Top 8 Thương hiệu thời trang công sở nữ nổi tiếng nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 IVY Moda
  2. Top 2 Thời Trang Công sở NEM
  3. Top 3 SIXDO
  4. Top 4 Bella Moda Nghệ An
  5. Top 5 Thời Trang Công sở Format
  6. Top 6 Elise
  7. Top 7 SOHEE Vinh
  8. Top 8 Seven.AM

Top 8 Thương hiệu thời trang công sở nữ nổi tiếng nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Trang Susu 3880 0 Báo lỗi

Ngày nay, thời trang công sở với trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Không chỉ tạo cảm giác lịch sự nơi văn phòng làm việc, nó còn khiến chị em phụ nữ trở nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY Moda

    Gọi điện

    IVY moda có lịch sử phát triển kéo dài hơn 20 năm. Ra đời năm 2005, khởi đầu là một thương hiệu thời trang công sở chỉ dành cho nữ giới, đến nay IVY moda đã hoàn thiện "hệ sinh thái" thời trang của mình bằng việc ra mắt các dòng sản phẩm dành cho cả nam giới và trẻ em với những tuyên ngôn thời trang khác biệt. Thương hiệu từng bước chuyển mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế dẫn đầu về thời trang xu hướng trên thị trường Việt Nam.

    IVY moda cũng là doanh nghiệp thời trang đại chúng duy nhất duy trì tổ chức nhiều fashion show lớn 1 năm trong suốt 7 năm trở lại đây. Mạnh tay đầu tư chi phí khủng và chất xám để chiêu đãi giới mộ điệu cũng như khách hàng thân thiết những bữa đại tiệc cao cấp, sống động, ngập tràn không khí thời trang, được giới chuyên môn đánh giá cao và được khách hàng yêu mến.


    Với IVY moda, Khách hàng luôn là những celebs hạng A với những đặc quyền hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 024 6662 3434
    Website: ivymoda.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Gọi điện
    Thời Trang Công sở IVY MODA
    Thời Trang Công sở IVY MODA
    Thời Trang Công sở IVY MODA
    Thời Trang Công sở IVY MODA

  2. Top 2

    Thời Trang Công sở NEM

    Gọi điện

    Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.

    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.


    Với các dòng sản phẩm chính:

    • NEM New
    • NEM Luxury Limited
    • Homewear

    Cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM tự tin mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 81 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 024 6290 9098

      Email: nemcskh@stripe-vn.com
      Website: nemshop.vn
      Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thời Trang Công sở NEM
      Thời Trang Công sở NEM
      Thời Trang Công sở NEM
      Thời Trang Công sở NEM
    • Top 3

      SIXDO

      Gọi điện

      Không chỉ hướng đến cái đẹp đơn thuần, SIXDO là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ. NTK Đỗ Mạnh Cường mong muốn SIXDO không dừng lại ở những thiết kế nhất thời mà sẽ trở thành một lối sống, đồng hành cùng người phụ nữ lan tỏa vẻ đẹp của chính họ. Qua đó, đích đến cuối cùng của SIXDO là đề cao, kiến tạo và khuyến khích chủ nghĩa nhân văn tích cực trong xã hội.

      Lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, SIXDO ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Với mức giá tầm trung, thương hiệu là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn những vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng.


      Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 222 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 1800 6650 & 023 8730 0996

      Email: info@sixdo.vn

      Website: https://sixdo.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn

      Gọi điện
      SIXDO
      SIXDO
      SIXDO
      SIXDO
    • Thương hiệu thời trang công sở Bella Moda được thành lập vào năm 2010, trực thuộc Công ty Cổ phần Thiết kế thời trang Mốt Đẹp. Những sản phẩm công sở nữ của Bella Moda đề cao sự quý phái, sang trọng và cực kỳ phù hợp với môi trường công sở tại Việt Nam.


      Tuổi tác chỉ là một con số, ở Bella Moda những set đồ rất dễ mặc và không kén người, kén tuổi, tùy theo sở thích và ngoại hình thì mỗi người ở những độ tuổi khác nhau vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn được những set đồ ưng ý và phù hợp nhất với bản thân.

      Bella Moda
      luôn tâm niệm rằng tao nhã chính là sự tinh giản, để từ đó Bella Moda cho ra mắt rất nhiều những bộ sưu tập chất lượng, được phái đẹp ủng hộ nhiệt tình. Mức giá hiện tại của những mẫu trang phục công sở nữ đến từ thương hiệu Bella Moda dao động từ 400k đến 1 triệu đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 263 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0985 997 966
      Fanpage: www.facebook.com/bellamodafashion.nghean/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Thời Trang Công sở Bella Moda
      Thời Trang Công sở Bella Moda
      Thời Trang Công sở Bella Moda
      Thời Trang Công sở Bella Moda
    • Top 5

      Thời Trang Công sở Format

      Gọi điện

      Thời Trang Công sở Format nổi tiếng với biệt danh "thời trang công sở đẳng cấp". Đúng vậy, 100% khách hàng tới đây chọn mua và sử dụng sản phẩm đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ bán hàng của nhân viên ở đây. Ngoài ra, Format còn có nhiều chương trình hấp dẫn như tặng voucher cho khách hàng thường xuyên, khuyến mãi tri ân khách hàng, tặng quà lễ Tết...


      Format luôn không ngừng tìm hiểu về những xu hướng thời trang thế giới và học hỏi những công nghệ sản xuất thời trang mới nhất để cho ra những sản phẩm ngày một hoàn chỉnh phục vụ quý khách hàng. Thời Trang Công sở Format ngày càng có vị thế trên thị trường thời trang công sở thiết kế. Ngoài sự thanh lịch, quý phái, Hà Cúc còn luôn cố gắng sáng tạo từng ngày để cho ra mắt những set đồ công sở độc đáo và mới lạ nhất so với các thương hiệu khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 146 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0934 506 066 & 023 8359 5588
      Email: info@format.vn
      Website: https://format.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ThoitrangFormat

      Gọi điện
      Thời Trang Công sở Format
      Thời Trang Công sở Format
      Thời Trang Công sở Format
      Thời Trang Công sở Format
    • Top 6

      Elise

      Gọi điện

      Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.


      Elise
      là thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ với mặt hàng thời trang công sở mà còn bởi những thiết kế đẹp, độc, lạ và nhiều bộ sưu tập cá tính. Thế mạnh của Elise được tạo nên từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét tinh tế tuyệt vời từ thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và kỹ thuật thủ công điêu luyện của người Việt Nam. Sự hòa quyện tạo ra một bản sắc rất riêng mang tên thương hiệu thời trang Elise. Nói về thời trang công sở, Elise đem đến cho các nữ nhân viên văn phòng sự lựa chọn thoải mái và tiện lợi với mức giá “khá dễ thở” đối với nữ nhân viên văn phòng, từ 500.000đ trở lên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 224 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      • 226 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 1800 2091 & 023 8399 8866
      Email: support@elise.vn
      Website: https://elise.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Qua những chuyến đi dài ngày khám phá về văn hóa và thời trang xứ Hàn, SOHEE đã tìm thấy sự gần gũi trong phong tục tập quán cũng như văn hóa Việt - Hàn. Cũng bắt nguồn từ đó, thương hiệu nảy sinh ý tưởng mang phong cách thời trang nơi đây về Việt Nam.

      Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và gu ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ tri thức, làm việc tại các công sở càng thôi thúc việc cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc.

      Thời Trang Công sở SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê mà thương hiệu dành cho thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của SOHEE đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.

      SOHEE hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam tỏa sáng trong sự nghiệp và trong cuộc sống!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 24 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8385 6898
      • 88 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8385 6886

      Điện thoại: 1900 1170
      Email: info@sohee.vn
      Website: https://sohee.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/SOHEE-Vinh-1183364361683409/

      Gọi điện
      SOHEE Vinh
      SOHEE Vinh
      SOHEE Vinh
      SOHEE Vinh
    • Top 8

      Seven.AM

      Gọi điện

      Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.


      Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.


      Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.

      Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0924 058 888
      Email: info@sevenam.vn
      Website: https://sevenam.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Style.Seven.AM
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
      Gọi điện
      Seven.AM
      Seven.AM
      Seven.AM
      Seven.AM




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy