Top 9 Thương hiệu nước mắm truyền thống Phan Thiết

Huyền YS 20445 0 Báo lỗi

Hiện nay, vấn đề an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng được dư luận cùng người dân quan tâm. Đặc biệt là cách chọn lựa nước mắm đảm bảo an toàn, sạch là rất ... xem thêm...

  1. Nước mắm Tứ Tuyệt hiệu Con Cá Vàng là hãng nước mắm nổi tiếng tại Phan Thiết. Nguyên liệu chính được làm từ cá cơm tươi, sạch và được chế biến với muối có hàm lượng NaCl hơn 90%. Đây là loại nước mắm rất lâu đời và chất lượng, được rất nhiều du khách mua về làm quà để tặng cho người thân.


    Nước mắm Tứ Tuyệt đảm bảo chuẩn 40° đạm nên có màu đỏ đẹp và mùi thơm đặc trưng. Chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, không phẩm màu, hóa chất. Thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Chất lượng nước mắm đảm bảo đúng hàm lượng ghi trên nhãn, là sản phẩm thật. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có hóa chất bảo quản, không có ure gây hại.


    Nước mắm Tứ Tuyệt đạt nhiều Huy chương, Cúp vàng cho thương hiệu nước mắm nổi tiếng, nên được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng thường xuyên và còn là một ĐẶC SẢN QUÝ đầy ý nghĩa mà du khách khắp nơi khi đến tham quan nghỉ dưỡng tại thành phố biển làm QUÀ TẶNG đem về biếu người thân, bè bạn.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC MẮM PHAN THIẾT

    Địa chỉ: 65 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0252 3812807 & 0252 3812803 & 0252 3812806 & 0913 932 249
    Fax:
    0252 3812802
    Website:
    www.ptfisaco.com.vn
    Giá tham khảo: Nước mắm Tứ Tuyệt (40N) xách 2 chai 490ml - 140.000đ

    Link bán tham khảo: https://shorten.asia/1RvNr2AJ

    Gọi điện
    Nước mắm Tứ Tuyệt
    Nước mắm Tứ Tuyệt
    Nước mắm Tứ Tuyệt
    Nước mắm Tứ Tuyệt

  2. Nước mắm Tĩn trong bình gốm là món quà độc đáo và tuyệt hảo nhất khi đi du lịch Phan Thiết. Nước mắm Tĩn là nước mắm rin (mắm nhỉ nước đầu đến 41 độ đạm cá nguyên chất) rút trực tiếp từ thùng gỗ ủ chượp, chín chậm đủ 12 tháng với cá cơm than con to béo tươi và muối tinh khiết cho vào tĩn gốm, xách bằng dây thừng bện trong hộp đẹp tinh tế.


    Lịch sử nước mắm Tĩn đã có từ 300 năm tại làng chài Phan Thiết xưa với ông tổ nghề Trần Gia Hòa, người được vua Nguyễn ban chức quan bát phẩm do có công khai sanh ra nghề nước mắm Việt Nam.


    Các loại nước mắm Tĩn trong chai, bình gốm có giá từ 60,000 đồng đến 275,000 đồng, được bán và đảm bảo chính hãng tại Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa số 360 Nguyễn Thông, Phan Thiết - Mũi Né.


    Tại bảo tàng nước mắm đầu tiên của Việt Nam này, bạn có thể được nếm thử vị nước mắm rin công thức 300 năm của ngày xưa, loại nước mắm nguyên chất ngon vô đối kéo rút trực tiếp từ thùng lều gỗ ủ chượp kiểu chín chậm.


    Nếu bạn cần 1 loại nước mắm cao cấp nhất, chất lượng ngon nhất, thì nước mắm Tĩn là lựa chọn xứng đáng với cam kết đạm rin từ cá tuyệt đối.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết - Mũi Né

    Điện thoại: 0918 118 736

    Fanpage:

    • Bảo tàng 3D Làng Chài Xưa - Old Fishing Village 3D Museum
    • Fishermen Show - Huyền Thoại Làng Chài
    Gọi điện
    Nước mắm Tĩn tại Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa
    Nước mắm Tĩn tại Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa
    Nước mắm Tĩn
    Nước mắm Tĩn
  3. Đây cũng là một sản phẩm thuộc nhãn hiệu Con Cá Vàng nổi tiếng của Phan Thiết. Với nguyên liệu chính cũng là cá cơm sọc than lớn tươi được đánh bắt ở biển và chế biến liền với muối theo tỉ lệ giống như nước mắm Tứ Tuyệt. Nhưng dường như mỗi loại lại mang một đặc trưng, ưu thế riêng biệt. Nước mắm Tam Tài là nước mắm 30° đạm, đảm bảo giá trị dinh dưỡng thiết yếu cho người tiêu dùng. Đặc biệt nước mắm được nhỏ từng giọt sóng sánh, màu vàng rơm, qua hệ thống lắng lọc 3 lần, mới tiến hành đóng chai nên đảm bảo về chất lượng lẫn độ an toàn. Đây là sản phẩm ngon, phù hợp với túi tiền của đa số người Việt Nam.


    Nước mắm Tam Tài là sản phẩm nguyên chất cá, thích hợp cho những người thích vị mặn đậm đà. Nước mắm cốt 30 đạm được dùng để chấm với thịt, cá, rau. các bạn lưu ý Nước mắm Tam Tài được dùng để chấm, không dùng trong nấu nướng qua nhiệt.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC MẮM PHAN THIẾT
      Địa chỉ:
      65 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết Tỉnh Bình Thuận
      Điện thoại:
      0252 3812807 & 0252 3812803 & 0252 3812806 & 0913 932 249
      Website:
      www.ptfisaco.com.vn
      Giá tham khảo: Thùng 6 chai nước mắm Tam Tài (30 độ đạm) Chai 490ml - 350.000đ

      Link tham khảo: https://shorten.asia/HCcj1H5g

      Gọi điện
      Nước mắm Tam Tài
      Nước mắm Tam Tài
      Nước mắm Tam Tài
      Nước mắm Tam Tài
    • Đây là thương hiệu nước mắm cá cơm nguyên chất nổi tiếng không chỉ ở Phan Thiết nói riêng mà còn ở Việt Nam nói chung. Nước mắm Ngọc Định khá nổi tiếng với làng nghề chài Rạng ở Mũi Né, được tinh chế nguyên chất với thành phần chính là từ cá cơm và muối hạt, theo phương pháp truyền thống, vừa đảm bảo được an toàn lại vừa có hương vị đậm đà kích thích vị giác.


      Nước mắm Ngọc Định là một trong những thương hiệu Nước Mắm Phan Thiết được tham gia Hội chợ quốc tế thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và thương hiệu Nước mắm Phan Thiết được công nhận đạt danh hiệu Thương Hiệu có Uy Tín Với Người Tiêu Dùng. Nước mắm Ngọc Định được Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn và Chi Cuc Quản lý Chất Lượng Nông Lâm Thủy Sản cấp giấy chứng nhận Đủ Điều Kiện An Toàn Thực Phẩm Trong Sản Xuất, Kinh Doanh Thủy Sản.

      Với công nghệ sản xuất theo phương pháp truyền thống, nước mắm NGỌC ĐỊNH cho ra đời những dòng sản phẩm hương vị đậm đà, chất lượng, hợp vệ sinh và sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng trong và ngoài Tỉnh tín nhiệm. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có hóa chất bảo quản, không có ure gây hại. Thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Đặc biệt nước mắm Ngọc Định phù hợp với thị hiếu của nhiều người.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 188 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0252 3743 199

        Giá tham khảo: 220.000đ/ chai 500ml

        Link tham khảo: https://shorten.asia/xEefxQ9s

        Nước mắm Ngọc Định
        Nước mắm Ngọc Định
        Nước mắm Ngọc Định
        Nước mắm Ngọc Định
      • Nước Mắm Thanh Thể là món quà thiết thực cho du khách xa gần tới thăm Phan Thiết. Với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất nước mắm đây thực sự là một hãng nước mắm uy tín số một cho sự chọn lựa của người tiêu dùng. Nước mắm Thanh Thể là nước mắm nhĩ nguyên chất hoàn toàn từ thân cá cơm thủy phân mà thành, nên giàu độ đạm và hương vị tuyệt vời, không lẫn tạp chất hay chất gây hại với sức khỏe con người.

        Nước Mắm Thanh Thể
        là nước mắm nguyên chất (nước cốt đầu tiên), hoàn toàn từ thân cá cơm thủy phân mà thành, đây là một trong số nước mắm thuộc loại ngon nhất, giàu độ đạm và chất dinh dưỡng với hương vị tuyệt hảo. Với thành phần chủ yếu là cá cơm tươi ngon đặc sản của vùng đất nắng Phan Thiết, được lựa chọn một cách kĩ lưỡng, cùng với cách chế biến công phu, tỉ mỉ, nghiêm ngặt để tạo ra những giọt nước mắm tinh khiết, thơm ngon, đậm đà, khác biệt.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa Chỉ: 59 Nguyễn Thông, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0623 811 647 & 0918 058 899 (cô Thể)

        Giá tham khảo: 45.000 - 75.000 đồng/lít

        Gọi điện
        Nước mắm Thanh Thể
        Nước mắm Thanh Thể
        Nước mắm Thanh Thể
        Nước mắm Thanh Thể
      • Nước mắm Hải Thắng được biết đến nhờ sản phẩm đảm bảo an toàn, hương vị đậm đà, bổ dưỡng. Ngoài việc sản xuất theo phương pháp truyền thống là chủ yếu, nước mắm Hải Thắng cũng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như áp dụng công nghệ mới hiện đại hơn để không ngừng đưa ra dòng sản phẩm tốt đáp ứng kì vọng của người tiêu dùng. Chính từ vùng đất với cái nôi sản xuất nước mắm, nước mắm Hải Thắng ra đời với sứ mệnh mang đến những giọt nước mắm sạch, thơm ngon đến tay người tiêu dùng.

        Nước mắm Hải Thắng được biết đến nhờ sản phẩm chất lượng, hương vị đậm đà và đảm bảo an toàn thực phẩm. Được chế biến theo phương pháp truyền thống nhưng thương hiệu nước mắm này vẫn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên là cá cơm tươi nguyên và 100% muối hạt, tinh khiết được ủ vào những lu khạp. Cùng với nắng và gió, nước mắm Hải Thắng đã tạo nên một hương vị nước mắm truyền thống có vị mặn đậm đà và vị ngọt tự nhiên của đạm axit amin. Sản phẩm nước mắm Hải Thắng được đóng chai với nhiều mẫu chai lớn nhỏ và phân loại theo từng độ đạm.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: Đường Trường Chinh, P.Phú Tài, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận - 0252 3757 745
        • Cơ sở 2: 2/2 & 188 Nguyễn Thông, P.Phú Hài, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận - 0252 3811 417

        Email: haithangpt@gmail.com

        Website: www.nuocmamhaithang.com

        Giá tham khảo: 80.000 đồng/lít

        Nước mắm Hải Thắng
        Nước mắm Hải Thắng
        Nước mắm Hải Thắng
        Nước mắm Hải Thắng
      • Nước mắm Phan Thiết Mũi Né được chắt lọc từ 100% cá cơm tươi và muối. Với bí quyết gia truyền được ủ chượp theo phương pháp truyền thống tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn HACCP. Từ đó đã tạo ra dòng nước mắm nguyên chất cá cơm mang hương vị đậm đà thơm ngon đạt chuẩn chất lượng đúng theo tiêu chuẩn TCVN 5107:2003.


        Sản phẩm nước mắm Phan Thiết Mũi Né sản xuất theo phương pháp cổ truyền gắn với xử lý thanh trùng, xúc rửa chai và đóng chai khép kín theo quy trình công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn HACCP. Đây là nước mắm Phan Thiết truyền thống sạch, không chất bảo quản. Hàm lượng đạm 30N là đạm rin từ cá tuyệt đối, nước mắm của vùng Phan Thiết sánh đặc thịt cá với công thức 300 năm từ thủ phủ nước mắm Phan Thiết.


        Nước mắm ngon nguyên chất đựng trong chai thủy tinh sẽ hạn chế tiếp xúc ánh sáng và làm nước mắm truyền thống nguyên chất này tiếp tục được ủ chượp nên sẽ càng thơm ngon hơn. Hơn nữa nước mắm Phan Thiết Mũi Né tinh tế còn là món quà tuyệt vời dùng để biếu tặng khách quý, người thân trong những chuyến đi xa hoặc dịp đặc biệt.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 47 - 48 - A8 Khu chế biến nước mắm, P. Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0252 3813 156 & 0937 326 969 & 0901 238 339

          Fax: (0252)3710 169

          Website: www.nuocmamphanthietmuine.com

          Giá tham khảo: 99.000 đồng/chai 520ml Nước mắm nguyên chất cá cơm độ đạm 30

          Link bán: https://shorten.asia/DTQ2baFd

          Gọi điện
          Nước mắm Phan Thiết Mũi Né
          Nước mắm Phan Thiết Mũi Né
          Nước mắm Phan Thiết Mũi Né
          Nước mắm Phan Thiết Mũi Né
        • Nước mắm Bà Hai là một trong những thương hiệu nước mắm truyền thống đáng tin cậy và nổi tiếng tại Phan Thiết, không chỉ được tin dùng bởi chính người dân địa phương nơi đây mà còn biết bao khách thập phương đến Phan Thiết. Bà Hai, người đàn bà lam lũ, xưa gánh từng chĩnh mắm suốt cái xứ Phan Thiết nắng gió nuôi đàn con, gom góp một đời, nay truyền lại cho con cái nghề, cái nghiệp, với những bí quyết rất riêng để tạo ra thứ nước mắm màu vàng cánh gián đặc trưng, mặn mòi đầu lưỡi, thanh vị về sau.


          “Chất lượng là trên hết!”. “Khách ăn cũng như mình ăn!” vừa là câu cửa miệng, vừa là kim chỉ nam của Nước mắm Bà Hai. Không ngừng học hỏi để tạo ra một thứ nước mắm hảo hạn. Không ngại thay đổi để tạo ra những sản phẩm đẹp, đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng, cạnh tranh sòng phẳng giữa nền kinh tế thị trường nơi những sản phẩm truyền thống quê nhà dễ bị lu mờ. Nước mắm Bà Hai luôn kiên định rằng chất lượng sẽ nói thay bất kỳ hình thức quảng cáo nào.


          Đến Phan Thiết, ghé Nước mắm Bà Hai và tìm câu trả lời cho riêng mình về một thương hiệu Việt, một nước mắm thật!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 67 Nguyễn Thông, P. Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
          • 130 Tôn Đức Thắng, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

          Điện thoại: 0252 3812 103 & 0918 591 224

          Website: http://nuocmambahai.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamBaHaiPT/

          Gọi điện
          Nước mắm Bà Hai
          Nước mắm Bà Hai
          Nước mắm Bà Hai
          Nước mắm Bà Hai
        • Nước mắm là một trong những gia vị không thể thiếu trong mâm cơm của người Việt. Mùi thơm của nước mắm cùng vị mặn kích thích vị giác không lẫn vào đâu là một trong những lý do khiến chén nước mắm truyền thống vẫn nằm giữa mâm cơm sau hàng nghìn năm.

          Giữa hàng trăm loại nước mắm trên thị trường, nước mắm Hoàng Gia được nhiều người ưu ái bởi hương vị có đặc trưng riêng. Không chỉ là gia vị quen thuộc trong mỗi bữa ăn, loại nước mắm này còn trở thành món quà tròn cảm xúc, đậm chất truyền thống Việt. Nó mang đến những giá trị đặc biệt không chỉ trong chất lượng sản phẩm mà cả thước đo tinh thần.

          Hương vị của nước mắm Hoàng Gia là sự kết tinh của những nguyên liệu tinh túy từ biển cả. Đó là cá cơm thượng hạng từ vùng biển Tuy Phong cùng muối Chí Công trứ danh Bình Thuận. Nước mắm Hoàng Gia nguyên chất có độ đạm tự nhiên đạt chuẩn 32 độ, được trải qua thời gian ủ chượp trong vòng 1,5 năm bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo được tối đa hoá chất lượng. Không phẩm màu - Không chất bảo quản - Không chất điều vị.

          Đây là nước mắm CỐT NHĨ nhĩ nguyên bản thuần khiết nhất để mọi thực khách có thể trải nghiệm trọn vẹn sự tinh túy của giọt nước mắm cốt truyền thống đúng chất.


          Quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đúng chuẩn chất lượng, nên hàng năm, nước mắm Hoàng Gia được sản xuất có giới hạn cho thị trường.

          Để trở thành những món quà sang trọng và tinh tế, sản phẩm còn được nhà sản xuất trau chuốt đặt riêng trong những "bộ cánh" cao cấp. Nhà sản xuất đã gửi gắm sự tinh tế trong những thiết kế bằng hộp giấy hoặc hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng, mang màu sắc lịch lãm và quý phái. Ngoài ra, sản phẩm còn đựng trong chai thủy tinh cao cấp, có nắp xoay tạo sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Nhờ bao bì thiết kế bắt mắt và độc đáo, nước mắm Hoàng Gia dễ dàng tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

          Từ lâu nay, tặng quà vào mỗi dịp lễ, Tết được xem như một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Ngoài ý nghĩa trao nhau những điều may mắn, món quà còn mang thông điệp tri ân, yêu mến bằng cả tấm chân tình của người tặng. Việc lựa chọn món quà Tết phù hợp để trao tặng cho những người mình luôn quý trọng, biết ơn, đòi hỏi người tặng phải kỹ lưỡng và cân nhắc. Bởi lẽ, món quà vừa mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tinh thần, vừa thể hiện được sự tôn trọng to lớn đối với người được tặng. Ý nghĩa của một món quà không phụ thuộc vào giá trị cao thấp, người tặng xuất thân nghèo khó hay sang giàu. Quan trọng hơn cả là thông điệp gửi gắm, sự độc đáo, cầu kỳ hay những trải nghiệm ý nghĩa ẩn chứa.

          Không chỉ là một loại gia vị mang nét đẹp lịch sử truyền thống, là ''linh hồn'' của ẩm thực Việt, nước mắm nay còn trở thành món quà tri ân tinh tế, được trao tay trong những dịp trọng đại.

          Khi trao tay người thân sản phẩm Nước mắm Hoàng Gia cao cấp, nghĩa là bạn đã dành tặng họ Quốc Hồn Quốc Túy của nền ẩm thực nước nhà. Nước mắm ngon, đậm đà hương vị của cá cơm và muối biển, không chỉ đơn thuần là gia vị của âm thực mà còn là gia vị của sự quan tâm, của yêu Thương và chân tình trọn vẹn. Nước mắm Hoàng Gia chính là món quà quý giá và tinh tế nhất dành tặng cho những người thân yêu vào các dịp Lễ Tết và những ngày trong năm.

          Chẳng những lưu giữ đầy đủ hương vị cổ truyền của giọt mắm xưa, Nước mắm Hoàng Gia còn khiến người nhìn trầm trồ bởi sự tinh tế, cầu kỳ chuẩn chất “Hoàng Gia” tạo nên dòng sản phẩm: Cao cấp trong nguyên liệu, tinh tế trong hương vị, sang trọng ở hình thức để vượt lên giá trị của một loại gia vị đơn thuần trở thành thức quà tặng ý nghĩa, thiết thực và khác biệt.”


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Showrooms:

          • Hồ Chí Minh: 110-112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.
          • Hà Nội: 237 Nguyễn Ngọc Vũ, Tổ 11, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
          • Phan Thiết: 270 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

          Điện thoại: 028 3877 7766

          Hotline: 1800 1743 (miễn phí cuộc gọi), 0913 585 068 (zalo)

          Website: https://nuocmamhoanggia.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn

          Gọi điện
          Nước mắm Hoàng Gia
          Nước mắm Hoàng Gia
          Nước mắm Hoàng Gia
          Nước mắm Hoàng Gia




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy