Top 12 Thương hiệu nước giải khát được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Trinh Nguyễn 25777 1 Báo lỗi

Thị trường nước giải khát ở Việt Nam rất đa dạng và càng ngày càng lớn mạnh, với các sản phẩm cả ở trong nước và ngoài nước. Dưới đây là những thương hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coca-Cola

    Coca-Cola là hãng nước giải khát nổi tiếng và lâu đời nhất trên thế giới, là đại diện cho sản phẩm thành công nhất trong lịch sử thương mại, qua hơn một thế kỉ với nhiều thay đổi và biến động của thị trường thì Coca - Cola vẫn giữ vững biểu tượng của sự tin cậy, sự độc đáo vốn có và cả sự sảng khoái tuyệt vời.


    Coca-Cola là hãng nước giải khát xuất hiện sớm nhất mở đường cho thị trường nước giải khát tại Việt Nam với sự cố gắng của hãng thì Coca - Cola luôn được người dân Việt Nam tin dùng. Coca - Cola được sử dụng rộng rãi trong tiệc cuối năm, sinh nhật, đám cưới... Ngay cả trong bữa cơm thường ngày của người Việt ta cũng có thể thấy được sự góp mặt của nhãn hàng này. Với sự tuyệt vời, sáng tạo không ngừng nghỉ và sảng khoái mà Coca - Cola mang lại thì đây luôn là lựa chọn số một trong danh mục nước giải khát của người Việt.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Coca-Cola hương vị truyền thống.
    • Coca-Cola hương vị cà phê.
    • Coca-Cola không đường.
    • Coca-Cola Plus.


    Link đặt hàng: https://shopee.vn/cocacola_official_store

    Thiết kế truyền thống bắt mắt của Coca-Cola
    Thiết kế truyền thống bắt mắt của Coca-Cola
    Coca-Cola
    Coca-Cola

  2. Top 2

    Pepsi

    Pepsi là hãng nước giải khát được biết đến nhiều nhất trên thế giới, Pepsi có thể được tìm thấy ở hơn 195 quốc gia. Trải qua nhiều thăng trầm biến cố trong lịch sử Pepsi vẫn giữ được sự giản dị, sôi động, và sảng khoái đến tận bây giờ. Pepsi hội tụ đầy đủ tất cả mọi thứ có được từ nước giải khát có gas, từ mùi vị, sự lựa chọn tới cảm giác sảng khoái, vui vẻ và trẻ trung.


    So với Coca - Cola thì Pepsi không hề kém cạnh gì, Pepsi là hãng nước giải khát được rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích, bạn có thể tìm thấy Pepsi tại rất nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng ăn nhanh, trong các bữa tiệc sang trọng... với sự trẻ trung và sảng khoái thì Pepsi luôn chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Pepsi hương vị truyền thống.
    • Pepsi không Calo.
    • Pepsi không Calo vị chanh.


    Link đặt hàng: https://shopee.vn/suntorypepsico_official_store

    Thiết kế trẻ trung của Pepsi
    Thiết kế trẻ trung của Pepsi
    Pepsi
    Pepsi
  3. Top 3

    Tropicana Twister

    Tropicana Twister là một trong những nhãn hiệu nước trái cây hàng đầu chuyên về các sản phẩm nước ép trái cây truyền thống và pha trộn. Tropicana luôn mang đến cho người tiêu dùng các loại trái cây có giá trị dinh dưỡng để tạo ra hương vị phù hợp cho người tiêu dùng.


    Tropicana Twister đáp ứng 12 loại hương vị trái cây khác nhau trong các dòng sản phẩm của mình. Hiện nay một bộ phận lớn các người dân tiêu dùng tại Việt Nam nhận ra lợi ích về sức khỏe từ việc uống nước ép trái cây và các sản phẩm có lợi cho sức khỏe vì thế thị trường nước ép trái cây đang phát triển rất mạnh. Sản phẩm được người dân Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay có thể nói đến là nước ép cam, một sản phẩm luôn mang lại sự tươi mới cho người tiêu dùng.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước trái cây Twister hương vị ép.
    • Nước trái cây Twister hương vị chanh leo.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-thung-24-chai-nuoc-ep-cam-twister-tropicana-320ml-i1365257111-s5645829452.html?

    Thiết kế bắt mắt của nước ép cam Twister Tropacana
    Thiết kế bắt mắt của nước ép cam Twister Tropacana
    Nước ép cam Twister Tropicana
    Nước ép cam Twister Tropicana
  4. Top 4

    Wonderfarm

    Wonderfarm luôn được người bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, Wonderfarm là thương hiệu đại diện cho các dòng sản phẩm hiện rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như: trà bí đao, nước yến ngân nhĩ, nước me... là các sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi thiên nhiên phong phú mang lại cho người sử dụng cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng và rất gần gũi.


    Wonderfarm thương hiệu nước uống nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều sản phẩm khác nhau, trà bí đao Wonderfarm được chế biến từ trái bí đao tươi theo công thức và cách chế biến truyền thống Việt Nam, giúp thanh mát cơ thể trong ngày nắng nóng với thành phần ít đường hơn, thanh mát hơn. Sản phẩm trà bí đao hiện tại còn đóng trong dạng chai nhựa, thuận lợi hơn cho cuộc sống năng động.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Wonderfarm hương vị trà bí đao.
    • Wonderfarm hương vị me.
    • Wonderfarm trà xanh hương chanh.
    • Wonderfarm nước yến ngân nhĩ.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-thung-24-chai-tra-bi-dao-wonderfarm-280ml-i1365103780-s7887955840.html?

    Trà bí đao Wonderfarm
    Trà bí đao Wonderfarm
    Trà bí đao Wonderfarm
    Trà bí đao Wonderfarm
  5. Top 5

    LaVie

    LaVie là công ty nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002 về đảm bảo chất lượng 1999. LaVie còn là nhãn hiệu nước đóng chai đầu tiên có mặt trên toàn quốc. Sản phẩm của LaVie được nhiều hộ gia đình Việt Nam tin tưởng và gần như đây là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam.


    Được sản xuất từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, được lọc qua nhiều tầng giàu khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như calcium, magie, potassium, sodium, bicarbonate... Sản phẩm không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn, nó còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái.

    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước khoáng LaVie.
    • Nước LaVie hương chanh bạc hà.
    • Nước LaVie.


    Link đặt hàng: https://shopee.vn/lavieofficialstore_hn

    Thiết kế nhẹ nhàng của sản phẩm LaVie
    Thiết kế nhẹ nhàng của sản phẩm LaVie
    Nước uống lavie
    Nước uống lavie
  6. Nước thể thao Aquarius là một trong những loại đồ uống được người chơi thể thao rất ưa chuộng. FIFA cũng dùng nước thể thao Aquarius cho các cầu thủ của mình trong mỗi trận đấu vì sản phẩm này cung cấp chính xác những gì cơ thể mất đi trong quá trình hoạt động, dễ dàng được hấp thụ ngay sau khi uống và đặc biệt mùi vị ngon, hiệu quả bù nước cao. Sản phẩm này cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam với giá thành hợp lý và những hiệu quả mà sản phẩm mang lại thì đây chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

    Nước uống Aquarius bổ sung khoáng và chất điện giải giúp duy trì ổn định lượng nước cần thiết cho cơ thể. Với thành phần gồm muối, đường mía, Kali và chất Quarana có chức năng trì hoãn cảm giác mệt mỏi, nước uống thể thao giúp duy trì cơ thể hoạt động ở mức ổn định.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước thể thao Aquarius không Calo.
    • Nước uống thể thao Aquarius.
    • Nước thể thao Aquarius Zero.
    • Nước khoáng bù nước thể thao Aquarius.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/nuoc-uong-the-thao-aquarius-zero-390ml-i1878393410-s8516136373.html?

    Nước thể thao Aquarius
    Nước thể thao Aquarius
    Nước thể thao Aquarius
    Nước thể thao Aquarius
  7. Nước tăng lực Sting là sản phẩm đến từ công ty PepsiCo Việt Nam với màu đỏ, vàng đẹp mắt và thiết kế độc đáo nổi trội. Đây là loại nước giải khát có ga được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn trong những năm gần đây, đặc biệt là phái nữ. Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, đến giữa năm 2013, Sting dẫn đầu thị trường nước uống tăng lực tại Việt Nam với 52% thị phần có mùi vi pha trộn giữa " Bò húc" quen thuộc với 1 ít gas cùng với hương thơm dịu nhẹ, thức uống này khiến bao nhiêu người tiêu dùng phải " Ghiền" ngay từ lần đầu sử dụng. Có thể nói Sting là một sản phẩm đột phá và thành công trên thị trường nước tăng lực có ga tại Việt Nam hiện nay.


    Sting là sản phẩm nước tăng lực với mùi vị thơm ngon, sảng khoái, giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, vitamin C và E, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước tăng lực Sting hương dâu.
    • Nước tăng lực Sting Gold.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Thùng-24-Chai-Nước-Tăng-Lực-Sting-Dâu-(330ml-Chai)-i.112804856.12401069979

    Nước tăng lực Sting
    Nước tăng lực Sting
    Nước tăng lực Sting
    Nước tăng lực Sting
  8. Top 8

    Red Bull

    Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực. Red Bull chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999. Trong gần 20 năm với sản phẩm chất lượng quốc tế, hương vị ngon ngọt đậm đà, Red Bull được rất nhiều người yêu thích, sử dụng Red Bull như một loại nước tăng lực, giải khát, chống buồn ngủ, giúp cơ thể khỏe khoắn và tỉnh táo trong mọi hoạt động và công việc.


    Red Bull có thành phần tự nhiên, mùi vị thơm ngon, sảng khoái. Sản phẩm giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, vitamin C và E, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi. Đặc biệt không có đường hóa học, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước tăng lực Redbull vị cà phê ủ lạnh.
    • Nước tăng lực Red Bull 250ML.
    • Nước tăng lực Red Bull Energy Drink.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/thung-24-lon-redbull-250ml-i1925246301-s8806974629.html?

    Red Bull
    Red Bull
    Red Bull
    Red Bull
  9. Top 9

    7 Up

    Nước ngọt 7 Up là một nhãn hàng đồ uống nhẹ vị chanh và không có chứa chất caffeine, bản quyền của nó thuộc về Dr Pepper Snapple Group của Mỹ và PesiCo. 7 Up đã là một thương hiệu nước giải khát gắn liền với giới trẻ. Cho đến nay, mặc dù trên thị trường xuất hiện với nhiều loại nước ngọt giải khát khác nhau, nhưng 7 Up đã và đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.


    Nước ngọt 7 Up hương chanh có vị ngọt vừa phải và hương vị gas the mát, giúp xua tan nhanh chóng cơn khát, giảm cảm giác ngấy, kích thích vị giác giúp ăn ngon hơn, cung cấp năng lượng cho tinh thần tươi vui mỗi ngày. Nước giải khát có ga 7 Up chứa nhiều vitamin C cho cơ thể khỏe khoắn và tinh thần luôn tươi vui mỗi ngày. Nước ngọt có ga 7Up bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin thiết yếu, giúp bạn giải tỏa cơn khát, lấy lại năng lượng cho hoạt động hàng ngày, hỗ trợ thanh lọc cơ thể. Sản phẩm với thiết kế dạng lon nhỏ gọn, tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước ngọt 7 Up hương vị chanh.
    • Nước ngọt 7 Up ít calo bổ sung chất xơ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Thùng-24-Lon-Nước-Ngọt-Có-Gaz-7Up-(320ml-lon)-i.112804856.11443756070

    7 Up
    7 Up
    7 Up
    7 Up
  10. Top 10

    Fanta

    Fanta là một thương hiệu đồ uống có gas có hương vị trái cây được tạo ra bởi công ty Coca - Cola và được bán trên thị trường toàn cầu. Fanta được đông đảo người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, thức uống thơm ngon với nhiều hương vị để lựa chọn. Tính từ đầu năm 2017 đến nay, đã có thêm 3 hương vị được sản xuất và bán ra ngoài thị trường với hương vị cực thơm ngon, nâng tổng số hương vị Fanta tại thị trường Việt hiện tại lên con số 5: Cam, xá xị, việt quất, hương trái cây nhiệt đới và Fanta + C. Chính vì vậy, Fanta đã và đang là loại thức uống được nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ.


    Nước ngọt Fanta giúp giải khát sau khi hoạt động ngoài trời, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi học tập, làm việc, đồng thời thơm ngon kích thích vị giác, cung cấp năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Fanta hương cam.
    • Fanta hương xá xị.
    • Fanta hương việt quất.
    • Fanta hương trái cây nhiệt đới


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Lốc-6-Lon-Nước-Giải-Khát-Có-Gas-Fanta-Cam-Lon-320ml-i.111656812.15543902026

    Fanta
    Fanta
    Fanta
    Fanta
  11. Top 11

    Sprite

    Sprite là một loại nước giải khát có hương vị chanh, không màu, không chứa caffeine được tạo bởi công ty Coca - Cola và Sprite đã trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát có ga được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích với hương chanh dễ uống tạo cảm giác hứng khởi và vô cùng sảng khoái.


    Nước ngọt Sprite với vị chanh tươi mát cùng những bọt ga sảng khoái tê đầu lưỡi giúp bạn đập tan cơn khát ngay tức thì. Sản phẩm này được nhiều người lựa chọn bởi đây là thức uống giải khát giúp bù nước cho cơ thể khi vận động nhiều hoặc chơi thể thao, và mang lại cảm giác sảng khoái tức thì. Sản phẩm được bày bán phổ biến trên thị trường Việt Nam.

    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước ngọt Sprite hương vị chanh tươi.


    Link đặt hàng: https://shopee.vn/cocacola_official_store

    Sprite
    Sprite
    Sprite
    Sprite
  12. Top 12

    Mirinda

    Mirinda là sản phẩm đến từ Pepsico, một tập đoàn FMCG chuyên về thực phẩm và nước giải khát đa quốc gia, thành lập vào năm 1898 và được tin dùng. Mirinda là thức uống quen thuộc không thể thiếu trong các buổi tiệc, hoạt động ngoài trời, giúp bạn tràn đầy năng lượng.


    Mỗi hương vị nước ngọt Mirinda sẽ có sự thiết kế về bao bì độc đáo riêng. Nhìn chung nước ngọt Mirinda đều được đóng thành dạng lon thể tích 330ml dễ cầm tay, thuận tiện, hoặc chai nhựa thể tích là 1.5 lít. Bên ngoài in logo Mirinda dòng chữ màu xanh cùng tên hương vị, cũng như các thông tin cần thiết đều in ở mặt sau bao bì. Mirinda cho ra mắt với ba hương vị chính bao gồm: Cam, xá xị và soda kem. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon của trái cây và vị ga cực mạnh, mang lại cảm giác sảng khoái khi uống.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước ngọt Mirinda hương cam.
    • Nước ngọt Mirinda hương xá xị.
    • Nước ngọt Mirinda vị soda kem.
    • Nước ngọt Mirinda vị đá me.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Thùng-24-Lon-Nước-Ngọt-Có-Gaz-Mirinda-Xá-Xị-(320ml-lon)-i.112804856.13301083698

    Mirinda Mirinda xá xị
    Mirinda Mirinda xá xị
    Mirinda xá xị
    Mirinda xá xị




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy