWorld
          Bếp ga hồng ngoại PanWorld
          Bếp ga hồng ngoại PanWorld
        • Top 4

          Sunhouse

          Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như bếp gas hồng ngoại. Bếp gas hồng ngoại Sunhouse sử dụng bề mặt kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và chịu tải cực tốt. Vì vậy, dù có tác động mạnh từ bên ngoài vào cũng không cần lo lắng bề mặt bị vỡ, nứt nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


          Đặc biệt, bề mặt kính của bếp không dễ bị trầy xước và thức ăn không dính vào nên chỉ cần dùng khăn mềm để lau chùi bếp là đủ. Bếp gas hồng ngoại Sunhouse có khung bếp bằng thép tráng men với 5 chân chắc chắn và các cạnh được vát cạnh chống trượt khi nấu nướng. Giá đỡ bếp có thể tháo rời độc lập, dễ sử dụng và dễ lau chùi. Ưu điểm tiếp theo của bếp gas Sunhouse đó là có công tắc bật/tắt có thể điều chỉnh dễ dàng bằng núm vặn rất nhạy. Vì vậy chỉ cần bật bếp lên một lần là bếp sẽ bắt đầu cháy mà không lo rò rỉ gas hay lãng phí.


          Bếp gas hồng ngoại Sunhouse sử dụng đầu đốt hiện đại có rãnh nhỏ, ngọn lửa nhỏ giúp gas đốt đều. Đầu đốt dùng để nấu chín thức ăn dưới tác dụng của lửa, nhiệt và bức xạ hồng ngoại, ngọn lửa giúp tiết kiệm gas hiệu quả. Ưu điểm tiếp theo của bếp gas hồng ngoại Sunhouse đó là sử dụng hệ thống đánh lửa từ tính. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng hai viên đá lửa với nhau nên ngọn lửa có màu xanh đồng đều. Phương pháp đánh lửa bằng nút bấm có độ bền tuyệt vời và ít hư hỏng hơn, không giống như đánh lửa bằng IC, không cần phải thay pin.


          Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-dương-hồng-ngoại-SUNHOUSE-SHB004MT-i.18183995.1542250995?

          Sunhouse
          Sunhouse
          Sunhouse
          Sunhouse
        • Top 5

          Kaff

          Kaff là thương hiệu điện tử tiêu dùng và đồ dùng nhà bếp nổi tiếng thế giới, có xuất xứ từ Đức và được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bếp Kaff nói riêng luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.


          Giống như nhiều loại bếp gas truyền thống, bếp gas hồng ngoại Kaff gồm 3 bộ phận chính: thân bếp, đế bếp và đầu đốt hồng ngoại. Sự khác biệt lớn nhất là bộ phận đốt hồng ngoại. Bếp gas hồng ngoại Kaff được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách bếp gia đình và tôn lên vẻ sang trọng cho bất kỳ căn phòng nào. Bếp gas hồng ngoại Kaff được trang bị hệ thống đánh lửa IC chạy bằng pin chính 1,5V có độ nhạy cao, giúp người dùng đánh lửa êm ái và nhanh chóng, tránh thất thoát gas không cần thiết. Tuy nhiên, hãy thay pin sau mỗi 3 đến 4 tháng.


          Sử dụng bếp gas hồng ngoại Kaff thải ra rất ít các loại khí gây hại cho sức khỏe người dùng và môi trường, bao gồm: CO, NO nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm này cho gia đình mình. Ngoài ra, bếp gas hồng ngoại Kaff còn được trang bị tính năng ngắt gas tự động tiên tiến giúp tắt bếp khi có sự cố bất thường, đảm bảo an toàn tối đa cho người và tài sản và được trang bị tính năng hâm nóng giúp bạn nấu các món hầm, hầm một cách rất tiết kiệm nhiên liệu.


          Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-hồng-ngoại-KAFF-KF-208i-KF-206i-Đầu-đốt-lớn-155mm-2-vòng-nhiệt-Bảo-hành-chính-hãng-3-năm-i.18645997.1199730044?

          Kaff
          Kaff
          Kaff
          Kaff




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy