Top 10 Trang web rao vặt miễn phí tốt nhất Việt Nam hiện nay

Phú Việt 16943 1 Báo lỗi

Website rao vặt miễn phí là nơi người mua hoặc người bán nghĩ đến ngay khi cần rao bán hoặc tìm mua tất cả những thứ mình cần. Thương mại điện tử hiện nay đã ... xem thêm...

  1. Chợ Tốt là một trong những cái tên đình đám trong các website rao vặt đang nắm giữ thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Giao diện khá trực quan và bộ lọc cực kỳ hiệu quả nhằm tìm đúng thứ mình cần (đồ mới hoặc cũ). Người đăng rao vặt được cung cấp gói sử dụng miễn phí cơ bản. Khi cần thêm những tính năng nâng cao hỗ trợ quảng bá món hàng hiệu quả hơn, phí sẽ được tính theo từng gói nâng cao.


    Chợ Tốt
    hỗ trợ rất tốt 2 nền tảng di động Android và iOS dưới hình thức mobile web hoặc ứng dụng. Một ưu điểm nữa: tất cả các tin đang rao bán đều được ban quản trị của Chợ Tốt kiểm duyệt và xác thực trước khi được hiển thị nên tính an toàn trong giao dịch cao hơn hẳn và tin rác được kiểm soát tốt.


    Website: https://www.chotot.com/

    Chợ Tốt  là một trong những cái tên đình đám trong các website rao vặt đang nắm giữ thị phần lớn nhất tại Việt Nam.
    Chợ Tốt là một trong những cái tên đình đám trong các website rao vặt đang nắm giữ thị phần lớn nhất tại Việt Nam.
    Hướng dẫn đăng bài miễn phí trên Chợ Tốt

  2. Top 2

    5 Giây

    5 Giây được biết đến là website rao vặt nổi tiếng lâu đời. Được thành lập từ năm 2007, với hơn chục năm hoạt động và phát triển, hiện website này đã sở hữu tới hơn 700.000 thành viên, có tới hơn 66 triệu bài viết. Website rao vặt miễn phí này đã được xếp hạng thứ 25 trong top 100 website có lượng truy cập khủng nhất. Đây là một khu chợ sầm uất và sôi nổi, phong phú các mặt hàng từ thời trang, du lịch, sàn đấu giá, sách, điện tử, kỹ thuật số, nội thất, nhà đất, ẩm thực,… Đây sẽ là nơi tuyệt vời bạn không thể bỏ qua nếu có dự định mua – bán sản phẩm nào đó.


    Ưu điểm của 5 Giây là hỗ trợ tạo shop trực tuyến cho riêng mình với chi phí rất hợp lý. Từ trang Home, người mua có thể xác định ngay mình cần tìm món hàng ở khu vực nào cùng bộ lọc địa điểm khá hiệu quả. Tất nhiên, người bán hoàn toàn có thể đăng tin miễn phí. Ngoài ra, 5giay.vn cũng cung cấp những dịch vụ hỗ trợ riêng cho topic rao bán như topic dính, lên top theo thời gian định kỳ…


    Website: https://www.5giay.vn/

    5 Giây được biết đến là website rao vặt nổi tiếng lâu đời.
    5 Giây được biết đến là website rao vặt nổi tiếng lâu đời.
    Hướng dẫn đăng bài trên 5 giây
  3. Vật giá đem tới cho người mua những tính năng tiện lợi như: bình chọn, đánh giá chất lượng dịch vụ người bán. Qua đó, người mua có thêm các thông tin góp ý, phản hồi từ khách hàng về sản phẩm để điều chỉnh cho phù hợp. Giao diện website Vật giá được thiết kế chuyên nghiệp, phân thành các bậc, ô nội dung khác nhau, đem tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Các sản phẩm tại Vật giá cũng khá đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Người mua chỉ cần tìm kiếm thông qua tên sản phẩm, mặt hàng. Người bán cũng có thể tăng lượt tương tác và tiết kiệm mặt hàng của mình nhiều hơn thông qua quảng cáo hoặc nâng cấp tài khoản người dùng.


    Website: https://touch.vatgia.com/home/

    Các sản phẩm tại Vật giá cũng khá đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
    Các sản phẩm tại Vật giá cũng khá đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
    Hướng dẫn đăng bài trên Vật Giá
  4. Nhật tảo là một website, chuyên mục rao vặt chất lượng của trang tạp chí công nghệ nổi tiếng Tinhte.vn. Đồng thời, đây cũng là tên của một khu chợ đồ điện tử nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh. Đó cũng là lý do mà tại sao website rao vặt miễn phí này chủ yếu là các mặt hàng sản phẩm công nghệ, thiết bị số, xe cộ, thiết bị viễn thông,…


    Tại Nhật Tảo, bạn có thể đăng tin rao vặt miễn phí cũng như thực hiện các hoạt động mua bán một cách dễ dàng. Với một giao diện đơn giản, dễ sử dụng, các danh mục được phân chia khoa học, rành mạch, giúp bạn nhanh chóng tìm được mặt hàng mình cần cũng như tiếp cận đúng nơi đối tượng ghé thăm. Các tài khoản rao vặt đều được nhattao.com xác thực để giảm thiểu rủi ro cho người mua.


    Website: https://nhattao.com/

    Nhật tảo là một website, chuyên mục rao vặt chất lượng của trang tạp chí công nghệ nổi tiếng Tinhte.vn.
    Nhật tảo là một website, chuyên mục rao vặt chất lượng của trang tạp chí công nghệ nổi tiếng Tinhte.vn.
    Hướng dẫn đăng bài trên Nhật Tảo
  5. Rồng bay là một website rao vặt miễn phí thuộc công ty VCCorp – một đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với lợi thế như vậy, Rồng bay đã và đang là một trong những địa chỉ rao vặt hấp dẫn, môi trường tốt dành cho cả người mua – người bán. Website sở hữu một giao diện tuyệt đẹp, dễ dùng với nhiều chuyên mục hàng hóa, dịch vụ khác nhau, phục vụ nhu cầu mua – bán đa dạng của các thành viên. Tại đây, các cá nhân, doanh nghiệp có thể dễ dàng quảng bá, thực hiện chiến dịch marketing cho sản phẩm của mình mà không lo tốn kém quá nhiều chi phí quảng cáo nữa đó.


    Tương tự như 5 dây, Rồng Bay khá thông dụng với thị trường miền Bắc khi những giao dịch từ khu vực Hà Nội và lân cận chiếm ưu thế về số lượng. Đăng ký thành viên mua bán miễn phí. Dịch vụ ưu đãi về up tin và phí khá hợp lý. Giao diện sạch sẽ và trực quan. Rongbay.com thu hút nhiều giao dịch về bất động sản hơn cả.


    Website: https://rongbay.com/

    Rồng bay là một website rao vặt miễn phí thuộc công ty VCCorp – một đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
    Rồng bay là một website rao vặt miễn phí thuộc công ty VCCorp – một đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
    Hướng dẫn đăng tin trên Rồng Bay
  6. Nếu bạn tìm địa chỉ website rao vặt miễn phí các mặt hàng công nghệ thôi thì Rao Vặt sẽ là nơi phù hợp nhất. Rao Vặt hoạt động với phương châm nói không với hàng công nghệ Trung Quốc kém chất lượng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm được chào bán tại đây.


    Không những thế, giao diện của rao vặt cũng vô cùng đơn giản, thân thiện. Hệ thống duyệt tự động cùng SEO tự động cho phép bạn đăng tin nhanh và dễ dàng hơn. Ngoài ra, web còn được bổ sung rất nhiều tính năng hữu ích giúp thành viên so sánh giá bán tại web với giá niêm yết tại các cửa hàng để tìm ra một mức giá tốt nhất.


    Website: https://raovat.net/

    Rao Vặt hoạt động với phương châm nói không với hàng công nghệ Trung Quốc kém chất lượng.
    Rao Vặt hoạt động với phương châm nói không với hàng công nghệ Trung Quốc kém chất lượng.
    Hướng dẫn đăng tin trên Rao Vặt
  7. Sản phẩm website rao vặt miễn phí thứ 2 của VCCorp bạn có thể tham khảo đó là Mua rẻ. Cũng như nhiều các trang rao vặt khác, tại đây bạn cũng có thể đăng tin rao vặt miễn phí với đầy đủ các hạng mục sản phẩm, thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.


    Mua rẻ có bề dày hoạt động cũng như kinh nghiệm quản trị khá tốt. Theo đánh giá, giao diện của muare.vn đơn giản nhất nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các chuyên mục. Số lượng truy cập rất đáng kể với tổng số lượng giao dịch không hề nhỏ. Hiện Mua rẻ cũng là một trong top 100 website lớn nhất tại Việt Nam. Nên bạn có thể yên tâm tới chất lượng và uy tín của website này.


    Website: https://muare.vn/

    Sản phẩm website rao vặt miễn phí thứ 2 của VCCorp bạn có thể tham khảo đó là Mua rẻ.
    Sản phẩm website rao vặt miễn phí thứ 2 của VCCorp bạn có thể tham khảo đó là Mua rẻ.
    Hướng dẫn truy cập trang và đăng bài trên Muare.vn
  8. Muaban.net là một website rao vặt có tuổi thọ khá dài, được thành lập từ năm 2002, tới nay cũng hơn 16 năm phát triển. Mặc dù ra đời khá lâu nhưng không vì thế mà website này lạc hậu. Bởi website vẫn được nghiên cứu, từng bước thay đổi, cập nhật để cung cấp một môi trường mua – bán tốt nhất cho các thành viên.


    Muaban.net với thiết kế đơn giản, hướng dẫn chi tiết, rõ ràng. Bạn rất nhanh chóng có thể đăng bài về sản phẩm của mình cần bán trên trang. Hiện nay, đây là một trang web nhận được sự đánh giá cao về mức độ uy tín tại thị trường miền Nam. Ngoài trang web, Muaban.net còn có báo giấy và các ấn phẩm khác. Bạn có thể liên hệ để đăng tin với mức giá từ 30.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ cho một bài đăng trên báo giấy.

    Website: https://muaban.net/

      Muaban.net với thiết kế đơn giản, hướng dẫn chi tiết, rõ ràng.
     Muaban.net với thiết kế đơn giản, hướng dẫn chi tiết, rõ ràng.
    Hướng dẫn truy cập tìm kiếm sản phẩm tại muaban.net
  9. Thuộc sở hữu của Vinagame với ưu điểm là dịch vụ thuê gian hàng trực tuyến. Doanh thu giao dịch trên 123mua.com.vn rất ấn tượng. Được thừa hưởng bề dày về kinh nghiệm công nghệ của vinagame nên không ngạc nhiên 123mua.com.vn là website rao vặt đạt giải giải Sao Khuê – Giải pháp thương mại điện tử xuất sắc nhất.

    123mua.com.vn tạo điều kiện cho phép các đơn vị, doanh nghiệp có thể mua bán – cung cấp hàng hóa sản phẩm chất lượng. Vì tập trung vào các mặt hàng chất lượng nên so với mặt bằng chung thì giá sản phẩm tại 123mua.vn cao hơn so với các đơn vị khác. Nhưng đồng nghĩa với việc, bạn chắc chắn sẽ sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt.


    Website: https://123mua.com.vn/

    Thuộc sở hữu của Vinagame với ưu điểm là dịch vụ thuê gian hàng trực tuyến.
    Thuộc sở hữu của Vinagame với ưu điểm là dịch vụ thuê gian hàng trực tuyến.
    Hướng dẫn đăng bài trên 123mua
  10. Một trong những website được Alexa đánh giá là 1 trong 10 trang có quy mô và lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam. Do đó, nơi đây là một môi trường tốt cho bạn kinh doanh, trao đổi và mua bán hàng hóa, dịch vụ. Các tin rao vặt được đăng tại Raovat.vnexpress đều được quản trị viên duyệt cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc và độ uy tín cao.


    Tuy nhiên, đối với Raovat.vnexpress, người mua cần nhắn tin trực tiếp để kích hoạt tin rao vặt được hiển thị đúng chuyên mục bài đăng bạn muốn. Sản phẩm tại đây đa dạng thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau nên bạn có thể thoải mái tìm kiếm các sản phẩm, buôn bán cho nhiều khách hàng tiềm năng của mình.


    Website: https://raovat.vnexpress.net/

    Các tin rao vặt được đăng tại Raovat.vnexpress đều được quản trị viên duyệt cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc và độ uy tín cao.
    Các tin rao vặt được đăng tại Raovat.vnexpress đều được quản trị viên duyệt cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc và độ uy tín cao.
    Hướng dẫn đăng bài miễn phí trên Raovat.vnexpress



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy