Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 19379 2 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang phân vân, lo lắng cho ngày trọng đại nhất đời mình. Bạn muốn mình phải trở thành một cô dâu xinh nhất đẹp nhất trong mắt bạn bè, gia đình? ... xem thêm...

  1. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Mai Đỗ Makeup Store, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Nói về cá nhân Mai Đỗ như một phù thuỷ về Makeup, người đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup tại Việt Nam. Đã từng làm rất nhiều show cho các Celeb & người nổi tiếng. Mai Đỗ có phong cách make up rất riêng, luôn theo đuổi xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng... Những nàng thơ của chị luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Mai Đỗ Makeup xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    Với khả năng make up đầy riêng biệt, Mai Đỗ Makeup luôn là cái tên quen thuộc được nhắc đến mỗi khi ai đó cần Makeup cô dâu, Fashion hay chuộng phong cách Natural makeup,...


    Ngoài make up, Mai Đỗ còn nổi bật với sự đa dạng về phong cách làm tóc và hiện là store hướng dẫn về làm tóc cô dâu hàng đầu tại Hà Nội. Hơn thế nữa với cơ sở vật chất & store làm việc theo tiêu chuẩn 5 sao, Mai Đỗ Makeup Store luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 834 444

    Email: maidomakeup@gmail.com

    Website: www.maidomakeup.com

    Fanpage: www.facebook.com/maidomakeup1

    Gọi điện
    Mai Đỗ Makeup Store
    Mai Đỗ Makeup Store
    Một buổi làm việc tại Mai Đỗ Makeup

  2. Mở đầu cho cuộc hành trình tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Quách Ánh Makeup Store. Với sự nỗ lực hết sức mình trong suốt thời gian qua, Quách Ánh Makeup Store đang dần khẳng định được vị thế của mình trong giới Make-up chuyên nghiệp tại Việt Nam. Và một khi đã nhắc đến địa chỉ này chúng ta cũng không thể nhắc đến "Phù thủy make up" Quách Ánh - người đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của store như ngày hôm nay. Từ sự say mê, chuỗi ngày học hỏi không ngừng nghỉ và niềm tin "chỉ cần bạn có niềm đam mê và tự tin thì chắc chắn bạn sẽ thành công", cô gái 9x này đã thực sự thành công với ước mơ của mình. Với tổng diện tích lên tới 600m2 và có đầy đủ các phòng chức năng kèm theo trang thiết bị hiện đại nhằm nâng tầm trải nghiệm chất lượng dịch vụ cho khách hàng, Quách Ánh Makeup Store được đánh giá là một trong những store đầu tiên tại Việt Nam có quy mô lớn như vậy.


    Tại đây, trước khi trang điểm bạn sẽ được các chuyên gia kiểm tra da và hỏi cặn kẽ về mục đích trang điểm, không gian sự kiện tham gia, trang phục dự kiến để tìm ra cách trang điểm phù hợp nhất. Thêm vào đó cửa hàng chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm uy tín, hàng đầu như: Chanel, Guerlain, Makeup 4ver… với ưu điểm độ bám tốt, có độ bền, lên màu tự nhiên.


    Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, Quách Ánh Makeup Store được hàng ngàn cô dâu tin tưởng lựa chọn trong những năm vừa qua. Với đội ngũ makeup artist rất có gu thẩm mĩ và nhiều kinh nghiệm, dịch vụ chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là người khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Khắc Nhu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0377 993 333

    Email: contact@quachanh.net

    Website: http://www.quachanh.net/

    Fanpage: www.facebook.com/quachanhmakeupstudio

      Gọi điện
      Quách Ánh Makeup Store
      Quách Ánh Makeup Store
      Quách Ánh Makeup Store
      Quách Ánh Makeup Store
    • Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hà Nội mà lại bỏ qua Quanbee Make-Up. Quanbee tên thật là Nguyễn Mạnh Quân thuộc thế hệ 9x, tốt nghiệp ngành trang điểm - hoá trang tại 2 học viện uy tín của Hàn Quốc.


      Dám theo đuổi ước mơ và lòng đam mê của chính mình, cho đến nay, anh thật sự thành công trên con đường đã chọn. Luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất cùng mức giá cả phải chăng, Quanbee Make-Up chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ mà các cô dâu tại Hà Nội không nên bỏ qua.


      QuanBee Make-Up luôn bắt kịp xu hướng và mang tới cho các cô dâu của mình vẻ đẹp rạng rỡ và thời thượng nhất. Bí quyết hơn 10 năm làm nghề của QuanBee để tạo nên lớp nền hoàn hảo đã trở thành thương hiệu, vậy nên QuanBee biết cách trả lại cho bạn làn da như thủa ban đầu, căng mịn, che phủ nhưng mỏng nhẹ, dễ chịu.


      Mặt khác, tại đây các loại mỹ phẩm được sử dụng đều là hàng cao cấp và chuyên nghiệp, vì thế đến với QuanBee Make-Up các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 190 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 724 666 & 0888 399 838

      Email: quanbeemakeupacademy@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/quanbeemakeupacademy

        Gọi điện
        Quanbee Make-Up
        Quanbee Make-Up
        Quanbee Make-Up
        Quanbee Make-Up
      • Linh Jace Makeup Store cũng là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên một khi có ai đó đang cần tư vấn địa chỉ nào trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hà Nội. Hướng đến phong cách trang điểm hiện đại là đề cao vẻ đẹp tự nhiên, Linh Jace luôn tìm được cách make up hiệu quả để vừa khắc phục nhược điểm mà cũng vừa làm tôn ưu điểm, chứ không biến cô dâu thành một người hoàn toàn khác.


        Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với lối trang điểm tự nhiên trong suốt, Linh Jace đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều các bạn trẻ. Không chỉ nhận trang điểm, Linh Jace makeup Store còn mở nhiều lớp dạy trang điểm cá nhân và trang điểm chuyên nghiệp dành cho tất cả những ai có lòng đam mê với makeup.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2, số 23 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0934 649 991 & 024 3712 5555

        Fanpage: www.facebook.com/LinhJaceMakeUp/

        Gọi điện
        Linh Jace Makeup Store
        Linh Jace Makeup Store
        Linh Jace Makeup Store
        Linh Jace Makeup Store
      • Hạnh Lâm Makeup & Academy – cái tên rất quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các gương mặt người mẫu, diễn viên và đặc biệt là các cô dâu yêu thích phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên trong ngày trọng đại. Hạnh Lâm Makeup & Academy đã có kinh nghiệm gần 10 năm và sự tinh tế trong phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, kết hợp với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nơi đây đã trở thành địa điểm đáng tin cậy cho các cặp đôi lựa chọn.


        Thế mạnh của Hạnh Lâm Makeup & Academy là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot.

        Hạnh Lâm Makeup & Academy
        sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm, các Make-up Artist chuyên nghiệp của Hạnh Lâm Makeup & Academy luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với makeup ”Tây” hay tone cổ điển thời thượng.


        Với bàn tay “phù thủy” từ đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp đến từ Hạnh Lâm Make up & Academy, mỹ phẩm 100% chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, sự cẩn thận và bỏ thêm một chút lòng yêu nghề, các cô dâu sau khi qua trang điểm đều mỉm cười hài lòng với hình ảnh của mình trong gương. Để có thể mang đến dịch vụ tốt nhất cho các tân nương, các chuyên gia trang điểm còn giống những “nhà tâm lý” khi vừa lắng nghe những mong muốn của cô dâu, vừa quan sát và tư vấn những gì tốt nhất dành cho khách hàng của mình.


        Trong suốt nhiều năm qua, dịch vụ trang điểm cô dâu của Hạnh Lâm Makeup & Academy đã khẳng định được vị trí của mình và tự tin trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại thủ đô, với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến Hạnh Lâm Makeup & Academy đều hài lòng với lớp trang điểm và kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 106 ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3683 7777 & 0836 837 777
        Website: http://hanhlammakeup.com
        Fanpage:

        • www.facebook.com/HanhLamMakeup/
        • www.facebook.com/hanhlam.makeupartist

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Hạnh Lâm Makeup & Academy
        Hạnh Lâm Makeup & Academy
        Hạnh Lâm Makeup & Academy
        Hạnh Lâm Makeup & Academy
      • Bạn muốn trở thành một cô dâu thật lộng lẫy trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình? Bạn muốn xuất hiện trong thánh đường với dáng vẻ thật lãng mạn, ngọt ngào, mạnh mẽ, mộc mạc, kiêu sa hay quyến rũ? Vậy thì hãy đến với Bul Nguyễn bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.


        Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Bul Nguyễn sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn.


        Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đi dự tiệc mà lại không có thời gian makeup vì công việc quá bận rộn thì Bul Nguyễn Store cũng sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn bởi khả năng trang điểm nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của các chuyên gia trang điểm hàng đầu ở đây. Đặc biệt, nếu chính Bul Nguyễn make up thì chỉ cần 15 - 20 phút là bạn đã có lớp trang điểm lung linh, sẵn sàng để tham gia tiệc tùng sau ngày làm việc bận rộn. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính là ở không gian thân thiện cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 5 Khu TT 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0963 929 989

        Email: bulnguyen1401@gmail.com & bulnguyen.mkupart@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bulnguyenmakeupstore/

        Instagram: www.instargram.com/bulnguyen.mkupartist

        Gọi điện
        Bul Nguyễn Make Up
        Bul Nguyễn Make Up
        Bul Nguyễn Make Up
        Bul Nguyễn Make Up
      • Được mệnh danh là bậc thầy phù thủy makeup, John Kim chính là người đã tạo nên những khoảnh khắc tỏa sáng nhất trên sân khấu của các hoa hậu Việt Nam như: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu Huyền My…


        Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành makeup cùng phong cách trang điểm hết sức đa dạng, từ thanh thoát trang nhã cho tới mặn mà sắc sảo, khi lại đài các, quý phái, John Kim đã dùng tài năng của mình biến các người đẹp trở thành những quý cô lộng lẫy, những bà hoàng của đêm tiệc. Không chỉ trang điểm cho hoa hậu, anh còn tạo nên những cô dâu xinh đẹp, kiều diễm nhất. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn John Kim làm người tạo nên những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình.


        Ngoài ra, John Kim Wedding còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nữa chẳng hạn như: chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới. Được các đôi uyên ương tin tưởng bởi phong cách chụp ảnh hiện đại, thời thượng cùng ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, John Kim Wedding cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp các cặp đôi ghi lại chuyện tình yêu của mình bằng những shoot hình cưới tuyệt đẹp nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 57 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0905 029 996 & 0933 313 162

        Email: johnkim.makeup@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/johnkimmkartist

        Giờ mở cửa: 09:45 - 22:00

        Gọi điện
        John Kim Wedding
        John Kim Wedding
        John Kim Wedding
        John Kim Wedding
      • Mùa cưới 2019 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Yêu Media, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Yêu Media, với tài năng của đội ngũ makeup tại đây, đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của hàng nghìn cặp đôi chọn Yêu Media để thực hiện bộ ảnh cưới của mình như ngày hôm nay.

        Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở kim chi hay những cô gái Nhật đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Yêu Media. Makeup phải tôn lên nét quyến rũ của bạn nhưng lại không làm bạn già đi đó mới là kiểu makeup hoàn hảo. Tại Yêu Media bạn có thể bất kì dịch vụ nào như makeup cô dâu, kỷ yếu, chụp beauty,...và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Những nàng thơ của Yêu luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có đội ngũ makeup artist của Yêu xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

        Tại Yêu Media, đội ngũ trang điểm và tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên nghiệp với phong cách trang điểm tự nhiên luôn cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay, chắc chắn rằng đây cũng sẽ là một địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp không nên bỏ qua tại Hà Nội. Nơi này cung cấp dịch vụ trang điểm và làm tóc cô dâu theo nhiều phong cách từ trẻ trung, dễ thương, hiện đại cho đến sang trọng, quyến rũ,… phù hợp với yêu cầu và cá tính của từng cô dâu. Đến với Yêu Media Makeup, các chuyên gia cùng đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện sẽ tư vấn cũng như giúp bạn định hình về những xu hướng trang điểm và làm tóc cô dâu phù hợp mà bạn không cần phải mất nhiều thời gian lựa chọn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 430 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (ngay ngã tư sở)

        Điện thoại: 0928 975 888 & 0925 436 888 (có Zalo)

        Email: hotline@yeumedia.vn

        Website: https://yeumedia.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/

        Gọi điện
        Yêu Media
        Yêu Media
        Yêu Media
        Yêu Media
      • Được nhiều cô dâu tin tưởng là địa chỉ có thể giúp mình trở nên thật lộng lẫy xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời, Linh Linh Makeup Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nhiều chị em cho biết điều khiến họ hài lòng nhất và tạo nên sự khác biệt ở Linh Linh Makeup Store chính lớp nền cực chuẩn do được tính toán kĩ từng sản phẩm sao cho phù hợp với chất da, ngay cả các phụ kiện đi kèm như mút phấn, cọ tán cũng đều là "hàng xịn" nhằm đảm bảo tán phấn mỏng mịn nhưng bền mà vẫn sắc sảo, cuốn hút.


        Bên cạnh đó, với đội ngũ các chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chắc chắn rằng Linh Linh Makeup Store sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên hơn, trẻ trung hơn đồng thời che đi các khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt một cách tốt nhất, để trông thật rạng ngời trong ngày cưới.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 5 Ngõ 32 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0835 335 353

        Email: linhlinhmakeupartist@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/linhlinhmakeup/

        Gọi điện
        Linh Linh Makeup Store
        Linh Linh Makeup Store
        Linh Linh Makeup Store
        Linh Linh Makeup Store
      • Tại Hà Nội, Makeup Hương Chanel cũng được biết đến là tiệm trang điểm khá có tiếng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Đối với bất cứ cô gái nào cũng vậy, phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt còn quan trọng hơn cả việc tìm kiếm một chiếc váy lộng lẫy, và đó cũng chính là mong muốn của Makeup Hương Chanel.


        Ở đây, các sản phẩm trang điểm như phấn lót, phấn phủ, son, dụng cụ trang điểm,… đều là các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thêm vào đó, với đội ngũ chuyên viên trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm, tiệm sẽ luôn biết cách giúp bạn tìm ra phong cách trang điểm phù hợp nhất, để bạn có thể trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và tự tin bên chú rể của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 5, H4, ngõ 130 Đường Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0976 059 959
        Fanpage: www.facebook.com/makeuphuongchanel/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Makeup Hương Chanel
        Makeup Hương Chanel
        Makeup Hương Chanel
        Makeup Hương Chanel
        Tô Thị Xuân 2018-05-04 07:08:51
        Em muốn trắng điểm để chiều đi dự đám cưới vào chiều này bên chị có thể giúp em đc ko ạ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy