Top 5 Thương hiệu bếp ga hồng ngoại tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Fujipan
  2. top 2 BlueStar
  3. top 3 PanWorld
  4. top 4 Sunhouse
  5. top 5 Kaff

Fujipan

Từ cuối năm 2013, Thương hiệu bếp ga hồng ngoại Fujipan với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối công ty TNHH SX-TM-DV Fujipan Việt Nam. Trong những năm qua, Fujipan đã từng bước thuyết phục người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử để chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu.


Bằng sự khẳng định về chất lượng, tính tiện ích sản phẩm, chi phí phù hợp và những bước tiến hiệu quả, nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Fujipan Việt Nam đang đưa các dòng sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Fujipan phủ rộng khắp toàn quốc. Bếp ga hồng ngoại Fujipan với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, đầu đốt gốm Ceramic với 3.000-3.200 lỗ li ti phân bố đều trên bề mặt giúp tiết kiệm hơn 30% lượng ga tiêu thụ và 22% thời gian nấu chín thức ăn‎‎. Bếp ga hồng ngoại Fujipan sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại, độ nóng cao, bếp ga có 2 mặt kiếng, 2 đầu đốt, hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, màu sắc tinh tế, kết hợp hoa văn đẹp mắt là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại của bạn. Đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm ga tối đa cho gia đình khi nấu nướng.


Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Fujipan rất đa dạng và có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi tầng lớp: bình dân, trung cấp và cao cấp như bếp gas hồng ngoại, bếp hồng ngoại, nồi ủ, siêu sắc thuốc điện, máy đánh trứng, máy xay sinh tố, máy hàn điện,...Đến với Fujipan khách hàng sẽ được tư vấn về các chủng loại, tính năng và chế độ hậu mãi, để khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm.


Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-hồng-ngoại-Fujipan-FJ-8990-IHN-A-Đánh-lửa-Magneto-tự-động-Bảo-hành-chính-hãng-02-Năm-i.18645997.21170047899?

    Bếp gas hồng ngoại Fujipan
    Bếp gas hồng ngoại Fujipan
    Bếp gas hồng ngoại Fujipan
    Bếp gas hồng ngoại Fujipan

    Top 5 Thương hiệu bếp ga hồng ngoại tốt nhất hiện nay

    1. top 1 Fujipan
    2. top 2 BlueStar
    3. top 3 PanWorld
    4. top 4 Sunhouse
    5. top 5 Kaff

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy