Top 6 Thương hiệu giường cũi trẻ em tốt nhất hiện nay

Trọng Vương 574 0 Báo lỗi

Để thuận tiện cho việc chăm sóc em bé của bạn, một chiếc giường em bé là vật dụng không thể thiếu. Có thể bạn đang phân vân không biết chọn mua giường cũi nào ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 1953 tại Mỹ, thương hiệu Graco là thương hiệu đồ dùng cho bé áp dụng các tiêu chuẩn của châu Âu và Hoa Kỳ cho các sản phẩm của mình. Tới nay, thương hiệu này đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm của Graco khá đa dạng và phong phú không chỉ có giường cũi trẻ em Graco mà còn có xe đẩy trẻ em, nôi em bé, ghế ăn dặm cho bé, ghế ngồi ô tô, máy báo khóc,…


    Du nhập vào thị trường Việt Nam từ cuối tháng 4/2016 tới nay, thương hiệu này đã chiếm được cảm tình của không ít các mẹ bỉm sữa Việt. Hiện nay không chỉ các sản phẩm giường cũi trẻ em Graco mà hầu hết các sản phẩm khác của Graco cũng đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Trung Quốc sau đó được Công ty TNHH Phân phối SNB nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm được xuất xưởng đều phải đảm bảo chất lượng chuẩn USA và EU nên người tiêu dùng có thể an tâm trải nghiệm.


    Giường cũi trẻ em Graco là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ cũi, nôi và bàn thay đồ cho bé. Với sản phẩm giường/ cũi Graco mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé từ khi lọt lòng cho đến khi bé biết đi. Nôi có chất liệu mềm mại cho làn da nhạy cảm của bé sơ sinh với chế độ rung nhẹ nhàng giúp bé có giấc ngủ thoải mái.


    Hầu hết các mẫu giường cũi trẻ em Graco hiện có trên thị trường đều là giường cũi vải có cấu tạo đơn giản gồm: phần khung, phần lưới bọc 4 mặt cũi và bánh xe di chuyển cùng nhiều thiết kế thông minh như:

    • Với thiết kế có thể tách biệt 2 phần giường và cũi, người dùng có thể sử dụng giường cũi trẻ em Graco thuận tiện hơn khi ở bên bé hoặc không.
    • Phần đệm được thiết kế rời nên dễ dàng tháo lắp và có kích thước dài rộng thoải mái đảm bảo giấc ngủ ngon cho bé.
    • Phần khung thiết kế có thể dễ dàng gấp gọn
    • Phần cũi có thiết kế nút bấm để gập gọn tiện cất đi.
    • Thiết kế kích thước khi mở là dài*rộng*cao = 102*72*74cm.
    • Trọng lượng giường cũi trẻ em Graco thường dao động trong khoảng hơn 8 – 16kg tùy loại cơ bản hay full phụ kiện.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/giuong-noi-cui/graco/

    Giường cũi trẻ em Graco
    Giường cũi trẻ em Graco
    Giường cũi trẻ em Graco
    Giường cũi trẻ em Graco

  2. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại Anh, đến nay Joie đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hệ thống phân phối rộng khắp trên hơn 50 quốc gia như Anh, Úc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Thái Lan, … Đi lên từ vị trí là nhà sản xuất với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành đồ dùng cho bé, Joie mang đến cho các ông bố bà mẹ giải pháp toàn diện để chăm sóc bé tốt hơn trong từng bữa ăn giấc ngủ và những chuyến đi với các sản phẩm chính như xe đẩy, ghế ăn, ghế ngồi ô tô, giường cũi, nôi đưa, ghế rung.


    Tính an toàn và tối ưu tiện dụng là tiêu chí hàng đầu cho mỗi sản phẩm nhằm bảo vệ bé tốt hơn, đồng thời giúp bố mẹ trải nghiệm cuộc sống thông minh hiện đại và tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc trong hành trình nuôi dưỡng bé. Các sản phẩm của Joie đều phải vượt qua các tiêu chuẩn an toàn châu Âu và các thí nghiệm kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sau đó được lắp ráp để đảm bảo sản phẩm vận hành hoàn hảo trước khi đưa ra thị trường. Mặt khác, sự tiện dụng và đa năng cho phép bố mẹ trải nghiệm những tính năng và thiết kế độc đáo tuyệt vời, tiết kiệm tối ưu không gian sử dụng và lưu trữ sản phẩm. Với thiết kế thông minh, mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng tiện lợi và giá thành thấp hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường, Joie đang trở thành thương hiệu toàn cầu được đông đảo các bậc cha mẹ trên thế giới lựa chọn và tin dùng.


    Tại Việt Nam, Joie được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Phân phối SNB – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm dành cho mẹ và bé với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Aprica, Glico Icreo, Merries, Arau Baby, LEC, iimo (Nhật Bản), Graco, Radio Flyer (Mỹ)…


    Sản phẩm giường cũi trẻ em Joie là một sản phẩm chủ lực của Joie trong chiến dịch cung cấp các sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khoẻ bé yêu. Các sản phẩm giường cũi Joie đều được tích hợp bàn thay đồ, bánh xe di chuyển linh hoạt. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm còn được tích hợp thêm tính năng nôi đưa hay chế độ nhạc, rung để bé có một giấc ngủ ngon hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-đơn-499K-Giường-cũi-trẻ-em-Joie-Commuter-Change-Snooze-i.421808645.8848579230?

    Giường cũi trẻ em Joie
    Giường cũi trẻ em Joie
    Giường cũi trẻ em Joie
    Giường cũi trẻ em Joie
  3. Chiếc giường cũi trẻ em với hình chú gấu dễ thương trên thành giường cùng với chất liệu gỗ nhập khẩu từ nước ngoài, với màu cánh gián làm cho giường cũi Teddy vừa thân thiện với bé vừa trang trọng lịch sự với nội thất trong gia đình. Giường cũi cho bé Teddy sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bố mẹ khi mua giường cho bé.

    Tính năng nổi bật của giường cũi trẻ em Teddy:

    • Có thể thay đổi thiết kế giường của bé Teddy cho hợp với mục đích sử dụng.
    • Tiết kiệm chi phí cho gia đình vì có thể sử dụng lâu dài, có thể làm cũi hoặc giường cho bé tùy theo độ tuổi.
    • Giường đa năng Teddy dễ dàng lắp ráp, hoặc thay đổi kiểu nằm cho bé.
    • Thành giường với các thanh gỗ được mài nhẵn vừa bảo vệ bé không bị té vừa không làm bé bị thương khi va chạm với thành giường
    • Giường cũi Teddy được làm từ gỗ nhập khẩu từ New Zealand, được xử lý với công nghệ tiên tiến, chống mối mọt, độ bền cao.
    • Giường đạt tiêu chuẩn EU về chất lượng và thiết kế.
    • Giường cũi đa năng Teddy 9 in 1 mang lại cho bé không gian riêng thoải mái của riêng mình chăm sóc giấc ngủ của bé mỗi ngày.

    Thông tin kỹ thuật:

    • Dòng sản phẩm: giường cũi
    • Chất liệu giường cũi trẻ em: gỗ thông nhập từ New Zealand, chất lượng cao và cứng.
    • Kích thước giường: dài 150 cm x rộng 80 cm x cao 100 cm.
    • Kích thước đặt nệm: 140cm x 70cm.
    • Màu sắc: Màu gỗ cánh gián tự nhiên


    Link mua hàng: https://shoptretho.com.vn/cui-teddy-mau-trang-dau-thoang-noi-dia

    Giường cũi trẻ em Teddy
    Giường cũi trẻ em Teddy
    Giường cũi trẻ em Teddy
    Giường cũi trẻ em Teddy
  4. Goldcat là thương hiệu của công ty TNHH Goldcat Việt Nam với nhiều sản phẩm đồ gỗ chăm sóc bé như giường, nôi, cũi cho bé, xe tập đi, đồ chơi trí tuệ mang tính giáo dục sớm…. Goldcat luôn khẳng định được vị thế riêng của mình trên thị trường các sản phẩm đồ chơi bé với chất lượng và thiết kế độc đáo, an toàn.


    Cũi cho bé GoldCat - một thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm Nôi Cũi, Giường Cũi trẻ em tại Việt Nam. Một sản phẩm đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều bậc Cha Mẹ tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều.


    Cũi trẻ em hay Nôi Cũi trẻ em, một sản phẩm ngày càng được yêu thích trong các gia đình. Không thể phủ nhận những lợi ích mà chúng đem lại cho trẻ cũng như các bậc Cha Mẹ. Không chỉ rèn cho bé tính tự lập từ nhỏ, sử dụng cũi trong nhà giúp Cha Mẹ có thêm thời gian rảnh để làm công việc nhà.


    GoldCat là nhà sản xuất và phân phối cũi gỗ trên cả nước. Họ có mặt ở hầu hết các cửa hàng Mẹ và Bé. Các sản phẩm của GoldCat cũng rất đa dạng, từ cũi phổ thông đến giường cũi đa năng, thiết kế linh hoạt với bàn thay tã, ngăn đựng đồ, tích hợp giường, cũi trong cùng một sản phẩm. Bên dưới lắp thêm bánh xe, di chuyển một cách nhẹ nhàng và đơn giản. Dùng được cho trẻ từ 0-5 tuổi.


    Link mua hàng: https://goldcat.vn

    Giường cũi trẻ em Goldcat
    Giường cũi trẻ em Goldcat
    Giường cũi trẻ em Goldcat
    Giường cũi trẻ em Goldcat
  5. Trong suốt cuộc đời mỗi con người luôn có bóng dáng của mẹ. Mẹ là người dìu dắt, nâng đỡ và dõi theo từng bước đi trên đường đời của con, luôn cố gắng mang tới cho con mọi điều tốt đẹp. Mẹ giống như dòng suối nguồn yêu thương, mang bao ngọt lành chăm chút, nuôi dưỡng và bao bọc và chở che cho con. Dòng suối mát lành ấy như chảy mãi tới vô tận dù có bao đau đớn, nhọc nhằn, bao gian nan, khổ cực…


    Mamago là một thương hiệu của Việt Nam với sứ mệnh đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong suốt hành trình chăm sóc và bảo vệ con yêu, mang tới những giá trị tốt đẹp nhất vì sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các sản phẩm của Mamago luôn được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình sản xuất ra thành phẩm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ mỗi khi sử dụng, để bé có thể cảm nhận được tình yêu thương như trong vòng tay ấm áp của mẹ.


    Những tính năng nổi bật:

    • Giường cũi đa năng có thể luân phiên thay đổi từ giường thành cũi hoặc ngược lại, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng
    • Thời gian sử dụng lâu dài có thể sử dụng đến 3 tuổi
    • Thiết kế đơn giản với chất liệu an toàn, kết cấu chắc chắn, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé ngồi chơi 1 mình.
    • Tiết kiệm công sức và thời gian chăm sóc trẻ, ba mẹ có thể tranh thủ làm việc nhà trong khi bé đang ngồi chơi hoặc nằm ngủ trong cũi.
    • Rèn luyện tính tự lập cho trẻ, bé sẽ không bện hơi và quấn lấy bố mẹ, biết tự ngồi chơi, tự ngủ ngoan, rất tốt để hình thành nhân cách sau này cho trẻ.

    Logo của Mamago sử dụng màu xanh navy đậm, gắn hình ảnh người mẹ hiền dắt tay con để luôn ghi dấu công ơn của mẹ với nghĩa tình đậm sâu. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình thành phẩm, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng. Bé sẽ cảm nhận như được vòng tay ấm áp của mẹ chăm sóc và bao bọc mỗi ngày.


    Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/giuong-cui-cho-be-go-mamago-dream-on-me-618.html

    Giường cũi gỗ trẻ em Mamago
    Giường cũi gỗ trẻ em Mamago
    Giường cũi gỗ trẻ em Mamago
    Giường cũi gỗ trẻ em Mamago
  6. Bạn đang mong muốn tìm cho bé một chiếc giường cũi tốt nhất? Bạn không muốn mất quá nhiều chi phí vào một chiếc giường cũi quá đắt tiền? Bạn mong muốn chiếc giường cũi của bé phải đảm bảo được các yếu tố về chất lượng và mẫu thiết kế? Giường cũi trẻ em Kiza giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ của bé.


    Là một trong những siêu thị đi đầu trong lĩnh vực giường cũi, giường tầng cũng như các mẫu nội thất phòng ngủ cho bé, Kids Plaza luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất, với những ấp ủ riêng của mình Kids Plaza đã cho ra đời các sản phẩm mang thương hiệu Kiza với phương châm luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng đối với giá thành tiết kiệm và chất lượng.


    Với giá thành tiết kiệm bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu cho bé yêu của mình một chiếc giường cũi trẻ em đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Là sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tinh tế, hứa hẹn là sản phẩm sẽ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc giường cũi trẻ em giá tốt trên thị trường hiện nay.


    10 đặc điểm mà bạn khó lòng bỏ qua mẫu giường cũi Kiza này:

    • 2 tầng tiện lợi: có thể làm cũi khi lớn và làm giường khi nhỏ.
    • Sử dụng trên 3 năm (tùy theo sự phát triển thể trạng và chiều cao của bé),
    • Khi cha mẹ sử dụng tầng trên cho bé ngủ thì tầng dưới vô cùng hữu dụng, có thể sử dụng làm ngăn để đồ dùng cho bé như bỉm, đồ chơi, quần áo,...với thiết kế cửa tiện lợi.
    • Gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy chống mọt và cong vênh nhập từ nước ngoài
    • Giường cũi Kiza được thiết kế với chốt cửa chắc chắn, đem đến sự an toàn cho bé, an tâm cho cha mẹ
    • Sơn phủ không chì, không độc hại, đã được kiểm định chất lượng thường xuyên trước khi đóng thùng
    • Sản phẩm được làm từ gỗ thông cao cấp
    • Gấp, tháo dễ dàng.
    • Sản phẩm được đóng logo Kiza giúp quý khách hàng dễ dàng phân biệt sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượn
    • Hàng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu.


    Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/giuong-cui-tre-em-xuat-khau-kiza.html

    Giường cũi trẻ em xuất khẩu Kiza
    Giường cũi trẻ em xuất khẩu Kiza
    Giường cũi trẻ em xuất khẩu Kiza
    Giường cũi trẻ em xuất khẩu Kiza



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy