Top 8 Tiêu chí chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp nhất với mọi đối tượng

Sunny Day 70 0 Báo lỗi

Ngày nay, những chiếc túi chống sốc laptop trở thành vật dụng quan trọng bảo vệ laptop khi mang ra ngoài, bởi chỉ bảo vệ bằng cặp laptop thôi thì chưa đủ bởi ... xem thêm...

  1. Đầu tiên bạn nên hiểu tầm quan trọng của túi chống sốc máy tính xách tay. Laptop là một vật dụng công nghệ tiên tiến nên cũng rất dễ hư hỏng nếu sử dụng và bảo quản không đúng cách. Nó có thể bị đổ nước, rơi mạnh, va đập làm trầy xước các đồ vật khác. Để hạn chế những tác động mạnh của những trường hợp trên, túi chống sốc chính là sản phẩm giúp bạn thực hiện điều đó.


    Thiết kế của laptop chắc chắn, vỏ máy có thể chịu được va đập ở một mức độ nào đó trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một chiếc laptop để làm việc, học tập hay chơi game thì túi chống sốc cũng được coi là một phụ kiện cần thiết.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Đầu tiên, trong việc chọn kích thước túi, bạn cần biết kích thước máy tính của mình. Để biết chính xác kích thước của laptop không quá khó, bạn có thể hỏi nhân viên bán hàng tại nơi mua. Ngoài ra, bạn tìm một chiếc thước dây sau đó đo chiều dài, chiều rộng và ghi chú lại để mua một chiếc túi chống sốc phù hợp. Bạn có thể mua loại túi rộng hơn một chút nhưng không quá rộng vì có thể gây bất tiện khi di chuyển và mang theo hoặc một chiếc túi có kích thước vừa phải, ôm sát máy tính xách tay của bạn đồng thời tạo cảm giác dễ dàng tiếp cận máy tính của bạn.


    Có các loại túi chống sốc laptop 13 inch và 13,3 inch bên cạnh đó còn có túi chống sốc laptop loại to hơn như 14 inch, túi chống sốc laptop 15 inch và 15,6 inch hay 16 inch.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Đây chắc chắn là yếu tố cần quan tâm hàng đầu vì nó quyết định túi chống sốc có hiệu quả hay không. Với một chiếc túi tốt, chất liệu làm ra phải có lớp đệm dày để bảo vệ máy khỏi những tác động từ bên ngoài. Đa phần, túi chống sốc được làm từ chất liệu da dày dặn hoặc vải polyester chắc chắn với lớp đệm dày bên trong giúp bảo vệ laptop tốt hơn. Không chỉ vậy, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước, chống bụi và cách nhiệt tốt giúp nâng cao khả năng bảo vệ máy tính của bạn khi di chuyển. Những thiết kế túi chống sốc hiện nay rất đa dạng, từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất lượng, vì vậy mà bạn có thể thỏa sức chọn lựa những mẫu theo nhu cầu và sở thích của bản thân.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Sau khi bạn hài lòng với các tiêu chí trên, chúng ta sẽ chuyển sang khâu lựa chọn ngoại hình và thẩm mỹ. Chắc hẳn một sản phẩm tốt với vẻ ngoài sang trọng, họa tiết bắt mắt sẽ góp phần làm bạn thích thú hơn rất nhiều khi sử dụng phải không nào? Hãy thêm yếu tố thời trang vào tiêu chí chọn túi chống sốc cho laptop của bạn.


    Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc túi chống sốc laptop xinh xắn với họa tiết độc đáo! Nếu chiếc laptop của bạn có giá vài chục triệu đồng, bạn sẽ không tiết kiệm để đầu tư một chiếc áo cho nó – túi chống sốc có kiểu dáng và màu sắc phù hợp, hãy tận dụng nó để thể hiện cá tính của mình!

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Bạn có thể lựa chọn túi chống sốc hoặc balo chống sốc, với chất liệu vải hoặc nhựa có khả năng chống thấm nước và hạn chế tối đa bám bụi bề mặt. Nhờ khả năng này mà túi chống sốc laptop có vẻ phù hợp với những người thường xuyên di chuyển laptop ở những nơi bụi bẩn như học sinh, sinh viên, kiến trúc sư, công nhân xây dựng... Khi thời tiết cũng là một trong những yếu tố quan trọng việc chọn lựa túi chống sốc sao cho phù hợp. Ví dụ như để tránh mắc mưa thấm vào thì túi chống sốc nên chọn loại chống nước tuyệt đối và an toàn để bảo vệ chiếc máy của bạn một cách hoàn hảo nhất.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Bạn có thể lựa chọn giá gói chống sốc phù hợp theo sức chi tiêu của mình, chẳng hạn như:

    • Ốp lưng chống sốc laptop dưới 100.000 - 500.000 đồng thích hợp cho sinh viên, nhân viên văn phòng,...
    • Túi chống sốc laptop 800.000 - 1.000.000, thích hợp cho nhân viên văn phòng, trưởng phòng,...
    • Túi chống sốc trên một triệu đồng dành cho doanh nhân, lãnh đạo cấp cao và một số đối tượng khác thường có xu hướng thiết kế túi khá cầu kỳ và màu sắc nhã nhặn như đen, xám hoặc nâu.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Bên cạnh những tiêu chí như trên, bạn cũng có thể quan tâm tới những túi chống sốc laptop đến từ các thương hiệu uy tín và đã nổi tiếng về chất lượng sản phẩm trên thị trường như RivaCase, TUCANO, Elecom, Jinja,… Trong mỗi thương hiệu sẽ có điểm đặc trưng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá thành để phù hợp cho các đối tượng khách hàng của họ nhắm đến.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu túi chống sốc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trong đó phải kể đến đó chính là:

    • Thương hiệu Rivacase: Với những bạn trẻ yêu thích công nghệ, chuyên sử dụng các thiết bị điện tử như máy ảnh, laptop… thì không còn gì quá xa lạ với thương hiệu Rivacase. Đến từ đất nước Đức, các dòng balo, túi xách, túi chống sốc Rivacase với thiết kế đẹp mắt, sáng tạo không những hợp thời trang, sang trọng, tạo phong cách riêng cho mỗi cá nhân mà nó còn được ví như giải pháp bảo vệ tối ưu giúp máy ảnh, laptop không bị hư hỏng bởi các tác động từ bên ngoài như va chạm mạnh, rơi vỡ khi di chuyển.
    • Thương hiệu Elecom: Elecom là thương hiệu thiết kế sáng tạo được thành lập tại Los Angeles, có bề dày am hiểu về công nghệ, thời trang với nguyên tắc lấy con người làm trung tâm. Hãng sản xuất các sản phẩm, phụ kiện dành cho máy tính xách tay và các thiết bị điện tử (như túi chống sốc, balo chống sốc, các loại đầu chuyển,…), chú trọng vào các chức năng và chỉn chu từng chi tiết. Các sản phẩm của Elecom đều có chất lượng tuyệt vời, đa năng, độ bảo vệ cao và vừa vặn với các thiết bị.
    • Túi chống sốc laptop TUCANO: là thương hiệu balo, túi xách đến từ Milan, Ý - một trong những kinh đô thời trang lớn hàng đầu thế giới. Sau gần 1 thế kỷ hoạt động (kể từ năm 1932), TUCANO luôn đề cao sứ mệnh đưa phong cách sống thời trang và đẳng cấp tới người tiêu dùng trên toàn thế giới.
    • Túi chống sốc laptop Jinya: cũng là thương hiệu phụ kiện đến từ Trung Quốc, có chất lượng khá tốt và được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, Jinya được phân phối với các sản phẩm như balo laptop, túi chống sốc và cáp sạc,..
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy