Top 9 Tòa nhà cao nhất Việt Nam

Miu Lee 810 1 Báo lỗi

Các dự án nhà cao tầng xuất hiện ngày càng nhiều trên khắp Việt Nam. Trong đó, các tòa nhà dưới đây đang sở hữu chiều cao ấn tượng nhất, là niềm tự hào của đất ... xem thêm...

  1. The Landmark 81 là một tòa nhà chọc trời trong tổ hợp dự án Vinhomes Tân Cảng, dự án có tổng mức đầu tư 30.000 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tân Liên Phát thuộc Vingroup làm chủ đầu tư. Tòa tháp cao 81 tầng, lúc hoàn thành sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Dự án được xây dựng ở Tân Cảng, quận Bình Thạnh, ven sông Sài Gòn. Dự án được khởi công ngày 26/7/2014 và dự kiến hoàn thành vào năm 2017.


    Tòa nhà The Landmark 81 có độ cao 461m, có 81 tầng được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park, ngay bên bờ sông Sài Gòn. Tòa nhà Landmark 81 có tổng diện tích sàn xây dựng 141.000 m2, bao gồm các không gian chức năng như: khách sạn, căn hộ dịch vụ, văn phòng cho thuê, căn hộ thương mại Officetel, trung tâm mua sắm và các nhà hàng, bar, tầng quan sát. Hiện tại tòa nhà đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện và theo kế hoạch trong năm 2018 toàn khu dự án Vinhomes Central Park gồm các tháp căn hộ, biệt thự, công viên, Landmark 81 tất cả sẽ xong toàn bộ và đưa vào sử dụng.


    Vincom Center Landmark 81 là điểm nhấn đặc biệt về mua sắm, giải trí và ẩm thực, tọa lạc từ tầng B1 tới tầng 5 của tòa nhà Landmark 81. Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, Vincom Center Landmark 81 đã trở thành địa điểm hấp dẫn hàng đầu của các thương hiệu quốc tế đẳng cấp. Ngày 26/07/2018, Vincom Center Landmark 81 chính thức khai trương, nhanh chóng trở thành điểm hẹn hàng đầu của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh hiện đại và khách du lịch quốc tế. Với hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng quy tụ trong không gian hiện đại, Vincom Center Landmark 81 mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng bậc nhất tại Việt Nam.

      Vincom Landmark 81
      Vincom Landmark 81
      Vincom Landmark 81
      Vincom Landmark 81

    • Keangnam Hanoi Landmark Tower là một khu phức hợp khách sạn, văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với chiều cao 336m đây là tòa tháp cao nhất Việt Nam hiện nay. Với tổng diện tích khoảng 300.000m2, nơi đây được coi là biểu tượng cho sự tăng trưởng kinh tế của Thủ đô Hà Nội.


      Keangnam Hanoi Landmark Tower bao gồm 922 căn hộ cao cấp nhất với các tiện ích như fitness center, bể bơi và khu mua sắm, rạp chiếu phim Lotte. Khu vực văn phòng hạng A từ tầng 12 đến tầng 46 nhìn ra quang cảnh bên ngoài của Hà Nội, khu căn hộ dịch vụ Calidas từ tầng 48 đến tầng 60. Khách sạn Intercontinental nổi tiếng thế giới nằm từ tầng 62 đến 70 đã được khai trương vào tháng 9 năm 2017. Hội trường có sức chứa 2000 người, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, bể bơi ngoài trời và bar ngoài bể bơi.


      Với độ cao 350m, các bạn có thể ngắm bức tranh toàn cảnh Hà Nội tại đài quan sát trên tầng 72. Đài quan sát Sky 72 nằm ở trên tầng cao nhất của tòa Keangnam. Đây là địa điểm lý tưởng nhất cho việc ngắm nhìn toàn Hà Nội thu nhỏ. Thật thú vị khi các bạn được ngắm nhìn Hà Nội với dòng người li ti đang di chuyển hay những ánh đèn rực rỡ xa xăm và buổi tối, cảm thấy Hà Nội thật yên bình. Keangnam Hanoi Landmark Tower là một địa điểm lý tưởng cho bạn vui chơi vào cuối tuần này. Hãy rủ gia đình, bạn bè đến đây để trải nghiệm nhé.

        Keangnam Hanoi Landmark Tower
        Keangnam Hanoi Landmark Tower
        Keangnam Hanoi Landmark Tower
        Keangnam Hanoi Landmark Tower
      • Lotte Center Hanoi là dự án xây dựng tòa chọc trời cao thứ 2 Việt Nam trên đất Hà Nội do Tập đoàn Lotte làm chủ đầu tư. Công trình khởi công năm 2009, vận hành vào tháng 9/2014. Tổng vốn đầu tư xây dựng Lotte Center Hanoi là 500 triệu USD. Diện tích mặt bằng là 14.094 m2 với 5 tầng hầm, 65 tầng nổi gồm trung tâm thương mại, giải trí, khu văn phòng cho thuê và khách sạn.


        Có vị trí đắc địa ngay tại ngã tư Đào Tấn - Liễu Giai (quận Ba Đình, Hà Nội), công trình thu hút khách tham quan, mua sắm, trải nghiệm nhiều dịch vụ, trong đó có tháp quan sát từ tầng 65. Với chiều cao 267m, Lotte trở thành tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam, thấp hơn tòa Keangnam Landmark. Tòa nhà này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiếc áo dài Việt Nam. Chia sẻ về công trình bất động sản triệu đô này, ông Lee Jong Kook, Tổng giám đốc Lotte Việt Nam từng tuyên bố: “Lotte Center Hanoi là một dự án mang tính biểu tượng của chúng tôi tại Việt Nam”.


        Tại tầng nóc của tòa nhà Lotte được bố trí quán bar và Đài quan sát Sky Walk giúp bạn có thể quan sát gần như toàn bộ thành phố Hà Nội. Bên trong tòa tháp Lotte Center Hanoi là đại siêu thị Lotte Mart chiếm toàn bộ tầng hầm B1. Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại với các mặt hàng thời trang cao cấp. Trên đó là khu văn phòng cho thuê hạng A và căn hộ sang trọng, khách sạn 5 sao.

          Lotte Center
          Lotte Center
          Lotte Center
          Lotte Center
        • Bitexco Financial Tower cao 68 tầng, được thiết kế dựa theo nguyên mẫu của hoa sen, quốc hoa Việt Nam. Với thiết kế bằng kính ấn tượng cộng thêm khu đỗ trực thăng, tháp Bitexco là tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Tòa tháp được khởi công xây dựng vào tháng 5/2004, do kiến trúc sư người Mỹ Zapata thiết kế và khánh thành ngày 31/10/2010.


          Ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh của búp sen vươn lên bầu trời, thể hiện cho khát vọng vươn lên của dân tộc, đại diện cho 1 Việt Nam đầy năng động nhưng vẫn gìn giữ bản sắc. Tòa nhà có độ cao là 262m với 3 tầng hầm và 68 tầng lầu được thiết kế bằng thép và kính đôi gia nhiệt, có hàm lượng sắt thấp. Đặc biệt có tầng 49 là đài quan sát Sài Gòn Skydeck và bãi đỗ trực thăng với chiều dài 40m, ở tầng thứ 52 của tòa tháp.


          Bitexco được trang bị hệ thống thang máy 2 tầng, do hãng Otis của Mỹ sản xuất, lắp đặt và bảo trì. Có tổng cộng 12 thang máy 2 tầng bên trong tòa nhà, di chuyển với tốc độ 7m/giây, tương đương du khách chỉ mất 45 giây để di chuyển đến bất cứ nơi nào trong tòa nhà. Đừng bỏ lỡ một dịp được ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao dù là ban ngày hay ban đêm. Chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi một góc nhìn lạ và độc đáo từ tòa nhà Bitexco.

            Bitexco Financial Tower
            Bitexco Financial Tower
            Bitexco Financial Tower
            Bitexco Financial Tower
          • Là cặp đôi thuộc dự án Keangnam cùng với Landmark 72 tầng. Hai tòa tháp cao 249m và có 48 tầng. Hai tòa tháp là Khu chung cư bao gồm 922 căn hộ cao cấp nhất với các tiện ích như fitness center, bể bơi và khu mua sắm. Tại tòa nhà nối giữa tòa 72 tầng và tòa chung cư căn hộ là khu thương mại với khu mua sắm Parkson lớn nhất Đông Nam Á và rạp chiếu phim Lotte hiện đại.


            Cùng xếp thứ 3 trong danh sách các tòa nhà cao nhất Hà Nội lại là cái tên Keangnam. Cùng nằm trong tổ hợp dự án Keangnam cùng với Landmark 72 tầng, Keangnam Hanoi Residential Tower 1, 2 cùng có quy mô cao 249m và có 48 tầng. Hai tòa tháp là Khu chung cư bao gồm 922 căn hộ cao cấp nhất với nhiều chức năng khác nhau bao gồm không gian văn phòng, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, các nhà hàng và quán bar, cùng với nhiều tiện ích khác như hồ bơi, phòng tập thể dục, và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.


            Keangnam Tower đã trở thành biểu tượng của Hà Nội và là một trong những tòa nhà đáng chú ý nhất tại Việt Nam. Nó đã góp phần tạo nên bức tranh đô thị đa dạng và phát triển nhanh chóng của thủ đô.

              Keangnam Hanoi Residential Tower 1, 2
              Keangnam Hanoi Residential Tower 1, 2
              Keangnam Hanoi Residential Tower 1, 2
              Keangnam Hanoi Residential Tower 1, 2
            • Tháp Vietcombank là tòa tháp với chiều cao 206m, tháp Vietcombank là khu văn phòng cao cấp tọa lạc tại bờ Tây sông Sài Gòn. Vietcombank Tower là tòa nhà cao tầng được xây dựng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công trình là chi nhánh của ngân hàng Vietcombank tại thành phố Hồ Chí Minh và cho thuê văn phòng. Tòa tháp tọa lạc tại số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, sở hữu vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố.


              Dự án xây dựng Vietcombank Tower do công ty LD TNHH Vietcombank – Bonday – Benthanh làm chủ đầu tư với 3 đối tác liên doanh là: Vietcombank, tập đoàn đầu tư Bonday (Hong Kong) và công ty CP DV TM TP.HCM (Setracorp). Được khởi công vào cuối tháng 10/2013, công trình Vietcombank Tower hoàn thành vào tháng 3/2015. Đến tháng 6/2015 Bộ Xây dựng, Cục cảnh sát PCCC và Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh đã nghiệm thu và chấp thuận cho đưa vào sử dụng.


              Vietcombank Tower được thiết kế bởi nhà nhà tư vấn thiết kế nổi tiếng là Pelli Clarke Pelli Architect. Tháp đôi Petronas tại Malaysia và trụ sở Ngân hàng Bank of America tại North Carolina, Mỹ. Tính đến đỉnh tòa nhà có 35 tầng, 4 tầng hầm, cao 206 m, diện tích sàn 3.232m², gồm khối đế và khối tháp hình chữ nhật hướng tâm.

                Vietcombank Tower
                Vietcombank Tower
                Vietcombank Tower
                Vietcombank Tower
              • Tọa lạc trên trục đường Cầu Giấy, Cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội, Discovery Complex sở hữu vị trí được xem là đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Discovery Complex được kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam và bao quanh bởi nhiều tuyến phố, nhiều quần thể cây xanh, công viên, hồ nước và hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo.


                Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, nằm trên trục đường chính Cầu Giấy và đường nhánh phố Chùa Hà, phía tây Thành phố Hà Nội. Tháp chung cư Discovery Complex A với quy mô 54 tầng, chiều cao 195m đang là tòa nhà cao nhất quận Cầu Giấy.


                Chung cư Discovery Complex được thiết kế thành khu phức hợp với tổng diện tích xây dựng là 10.218m2, mật độ xây dựng chiếm 40% toàn dự án. Khu phức hợp này gồm tháp chung cư (54 tầng), tháp văn phòng (43 tầng), trung tâm thương mại (08 tầng), 4 tầng cây xanh, 5 tầng hầm (chứa được khoảng 1.500 xe ô tô du lịch và 15.000 xe máy).


                Discovery Complex có 100m mặt tiền tại 302 Cầu Giấy, tiếp giáp với nhóm trục tam giác Cầu Giấy, Trần Đăng Ninh, Chùa Hà. Điều này giúp cho các căn hộ của Discovery Complex luôn có được từ 2 đến 3 mặt thoáng. Đồng thời, Discovery Complex còn nằm trong vị trí trung tâm của tam giác: công viên Dịch Vọng, công viên Nghĩa Tân, công viên Thủ Lệ.

                  Discovery Complex
                  Discovery Complex
                  Discovery Complex
                  Discovery Complex
                • Saigon Centre là một dự án tổ hợp được phát triển dọc đại lộ Lê Lợi, một trong những đại lộ chính tại quận 1, quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Giai đoạn đầu của dự án đã được đưa vào hoạt động từ năm 1996, bao gồm 3 tầng mua sắm, 11 tầng văn phòng và 89 căn hộ dịch vụ cao cấp.


                  Tiếp nối thành công giai đoạn 1 của Saigon Centre, Keppel Land đã tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án do công ty tư vấn kiến trúc nổi tiếng thế giới là NBBJ tại New York thiết kế. Khi hoàn thành, dự án sẽ cao 43 tầng với 7 tầng thương mại và ẩm thực trải rộng trên diện tích 50.000 m², bao gồm một siêu thị 5 tầng rộng 15.000 m². Trung tâm thương mại chính thức khai trương vào ngày 1 tháng 8 năm 2016.


                  Tòa nhà Saigon Centre 2 đạt chuẩn văn phòng hạng A tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi tọa lạc tại vị trí chiến lược ở quận 1, trung tâm lớn nhất của thành phố. Tòa nhà nằm gần các cơ quan hành chính cũng như các khách sạn lớn của thành phố. Khách thuê văn phòng sẽ được hưởng những tiện ích tuyệt vời. Ngoài ra từ Saigon Centre 2 cũng thuận tiện cho việc di chuyển sang các quận lân cận với tuyến metro đang được xây dựng. Khách hàng sẽ được thụ hưởng những thuận lợi mà khối đế thương mại.


                  Tòa nhà Saigon Centre 2 đạt chuẩn văn phòng hạng A tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi tọa lạc tại vị trí chiến lược ở quận 1, trung tâm lớn nhất của thành phố. Tòa nhà nằm gần các cơ quan hành chính cũng như các khách sạn lớn của thành phố. Khách thuê văn phòng sẽ được hưởng những tiện ích tuyệt vời. Ngoài ra từ Saigon Centre 2 cũng thuận tiện cho việc di chuyển sang các quận lân cận với tuyến metro đang được xây dựng. Khách hàng sẽ được thụ hưởng những thuận lợi mà khối đế thương mại.

                  Saigon Centre 2
                  Saigon Centre 2
                  Saigon Centre
                  Saigon Centre
                • Với quy mô 50 tầng, chiều cao 190m, tòa tháp HPC Land Mark Tower sẽ là tòa nhà cao nhất Hà Đông khi được hoàn thành. HPC Landmark 105 – Nơi tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong không gian sống tiện nghi, trong lành, hòa cùng thiên nhiên trên tầm cao.


                  HPC Landmark 105 được thiết kế bởi Franken - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu của Đức, sử dụng kiến trúc tiên tiến nhất với 2 tòa tháp cao 35 và 50 tầng được bố trí lệch nhau nhằm tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và đối lưu không khí. HPC Landmark 105 được kết nối đồng bộ cùng 12 tòa còn lại trong thành phố thu nhỏ dự án Usilk City bằng một cầu nối trên không xuyên suốt như một dải lụa mềm mại uốn lượn bao quanh thành phố tạo nên một quần thể đô thị hiện đại đẳng cấp liên kết thống nhất và không thể tách rời.


                  HPC Landmark 105 có mật độ xây dựng chỉ 39%, diện tích còn lại dành cho cảnh quan bao gồm: quảng trường, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi hiện đại… Tại HPC Landmark 105, mỗi ngày đều là một trải nghiệm vui sống. Với các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, bạn có thể tận hưởng những phút giây sảng khoái bên hồ bơi, thư giãn đọc sách bên hồ hoa súng yên bình, mua sắm thỏa thích trong trung tâm thương mại HPC, gặp gỡ bạn bè tại khu cà phê sân vườn hay vui đùa cùng con trên quảng trường rộng lớn.

                    HPC Landmark 105
                    HPC Landmark 105
                    HPC Land Mark Tower
                    HPC Land Mark Tower



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy