Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hà Giang

  1. Top 1 Đô Đô Studios
  2. Top 2 Ảnh viện Áo Cưới Việt Phượng
  3. Top 3 Hà Giang Photos

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hà Giang

Nguyễn Thùy Dương 278 0 Báo lỗi

Ảnh thẻ thường được sử dụng trong các hồ sơ, giấy tờ xin việc, tập học. Chính vì thế, một tấm ảnh đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn tốt hơn ... xem thêm...

  1. Đô Đô Studios ra đời cũng được một thời gian dài rồi các bạn. Với mong muốn góp phần đem đến cho các bạn, quý khách hàng những niềm vui nho nhỏ thông qua việc giúp khách hàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp hay đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mà Đô Đô có đầy đủ các dịch vụ chụp hình từ chụp hình cưới, dã ngoại,... cho đến chụp ảnh thẻ nhé. Đô Đô Studio ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về ảnh đẹp của quý khách hàng. Tại Đô Đô, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về cách làm việc lẫn sản phẩm hình ảnh mà studio mang lại.

    Studio mang phong cách chụp ảnh trẻ trung, sáng tạo trong từng khung hình pha lẫn những góc ảnh cảm xúc lãng mạn sẽ mang đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ đẹp nhất và vô cùng tinh tế. Đô Đô chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng khi đã tin tưởng lựa chọn studio là điểm đến trong mọi nhu cầu về chụp hình của mình.


    Thông tin tham khảo:


    Địa chỉ: 305 Nguyễn Trãi, Tổ 12 Nguyễn Trãi, Hà Giang

    Điện thoại: 0969999907 - 0899928686 - 02193863883
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DoDoStudioHG/


    Ảnh minh họa - Nguồn internet
    Ảnh minh họa - Nguồn internet

  2. Ảnh viện Áo Cưới Việt Phượng là địa chỉ chụp ảnh chuyên nghiệp tại Hà Giang, mang đến cho bạn những tấm ảnh đậm chất tự nhiên pha lẫn sang trọng cùng một chút quý phái, tinh tế. Khi muốn chụp ảnh thẻ thì bạn không thể nào bỏ qua Việt Phượng được cá bạn nhé. Đồng thời, ảnh viện cũng là điểm đến của nhiều cặp đôi muốn có bộ ảnh cưới nhẹ nhàng.


    Việt Phượng luôn quan niệm mỗi bức hình là một cảm xúc khác biệt của mỗi khách hàng vì thế studio rất chú trọng vào những góc ảnh làm bật lên điều đó. Khi lựa chọn Việt Phượng các bạn sẽ lưu lại được những bức ảnh, những khung hình thật sự lãng mạn và đầy cảm xúc và hơn thế là một khoảnh khắc khó quên cho bạn có thể lật lại xem sau này khi nhớ lại thời kì đó của mình.

    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 443, Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Trãi, Thành phố Hà Giang
    Điện thoại:
    (84-219) 3 875 232

    Ảnh minh họa - Nguồn internet
    Ảnh minh họa - Nguồn internet
  3. Hà Giang Photos là địa chỉ chụp ảnh chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Hà Giang. Studio sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn sẽ được studio lưu lại, như một phần kỉ niệm không bao giờ quên sau này. Đến với Hà Giang Photos bạn luôn cảm thấy yên tâm vì sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm của họ.


    Đặc biệt, với việc mang trong mình phong cách hướng đến là sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống của khách hàng, studio đã dễ dàng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ và đang từng bước khẳng định mình là studio chụp ảnh đẹp tại đây.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 230 Nguyễn Trãi - Tp Hà Giang
    Số điện thoại:
    0917102468
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hagiangphotos/

    Ảnh minh họa - Nguồn internet
    Ảnh minh họa - Nguồn internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy