Top 10 Trang web nghe nhạc online nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. Top 1 Spotify.com
  2. Top 2 Zing Mp3
  3. Top 3 Youtube
  4. Top 4 NhacCuaTui
  5. Top 5 Soundcloud.com
  6. Top 6 Nhac.vn
  7. Top 7 Keeng
  8. Top 8 Nhạc DJ
  9. Top 9 Billboard.com
  10. Top 10 Bandcamp

Top 10 Trang web nghe nhạc online nổi tiếng nhất Việt Nam

Hoàng Sơn 23326 0 Báo lỗi

Âm nhạc là món ăn tinh thần của tất cả mọi người. Nghe nhạc giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập, giúp đầu óc được "xả hơi". Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spotify.com

    Với những người yêu âm nhạc thì chắc hẳn không ai xa lạ gì với cái tên Spotify. Đây là một ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới và đã xuất hiện phiên bản Việt cho điện thoại và máy tính trong một vài năm gần đây. Với Spotify, bạn có thể dễ dàng tìm nhạc hoặc podcast thích hợp cho từng khoảnh khắc - trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng và các thiết bị khác.


    Có hàng triệu bản nhạc và tập trên Spotify. Vì vậy, dù đang lái xe, tập thể dục, dự tiệc hoặc thư giãn, bạn luôn có thể dễ dàng chọn được nhạc hoặc podcast phù hợp. Chọn nội dung bạn muốn nghe hoặc tận hưởng điều ngạc nhiên từ Spotify. Bạn cũng có thể duyệt tìm các bộ sưu tập của bạn bè, nghệ sĩ và người nổi tiếng hoặc tạo đài phát radio và chỉ cần ngồi xuống thưởng thức. Phổ nhạc cho cuộc sống của bạn với Spotify. Đăng ký hoặc nghe miễn phí.


    Ưu điểm tuyệt vời của Spotify là các thuật toán thông minh có khả năng phân tích và gợi ý các bài hát cho người dùng. Nhờ vậy, ứng dụng sẽ luôn khiến bạn hài lòng bằng cách tạo ra những playlist nhạc hay giới thiệu các bài hát mới chuẩn gu thưởng thức. Do là một ứng dụng thu phí nên bạn cần phải trả tiền theo tháng để được sử dụng toàn bộ các tính năng. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần là nghe nhạc, phiên bản miễn phí có chèn quảng cáo cũng đáp ứng yêu cầu của phần lớn người dùng.


    Website: www.spotify.com

    Spotify
    Spotify
    Spotify.com
    Spotify.com

  2. Top 2

    Zing Mp3

    Zing MP3 xứng đáng là website nghe nhạc online lớn nhất, chất lượng nhất, đa dạng và phong phú nhất Việt Nam hiện nay. Với kho nhạc mp3, video khổng lồ, tập hợp tất cả các thể loại nhạc và cập nhật nhạc mới liên tục. Tuy nhiên, điểm trừ của kho nhạc zing mp3 là thiếu khá nhiều các bài hát chính thức của một số ca sĩ, nhóm nhạc như Taylor Swift, Maroon 5... Các mục, đề tài phong phú bao gồm có album, video, M/V, nghệ sĩ, bảng xếp hạng, top 100, radio Việt Nam và thế giới, Zing music award. Zing MP3 hiện có ứng dụng riêng dành cho Android, iOS.


    Theo một thống kê gần đây cho biết, Zing MP3 hiện đang là một website nghe nhạc có lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Trên trang nhạc trực tuyến này, người nghe có thể tìm thấy cho mình từ những bài hát hay video mới nhất cho đến những ca khúc bất hủ từ thời xưa. Đặc biệt, Zing MP3 thường xuyên ký kết và đăng tải các ca khúc độc quyền của những nghệ sĩ Việt được yêu thích hiện nay.

    Bên cạnh những ca khúc trong nước, Zing Mp3 cũng có một kho âm nhạc quốc tế vô cùng phong phú. Tại trang chủ của Zing MP3, bạn sẽ nhanh chóng cập nhật xu hướng âm nhạc của thế giới thông qua các bảng xếp hạng uy tín. Zing MP3 hiện cũng cung cấp app hoạt động trên cả iOS và Android.


    Website: www.mp3.zing.vn

    Zing Mp3
    Zing Mp3
    Zing Mp3
    Zing Mp3
  3. Top 3

    Youtube

    Website Youtube không còn xa lạ với chúng ta, đây chính là kho video lớn nhất trên thế giới với hàng tỷ lượt truy cập mỗi ngày. Hầu hết người dùng khi muốn nghe nhạc, xem phim, clip âm nhạc,… các sản phẩm về hình ảnh thì trước hết đầu tìm trên Youtube. Mỗi ngày Youtube có hàng trăm tài khoản được tạo nên, hàng triệu người truy cập vào website để xem video hoặc nghe nhạc. Có nhiều ca sĩ, nhóm nhạc chỉ lựa chọn Youtube làm nơi chia sẻ âm nhạc của mình mà không chia sẻ lên trang mạng nghe nhạc trực tuyến khác. Hầu như tất cả các ca sĩ, nhóm nhạc trong và ngoài nước đều sở hữu một kênh riêng của mình vậy nên việc lên Youtube nghe nhạc trở thành xu thế rất nhiều người. Không chỉ có thể nghe nhạc, bạn còn có thể xem những video chất lượng với hình ảnh sắc nét nhất.


    Chính nhờ sự phổ biến này mà hầu hết các ca sĩ, nhóm nhạc,… hay bất cứ đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giải trí nào cũng có một tài khoản Youtube riêng. Mọi hoạt động, sản phẩm mới nhất của các nghệ sĩ đều liên tục được cập nhật tại đây. Youtube thực sự là kênh nghe nhạc khổng lồ dành cho bạn.


    Website: www.youtube.com

    Youtube
    Youtube
    Youtube
    Youtube
  4. Top 4

    NhacCuaTui

    NhacCuaTui cũng là một trong những website lớn nhất Việt Nam. Với giao diện đẹp, đơn giản, dễ sử dụng, bố cục hợp lý cùng kho nhạc, video phong phú, chất lượng cao. Bạn cũng có thể tự tạo playlist cho mình và đồng bộ với ứng dụng trên di động. Để tiếp nối sự thành công của NhacCuaTui.Com, NCT đã cho ra đời website xem video online tại V.N, NhacCuaTui.Com - được thiết kế dành riêng cho cộng đồng yêu thích xem video clip, TV Show, phim ảnh...


    Nhaccuatui là website nghe nhạc miễn phí được yêu thích nhất hiện nay với cộng đồng người dùng khổng lồ. Tại Nhaccuatui, kho dữ liệu âm nhạc được phân chia theo rõ ràng theo từng chủ đề khác nhau. Người dùng có thể tìm thấy những tuyển tập bài hát phù hợp với tâm trạng của mình nhất, hay tự mình chìm đắm trong list nhạc của riêng mình.

    Điểm mạnh khác ở Nhaccuatui là giao diện thiết kế đẹp mắt, tiện lợi cho người dùng, dễ dàng chia sẻ lyrics bài hát yêu thích với bạn bè và người thân. Bạn có thể truy cập vào website thông qua các thiết bị di động hay máy tính phổ biến hiện nay. Nhaccuatui có cung cấp app riêng để người dùng có thể tải các ca khúc về và thưởng thức dù ở bất cứ nơi đâu, lúc nào.


    Website: www.nhaccuatui.com

    NhacCuaTui
    NhacCuaTui
    NhacCuaTui
    NhacCuaTui
  5. Top 5

    Soundcloud.com

    Soundcloud cũng là một cái tên quen thuộc khi lọt vào Top 10 website nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Cũng như một website âm nhạc thông thường, bạn có thể tìm nghe và tải những ca khúc mới ngay trên giao diện người dùng. Nền tảng này cho phép người dùng tải lên và tải xuống những bản audio nhạc mình yêu thích dễ dàng, đặc biệt là miễn phí.

    Soundclound - nơi bạn có thể chia sẻ những bản nhạc riêng mình hay những bản nhạc cover - nơi các nhạc sỹ, ca sỹ chia sẻ những bản nhạc từ demo cho đến bản nhạc hoàn chỉnh. Đó chính là điểm đặc biệt thu hút tín đồ âm nhạc khi tới Soundcloud. Nhờ vậy, khi nghe nhạc trên Soundcloud, bạn có thể vô tình bắt gặp các ca khúc hay từ những nghệ sĩ vô danh hay một “hit” trong tương lai. Thật thú vị phải không nào? Đây là website của thế giới vậy nên bạn có kho khổng lồ âm thanh mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là những bản nhạc, demo trên này đều mang tính độc quyền mà những website khác không thể có được.


    Website: www.soundcloud.com

    Soundcloud
    Soundcloud
    Soundcloud.com
    Soundcloud.com
  6. Top 6

    Nhac.vn

    Sứ mệnh của Nhac.vn là cung cấp một hệ sinh thái âm nhạc giúp trao quyền và kết nối nghệ sĩ với hàng triệu người nghe nhạc Việt Nam, giúp người nghe được thưởng thức và được truyền cảm hứng theo những cách sâu sắc nhất từ âm nhạc.


    Với Nhac.vn, bạn có thể tận hưởng âm nhạc trong từng khoảnh khắc trên mọi thiết bị khác nhau và trải nghiệm tối đa các tính năng nổi bật như: Xem video, nghe nhạc mp3, tải nhạc mp3 chất lượng cao nhất; Thiết kế thân thiện, thích hợp trên mọi thiết bị (điện thoại, máy tính cá nhân, máy tính bảng...); Xem & nghe nhạc lossless/ tải nhạc lossless độc quyền không giới hạn (chỉ có duy nhất trên Nhac.vn); Dễ dàng chia sẻ bài hát yêu thích với bạn bè qua Facebook, Email, SMS; Đồng bộ dữ liệu cá nhân trên mọi thiết bị (dễ dàng lưu lại các bài hát, playlist yêu thích, xem lại lịch sử nghe nhạc) và còn rất nhiều tính năng đặc sắc khác.


    Nhạc hay nhất theo các chủ để được Nhac.vn chọn lọc và cập nhật liên tục. Dù bạn đang vui hay đang buồn, dù bạn đang tiệc tùng hay đang trên các cung đường, lúc thức dậy hay đang vào giấc ngủ... Những gì bạn cần đều có ở đây. Ngoài các chức năng như nghe đăng tải nhạc, xem video… Trang web này còn hỗ trợ nhiều tính năng liên quan đến mạng xã hội. Mỗi người dùng tạo sau khi tài khoản có thể tự tạo cho mình một danh sách âm nhạc riêng và chia sẻ cho bạn bè và người thân. Cũng như các MP3 Zing hay Nhaccuatui, Nhac.vn cũng có app hoạt động tốt trên 2 hệ điều hành di động iOS và Android.


    Website: www.nhac.vn

    Nhac.vn
    Nhac.vn
    Nhac.vn
    Nhac.vn
  7. Top 7

    Keeng

    Keeng là mạng xã hội nghe nhạc nổi tiếng ra đời từ năm 2012 của công ty viễn thông Viettel Telecom. Nội dung phong phú, giao diện đẹp mắt, hiện đại theo phong cách bay bổng của giới trẻ. Các bài hát, album, video chất lượng, được xếp hạng theo nhiều thể loại, danh sách các ca sĩ trong và ngoài nước. Keeng còn là trang giải trí, giao lưu cho các bạn trẻ.


    Đây là một trang mạng xã hội về cả âm nhạc và phim ảnh thuộc quyền sở hữu của Công ty Truyền thông Viettel. Đúng như ý nghĩa, người dùng khi vào trang web này có thể “nghe đã tai” với các ca khúc của các nghệ sĩ trong và ngoài nước, “xem sướng mắt” với các video âm nhạc, phim hay.

    Do người dùng chủ yếu là giới trẻ, nên từ âm nhạc cho đến giao diện của website đều được thiết kế bắt mắt, vui nhộn. Ứng dụng Keeng hoạt động tốt trên cả thiết bị di động và máy tính sẽ giúp bạn mang cả thế giới giải trí bên mình dù đi tới bất cứ đâu.

    Website: www.keeng.vn

    Keeng
    Keeng
    Keeng
    Keeng
  8. Top 8

    Nhạc DJ

    Nhạc DJ là thể loại nhạc khá quen thuộc với đại đa số các bạn trẻ. Đặc điểm của thể loại nhạc này là sôi động, bốc và phiêu giúp cho bạn giải tỏa căng thẳng và nhảy theo từng bit nhạc. Bạn có thể lên Nhạc DJ để chọn bản nhạc thật "khủng" rồi thêm chút hình ảnh "hot hot" vào là cứ như đang ở vũ trường.


    Website âm nhạc này không quá phổ biến nhưng lại khá nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu âm nhạc điện tử hay nhạc remix, nhạc sàn. Những ca khúc được đăng tải tại Nhacdj.vn thường có tiết tấu nhanh, bass mạnh, kéo dài hàng giờ. Do tính chất sôi động nên nhạc tại đây hay được dùng trong hoạt động, sự kiện tập thể vui nhộn. Bạn đã truy cập trang web này chưa vậy?

    Website: www.nhacdj.vn

    Nhacdj.vn
    Nhacdj.vn
    Nhạc DJ
    Nhạc DJ
  9. Top 9

    Billboard.com

    Cái tên Billboard.com có lẽ không còn là cái tên xa lạ với giới yêu nhạc vì đây là một trong những bảng xếp hạng âm nhạc danh giá nhất thế giới và là mục tiêu của tất cả các nghệ sĩ. Tại Billboard.com, bạn sẽ được theo dõi và thưởng thức tất cả những bài hát HOT theo từng ngày, từng tháng và năm. Ngoài ra, người truy cập website nghe nhạc Billboard.com cũng có thể theo dõi các tin tức âm nhạc nhanh chóng, chính xác nhất.


    Đến với Billboard.com, các bạn sẽ được nghe những bài hát được ưa chuộng hàng đầu, những bài hát trending nhất. Ngoài ra, mọi người còn có thể nghe nhạc và có thêm nhiều kiến thức bên lề của âm nhạc. Tìm nội dung theo chủ đề như Giáng sinh, Halloween và các ngày lễ khác.


    Website: https://www.billboard.com/

    Billboard.com
    Billboard.com
    Billboard.com
    Billboard.com
  10. Top 10

    Bandcamp

    Bandcamp là một nền tảng phân phối âm thanh trực tuyến của Mỹ được thành lập vào năm 2007 bởi Ethan Diamond, người đồng sáng lập Oddpost và các lập trình viên Shawn Grunberger, Joe Holt và Neal Tucker, có trụ sở chính tại Oakland, California. Bandcamp bắt đầu chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 2007. Đây là một trong số ít các website nghe nhạc online và đặt quyền lợi của việc bán các ca khúc trực tiếp vào tay những nghệ sĩ. Không có bất kỳ một công ty trung gian hay đại lý phân phối nào ở giữa.


    Bạn có thể tìm thấy được rất nhiều những ca khúc từ indie cho đến những ca sĩ lớn. Các dạng file có thể được download qua BandCamp bao gồm FLAC, ALAC, AAC, Ogg Vorbis, WAV và AIFF cũng như MP3. Đặc biệt, Bandcamp là web nghe nhạc không quảng cáo và không thu phí người dùng hàng tháng.


    Website: https://bandcamp.com/

    Bandcamp
    Bandcamp
    Bandcamp
    Bandcamp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy