Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Củ Chi TPHCM

Chí Thảo 260 0 Báo lỗi

Bạn đang sinh sống và học tập tại Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một địa chỉ học đàn uy tin, những không biết nên lựa chọn địa ... xem thêm...

  1. Là một trong những trung tâm dạy đàn Organ, Guitar uy tín tại Củ Chi, trung tâm dạy nhạc Phúc Đức có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và truyền thụ kiến thức về nhạc cụ đặc biệt là Organ và Guitar. Khi chọn Phúc Đức, bạn sẽ được học tập trong môi trường thực hành chuyên nghiệp, tận tâm từ giảng viên. Những kiến thức được chia sẻ từ chính kinh nghiệm hành nghề của giảng viên, nên bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp thu những kinh nghiệm hành nghề, tạo điều kiện cho bạn dễ dang quên với môi trường làm việc sau khi ra nghề hơn.


    Với mức học rẻ bật nhất thị trường, Phúc Đức cam kết bạn sẽ thành thục đàn sau 4 tháng theo học tại trung tâm. Trang thiết bị được trang bị đầy đủ và hiện đại chắn chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập thú vị khi lựa chọn trung tâm. Mỗi ngày trung tâm sẽ có 2 ca học, sáng và chiều, nên học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian để đến lớp, tùy vào điều kiện và thời gian của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 340 đường Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Sài Gòn, Tp. Hồ Chí MInh

    Điện thoại: 0962 393 497 (Thầy Phúc Đức)

    Website: www.nhaccuphucduc.com

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nhạc Phúc Đức
    Trung tâm dạy nhạc Phúc Đức
    Học viên tại Phúc Đức
    Học viên tại Phúc Đức

  2. Trung tâm âm nhạc Thiên Trường là một địa chỉ chuyên giảng dạy, và cung cấp các dịch vụ âm nhạc có tiếng trên địa bàn huyện Củ Chi. Thiên Trường chủ yếu cung cấp các dịch vụ dạy học đàn Piano, Organ, Guitar, Trống, Thanh Nhạc,... Với phương châm “Dạy cho mọi lứa tuổi – trình độ – với đội ngũ giáo viên Chuyên Nghiệp – Nhiệt Tình”, khi đến với Thiên Trường các bạn sẽ có được những trãi nghiệm thú vị, từ sự nhiệt tình tận tâm của đội ngũ giảng viên, và cán bộ nhân viên của trung tâm.


    Bên cạnh đó, Thiên Trường còn phát triển bộ giáo trình phù hợp với trình độ của từng học viên, kết hợp giữa học và hành sẽ giúp học viên nắm vững kiến thức, và phát triển được toàn vẹn các kỹ năng. Ở Thiên Trường, mỗi buổi học kéo dài tầm 60 đến 90p đủ để học viên tiếp thu kiến thức, mà vẫn duy trì được thể lực. Các ca học được bố trí linh hoạt cũng là một lợi thế, giúp học viên có thể inh động giữa việc học tại trung tâm, và việc cá nhân của mình. Chưa hết, Thiên Trường còn nhận đào tạo tại nhà cho những học viên có nhu càu học tập, nhưng không đủ điều kiện để đến trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 635 TL 7, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0973 482 175

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Trung tâm âm nhạc Anh Nguyễn được biết đến là một địa chỉ uy tín đào tạo nhạc cụ chuyên nghiệp trên địa bàn huyện Củ Chi. Anh Nguyễn chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo Piano, Guitar, Violin,... Đến với Anh Nguyễn bạn sẽ được trải nghiệm những kiến thức kỹ năng mới với không khí lớp học năng động. Các bạn học viên có thể tự dò những bản nhạc mình thích, tự tin trình bày tác phẩm theo ý thích của mình.


    Trung tâm nhận đào tạo tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật, mỗi ngày học được chia thành 3 ca học, nên các bạn học viên có thẻ tự do lựa chọn ca học cho phù hợp với nhu cầu và điều kiền của mình. Trung tâm có đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm là điều kiện giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với kiến thức, và các kỹ năng khi đàn. Trung tâm cam kết luôn tận tâm trong quá trình dày và học để giúp các học viên nhanh chóng chinh phục được đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Nì, Tổ 3, Khu Phố 7, Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 731 577

    Email: trungtamanhnguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAmNhacAnhNguyenCuChi/

    Gọi điện
    Học viên được hướng dẫn nhiệt tình tại Anh Nguyễn
    Học viên được hướng dẫn nhiệt tình tại Anh Nguyễn
    Học viên tại trung tâm
    Học viên tại trung tâm
  4. Guitar Huyện Củ Chi là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo, và giảng dạy guitar đệm hát, solo, cổ điển, fingerstyle, trung tâm có cung cấp dịch vụ học ở nhiều trình độ khách nhau, ứng với nhu cầu và trình độ của từng học viên. Đến với Guitar huyện Củ Chi học viên sẽ được đảm bảo 100% biết đàn khi ra trường, học viên nào sau khi theo học hết khóa tại trung tâm mà chưa biết đàn, sẽ được tiếp tục theo hoc cho đến khi đàn được mà không phải tốn thêm bất kì khoản chi phí nào. Cơ sở vật chất ở trung tâm được đầu tư mới, đồng bộ và hiện đại mang lại cho học viên nhiều trãi nghiệm thú vị khi tham gia học tâp ở đây.


    Là một trong số ít địa chỉ học đàn có mức học phí giảm theo nhóm học, học viên khi đăng ký học tại đây theo nhóm hai người trở lên sẽ được giảm học phi. Học viên không hài lòng sau buổi học đầu tiên được hoàn 100% học phí, giảng viên dạy không hiểu, không hài lòng báo trung tâm đổi giảng viên phù hợp. Đây là một ưu đãi mà ít trung tâm có được, điều này sẽ đảm bảo cho quyền lợi của bạn khi cảm thấy không phù hợp và mong muốn được cải thiện. Đội ngũ giảng viên trẻ, chuyên môn cao, có tâm với nghề giúp các bạn thoải mái khi tham gia học tập và trao dồi kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đ. Trung An, Hoà Phú, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0968 162 095

    Email: webtop1.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopGuitarCuChi/?ref=embed_page

    Website: guitarcuchi.com

    Gọi điện
    Guitar huyện Củ Chi
    Guitar huyện Củ Chi
    Đàn Guitar tại Guitar huyện Củ Chi
    Đàn Guitar tại Guitar huyện Củ Chi
  5. Là địa điểm học năng khiếu uy tín, được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình theo hoc. Có đội ngũ giảng viên được thẩm định năng lực chuyên môn, tốt nghiệp các trường chính quy về Âm nhạc và Hội họa. Trung Tâm chuyên đào tạo các khóa học: Piano, Organ, Guitar, Thanh nhạc, Nhảy, Múa, Vẽ tranh… Từ cơ bản đến nâng cao. Với mục đích mang lại những tiết học chất lượng nhất, Trung tâm nghệ thuật Hoa Hướng Dương luôn chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị. Các loại nhạc cụ và họa cụ đều được Trung tâm trang bị sẵn, kiểm tra định kỳ và thay mới định kỳ để đảm bảo mang đến cho học viên một tiết học chỉn chu nhất.


    Không chỉ có các bạn thiếu nhi, Trung Tâm Nghệ Thuật Hoa Hướng Dương còn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ có đam mê với Âm nhạc, Hội họa. Học viên sẽ được giảng dạy cả về lý thuyết và thực hành, đảm bảo hoàn thành những mục tiêu như đệm hát, giao lưu, giải trí, nâng cao kỹ năng, luyện thi… Với chất lượng và uy tín của mình, Trung tâm nghệ thuật Hoa Hướng Dương đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực giảng dạy Nghệ thuật tại khu vực Củ Chi nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung dành cho mọi lứa tuổi, mọi thành phần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7D Nguyễn Văn On, khu phố 2, Thị trấn Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 110 084 & 0865 496 939

    Email: hoahuongduongart@gmail.com

    Fanpae: https://www.facebook.com/trungtamnghethuathoahuongduong?ref=embed_page

    Youtube: youtube.com/channel/UCE8UAEV6LK-qIXX_sLPo2JQ

    Gọi điện
    Một buổi học tại Trung tâm
    Một buổi học tại Trung tâm
    Giảng viên tận tình chia sẻ
    Giảng viên tận tình chia sẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy