Top 6 Thương hiệu đồ thủy tinh cao cấp, chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 13319 0 Báo lỗi

Kể từ khi ra đời cho đến nay, đồ thủy tinh vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình, cũng như hệ thống các nhà hàng, khách sạn hiện nay. Cùng ... xem thêm...

  1. Lock&Lock à một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối đồ gia dụng sử trong căn bếp. Hiện nay tại thị trường Việt, thương hiệu phổ biến nhất là các loại sản phẩm thủy tinh chịu nhiệt. Các sản phẩm của hãng được nhiều người ưa chuộng như hộp thủy tinh đựng thức ăn, lọ đựng gia vị bằng thủy tinh. Đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu vì thế các nguyên liệu tạo ra luôn là cao cấp và an toàn cho sức khỏe nhất.


    Không ngừng chuyên môn hóa và nỗ lực nghiên cứu, phát triển, Lock&Lock đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối vật dụng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu. Cho đến nay đã sản xuất rất nhiều loại sản phẩm gia dụng thủy tinh khác nhau từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng dã ngoại, hộp cơm, hộp đựng, bình đựng nước, ấm siêu tốc đến đồ bếp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chất liệu đồ thủy tinh được làm từ thủy tinh chịu nhiệt Borosilicate có thể chịu nhiệt độ tốt từ -20 độ C lên đến 400 độ C (tùy loại sản phẩm).
    • Không lẫn tạp chất nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.
    • Tùy loại sản phẩm mà có thể sử dụng được trong lò vi sóng, nồi chiên không dầu, lò nướng, tủ đông, và máy rửa bát.
    • Vệ sinh cũng rất dễ dàng do làm bằng thủy tinh nên bề mặt rất mịn vì thế thức ăn, cặn bẩn không thể bám vào được.
    • Sử dụng thủy tinh trong suốt không pha màu nên rất đẹp mắt và cũng cực kỳ sang trọng.
    • Có thể chịu được sự sốc nhiệt mà không lo bị nứt, vỡ.
    • Đa dạng các loại sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.


    Với đa dạng kiểu dáng, công dụng Đồ thủy tinh Lock&Lock luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/locknlockvn

    Đồ thủy tinh Lock&Lock
    Đồ thủy tinh Lock&Lock
    Đồ thủy tinh Lock&Lock
    Đồ thủy tinh Lock&Lock

  2. Luminarc là một thương hiệu thủy tinh đến từ Pháp được thành lập vào năm 1948, được cả thế giới biết đến như một thương hiệu chuyên sản xuất ra những sản phẩm thủy tinh có độ an toàn và giá trị thẩm mỹ cao. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng nhất về tất cả các dòng sản phẩm thủy tinh mà không còn phải lo về chất lượng và độ an toàn. Các sản phẩm của Luminarc nổi tiếng với khả năng chịu cường lực cao hơn những dòng thủy tinh thông thường, khả năng chống xước tuyệt đối, khả năng chịu sự thay đổi nhiệt độ.


    Luminarc truyền bá phong cách Pháp của mình xuyên biên giới ở gần 160 quốc gia, với 400 triệu mặt hàng thủy tinh được bán ra mỗi năm. Thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có hình dáng cũng như màu sắc, họa tiết trang trí phù hợp với phong tục tập quán bản địa thích hợp với nhiều không gian hay mục đích sử dụng. Với sức hút bởi chất lượng cũng như giá cả phù hợp, các sản phẩm thủy tinh Luminarc hiện nay đã và đang được càng nhiều người biết đến.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khả năng chịu cường lực cao hơn những dòng thủy tinh thông thường, khả năng chống xước tuyệt đối, khả năng chịu sự thay đổi nhiệt độ cao.
    • Hoàn toàn không chứa chì ngay cả với sản phẩm màu hay hoa văn và được chứng nhận an toàn 100% cho sức khỏe.
    • Chịu được nhiệt độ chênh lệch lên tới 135ºC, sản phẩm đựng thức ăn vừa lấy ra khỏi tủ lạnh có thể cho vào lò vi sóng rã đông ngay lập tức.
    • Các sản phẩm đều có thể dùng được rửa sạch một cách an toàn ở nhiệt đồ cao trong máy rửa bát, mà không ảnh hưởng đến các hoạt tiết hoa văn trang trí hay màu sắc sản phẩm
    • Tính đa dạng của các sản phẩm có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nào giúp thể hiện được tối đa gu thẩm mĩ tinh tế cũng như cá tính, sở thích của chủ nhân.
    • Hãng có kinh nghiệm ủ thủy tinh lâu năm để cho ra các sản phẩm thủy tinh cường lực, chịu được nhiệt độ cao như Vitroceramic.


    Ngoài ra, sản phẩm Đồ thủy tinh Luminarc còn được chứng nhận an toàn 100% cho sức khỏe. Do vậy, bạn có thể yên tâm tuyệt đối sử dụng các sản phẩm của Luminarc trong gia đình thân yêu của mình.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/luminarc_official_store

    Đồ thủy tinh Luminarc
    Đồ thủy tinh Luminarc
    Đồ thủy tinh Luminarc
    Đồ thủy tinh Luminarc
  3. Ocean được biết đến là nhà sản xuất ly thuỷ tinh đến từ đất nước chùa Vàng, là thương hiệu thủy tinh nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên một dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Italy, nguyên liệu cát khô đạt tiêu chuẩn cao từ Brazil, lò nung với nhiệt độ cùng với sự kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt đã tạo ra các sản phẩm thủy tinh chất lượng tốt với độ trong suốt và độ bền cao.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hãng đầu tư rất mạnh cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Từ việc tìm hiểu người tiêu dùng, Ocean đã ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm dựa theo thói quen, sở thích và bối cảnh sử dụng trên thực tế.
    • Các loại sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng bao gồm các loại sản phẩm thiết thực như: cốc, bát, đĩa, ly có chân, lọ thủy tinh, chén trà, cốc bia, bình đựng nước...
    • Các sản phẩm đều được sản xuất và kiểm soát chặt chẽ dưới quy trình công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên gười dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
    • Có khả năng chịu nhiệt tốt, không ám mùi thức ăn nên rất dễ dàng chùi rửa, vệ sinh.
    • Phân chia dung tích chuẩn, thiết kế kiểu dáng vừa tay nên việc cầm nắm trở nên chắc chắn, không trơn trượt, hạn chế rơi vỡ.


    Đồ thủy tinh Ocean được sử dụng thường xuyên mỗi ngày, nhất là trong những dịp lễ Tết. Với nhiều nét nổi bật về kiểu dáng thiết kế, thuận tiện trong cầm nắm cũng như chất lượng an toàn, bộ sản phẩm của thương hiệu cao cấp này thực sự ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Việt khắp cả nước.



    Shopee Mall: https://shopee.vn/oceanglass.vn

      Đồ thủy tinh Ocean
      Đồ thủy tinh Ocean
      Đồ thủy tinh Ocean
      Đồ thủy tinh Ocean
    • Đồ thủy tinh Lotus Glass được biết đến là thương hiệu hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 1956. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay đơn vị đang trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản phẩm thủy tinh với mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng cùng mức giá cả hợp lý. Mọi sản phẩm trước khi bày bán trên thị trường đều được doanh nghiệm kiểm tra chất lượng đảm bảo cùng kiểu dáng bắt mắt mang đến sự hài lòng cho người dùng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, được gia nhiệt để hoàn thiện chức năng và tăng độ bền cho sản phẩm.
      • Chịu được va đập tốt với độ bền nhiệt cao tới 135 độ C, cho phép người dùng sử dụng trong lò vi sóng.
      • Kiểu dáng đa dạng mang đến sự lựa chọn ưng ý.
      • Bề mặt thủy tinh láng mịn, không bị bám màu hoặc ám mùi khi sử dụng.
      • Tuyệt đối không sản sinh các chất độc hại và an toàn cho sức khỏe của người dùng.
      • Sản phẩm đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt.
      • Mức giá bán hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


      Không chỉ đánh giá cao về chất lượng, Đồ thủy tinh Lotus Glass còn liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới lạ, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thủy tinh cao cấp với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và phù hợp cho nhiều phong cách trang trí khác nhau.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/lotusglass_official

      Đồ thủy tinh Lotus Glass
      Đồ thủy tinh Lotus Glass
      Đồ thủy tinh Lotus Glass
      Đồ thủy tinh Lotus Glass
    • Đồ thủy tinh RCR là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Italia được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn. Mỗi sản pohaamr của thương hiệu đều được làm nguyên liệu thô và 100% có thể tái chế. Đi kèm với đó là một quy trình sản xuất hiện đại, khép kín mang đến sự bền vững và an toàn, tuyệt đối không thải khói ra bầu khí quyển cam kết chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người dùng. Một sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm định chất lượng 7 lần để có thể mang đến sự hoàn hảo, tinh tế nhất cho người tiêu dùng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Tự tin là dòng sản phẩm thủy tinh có độ trong suốt nhất trên thị trường.
      • Khả năng chống va đập hiệu quả và chịu lực cao.
      • Có độ sáng bóng độc nhất vì được sản xuất từ những loại nguyên liệu tinh khiết.
      • An toàn tuyệt đối khi rửa bằng máy rửa chén, không làm mờ đục thủy tinh.
      • Khi chạm ly mang đến âm thanh rõ ràng và tinh tế.
      • Có thể tái chế 100%, thân thiện với môi trường.
      • Đa dạng kiểu dáng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, phù hợp cho mọi không gian.
      • Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt mang đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm.


      Đồ thủy tinh RCR luôn được đánh giá cao về độ tinh tế cũng như chất lượng nổi bật khiến người tiêu dùng đều phải ấn tượng và trân trọng trong từng khoảnh khắc cuộc sống.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/rcrcrystalvietnam

      Đồ thủy tinh RCR
      Đồ thủy tinh RCR
      Đồ thủy tinh RCR
      Đồ thủy tinh RCR
    • Thương hiệu tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết dưới đây chính là Đồ thủy tinh Glass Lock. Đây được biết đến là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam với đa dạng những sản phẩm đồ dùng gia đình được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao vì lựa chọn nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe cũng như có thể tái chế để bảo vệ môi trường. Đây cũng là điểm nổi bật giúp cho các sản phẩm của hãng luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng Việt.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Được làm từ cát tự nhiên, không chứa BPA nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng.
      • Hoàn toàn có thể tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.
      • Chất liệu thủy tinh chịu lực, khó vỡ ngay cả khi rơi từ độ cao 1.5m.
      • Độ bền cao hơn 3-5 lần so với những mẫu thủy tinh thường.
      • Khả năng chịu nhiệt từ -20 độ đến 120 độ, sử dụng được trong lò vi sóng, máy rửa chén và ngăn đông tủ lạnh.
      • Dễ dàng vệ sinh, không bám mùi khi sử dụng.
      • Thủy tinh trong suốt, thiết kế bắt mắt.
      • Đa dạng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.


        Bên cạnh đó, Đồ thủy tinh Glass Lock còn được chú trọng trong thiết kế vì tất cả đều rất tinh xảo, đẹp mắt và phù hợp với thị hiếu của khác hàng. Mức giá bán của sản phẩm cũng rất cạnh tranh trên thị trường cũng giúp cho sản phẩm của hãng luôn là sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình.


        Shopee Mall: https://shopee.vn/giadung_glasslock_chinhhang

        Đồ thủy tinh Glass Lock
        Đồ thủy tinh Glass Lock
        Đồ thủy tinh Glass Lock
        Đồ thủy tinh Glass Lock




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy