Top 10 Thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng nhất thế giới

Xanh Trà 13673 0 Báo lỗi

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh trong thời gian gần đây và sự ra đời của loa thông minh và thiết bị âm thanh không dây, nhu cầu về loa đã ... xem thêm...

  1. JBL là một công ty điện tử âm thanh của Mỹ hiện thuộc sở hữu của Harman International. Công ty trước sản xuất thiết bị âm thanh cho thị trường gia đình trong khi công ty sau sản xuất thiết bị chuyên nghiệp cho phòng thu, âm thanh lắp đặt, âm thanh lưu diễn, âm thanh di động (sản xuất và DJ) và thị trường rạp chiếu phim. Dựa trên kinh nghiệm được phát triển với Shearer Horn, Lansing đã sản xuất loa Iconic System cho rạp chiếu phim. Iconic là loa hai chiều sử dụng loa trầm 15 inch cho tần số thấp và trình điều khiển nén cho âm cao.


    JBL sản xuất những chiếc loa tuyệt vời. Chừng nào thương hiệu còn hoạt động, thương hiệu vẫn tiếp tục sản xuất các sản phẩm cho cả mục đích sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp. JBL cũng được biết đến là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp âm thanh bằng cách liên tục tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và sáng tạo trong một thời gian rất dài. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại loa từ tai nghe không dây, loa chống nước đến màn hình phòng thu và có trải nghiệm nghe tuyệt vời với chúng.


    JBL trước đây được sử dụng trong hệ thống âm thanh xe hơi hàng đầu của Ford, để cạnh tranh với Chrysler (có xe sử dụng loa âm thanh Infinity) và Nissan (đã sử dụng loa của Bose). Loa đáng chú ý của họ là JBL Flip 4. Đây là những chiếc loa nhỏ, linh hoạt có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Loại loa này rất nhẹ và dễ mang theo, thậm chí nó còn đi kèm với một dây đeo để giúp bạn mang theo bên mình khi di chuyển. JBL Flip 4 được xếp hạng IPX7 về khả năng chống nước, được chứng nhận có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong tối đa 30 phút.


    Link mua: https://www.lazada.vn/products/hang-chinh-hangloa-bluetooth-jbl-go-3-khang-nuoc-ip67-thoi-luong-pin-5h-usb-type-c-i1065604405-s3662054542.html?

    Thương hiệu loa JBL
    Thương hiệu loa JBL
    Thương hiệu loa JBL

  2. Top 2

    Thương hiệu Bose

    Bose Corporation là một công ty sản xuất thiết bị âm thanh của Mỹ. Công ty này được thành lập bởi Amar Bose vào năm 1964 và có trụ sở nằm tại Framingham, Massachusetts. Nó được biết đến nhiều nhất với hệ thống âm thanh gia đình và loa, tai nghe khử tiếng ồn, sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp và hệ thống âm thanh ô tô. Bose có tiếng là đặc biệt bảo vệ bằng sáng chế, thương hiệu và thương hiệu của mình. Bose 2201 trở thành sản phẩm đầu tiên được bán bởi công ty, gồm 22 loa, trong đó nhiều loa hướng ra xa người nghe.

    Năm 1968, công ty Bose Corporation đã giới thiệu hệ thống loa âm thanh nổi Bose 901, sử dụng tám trình điều khiển tầm trung hướng về bức tường phía sau loa và trình điều khiển thứ chín hướng về phía người nghe. Nhờ thành công về mặt thương mại của 901, Bose đã phát triển nhanh chóng trong những năm 1970. Tên mẫu Bose 901 là sản phẩm chủ lực của dòng sản phẩm Bose trong nhiều năm, được sản xuất từ năm 1968 đến năm 2016. Loa Bose thường đắt hơn các hãng khác nhưng họ vẫn duy trì được lượng người hâm mộ trung thành và nhiệt tình bởi vì chúng được biết là có âm thanh rõ ràng tuyệt vời.


    Bose SoundLink Color II là loa nổi bật của Bose Corporation. Loa âm thanh nổi nhỏ gọn này có hình vuông và có nhiều màu sắc vui nhộn, vì vậy bạn có thể chọn một chiếc loa phù hợp với phong cách của mình. Nó được xếp hạng IPX4 về khả năng chống nước. Bose SoundLink Color II có dải trung cân bằng, đảm bảo giọng hát và nhạc cụ chính nghe rõ ràng và hiện diện trong bản hòa âm, mặc dù đôi khi chúng cũng có thể nghe buồn tẻ hoặc tối. Nó cũng hỗ trợ Siri và Trợ lý Google thông qua điện thoại thông minh được ghép nối của bạn và thật tuyệt vời khi đăng ký các lệnh của bạn từ xa.


    Link mua: https://www.lazada.vn/products/soundlink-mini-ii-special-edition-chinh-hang-tra-gop-0-loa-bose-soundlink-mini-ii-se-ket-noi-bluetooth-nho-gon-am-thanh-lon-am-tram-sau-cong-sac-usb-c-pin-12h-i439400205-s790002378.html?

    Thương hiệu Bose
    Thương hiệu Bose
    Thương hiệu Bose
  3. Top 3

    Thương hiệu Sony

    Sony có một lịch sử sâu sắc và phong phú về sản xuất thiết bị âm thanh. Cho dù đó là tai nghe, loa hay thậm chí là TV, Sony được biết đến với những sản phẩm cao cấp xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để sở hữu chúng. Hầu như không có nền tảng âm thanh nào mà Sony không bao phủ. Từ tai nghe và loa không dây đến hệ thống rạp hát tại nhà, họ có tất cả. Loa không chỉ có chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn được chế tạo để tồn tại lâu dài. Đặc điểm này là một cái gì đó phổ biến cho hầu hết các sản phẩm của Nhật Bản.


    Chất lượng âm thanh của tất cả các loa Sony là vô song và chúng cung cấp đầu ra âm thanh nổi rõ ràng. Loa Sony mang đến âm trầm mạnh mẽ và âm thanh trong trẻo, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Sony đã sản xuất các sản phẩm âm thanh trong nhiều thập kỷ, vì vậy loa của họ được chế tạo để tồn tại lâu dài. Chúng có trọng lượng nặng, được làm bằng vật liệu không cộng hưởng được sử dụng thường xuyên. Loa rạp hát tại nhà của Sony cũng nổi tiếng là bền trong trường hợp điện áp tăng vọt hoặc các sự cố khác. Giá loa Sony cao hơn so với các hãng khác nhưng rất hợp lý vì tính năng và chất lượng âm thanh của nó. Nếu bạn gặp sự cố kỹ thuật với loa hoặc cần hỗ trợ về bất kỳ vấn đề nào, họ luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.


    Loa Vải của Sony đã được làm bằng vật liệu mới mang lại cho chúng chất lượng âm thanh tuyệt vời. Loa chỉ nặng hơn 3 pound và có lớp hoàn thiện mềm mại cho phép chúng vừa vặn với mọi kiểu trang trí trong phòng của bạn. Sony không chỉ có nhiều loại loa Bluetooth để lựa chọn mà họ còn có nhiều hệ thống hifi chất lượng cao. Nhưng trên hết, chúng được công nhận nhờ loa Bluetooth không dây. Sony chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc loa mạnh mẽ. Chúng thường là những chiếc loa mạnh mẽ với nhiều âm trầm.


    Link mua: https://www.lazada.vn/products/loa-bluetooth-sony-xb13-moi-2021-hang-chinh-hang-bao-hanh-12-thang-i1542409513-s6489504259.html?

    Thương hiệu Sony
    Thương hiệu Sony
    Thương hiệu Sony
  4. Yamaha là một công ty có trụ sở tại Nhật Bản, có lẽ là một trong những nhà sản xuất lâu đời nhất và nổi tiếng nhất trong số những nhà sản xuất này. Họ đã tồn tại từ cuối những năm 1800 và được nhiều người coi là một trong những nhà sản xuất âm nhạc lớn nhất thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực piano. Yamaha, với tư cách là một thương hiệu, đã giành được khá nhiều danh tiếng nhờ việc tạo ra rất nhiều loại nhạc cụ, hệ thống loa và các thiết bị giải trí kỹ thuật số khác.


    Mặc dù lần đầu tiên được biết đến nhờ những cây đàn piano ấn tượng, tuy nhiên Yamaha đã trở thành một công ty được đón nhận nồng nhiệt nhờ những chiếc loa tuyệt vời của họ, đặc biệt là trong số các nghệ sĩ guitar trên thế giới. Điều này có thể là loa của họ có thể trình chiếu âm nhạc sắc nét và rõ ràng được khuếch đại nhiều lần. Yamaha đã trở thành một “thương hiệu đáng tin cậy” nhờ những sản phẩm tuyệt vời của họ được bán với mức giá hợp lý và cạnh tranh.


    Bạn có thể nhận ra thương hiệu Yamaha từ các dòng keyboard, synths và trống của họ. Công ty Nhật Bản cũng sản xuất một số loa tốt nhất trên hành tinh. Mục tiêu của họ là tạo ra thiết bị âm thanh cấp độ chuyên nghiệp, đó là lý do tại sao các sản phẩm của họ chỉ giới hạn ở loa, loa trần và màn hình phòng thu được chế tạo cực kỳ tốt. Một trong những loa nổi bật của họ là Yamaha NS-6490, loa bookshelf ba đường tiếng. Đó là một hệ thống loa lớn và náo nhiệt với loa trầm hình nón 8 inch, loa trung tần hình nón 4 inch và loa tweeter vòm cân bằng 7/8 inch. Nhờ che chắn từ tính, nó cũng có thể biến thành một rạp hát gia đình hoàn chỉnh.


    Link mua: https://shopee.vn/-Mã-BAUIC300-giảm-đến-300K-đơn-499K-Loa-Soundbar-YAMAHA-SR-B20A-i.839228103.20533654897?

    Thương hiệu Yamaha
    Thương hiệu Yamaha
    Thương hiệu Yamaha
  5. Pioneer nổi tiếng nhất với hệ thống âm thanh xe hơi trong nhiều thập kỷ. Trong thực tế, Pioneer đã thể hiện cam kết cao độ trong việc cải tiến công nghệ âm thanh kể từ năm 1938 và đã làm như vậy nhiều lần trong gần 85 năm. Công ty này là công ty tiên phong trong công nghệ giải trí đa phương tiện kỹ thuật số. Thương hiệu cũng sản xuất các thiết bị DJ tuyệt vời, bao gồm loa cao cấp và tai nghe cho cả mục đích sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp. Phần lớn thành tích đạt được của Pioneer có được là nhờ sự đầu tư bền bỉ vào nghiên cứu và phát triển.


    Hãng Pioneer đã có 70-80 năm trong ngành âm nhạc ô tô, loa ô tô, âm ly ô tô, loa siêu trầm. Dàn âm thanh nổi Pioneer cũng cung cấp các tweet và máy thu đa phương tiện trên ô tô. Pioneer cung cấp âm thanh nổi cao cấp với mức giá cao hơn. Các hệ thống âm thanh này đi kèm với hệ thống định vị trực quan cho phép bạn điều khiển phương tiện khi xe đang chuyển động. Loa Pioneer được biết đến với âm thanh to hơn nhiều nhưng không làm đau tai. Hệ thống âm thanh của họ có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào. Những hệ thống âm thanh xe hơi này có thể được sử dụng trong mọi môi trường, từ lớp học đến địa điểm tổ chức đám cưới.

    Có rất nhiều loại loa Pioneer. Công ty cũng sản xuất các thành phần riêng biệt như dòng loa xe hơi TS-G. Những chiếc loa thành phần này được biết đến với chất lượng âm thanh vượt trội giúp việc tiếp xúc với những bản nhạc yêu thích trở nên dễ dàng hơn. Một trong những chiếc loa đáng chú ý của hãng là Pioneer DJ DM40. Nó được thiết kế để trở thành màn hình máy tính để bàn đáp ứng nhu cầu phòng thu tại nhà của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng loa hai chiều cho mục đích sử dụng bình thường và mong đợi kết quả tuyệt vời.


    Link mua: https://shopee.vn/Loa-sub-đặt-gầm-ghế-ô tô-thương-hiệu-cao-cấp-Pioneer-TS-WX120A-Hàng-Chính-Hãng-i.353241023.20220804235?

    Thương hiệu Pioneer
    Thương hiệu Pioneer
    Thương hiệu Pioneer
  6. Sennheiser là một thương hiệu nổi tiếng trong giới âm thanh chuyên nghiệp. Sennheiser có hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh và là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ chuyên nghiệp. Hệ thống âm thanh trọng lượng nhẹ, có âm thanh đặc trưng của Sennheiser. Từ nhạc sĩ đến kỹ sư âm thanh, có rất nhiều người có thể sao lưu chất lượng âm thanh của công ty Đức. Điểm hay của một thương hiệu như Sennheiser là nó phục vụ cho tất cả mọi người. Bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn để lựa chọn, bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu. Họ có một danh mục sản phẩm vô cùng lớn từ tai nghe đến hệ thống âm thanh không dây.


    Hệ thống điều chỉnh của Sennheiser tạo ra ảo giác kỳ diệu về sân khấu âm thanh trước mặt hành khách, mang đến âm thanh chất lượng cao cho những chuyến đi khó quên. Nhờ thuật toán AMBEO Contrabass, hệ thống âm thanh mang lại phản hồi âm trầm độc đáo được tối ưu hóa cho độ nét, độ mạnh và độ sâu trong khi vẫn giữ cho hệ thống hoạt động hiệu quả và nhỏ gọn nhất có thể. Hệ thống bao gồm tám bộ chuyển đổi: bốn loa thông thường ở cửa và bảng điều khiển phía sau, và bốn loa vô hình, trong đó ba loa ở phía sau bảng điều khiển và một ở bảng điều khiển ngăn dưới, để tái tạo âm trầm. Các bộ chuyển đổi được điều khiển bởi một bộ khuếch đại mới với DSP chuyên dụng, được cung cấp bởi phần mềm xử lý âm thanh của Sennheiser.


    Mặc dù hầu hết các sản phẩm của Sennheiser đều dành cho người chơi chuyên nghiệp, nhưng không có quy định nào nói rằng bạn không thể sử dụng loa Sennheiser cho mục đích cá nhân. Một trong những loại loa tốt nhất của thương hiệu EXPAND SP 20. Đây là một loa để bàn đẹp, phù hợp để sử dụng trong ánh sáng, đặc biệt nếu bạn muốn âm thanh rõ ràng. Mặc dù nó chủ yếu được tạo ra cho các chuyên gia, nhưng nó có thể được sử dụng như một loại loa có thể kết nối với điện thoại hoặc loa máy tính để bàn của bạn.


    Link mua: https://shopee.vn/Bộ-loa-họp-hội-nghị-đàm-thoại-EPOS-dòng-SP20-hiệu-Sennheiser-Hàng-chính-hãng.-i.894663571.14294952774?

    Thương hiệu Sennheiser
    Thương hiệu Sennheiser
    Thương hiệu Sennheiser
  7. Klipsch Group, Inc., of Hope (Hempstead County), trước đây là Klipsch and Associates và sau này là Klipsch Audio Technologies, là một trong những công ty sản xuất loa hàng đầu tại Hoa Kỳ và là công ty hàng đầu thế giới các sản phẩm âm thanh chất lượng cao. Klipsch là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực âm thanh đầu tiên áp dụng thử nghiệm khoa học vào quá trình chế tạo loa.


    Klipsch là một sản phẩm thiết yếu trong nhà của những người đam mê âm thanh trên khắp thế giới, được lắp đặt tại các không gian âm thanh công cộng như Brilliant Corners và Classic Album Sundays, và nổi tiếng nhất là tại các bữa tiệc Loft huyền thoại của David Mancuso. Klipschorn được sản xuất, hoàn thiện một số bộ phận bằng tay. Các mảnh gỗ được cắt và xếp chồng lên nhau như xếp hình, sau đó có người đến và ghép tất cả các mảnh lại với nhau theo mẫu mất khoảng một ngày.


    Klipsch nổi tiếng về việc cung cấp các loa có kỹ thuật cao, tập trung vào chất lượng âm thanh và bộ tính năng thông minh. Sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng là loa bookshelf Bluetooth Klipsch R-51PM. Với EQ âm trầm động và khuếch đại được điều chỉnh tùy chỉnh, mang đến chất lượng âm thanh xuất sắc và thiết kế màu đen và đồng táo bạo. Cùng với đó, R-51PM có các tùy chọn kết nối thông qua đầu vào không dây, kỹ thuật số và analog, phù hợp nhất cho các phòng nhỏ.


    Link mua: https://shopee.vn/Mã-BMIN300-giảm-300K-đơn-499K-Loa-Bluetooth-KLIPSCH-THE-ONE-II-Hàng-Chính-Hãng-Bảo-Hành-12-Tháng-i.212376457.18649609341?

    Thương hiệu Klipsch
    Thương hiệu Klipsch
    Thương hiệu Klipsch
  8. Polk Audio là nhà sản xuất các sản phẩm âm thanh đến từ Mỹ vô cùng nổi tiếng với loại loa gia đình và ô tô. Công ty cũng sản xuất nhiều loại sản phẩm âm thanh khác, chẳng hạn như bộ khuếch đại và bộ thu sóng FM. Polk là công ty dẫn đầu thị phần về loa rạp hát gia đình cao cấp ở Bắc Mỹ, đồng thời là nhà sản xuất hàng đầu về thanh âm thanh, tai nghe, loa không dây, loa và bộ khuếch đại di động và hàng hải, cùng các sản phẩm âm thanh hiệu suất cao khác. Công ty cũng sản xuất loa hi-fi giá rẻ, chẳng hạn như các mẫu T15, T50 và TSi100 phổ biến, và với sự hiện diện rộng rãi của nó trên khắp các nhà bán lẻ Hoa Kỳ, thường có một thỏa thuận để có được một cặp.


    Trong hơn bốn thập kỷ, Polk Audio đã tạo ra những con đường mới trong lĩnh vực kỹ thuật âm thanh. Trong những năm qua, công ty đã đi tiên phong và được cấp bằng sáng chế cho một kho công nghệ khổng lồ mà họ triển khai trong các sản phẩm của mình như: Cân bằng động có khả năng cải thiện chất lượng âm thanh bằng cách giảm thiểu cộng hưởng. SDA (Stereo Dimensional Array) giúp kết xuất âm thanh vòm từ một vị trí, mở rộng âm trường cho loa nhỏ hơn. Cổng nguồn, được cấp bằng sáng chế giúp tăng âm trầm mà không bị biến dạng. Công nghệ phân tần được cấp bằng sáng chế tạo ra điểm ngọt rộng hơn.


    Cho dù khách hàng đang tìm kiếm âm thanh tuyệt vời cho ngôi nhà, ngoài trời, không gian kinh doanh, ô tô hay thậm chí là thuyền của họ, thì công ty Polk Audio đều có tất cả sản phẩm dành cho tất cả mọi người. Một chiếc loa đáng chú ý là Polk Audio T15. Đó là một cặp loa bookshelf dành cho rạp hát tại nhà có âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng. Bạn có được âm thanh độ phân giải cao với độ phản hồi cấp thấp tuyệt vời nhờ âm thanh vòm DTS và Dolby.


    Link mua: https://shopee.vn/Loa-Sub-Polk-Audio-HTS10-Hàng-chính-hãng-bảo-hành-12 tháng-i.89709242.7863181650?

    Thương hiệu Polk Audio
    Thương hiệu Polk Audio
    Thương hiệu Polk Audio
  9. Sonos, Inc. là nhà phát triển và sản xuất các sản phẩm âm thanh của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm âm thanh đa phòng. Công ty được thành lập vào năm 2002 bởi John MacFarlane, Craig Shelburne, Tom Cullen và Trung Mai. Patrick Spence là Giám đốc điều hành của nó từ năm 2017. Dòng sản phẩm của công ty bao gồm chủ yếu là loa công suất, bộ khuếch đại và thiết bị ngoại vi.


    Điều kỳ diệu của Sonos là khả năng nhóm bất kỳ số lượng loa Sonos nào lại với nhau, miễn là tất cả chúng đều được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi và để tất cả chúng phát đồng bộ trong toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra, tất cả loa của Sonos có thể chơi các giai điệu khác nhau nếu bạn muốn. Và tất cả đều được điều khiển thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Sonos đã giới thiệu những chiếc loa nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn, chẳng hạn như Play:1, giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận Sonos hơn.


    Vào năm 2022, cốt lõi của thương hiệu Sonos vẫn là âm thanh đa phòng, nhưng phạm vi của toàn bộ hệ sinh thái của nó đã mở rộng hơn rất nhiều. Dòng loa soundbar (cũng như bộ khuếch đại được kết nối) đã giúp nó len lỏi vào rạp hát tại nhà để giờ đây bạn có thể tích hợp TV của mình vào hệ thống âm thanh lớn hơn. Sonos vẫn là hệ sinh thái âm thanh gia đình không dây tốt nhất hiện có. Một chiếc loa đáng chú ý là Polk Audio T15. Đó là một cặp loa bookshelf dành cho rạp hát tại nhà có âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng. Bạn có được âm thanh độ phân giải cao với độ phản hồi cấp thấp tuyệt vời nhờ âm thanh vòm DTS và Dolby.


    Link mua: https://shopee.vn/Loa-Sonos-One-gen-2-i.615250.2140527296?

    Thương hiệu Sonos
    Thương hiệu Sonos
    Thương hiệu Sonos
  10. Bowers & Wilkins thường được gọi là B&W, là một công ty của Anh chuyên sản xuất loa và tai nghe tiêu dùng và chuyên nghiệp đã tồn tại hơn 50 năm. Bowers & Wilkins chế tạo những chiếc loa tốt nhất, được các chủ sở hữu yêu thích và được các chuyên gia thu âm sử dụng để tạo ra âm nhạc và bộ phim mà chúng ta yêu thích. Bowers & Wilkins chế tạo một số loa hiệu suất cao tốt nhất trên thế giới. Bowers & Wilkins đưa bạn đến gần nhất có thể với âm thanh chân thực của màn trình diễn gốc.


    Đi đầu trong công nghệ âm thanh hiệu suất cao trong hơn 50 năm, Bowers & Wilkins đã giành được vô số giải thưởng và danh hiệu từ một số ấn phẩm, nhạc sĩ, phòng thu âm và hãng âm nhạc quan trọng và có ảnh hưởng nhất bao gồm Abbey Road Studios, Skywalker Studios, BMI và Hồ sơ Hollywood. B&W sản xuất loa và bộ khuếch đại có chất lượng âm thanh tuyệt vời với điểm nhấn là âm trầm sâu. Bowers & Wilkins có các sản phẩm thường đi kèm với âm thanh kỹ thuật số Dolby hoặc chức năng Bluetooth để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Loa của họ có đủ hình dạng và kích cỡ từ các mẫu lớn đặt trên sàn hoặc các tùy chọn giá sách nhỏ như Play One.


    800 Series Diamond của Bowers & Wilkins không chỉ là một dải loa. Đó là đỉnh cao của nửa thế kỷ nghiên cứu và kỹ thuật âm thanh, đồng thời là đỉnh cao của hiệu suất âm thanh, mang đến mức độ rõ ràng và chân thực chưa từng có. Nếu bạn quan tâm đến việc nghe nhạc theo cách mà nó mong đợi, thì 800 Series Diamond được thiết kế dành cho bạn. Loa không dây của Bowers & Wilkins có âm thanh nổi độ phân giải cao vượt trội, mang lại âm thanh trung thực trong phòng và nhiều phòng được kết nối với bộ sản phẩm Formation, Formation Sound Bar, Bass, loa Wedge, Flex và Duo.


    Link mua: https://shopee.vn/Loa-Bowers-Wilkins-Zeppelin-Hàng-chính-hãng-bảo-hành-24-tháng-i.89709242.16183411459?sp_atk=c23a3c7d-1c54-4875-b05f-11fd0bb620d4&xptdk=c23a3c7d-1c54-4875-b05f-11fd0bb620d4

    Thương hiệu Bowers & Wilkins
    Thương hiệu Bowers & Wilkins
    Thương hiệu Bowers & Wilkins



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy