Top 10 Thương hiệu xà bông thiên nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 20989 0 Báo lỗi

Xà bông thiên nhiên là xu hướng rộng khắp ở các nước phát triển từ nhiều thập kỷ. Sản phẩm có khả năng làm sạch và chăm sóc làn da một cách an toàn, lành tính. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xà bông Cỏ Mềm

    Một vài năm gần đây khi chất lượng cuộc sống được nâng cao nhiều người tiêu dùng Việt đã quan tâm hơn đến các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Xà bông thiên nhiên từ đó cũng trở nên quen thuộc hơn. Một trong những thương hiệu xà bông thiên nhiên made in Vietnam được người tiêu dùng ưa chuộng là xà bông cỏ mềm HomeLab. Đây là thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn được tin cậy tại Việt Nam, thành lập năm 2015 bởi dược sĩ cỏ mềm tốt nghiệp thạc sĩ dược tại Pháp, kinh nghiệm 10 năm giảng viên tại đại học dược Hà Nội.


    Với cỏ mềm HomeLab, mỗi bánh xà bông đều chắt lọc từ những tinh túy của đất trời, mang đến một khoái cảm và sự thích thú không thể diễn tả bằng lời. Chúng được làm nên bởi các loại dầu thực vật như dầu cọ, dầu dừa, dầu oliu… được bảo toàn hàm lượng Glycerin tự niên giúp làm sạch da một cách dễ dàng và dưỡng da săn chắc khỏe mạnh. Chẳng những thế, ẩn sâu trong những bánh xà bông ấy là hương thơm ngọt ngào của thiên nhiên. Nồng nàn mùi Quế chi với bọt bong bóng nhỏ li ti, hay hương bạc hà thơm mát cho bạn cảm giác thư giãn tươi mới ngay khi chạm vào làn da mịn màng, mùi cam gừng sảng khoái vô cùng, xua tan mệt mỏi…

    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà bông trà xanh mát da, cho da thường đến da dầu. Thành phần chứa tinh dầu bạc hà và bột lá trà xanh Thái Nguyên.
    • Xà bông tinh than tre giúp giảm nhờn thải độc cho da. Chứa than tre hoạt tính và tinh dầu hoàng đàn làm sạch sâu từng lỗ chân lông.
    • Xà bông cam gừng hương thơm sảng khoái đánh thức các giác quan, làm mềm trắng da.
    • Xà bông quế chi tẩy da chết với bột vỏ quế và tinh dầu quế ấm áp giúp làm ấm cơ thể và giúp da hồng hào.
    • Xà bông đồng quê được làm từ bột gạo lứt giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tái sinh làn da, da sẽ sáng khỏe và hồng hào. Ngoài ra, tinh dầu sả chanh còn có ‘năng lực’ thú vị là giúp xua đuổi côn trùng, muỗi đốt.
    • Xà bông oải hương chứa tinh dầu oải hương Pháp giúp thư giãn tinh thần và đất sét hồng giúp hấp thu bã nhờn trên da.
    • Xà bông coffee hương bạc mát lịm, cho da thoáng sạch mịn màng sảng khoái.
    • Xà bông baby hương nhu thơm hương vỏ chanh và hương nhu tươi mát, đem lại cho bé làn da mát mềm không rôm mụn. Xà bông baby hương nhu chứa 50% dầu oliu rất an toàn và dịu dàng nhẹ cho làn da nhạy cảm của trẻ.
    • Xà bông baby tràm gió thơm hương tinh dầu tràm gió và hương nhu giúp giữ ấm cho bé khi tắm trong mùa lạnh, đem lại cho bé không gian ấm áp và dễ dàng ngủ ngon, sâu giấc.
    • Xà bông hạt mùi với tinh dầu lá mùi thơm ngát giúp bạn được hưởng không khí Tết quanh năm, giải toả căng thẳng, mang lại trải nghiệm thư thái tinh thần và làn da sáng mịn.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/comem_homelab

    Xà bông Cỏ Mềm HomeLab.
    Xà bông Cỏ Mềm HomeLab.
    Xà bông Cỏ Mềm HomeLab
    Xà bông Cỏ Mềm HomeLab

  2. Với sự hình thành và phát triển hàng năm qua, xà bông Cocosavon dần chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đến giờ, khi nhắc đến xà bông thiên nhiên chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến xà bông của Cocosavon. Một thương hiệu xà bông vừa an toàn về thành phần vừa hiệu quả và tiện lợi về công dụng mà giá thì rất phải chăng so với nhũng sản phẩm thiên nhiên khác.


    Cocosavon là thương hiệu xà bông thiên nhiên được ra đời từ rất lâu trên thị trường Việt Nam, ngoài ra xà bông Cocosavon đã và đang được xuất khẩu qua nhiều nước như Hàn, Nhật, Úc…Cocosavon được đánh giá là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất xà bông bằng công nghệ ép nóng để cho ra đời những cục xà bông trong suốt thân thiên với môi trường. Sản phẩm đã được công nhận và cấp giấy phép lưu hành trong toàn quốc và nước ngoài.


    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà bông dừa có nguồn gốc từ nước dừa và dầu dừa tinh khiết, có mùi thơm dịu nhẹ, là chất làm đẹp.
    • Xà bông trái nhàu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp bảo vệ cơ thể khỏi các loại vi khuẩn, virus làm ảnh hưởng đến làn da mịn màng.
    • Xà bông nghệ có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, liền vết thương và sẹo, trị mụn, vết thâm, bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời. Tăng độ ẩm cho da, giữ làn da trong trạng thái hoàn toàn sạch sẽ, ngăn ngừa làn da bị lão hóa.
    • Xà bông cám gạo loại bỏ các loại bụi bẩn, giúp tẩy tế bào chết, ngăn ngừa các vết thâm, làm sáng mịn da tự nhiên.
    • Xà bông trà xanh giúp giảm cân, hỗ trợ điều trị bệnh, chăm sóc da.
    • Xà bông chùm ngây chứa hơn 90 loại chất dinh dưỡng tổng hợp bao gồm nhiều khoáng chất, axit amin, chất chống oxy hóa, chất chống viêm nhiễm và cả chất kháng sinh.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/xa-bong-dua-cocosavon-100g-100g-i654232032-s1567912665.html?

    Xà bông Cocosavon
    Xà bông Cocosavon
    Xà bông trà xanh Cocosavon
    Xà bông trà xanh Cocosavon
  3. Trong vài năm trở lại đây, các loại mỹ phẩm thiên nhiên đang ngày càng thu hút chị em phụ nữ bởi công dụng của nó và thêm lý do nữa là các loại xà phòng này hầu như không có tác dụng phụ hay chứa hóa chất độc hại. Trong các loại mỹ phẩm thiên nhiên thì xà phòng được chú ý hơn cả.


    Mỹ phẩm An's là một nhãn hàng của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, hạn chế hóa chất, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường và có ích cho sức khỏe. An's gồm 2 dòng sản phẩm chính là xà phòng thiên nhiên An's, thảo dược có nguồn gốc từ tinh dầu thiên nhiên. Được sản xuất theo công nghệ handmade của Mỹ, xà phòng thiên nhiên An’s sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, mịn màng và chống lão hóa. Ngoài các thành phần từ thiên nhiên, còn kết hợp với các loại tinh dầu giúp tinh thần thư giãn và sảng khoái.

    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà phòng thiên nhiên An's bạc hà trà xanh là sự kết hợp của tinh dầu Jojoba và bạc hà, trà xanh giúp loại bỏ những tế bào chết, kháng khuẩn, làm mát và sáng vùng da bị sạm màu.
    • Xà phòng thiên nhiên An's oải hương Oliu với sự kết hợp của dầu Oliu thư giãn cơ, dầu Oliu cung cấp màng giữ ẩm lâu dài. Tinh dầu Lavender chăm sóc da khô, giúp da mịn màng.
    • Xà phòng thiên nhiên An's sả chanh với sự kết hợp của tinh dầu jojoba và sả chanh có tác dụng se khít lỗ chân lông, săn chắc cơ và làm giảm mụn trứng cá.
    • Xà phòng thiên nhiên An's gừng Ngọc Lan Tây với sự kết hợp của dầu Olive, tinh dầu Ngọc Lan Tây, Gừng có hương thơm nồng ấm, quyến rũ, giảm stress.
    • Xà phòng thiên nhiên An’s chiết xuất 100% từ hoa hồng, sữa và mật ong. Sự kết hợp các loại dầu thực vật trong xà phòng thiên nhiên An’s giúp da mềm mại, dưỡng ẩm và chống lão hóa.
    • Xà phòng thiên nhiên An’s chiết xuất 100% từ hoa Lily và Phomat là sự kết hợp các loại dầu thực vật giúp da mềm mại, dưỡng ẩm và chống lão hóa.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xà-Phòng-Thiên-Nhiên-AN'Sw-Sả-và-Chanh-100g-i.152872415.5707983020?

    Xà phòng thiên nhiên An's
    Xà phòng thiên nhiên An's
    Xà phòng thiên nhiên An's
    Xà phòng thiên nhiên An's
  4. Ecolife được ra đời vào năm 2010, trải qua 10 năm hình thành và phát triển giờ đây Ecolife được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các loại xà phòng thơm, tinh dầu, nến thơm sáp ong, đá thơm khuếch tán tinh dầu với thành phần 100% từ thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Tuy là thương hiệu Việt Nam nhưng được điều hành trực tiếp bởi chuyên gia hóa mỹ phẩm người Hàn nên các sản phẩm hoàn toàn được làm bằng thủ công để có thể lưu giữ nhiều nhất chất dinh dưỡng.


    Xét về thiết kế thì có thể nói đây là một trong những loại xà phòng có thiết kế đẹp mắt cũng như hữu ích và tiện lợi nhất. Thay vì vỏ đựng lỏng lẻo “Có cũng như không” như nhiều loại xà phòng khác thì xà phòng Ecolife này lại được thiết kế dạng ống tròn với vỏ giấy chắc chắn, chất liệu giấy thân thiện môi trường vì tái chế được. Với thiết kế này, sau khi tắm xong mình có thể đợi cho em xà phòng ráo nước rồi cất vào hộp giấy vô cùng vệ sinh cũng như có thể mang theo khi đi du lịch vô cùng tiện lợi.


    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà phòng handmade trị mụn lưng Skin Soap Noni với trái nhàu vốn đã rất quen thuộc với nhiều người nhưng ít ai biết rằng trong trái nhàu có chứa rất nhiều Vitamin E, Vitamin C, tổng hợp các chất chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa. Không chỉ dừng lại ở đó, trái nhàu lành tính không gây tác dụng phụ, phù hợp với nhiều loại da. Trái nhàu còn có tính kháng viêm cao, hỗ trợ điều trị mụn sưng, làm dịu da tổn thương.
    • Xà phòng handmade trị sẹo, chống thâm Skin Soap Centella Aaiatica, với lượng Saponin trong rau má có khả năng làm lành vết thương đồng thời tái tạo các tế bào, các mô da mới nhanh chóng. Rau má làm mờ các vết thâm hiệu quả, dưỡng ẩm, giảm mụn kháng viêm.
    • Xà phòng handmade trắng da Skin Herbale Soap với thuốc bắc là sự kết hợp của nhiều vị dược liệu có khả năng làm đẹp da, giúp da mịn duy trì da trắng sáng từ sâu bên trong. Thuốc bắc còn giảm dị ứng, viêm ngứa, mờ nám và thâm da, chống lão hóa.
    • Xà phòng handmade trị nhờn, giảm dầu Skin Soap Green Tea lá trà có chứa hơn 300 thành phần tự nhiên bao gồm những hoạt chất chống oxy hóa, kháng khuẩn vô cùng tuyệt vời. Trà xanh còn giúp sạch bã nhờn, hấp thụ các sắc tố làm sạm da, hạn chế tác hại của tia UV trong ánh mặt trời, tính kháng viêm cao.
    • Xà phòng handmade dưỡng ẩm Skin Soap Gac rất giàu Vitamin E, Beta Caroten, Lycopen… đây đều là những dưỡng chất tuyệt vời giúp hạn chế quá trình lão hóa, cung cấp dinh dưỡng giúp da sáng mịn. Không chỉ vậy trong quả gấc có thành phần tự nhiên chống lại sự hình thành của mụn trứng cá, giảm nám từ đó làm chậm lại sự hình thành của quá trình hình thành tàn nhang.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/shop/ecolife-shop/?

    Xà phòng thiên nhiên Ecolife
    Xà phòng thiên nhiên Ecolife
    Xà Phòng Thiên Nhiên Ecolife
    Xà Phòng Thiên Nhiên Ecolife
  5. Cococherry Việt Nam là một thương hiệu xà bông ra đời từ năm 2014 với niềm đam mê tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên Việc chăm sóc face hay body chu đáo và tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết. Các sản phẩm xà bông thiên nhiên Cococherry Mộc An hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.


    Là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam về sản xà bông phẩm thiên nhiên, chiết xuất và nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cococherry Mộc An đặt mục tiêu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Vì vậy, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều chứa đựng tình yêu lớn lao dành cho người sử dụng chúng.


    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà bông thiên nhiên Mộc An khổ qua chăm sóc face và body.
    • Xà bông thiên nhiên Mộc An rau má diếp cá chăm sóc face và body.
    • Xà bông thiên nhiên than hoạt tính chăm sóc face và body.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xà-Bông-Thiên-Nhiên-Mộc-An-Than-Hoạt-Tính-Chăm-Sóc-Face-Body-Làm-Sạch-Sâu-Giảm-Mụn-Ẩn-100g-i.33340014.465578330?

    Xà bông thiên nhiên Cococherry Mộc An
    Xà bông thiên nhiên Cococherry Mộc An
    Xà bông thiên nhiên Cococherry Mộc An
    Xà bông thiên nhiên Cococherry Mộc An
  6. Mela là thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn được tin cậy tại Việt Nam và đã được có mặt tại các nước Đông Nam Á như Philippines, Malaysia, Thailand… Sản phẩm của Mela có thành phần nguồn gốc thiên nhiên, không chất bảo quản và không hương liệu vừa an toàn về thành phần vừa hiệu quả và tiện lợi. Giá thì rất phù hợp so với nhũng sản phẩm thiên nhiên khác.


    Xà bông thiên nhiên Mela với thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính, phù hợp với các loại da, đồng thời kết hợp tác dụng của các thành phần thảo mộc đem lại kết quả tốt. Được nghiên cứu kỹ càng bởi đội ngũ chuyên môn. Ngoài body thì dùng được cho cả da mặt. Rửa mặt nên dùng thêm Toner để cân bằng pH cho da mặt.


    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà bông nghệ Mela: Chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính, phù hợp với các loại da loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết trên da, ngăn ngừa mụn trên da, giúp da sáng, khỏe tự nhiên. Hỗ trợ cho người viêm nang lông, làm thoáng lỗ chân lông, giúp da mềm mạ.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/mela.com.vn?

    Xà bông thiên nhiên Mela
    Xà bông thiên nhiên Mela
    Xà bông thiên nhiên Mela
    Xà bông thiên nhiên Mela
  7. YUAN là một thương hiệu xà bông Đài Loan được thành lập vào năm 2005. Thấm nhuần quan niệm chăm sóc sức khỏe của phương Đông, sử dụng các loại thảo dược thuần túy của Đài Loan vào sản phẩm chăm sóc da. Đồng thời, YUAN còn hồi sinh “Nghệ thuật lao động” để lưu giữ tinh thần và tình cảm đối với nghề thủ công truyền thống.


    Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap được làm thủ công bằng cách sử dụng 100% chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên được trồng tại trang trại Yuan nằm trong vườn quốc gia Yangmingshan, Đài Bắc, Đài Loan. Mỗi thanh xà phòng được làm thủ công qua 18 bước và cô đặc trong 60 ngày để bảo toàn tinh chất thiên nhiên của thảo mộc. Không chất bảo quản, phẩm màu và hương thơm nhân tạo.


    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà bông Ngải Cứu làm sạch sâu các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt da giúp giảm ngứa và ngăn mùi cơ thể, đồng thời hương thơm từ thảo mộc mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn.
    • Xà bông Kim Ngân giúp thúc đẩy sự trao đổi chất dưới da, giúp làm sạch sâu và dưỡng da tối ưu.
    • Xà bông Hoắc Hương làm dịu tình trạng viêm da do bệnh chàm, mụn nang, nấm da chân và các bệnh khác. Hoắc Hương thuộc họ bạc hà, có tác dụng giải nhiệt, giúp làm mát cơ thể.
    • Xà bông Tử thảo và Lạc Thần giúp giảm mụn sáng da dành cho các thanh thiếu niên và người lớn dễ bị mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Xà phòng này giúp loại bỏ tế bào chết, khôi phục làn da sáng tự nhiên.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/yuanskincare_officialstore_vn?

    Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap
    Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap
    Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap
    Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap
  8. BareSoul là một thương hiệu chăm sóc cá nhân của Việt Nam được thành lập vào năm 2015, lấy cảm hứng từ câu chuyện hằng ngày của những người phụ nữ hiện đại. Những nhà sáng lập xuất phát điểm là những cô nàng công sở nên thấu hiểu áp lực luôn phải phấn đấu hết sức ở tất cả các phương diện của cuộc sống mà lúc nào cũng phải xuất hiện với vẻ rạng ngời, tươi tắn nhất. Trong khi đó, những căng thẳng từ tần suất làm việc, tác động của môi trường và sự rườm rà của những nguyên tắc chăm sóc đã không bắt kịp với nhịp sống năng động. Các sản phẩm của BareSoul được định nghĩa như một giải pháp cho cuộc sống.


    Xà bông thiên nhiên Baresoul với 15 thành phần tự nhiên, 2 chức năng song hành tẩy tế bào chết giảm mụn và nuôi dưỡng, làm mờ vết thâm. Sản phẩm 100% thành phần thiên nhiên, thân thiện với môi trường, không có dầu cọ và thay thế hạt vi nhựa bằng cơm dừa để tẩy da chết.


    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà bông BareSoul Herbal Scrub: giúp tẩy tế bào chết vừa giúp giảm mụn, thâm cho vùng da lưng láng mịn, rạng rỡ.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/baresoul?

    Xà bông thiên nhiên Baresoul Cosme
    Xà bông thiên nhiên Baresoul Cosme
    Xà bông thiên nhiên Baresoul Cosme
    Xà bông thiên nhiên Baresoul Cosme
  9. Dego Pharma là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực dược, dược mỹ phẩm đã và đang đầu tư về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực chất lượng để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn. Tất cả nguyên liệu, công thức mà Dego sở hữu đều được nhập khẩu từ Đức và các nước châu Âu, đảm bảo hiệu quả tác dụng được phát huy tốt nhất và an toàn nhất.


    Dego Pharma luôn nổ lực không ngừng để đem đến những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả tốt. Đồng thời thương hiệu cũng cố gắng để xây dựng hệ thống phân phối rộng mở, giúp khách hàng có thể mua sản phẩm được ở bất kỳ đâu trong phạm vi gần nhất. Góp phần xây dựng thương hiệu, nâng cao uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.


    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà bông thiên nhiên mướp đắng Dego Pharma mát da, dưỡng ẩm, giảm mẩn ngứa.
    • Xà bông thiên nhiên quế Dego Pharma sạch da, giảm mụn, tẩy tế bào chết.
    • Xà bông thiên nhiên than tre Dego Pharma sạch sâu, sáng da, dưỡng ẩm.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/degopharma_vietnam?

    Xà bông thiên nhiên Dego Pharma Việt Nam
    Xà bông thiên nhiên Dego Pharma Việt Nam
    Xà bông thiên nhiên Dego Pharma Việt Nam
    Xà bông thiên nhiên Dego Pharma Việt Nam
  10. Himalaya Herbals là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tiên phong được thành lập vào năm 1930. Họ là một trong những công ty hàng đầu ở Ấn Độ cung cấp các sản phẩm Ayurvedic dược phẩm cấp. Himalaya Herbals là một công ty dựa trên nghiên cứu, người sử dụng vô số các loại thảo mộc, thực vật và hoa quả trong tất cả các sản phẩm của họ.


    Himalaya Herbal Healthcare có rất nhiều loại sản phẩm, bao gồm: Dược phẩm, chăm sóc cá nhân, chăm sóc em bé, sức khỏe, dinh dưỡng và các sản phẩm sức khỏe động vật. Sữa rửa mặt Neem là một trong những sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của họ...Các sản phẩm của Mothercare đã được ra mắt vào năm 2016 với sự đột phá vào nghiên cứu và phát triển rộng rãi trong các hệ thống thuốc Ayurveda cổ đại của Ấn Độ. Công ty đã có mặt tại 106 quốc gia.


    Các loại sản phẩm nổi bật:

    • Xà phòng hạnh nhân Himalaya Moisturizing Almond: giàu dưỡng chất từ nguồn vitamin E tự nhiên giúp dưỡng ẩm và đem lại sức sống mới cho làn da. Chiết xuất hoa hồng giúp da khỏe mạnh và duy trì độ đàn hồi cho da mỗi ngày.
    • Xà phòng lá neem Himalaya Neem Turmeric: làm sạch sâu, giảm mồ hôi và nhờn da gây bít tắc lỗ chân lông, mụn lưng. Hỗ trợ làm sáng da và mờ thâm với chiết xuất nghệ tây, giảm sưng tấy nốt mụn, giúp giải quyết các vấn đề ngoài da như mụn lưng, mụn ngực cũng sẽ nhanh chóng biến mất.
    • Xà bông Himalaya Ayurveda: làm sạch mồ hôi dầu, giảm viêm nang lông mà không làm mất độ ẩm trên bề mặt da.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/himalayaherbalsvn?categoryId=100630&itemId=6100773786

    Xà bông thiên nhiên Himalaya
    Xà bông thiên nhiên Himalaya
    Xà bông thiên nhiên Himalaya
    Xà bông thiên nhiên Himalaya




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy