Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Phượng Studio
  2. Top 2 Mimoza Studio
  3. Top 3 Mạnh Tài (TAC Studio)
  4. Top 4 Hiệu ảnh KTS Việt Hà

Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Ngọc Dung 680 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp và lấy liền để kịp thời hoàn tất hồ sơ của mình. Nếu bạn đang tìm một nơi chụp ảnh thẻ đẹp với mức giá ... xem thêm...

  1. Bật mí cho cả nhà một địa chỉ chụp ảnh thẻ rất đẹp ở thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc là Phượng Studio. Đây vốn là một studio chụp ảnh cưới, ảnh gia đình,... khá nổi tiếng tại Vĩnh Yên, tuy nhiên cũng có rất nhiều người đến đây để chụp ảnh thẻ.


    Bởi lẽ tại Phượng Studio luôn có đầy đủ các loại máy mới và hiện đại nhất hiện nay, sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp nhất trong hồ sơ của mình. Với một đội ngũ nhân viên chụp ảnh chuyên nghiệp, chủ vô cùng dễ thương, và niềm nở. Bạn sẽ được các nhân viên và thợ chụp ảnh tại đó hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn một cách tận tình để có được bức ảnh chất lượng và đúng theo yêu cầu của bạn. Khác với những nơi chụp thông thường, Phượng Studio mang đến cho bạn dịch vụ chụp ảnh lấy ngay rất nhanh, chỉ trong vòng 4 - 5 phút là bạn sẽ sở hữu một bức ảnh thẻ ưng ý nhất.


    Bên cạnh đó, Phượng Studio còn nhận chụp ảnh cưới, chụp ngoại cảnh, chụp ảnh chân dung với một mức giá cả vô cùng hợp lý. Vì thế đây là địa chỉ chụp ảnh ở Vĩnh Yên được rất nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Trưng Nhị, Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0948 121 911

    Facebook: www.facebook.com/Phuongotpro/

    Gọi điện
    Phượng Studio
    Phượng Studio
    Ảnh minh họa chụp ảnh thẻ tại Phượng Studio
    Ảnh minh họa chụp ảnh thẻ tại Phượng Studio

  2. Top 2

    Mimoza Studio

    Một trong những nơi chụp hình thẻ đẹp và nổi tiếng ở Phúc Yên là Mimoza Studio. Đây là một studio chuyên nghiệp đã từng làm rất nhiều bộ ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh em bé,... chính vì vậy mà đây cũng là một nơi lý tưởng giúp bạn có được một tấm ảnh thẻ xuất sắc. Với một đội ngũ thợ chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm, chủ tiệm chu đáo, các bạn trang điểm make up chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được những tấm hình thẻ như ý muốn. Nhân viên sẽ dùng những máy ảnh hiện đại, sau đó chỉnh sửa tỉ mỉ và khéo léo để cho ra đời những bức hình tự nhiên và đẹp nhất, với các kích thước như 2x3, 3x4, 4x6... tùy ý khách hàng.


    Bên cạnh đó, thời gian nhận ảnh rất nhanh, chỉ cần đợi từ 5 - 10 phút là bạn sẽ nhận được bức ảnh của mình. Lý do để khách hàng lựa chọn chụp ảnh tại đây vì mức giá vô cùng hợp lý, vị trí cửa hàng thuận tiện ngay trung tâm Phúc Yên. Hơn thế nữa, ngoài chụp ảnh thẻ Mimoza còn chụp ảnh cưới, ảnh ngoại cảnh, ảnh studio... Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ thì có thể ghé Mimoza Sudio ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Trãi, Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0975 712 334 & 0348 520 458

    Email: mimozavp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Aocuoimimozavp/

    Mimoza Studio
    Mimoza Studio
    Ảnh minh họa chụp ảnh thẻ tại Mimoza Studio
    Ảnh minh họa chụp ảnh thẻ tại Mimoza Studio
  3. Một bức ảnh thẻ đẹp và tự nhiên trong hồ sơ của mình chắc chắn là điều mà ai cũng mong muốn, và Mạnh Tài TAC Studio sẽ là một gợi ý chụp ảnh thẻ thật sự chất lượng cho bạn. Chụp ảnh thẻ vốn không hề khó, nhưng để chụp được đẹp tự nhiên và ưng ý khách hàng thì cần sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của thợ chụp ảnh và dường như rất ít chỗ có thể làm được điều đó.


    Khi đến với Mạnh Tài TAC Studio, chỉ cần từ 5 - 10 phút là bạn có thể nhận được một tấm hình thẻ đẹp như ý muốn với một mức giá vô cùng hợp lý. Ảnh được chụp xong sẽ đưa lên máy tính để chỉnh sửa các chi tiết một cách tỉ mỉ, tuy nhiên vẫn đảm bảo chỉnh không quá lố và vẫn giống tự nhiên. Khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tại nơi đây.


    Máy móc tại studio rất hiện đại cùng với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đây là những lý do vì sao Mạnh Tài TAC Studio được mọi người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, Studio còn nhận chụp ảnh gia đình, ảnh cưới và ảnh ngoại cảnh,.. với mức giá rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Văn Linh, Đồng Xuân, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0912 960 690

    Gọi điện
    Ảnh minh họa ảnh thẻ tại Mạnh Tài TAC Studio
    Ảnh minh họa ảnh thẻ tại Mạnh Tài TAC Studio
    Ảnh minh họa ảnh thẻ tại Mạnh Tài TAC Studio
    Ảnh minh họa ảnh thẻ tại Mạnh Tài TAC Studio
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp tại Phúc Yên thì bạn đừng bỏ lỡ Hiệu ảnh Kỹ thuật số Việt Hà nhé. Nơi đây chắc chắn là nơi chuyên chụp ảnh thẻ rất có tâm được nhiều người tin tưởng ghé qua, từ học sinh, sinh viên đến những người đi làm. Ảnh thẻ ở Hiệu ảnh Việt Hà chụp rất đẹp, có qua chỉnh sửa các chi tiết nhưng nhìn tổng thể vẫn rất tự nhiên, không bị chỉnh quá lố.


    Tại Việt Hà, dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền nổi tiếng tại Phúc Yên, bạn chỉ cần đợi từ 5 - 10 phút là nhận ngay được tâm ảnh thẻ đẹp, chất lượng và tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, Hiệu ảnh KTS Việt Hà còn nổi tiếng với chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, chụp ngoại cảnh và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, họ sẽ hướng dẫn bạn diễn khuôn mặt hay tạo dáng để cho ra đời những tấm ảnh đẹp như ý bạn mong muốn. Ngoài ra, mức giá cả hợp lý là một điểm cộng lớn khiến khách hàng chọn lựa chụp hình tại Hiệu ảnh KTS Việt Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trần Hưng Đạo, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1386 8009

    Gọi điện
    Ảnh minh họa chụp ảnh thẻ tại Hiệu ảnh KTS Việt Hà
    Ảnh minh họa chụp ảnh thẻ tại Hiệu ảnh KTS Việt Hà
    Ảnh minh họa chụp ảnh thẻ tại Hiệu ảnh KTS Việt Hà
    Ảnh minh họa chụp ảnh thẻ tại Hiệu ảnh KTS Việt Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy