Top 5 Thương hiệu vợt tennis tốt nhất hiện nay

Nhung Trần 1545 0 Báo lỗi

Quần vợt là môn thể thao ưa thích của nhiều người, đặc biệt là giới trung lưu và các bạn trẻ. Để bắt đầu chơi môn thể thao này bạn phải chuẩn bị cây vợt cho ... xem thêm...

  1. Vợt tennis Dunlop được sản xuất bởi công ty đồ thể thao, được biết đến với cái tên Dunlop Sports. Công ty bắt đầu sản xuất những chiếc vợt tennis Dunlop cao cấp vào năm 1910.

    Cây vợt tennis Dunlop được sử dụng bởi những tay vợt ngôi sao và những người thường xuyên luyện tập môn tennis này. Những tay vợt đẳng cấp thế giới như Steffi Graf, James Black, Jamie Murray, Marat Safin, Tommy Hass, Mardy Fish, John McEnroe và Amelia Mauresma đều sở hữu cây vợt tennis Dunlop cho mình và đi trước một bước trong trận đấu với kết thúc hoàn hảo và thiết kế sắc sảo.


    Ưu điểm:

    • Những vợt này cực kỳ nhẹ, linh hoạt. Nó không quan trọng nếu bạn chỉ là một người mới bắt đầu và muốn gia nhập môn thể thao tennis hoặc nếu bạn là chuyên nghiệp và muốn cải thiện trò chơi của bạn, mua vợt tennis Dunlop sẽ là một quyết định tuyệt vời.
    • Công nghệ Aeroskin làm giảm lực cản không khí giúp vợt đi nhanh hơn và Gecko-Tac giúp cho người chơi có khả năng kiểm soát tốt nhất.

    Các mẫu vợt tennis Dunlop đã thực sự tạo nên sự hiện diện trên các giải đấu tennis quốc tế. Thương hiệu có đơn vị sản xuất của họ nằm ở các phần khác nhau của thế giới và được ưa thích bởi người chơi ở các nước như Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Đài Loan và nhiều hơn nữa.


    Website: https://dunlopsports.com.vn/

    Vợt tennis Dunlop Force 105
    Vợt tennis Dunlop Force 105
    Vợt tennis Dunlop
    Vợt tennis Dunlop

  2. Là thương hiệu vợt của Mỹ chất lượng hàng đầu trên thị trường, bất cứ người chơi tennis đều biết đến cái tên thương hiệu vợt Wilson. Những động viên quần vợt hàng đầu thế giới họ sử dụng vợt tennis Wilson với ưu điểm vượt trội mà dòng vợt này đem lại.


    Vợt tennis Wilson là sự lựa chọn của nhiều người nhờ có mức giá cả phải chăng mà chất lượng của vợt lại đạt được nhiều tiêu chuẩn của châu Âu như độ bền, khả năng đánh chính xác và phần tay cầm vợt chắc chắn đảm bảo an toàn cho quá trình luyện tập.


    Người dùng luyện tập vợt tennis Wilson có rất nhiều lựa chọn bởi những mẫu vợt Wilson được thiết kế cho nhiều vị trí chơi khác nhau, dùng cho người mới chơi đến người luyện tập chuyên nghiệp hay những mẫu vợt dành cho những người có sức khỏe và sở thích chơi khác nhau.


    Ưu điểm:

    • Mức giá phải chăng, phù hợp với người mới tập chơi
    • Độ bền khá tốt, cầm chắc tay
    • Thiết kế đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
    • Vợt Tennis Wilson có phần đầu vợt và trọng lượng khá nhẹ, điều này giúp người chơi tăng khả năng kiểm soát bóng và vung vợt.
    • Lực căng vợt tennis Wilson khoảng chừng 50 – 60 pounds, giúp những pha giải quyết và xử lý bóng ở cuối sân đúng chuẩn và mạnh mẽ hơn.
    • Vợt tennis Wilson khi đánh trên lưới giúp người chơi xoay sở, xử lý bóng nhanh và linh động. Vợt cũng cho độ đúng mực cao khi thực thi những cú bỏ nhở hay những pha volley.

    Vợt tennis Wilson chắc hẳn không còn xa lạ đối với những người đam mê bộ môn quần vợt đúng không nào. Thương hiệu Tennis Wilson nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Từ những người mới tập chơi đến cầu thủ chuyên nghiệp, đều có những sản phẩm phù hợp.


    Website: https://www.wilson.com/

    Vợt tennis Wilson
    Vợt tennis Wilson
    Vợt tennis Wilson
    Vợt tennis Wilson
  3. Vợt tennis Babolat là một trong những dòng sản phẩm được người yêu môn thể thao quần vợt lựa chọn để luyện tập; có thể thấy chính sự đa dạng về những dòng vợt khiến cho Babolat là cái tên được nhiều người tìm kiếm. Không chỉ có mức giá khá hợp lý, dòng vợt tennis tầm trung này còn có chất lượng tốt đạt nhiều tiêu chuẩn cao của châu Âu và có độ bền vượt trội đồng thời khả năng sửa chữa linh hoạt.


    Ưu điểm:

    • Babolat có nhiều dòng sản phẩm khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng.
    • Vợt có sự ổn định và sức mạnh trong từng cú đánh, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn chiếm được thế chủ động trong mỗi trận đấu.
    • Thành phần khung vợt: được sử dụng công nghệ GT, chất liệu kết hợp sợi carbon và vonfram cải thiện hiệu suất vợt. Công nghệ carbon ply giúp ổn định đường xoắn của bóng cho mỗi cú phát. Công nghệ Flex Carbon Kết hợp với cấu trúc khung Square Beam, cấu trúc Flex Carbon mang lại sự linh hoạt hơn
    • Hình dạng khung: Công nghệ Modular Aero tạo ra chiều rộng mỏng hơn ở phần trên của vợt giúp tăng sức mạnh, khung này cung cấp khả năng xuyên không khí nhiều hơn 10% so với thiết kế khung truyền thống.
    • Cán vợt: Hệ thống giảm chấn Cortex cung cấp thêm 25% tiếp xúc giữa bóng và dây. Tay cầm và khung của Vợt Babolat được liên kết bởi CDS (Hệ thống giảm chấn Cortex) giúp lọc và giảm rung chấn có thể ảnh hưởng đến cảm giác vợt. Bên cạnh đó, công nghệ XS Extra Sweetspot làm tăng khả năng chịu đựng và tính linh hoạt.
    • Dây vợt: Sử dụng công nghệ công nghệ Woofer (công nghệ đã được cấp bằng sáng chế) giúp kiểm soát và đệm tốt hơn.

    Vợt tennis Babolat chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng mới chơi hay luyện tập chuyên nghiệp hoặc người chơi muốn tìm những mẫu vợt tennis giá rẻ cũng đều có những mẫu vợt Babolat phù hợp với nhu cầu. Đây là thương hiệu vợt được các tay vợt huyền thoại sử dụng, phải kể đến tay vợt Rafael Nadal. Cây vợt có được sự ổn định và sức mạnh trong từng cú đánh, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn chiếm được thế chủ động trong mỗi trận đấu.


    Một số dòng sản phẩm của Babolat: Babolat Pure Aero phù hợp với người chơi có lối đánh nhanh, giàu sức mạnh và thiên về bóng xoáy. Dòng vợt có thiết kế độ dày thành vợt linh hoạt giúp tăng tốc độ vung cho người chơi, qua đó tạo độ xoáy bóng tối ưu.


    Website: https://babolat.com.vn/

    Vợt tennis Babolat
    Vợt tennis Babolat
    Vợt tennis Babolat
    Vợt tennis Babolat
  4. Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Yonex được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và bán dụng cụ cho bộ môn tennis. Tại Việt Nam, các sản phẩm vợt tennis của thương hiệu Yonex rất được ưa chuộng bởi luôn đạt chất lượng cao, sử dụng nhiều công nghệ mới nhất và giá thành không quá đắt đỏ, chỉ ngang ngửa các loại vợt đẳng cấp châu Âu như vợt tennis Head, vợt tennis Wilson, vợt tennis Babolat,...


    Ưu điểm:

    • Dòng vợt này phù hợp với người chơi có tốc độ vung vợt nhanh, thích tạo xoáy, đặc biệt là trong giai đoạn bóng bổng về cuối sân.
    • Thiết kế của vợt có khả năng giảm lực cản, cho phép người chơi vung vợt nhanh hơn, tạo ra độ xoáy đáng kinh ngạc và giao bóng với nhiều lực hơn.
    • Dòng vợt phù hợp với người chơi năng động do độ nảy của bóng và phản xạ mặt vợt tốt.
    • Các sản phẩm thuộc dòng vợt này được trang bị một số công nghệ hiện đại như Nanometric DR, Quake Shut Gel Inside và Ismetric giúp tăng cường lực cắn bóng và mang lại cảm giác siêu mềm.

      Dòng vợt được Yonex sản xuất đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chơi môn thể thao quần vợt. Ưu điểm của dòng vợt này là giúp người chơi nâng cao lực đánh, dễ dàng tạo độ xoáy và tạo cảm giác thoải mái nhất khi chơi tennis.


      Website: https://www.yonex.com/

      Vợt tennis Yonex
      Vợt tennis Yonex
      Vợt tennis Yonex
      Vợt tennis Yonex
    • Việc tìm kiếm và sử dụng một cây vợt tennis chính hãng và phù hợp là điều cần thiết đối với bất kỳ tín đồ tennis nào. Tuy nhiên, trong sự phát triển thuận lợi như hiện nay, chính người chơi cũng khó đưa ra quyết định của mình. Tại thị trường Việt Nam, người chơi tennis đã quen thuộc với các thương hiệu vợt nổi tiếng như Wilson, Head, Yonex, Babolat. Trong nội dung này, Toplist giới thiệu đến các bạn, những người đam mê bộ môn quần vợt, thương hiệu Technifibre, một thương hiệu vợt nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại Pháp.


      Ưu điểm:

      • Vợt tennis Tecnifibre được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà giá thành lại rất mềm, phù hợp túi tiền của thị trường Việt Nam. Ưu điểm của nó là cân bằng lực và tạo độ xoáy cho các cú đánh.
      • Thiết kế mạnh mẽ và ứng dụng công nghệ tiên tiến làm cho cây vợt này phù hợp với những người muốn cải thiện kỹ năng chơi quần vợt của mình.
      • Có bốn loại vợt tennis Techinifibre chính, ba trong số đó là vợt dành cho nam: T-Fight, T-Flash và T-Fit. Một vài phụ nữ sử dụng vợt tennis T-Rebound.
      • Vợt tennis Techinifibre đã được hiện đại hóa một chút, với độ căng dây chặt hơn, số lượng dây và yêu cầu về độ xoáy để phù hợp với cả người chơi quần vợt nghiệp dư và chuyên nghiệp.

      Technifiber đã nghiên cứu và bán một số lượng lớn vợt tennis để chúng không chỉ được sử dụng bởi nam giới mà cả phụ nữ và người lớn tuổi. Techinifibre cung cấp những cây vợt có trọng lượng nhẹ, đường kính lớn cho người mới bắt đầu cũng như những người chơi quần vợt năng động và có sở thích.


      Website: https://www.tecnifibre.com/
      Vợt tennis Tecnifibre
      Vợt tennis Tecnifibre
      Vợt tennis Tecnifibre
      Vợt tennis Tecnifibre



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy