Top 9 Thương hiệu nhượng quyền nhà hàng tốt nhất tại Việt Nam

Pham Quynh Anh 93 0 Báo lỗi

Với tình hình kinh tế hiện nay tràn đầy những biến động và rủi ro, nhượng quyền thương hiệu là phương thức tuyệt vời, an toàn và tối ưu nhất dành cho những ai ... xem thêm...

  1. Khác với McDonald's, KFC nổi tiếng khắp toàn cầu nhờ vào sản phẩm gà rán. Hiện tại đang có mặt trên 118 quốc gia khác nhau, chiếm 50% thị trường fast food trên thế giới với số lượng hơn 14.000 cửa hàng. KFC là thương hiệu thức ăn nhanh quá quen thuộc với người tiêu dùng trên thế giới.


    Nhượng quyền KFC là một hình thức kinh doanh mà công ty KFC cung cấp cho những người muốn mở một nhà hàng KFC của riêng họ. Khi nhượng quyền, KFC cho phép người đầu tư sử dụng thương hiệu, quy trình sản xuất và cung cấp các sản phẩm KFC, các chiến lược quảng cáo, marketing, đào tạo nhân viên, hỗ trợ kỹ thuật và nhiều dịch vụ khác. Hiện KFC đã phát triển tới hơn 140 cửa hàng, có mặt tại 19 địa điểm khắp nơi ở Việt Nam. Chi phí nhượng quyền thương hiệu cho KFC có thể rơi vào khoảng 25.000 USD (tương đương gần 600 triệu đồng).


    Website: https://kfcvietnam.com.vn/

    Nhượng quyền KFC
    Nhượng quyền KFC
    Nhượng quyền KFC
    Nhượng quyền KFC

  2. Lotteria là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh phổ biến nhất khu vực Châu Á hiện nay, trong đó có Việt Nam. Đối với giới kinh doanh, chuỗi nhà hàng này còn gây chú ý bởi chương trình nhượng quyền rất hấp dẫn, nhiều tiềm năng phát triển. Trong khi KFC định vị thương hiệu qua sản phẩm gà rán, thì Lotteria gây ấn tượng với với món hamburger đặc trưng. Ngoài ra, thương hiệu còn rất “chiều lòng” khách Việt, tinh chỉnh cách chế biến sao cho phù hợp nhất. Bởi vậy, không bất ngờ khi Lotteria ngày càng mở rộng về quy mô, chiếm thị phần lớn trong ngành với tốc độ bành trướng rất nhanh.


    So với nhiều cái tên khác, Lotteria được đánh giá là có mức phí nhượng quyền cạnh tranh hơn, thu hút nhiều nhà đầu tư. Được biết, phí nhượng quyền một cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria rơi vào khoảng 250.000 USD (tương đương gần 6 tỷ đồng) và con số này cũng tương tự cho mỗi cửa hàng với quy mô tương tự.


    Website: https://www.lotteria.vn/

    Nhượng quyền Lotteria
    Nhượng quyền Lotteria
    Nhượng quyền Lotteria
    Nhượng quyền Lotteria
  3. Jollibee là tập đoàn kinh doanh thức ăn nhanh lớn nhất châu Á đến từ Phillipines. Tập đoàn Jollibee có hơn 30 năm kinh nghiệm, là chủ của 12 thương hiệu với gần 3000 cửa hàng trên toàn thế giới. Riêng cửa hàng Jollibee chiếm tới 900 cơ sở. Ở Việt Nam, Jollibee hiện nay đã sở hữu hơn 70 cửa hàng phân bố khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, TP. HCM,…


    Để tham gia nhượng quyền gà rán Jollibee tại Việt Nam, mức đầu tư ước tính cho một cửa hàng là 4,5 – 5 tỷ đồng. Khi tham gia nhượng quyền, bạn sẽ được Jollibee cung cấp các phần mềm, hệ thống máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu để chế biến kinh doanh. Đây là thương hiệu nhượng quyền cao cấp, quan niệm của Jollibee là tạo nền những món ăn thật ngon khiến khách hàng vui vẻ, vì vậy trong chi phí 4,5 tỷ nhượng quyền thì 2 tỷ đã đầu tư vào căn bếp.


    Website: https://jollibee.com.vn/

    Nhượng quyền Jollibee
    Nhượng quyền Jollibee
    Nhượng quyền Jollibee
    Nhượng quyền Jollibee
  4. Subway là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh phổ biến rộng rãi trên thế giới. Sở hữu hơn 44.000 cửa hàng ở các quốc gia khác nhau. Du nhập vào Việt Nam năm 2010 và hiện nay đang tìm các đối tác nhượng quyền cho thương hiệu. Để đạt được nhiều chuỗi cửa hàng nhất có thể.


    Nổi tiếng trên thế giới do cung cấp đồ ăn chất lượng và tốt cho sức khỏe. Vì thế Subway còn thâm nhập được các thị trường của những ông lớn khác như: McDonald's, Burger King,... Chi phí nhượng quyền thương mại là từ 120.000 – 300.000 USD.


    Fanpage: https://www.facebook.com/subwayinvietnam/

    Nhượng quyền Subway
    Nhượng quyền Subway
    Nhượng quyền Subway
    Nhượng quyền Subway
  5. Thương hiệu Pizza Hut được thành lập vào năm 1958 tại Hoa Kỳ, do hai anh em nhà Carney là Dan Carney và Frank Carney. Cho đến năm 2007, lần đầu tiên nó xuất hiện tại Việt Nam, đã thu hút được vô số khách hàng từ mọi lứa tuổi đến trải nghiệm. Sự xuất hiện của Pizza Hut tại thị trường Việt trong những năm đầu, thực sự là một cuộc mở đầu đầy cạnh tranh trên lĩnh vực đồ ăn nhanh.


    Thương hiệu Pizza Hut được đánh giá là một nhãn hàng nước ngoài thành công tại Việt Nam. Chỉ sau 7 năm hoạt động, Pizza Hut đã mở rộng với 40 điểm bán trên toàn quốc và được đánh giá cao khi không ngừng tăng trưởng và phát triển với những con số ấn tượng. Chi phí nhượng quyền Pizza Hut từ 25.000 USD và ở một cương vị là nhà hàng nhượng quyền thương hiệu, bạn sẽ tạo cho mình một cơ hội vô cùng lớn với thương hiệu được nhận diện một cách dễ dàng và thị phần mở rộng toàn cầu.


    Website: https://pizzahut.vn/

    Nhượng quyền Pizza Hut
    Nhượng quyền Pizza Hut
    Nhượng quyền Pizza Hut
    Nhượng quyền Pizza Hut
  6. Domino’s Pizza được thành lập vào năm 1960, là thương hiệu nhượng quyền bánh pizza hàng đầu tại thị trường Mỹ. Với sự tăng trưởng ấn tượng, những con số doanh thu cực kỳ lớn. Hiện nay, Domino’s Pizza được đánh giá là một thương hiệu toàn cầu với hơn 19.500 cửa hàng trên khắp 90 quốc gia trên thế giới.


    Du nhập vào Việt Nam từ năm 2010, cửa hàng nhượng quyền Domino’s Pizza đầu tiên tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt với giới trẻ, trở thành một trong những đối thủ mạnh của các cửa hàng Pizza, đồ ăn nhanh lúc bấy giờ. Cho đến nay, số cửa hàng nhượng quyền Domino’s tại Việt Nam đã lên đến hơn 50 và vẫn đang trên đà phát triển, mở rộng. Chi phí nhượng quyền tối thiểu là 250.000 USD. Với gần 60 năm kinh nghiệm, Domino's Pizza đã tạo được cho mình một chỗ đứng vững vàng với công nghệ tiên tiến và đã trở thành một thương hiệu có uy tín ở khắp các quốc gia khác trên toàn thế giới.


    Website: https://dominos.vn/

    Nhượng quyền Domino's Pizza
    Nhượng quyền Domino's Pizza
    Nhượng quyền Domino's Pizza
    Nhượng quyền Domino's Pizza
  7. Là một thương hiệu không chỉ nổi tiếng trên toàn cầu mà còn đặc biệt phổ biến tại Việt Nam, The Pizza Company đã tạo dựng danh tiếng mạnh mẽ trong lĩnh vực pizza. Pizza Company là một thương hiệu đến từ Thái Lan, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, tập đoàn nằm trong top đầu tại Châu Á về ngành ẩm thực cao cấp và khách sạn.


    Khi bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2013, chỉ sau 5 năm thương hiệu này đã phát triển đến mức có tới 50 cửa hàng khắp cả nước. Thể hiện một sự phát triển vượt trội và là một minh chứng cho khả năng đầu tư đầy hứa hẹn. Chi phí nhượng quyền thương hiệu The Pizza Company là 1,5 triệu baht.


    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Nhượng quyền Pizza Company
    Nhượng quyền Pizza Company
    Nhượng quyền Pizza Company
    Nhượng quyền Pizza Company
  8. King BBQ là thương hiệu đồ nướng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Thương hiệu thuộc sở hữu của Redsun – một trong những công ty lớn nhất Hàn Quốc kinh doanh lĩnh vực chuỗi nhà hàng ẩm thực. King BBQ bước vào Việt Nam và khởi đầu trào lưu ẩm thực Hàn Quốc tới người Việt.


    Đồ nướng King BBQ có 2 hình thức là buffet và gọi món. Menu của King BBQ gồm hơn 200 món ăn được chọn lọc từ nền văn hóa ẩm thực phong phú của Hàn Quốc. Cho tới nay, hệ thống của King BBQ đã có 85 nhà hàng trên toàn quốc trải dài từ Bắc đến Nam. King BBQ luôn mong muốn được hợp tác kinh doanh nhượng quyền King BBQ với các đối tác trên tinh thần cùng phát triển. King BBQ là thương hiệu nhượng quyền có tiêu chuẩn “kén chọn” đối tác, các tiêu chuẩn gắt gao đặc biệt là tiêu chuẩn nguồn vốn đầu tư cửa hàng từ 500 triệu – 1 tỷ đồng. Chi phí này bao gồm các khoản phí nhượng quyền thương hiệu, phí quản lý kinh doanh, phí chuyển giao công nghệ, phí thuê mặt bằng, thiết kế, setup cửa hàng, thuê nhân viên,….


    Website: https://kingbbq.vn/

    Nhượng quyền King BBQ
    Nhượng quyền King BBQ
    Nhượng quyền King BBQ
    Nhượng quyền King BBQ
  9. Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu tại Việt Nam, ra đời vào năm 2009, bao gồm các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm.


    Nhờ vào mô hình độc đáo, lẩu băng chuyền Kichi Kichi đã chiếm tình cảm của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng, mới lạ của mình. Kichi Kichi hiện đang có 29 nhà hàng kinh doanh trên toàn quốc. Giá nhượng quyền Kichi Kichi tối thiểu là 300.000 USD.


    Website: https://kichi.com.vn/

    Nhượng quyền Kichi Kichi
    Nhượng quyền Kichi Kichi
    Nhượng quyền Kichi Kichi
    Nhượng quyền Kichi Kichi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy