Top 8 Thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng nhất

  1. Top o Hanil
  2. Top o Wilo
  3. Top o Panasonic
  4. Top o Sena
  5. Top o Hitachi
  6. Top o Pentax
  7. Top o Shimizu
  8. Top o Ebara

Top 8 Thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng nhất

Trúc Tiên 6303 1 Báo lỗi

Tại thị trường Việt Nam hiện nay đã xuất hiện khá nhiều thương hiệu máy bơm nước. Tuy nhiên với những ai chưa có kinh nghiệm sử dụng máy bơm thì rất có thể mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Hanil

    Thương hiệu Hanil của công ty Hanil Electric Co. Ltd (1964) sản xuất, đây là thương hiệu nổi tiếng nhất và còn là tiên phong trong ngành công nghiệp máy bơm ở Hàn Quốc. Từ những năm 1994, Hanil đã dẫn đầu sự phát triển kỹ thuật và ngành công nghiệp, trở thành thương hiệu máy bơm nước được biết đến trên khắp thế giới. Công ty luôn cố gắng phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tiêu biểu chính là máy bơm tiết kiệm năng lượng, dễ sử dụng với hoạt động và thiết kế thông minh.


    Máy bơm mang thương hiệu Hanil nay đã có mặt ở nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Mỹ, Châu Âu, kể cả ở Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu máy bơm nước này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật của những mặt hàng điện máy Hàn Quốc như chất lượng ổn
    định, máy chạy êm, không phát ra tiếng ồn lớn và các vật liệu sử dụng chế tạo máy có độ bền rất cao. Tuy nhiên nhược điểm chính là giá thành bởi những sản phẩm này thường sẽ có giá cao hơn so với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam. Dù sao đi nữa, giá thành của Hanil luôn đi kèm với chất lượng.

    Website: https://hanil.vn/

    Hanil - Thương Hiệu Quốc Tế
    Hanil - Thương Hiệu Quốc Tế
    Máy bơm nước Hanil
    Máy bơm nước Hanil

  2. Top o

    Wilo

    Wilo là thương hiệu được thành lập ở Đức vào những năm 1872 và là một trong những thương hiệu sản xuất máy bơm nước Đức lớn nhất thế giới. Với hơn 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động và sản xuất máy bơm, Wilo hiện đang là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, không những đa dạng, mẫu mã đẹp mà Wilo còn nổi tiếng bởi độ bền cao và rất khó hư hỏng trong quá trình sử dụng. Hiện tại các sản phẩm máy bơm thương hiệu Wilo được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn của Đức.


    Máy bơm mang thương hiệu Wilo cũng đã rất thành công, không chỉ dẫn đầu thị trường ở Hàn Quốc mà còn tiến bước trong thị trường lớn trên thế giới như Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông, Nga và cả Châu Âu. Đặc biệt, tại Việt Nam, rất nhiều hộ gia đình đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.


    Website: https://wilo.com/vn/en

    Máy bơm nước Wilo
    Máy bơm nước Wilo
    Máy bơm nước Wilo
  3. Top o

    Panasonic

    Thương hiệu Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Nhật Bản cùng với các công nghệ tiên tiến và kỹ thuật được tối ưu. Thương hiệu chuyên cung cấp nhiều thiết bị điện tốt và còn được nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin dùng trên thị trường. Vì thế, dòng sản phẩm máy bơm của Panasonic cũng không ngoại lệ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một sản phẩm an toàn, bền bỉ với công nghệ Nhật bản hiện đại.


    Ưu điểm của Panasonic chính là độ êm, tuổi thọ cao và cả lưu lượng nước khá lớn, ngoài ra các sản phẩm máy bơm được thiết kế khá gọn và nhỏ, thích hợp dùng trong những hộ gia đình. Đặc biệt, mặt ngoài sản phẩm được thiết kế bằng những vật liệu chiệu nhiệt tốt, lõi quay moto có độ chính xác cao và được chống rỉ sét, đảm bảo hoạt động liên tục không ngừng nghỉ suốt 8000 giờ. Khi bạn quyết định sử dụng máy bơm nước mang thương hiệu này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Panasonic
    Panasonic
    Máy bơm nước Panasonic
    Máy bơm nước Panasonic
  4. Top o

    Sena

    Thương hiệu Sena là dòng máy bơm nước dân dụng do Việt Nam liên doanh với Hanil Hàn Quốc sản xuất. Công ty Sena Việt Nam được thành lập từ năm 1995 và ngày càng lớn mạnh. Không chỉ tạo được uy tín lớn trên thị trường sản phẩm máy bơm nước mà còn với thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam. Máy bơm của thương hiệu này gồm có các dòng sau: máy bơm tăng áp, máy bơm tăng áp từ hay còng gọi là bơm tăng áp điện tử), máy bơm chân không, máy bơm bán chân không và bơm ly tâm.


    Đặc biệt, các sản phẩm máy bơm nước thương hiệu này được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ và sự trợ giúp kỹ thuật của các chuyên gia Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngoài ra còn được vinh dự nhận giải thưởng "Sao Vàng Đất Việt", "Thương Hiệu Mạnh Việt Nam". Bên cạnh đó, Sena cũng đã nhận được rất nhiều các giải thưởng về thương hiệu, sản phẩm cũng như cá nhân do các tổ chức có uy tín trao giải,... Các sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và được hội doanh nghiệp bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.


    Website: http://sena.vn/

    Máy bơm nước Sena
    Máy bơm nước Sena
    Máy bơm nước Sena
    Máy bơm nước Sena
  5. Top o

    Hitachi

    Thương hiệu Hitachi là một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản chuyên sản xuất trong các lĩnh vực điện gia dụng, hệ thống công nghiệp và năng lượng. Đặc biệt tại các nước Đông Nam Á, Hitachi là thương hiệu luôn nằm trong top dẫn đầu trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy bơm mang thương hiệu này đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng.


    Máy bơm nước của thương hiệu Hitachi được thiết kế khá tinh tế và bắt mắt bởi chất liệu chế tạo cao cấp, an toàn, đặc biệt máy còn có khả năng chống chọi với các điều kiện ngoại cảnh cực tốt. Ngoài ra, máy bơm nước của Hitachi còn được trang bị hệ thống động cơ tiên tiến nhất, cực kỳ an toàn cho người sử dụng, tránh lãng phí điện năng và hao mòn động cơ khi sử dụng. Đặc biệt, đặc điểm nổi trội nhất của Hitachi so với các loại máy bơm thông thường là ở phần cánh và buồng bơm được đúc từ đồng – nguyên liệu cực kỳ quý giá. Chính vì thế, cánh bơm của loại máy bơm này rất ít bị vỡ hoặc méo lệch.


    Website: https://www.hitachi-homeappliances.com/vn-vn/

    Máy bơm nước Hitachi
    Máy bơm nước Hitachi
    Máy bơm nước Hitachi
    Máy bơm nước Hitachi
  6. Top o

    Pentax

    Pentax đã thành công với hơn 25 năm kinh nghiệm trong thị trường quốc tế về máy bơm điện thủy lực. Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với một cách tiếp cận chuyên nghiệp và tinh thần đổi mới. Thương hiệu thể hiện sự tin cậy đối với khách hàng và sự tôn trọng đối với đồng nghiệp, mỗi ngày. Điều đó đảm bảo quá trình sản xuất năng động và hệ thống phân phối linh hoạt bao phủ toàn cầu. Pentax tập trung vào các yêu cầu của thị trường, hỗ trợ các hoạt động kinh doanh với các giải pháp tùy chỉnh ở cấp độ quốc tế. Các sản phẩm của công ty đa dạng từ máy bơm dân dụng, máy bơm công nghiệp, máy bơm chìm nước thải, máy bơm cứu hỏa...


    Tất cả các giải pháp của bơm Pentax đều trải qua các thử nghiệm chức năng, điện và thủy lực riêng lẻ (không phải ngẫu nhiên), cho các dòng thử nghiệm chống trộm. Chính sách của công ty được in trên sự phát triển liên tục của tất cả các quy trình sản xuất và quản trị, nhằm bảo vệ môi trường.Những cam kết được chứng nhận bởi việc giới thiệu chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng tuân thủ UNI EN ISO 9001 và chứng chỉ hệ thống quản lý môi trường phù hợp với tiêu chuẩn UNI EN ISO 14001. Pentax đã tạo ra hai phòng hoàn toàn tự động được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến để nghiên cứu và thử nghiệm các nguyên mẫu mới được thiết kế.


    Website: https://maybompentax.com.vn/

    Các dòng máy bơm Pentax
    Các dòng máy bơm Pentax
    Máy bơm nước thải Pentax
    Máy bơm nước thải Pentax
  7. Top o

    Shimizu

    Máy bơm nước Shimizu là thương hiệu, công nghệ đến từ Nhật Bản và được sản xuất tại Jakarta, Indonisea. Các dòng máy thương hiệu này được thiết kế và chế tạo siêu bền và đặc biệt để tối ưu hóa sức hút, sức đẩy. Ngoài ra, máy bơm nước còn dùng để tăng áp lực nước vào các thiết bị: máy giặt, vòi tắm hoa sen và các thiết bị vệ sinh khác,...


    Máy bơm nước thương hiệu Shimizu tại thị trường Việt Nam hiện nay thường chủ yếu là các loại sản phẩm dòng nhỏ để dùng trong gia đình như tăng áp, hút nước sạch từ bể ngầm, giếng khơi, đường ống. Ưu điểm của máy là có động cơ khỏe, vận hành êm ái, chất lượng và giá cả phù hợp với mọi gia đình… Đặc biệt, các loại máy bơm của thương hiệu đã được kiểm tra bởi cơ quan quốc tế về chất lượng và đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế (CE) và nhiều chứng nhận khác.

    Website: http://shimizuvietnam.com/

    Máy bơm Shimizu
    Máy bơm Shimizu
    Máy bơm Shimizu
    Máy bơm Shimizu
  8. Top o

    Ebara

    Thương hiệu Ebara là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên toàn cầu đến từ Nhật Bản, được thành lập từ những năm 1912. Thương hiệu này đặc biệt nổi tiếng với dòng sản phẩm máy bơm nước, máy nén khí, quạt, các thiết bị làm lạnh. Dòng máy bơm nước có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ, nhiều chủng loại bơm và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tính đến nay, doanh nghiệp đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong sự nghiệp không ngừng hoạt động và phát triển, giờ đây các sản phẩm của Ebara đã có mặt trên thị trường của rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, cũng như nhiều nhà máy ở nhiều nơi khác nhau.


    Ngoài ra, Ebara là một công ty Nhật Bản luôn tuân thủ nguyên tắc làm việc nghiêm túc của người Nhật. Vì thế, các sản phẩm máy bơm nước luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với ưu điểm hoạt động mạnh mẽ, êm, động cơ khỏe và có độ bền cao.


    Website: https://ebarapumps.vn/

    Máy bơm nước Ebara
    Máy bơm nước Ebara
    Các dòng máy bơm Ebara
    Các dòng máy bơm Ebara




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy