Top 5 Trung tâm dạy làm bánh chuyên nghiệp tốt nhất Việt Nam

Làm bánh được ví như một môn nghệ thuật và người làm bánh chính là người nghệ sĩ tài ba. Để có một chiếc bánh ngon sẽ đòi hỏi người làm có một tư duy thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Savoury Days

    Gọi điện

    Savoury Days được thành lập năm 2011 với mong muốn ban đầu có thể trở thành một cuốn sổ công thức nhỏ dành riêng cho các chị em yêu bếp. Căn bếp nhỏ với hoài bão giúp mọi người dễ dàng chế biến những món bánh ngon cho cả gia đình thưởng thức để liên tục phát triển để mang đến những công thức ngon, chuẩn vị nhất. Đến thời điểm hiện tại, Savoury Days đã có được hơn 400 công thức và chủ yếu đều là bánh ngọt và các món tráng miệng.


    Hiện nay, Savoury Days đang phát triển và được nhiều người biết đến hơn với những khóa học làm bánh online. Sau khi đăng ký, học viên sẽ được tham gia vào chương trình học với các bài giảng trực tuyến được biên tập mới lạ, rõ nét và rất chi tiết, cụ thể. Vì thế, bạn có thể học bất kỳ lúc nào chỉ cần có kết nối Internet đã có thể nhận bài học trọn đời.


    Các bài học trong lớp Online do chính cô chủ nhỏ của Savoury Days trực tiếp giảng dạy, khác với video Youtube thường chỉ có các thao tác chính và không có thuyết minh. Ngoài ra, các kiến thức luôn được cập nhật mới nhất, công thức cũng chưa từng xuất hiện ở bất kì đâu. Vì thế bạn sẽ luôn nhận được hỗ trợ cho đến khi làm được thành công bánh trong khoá học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91/8R Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0868 668 370

    Email: savourydaysvn@gmail.com
    Website:
    http://www.savourydays.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/savourydays

    Gọi điện
    Trung tâm Savoury Days
    Trung tâm Savoury Days
    Trung tâm Savoury Days
    Trung tâm Savoury Days

  2. Top 2

    Hướng nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Trung tâm hướng nghiệp Á Âu được biết là đơn vị dạy làm bánh uy tín với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học hỏi chuyên nghiệp. Hệ thống bếp được trang bị đều nhập khẩu từ Malaysia và Italia nên bạn có thể dễ dàng sử dụng trong quá trình làm bánh. Không những vậy, đội ngũ giảng viên của trường đều là các chuyên gia đến từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam nên sẽ giúp học sinh dễ dàng tiếp thu và vận dụng để có được những chiếc bánh thơm ngon.


    Khi tham gia khóa học, học viên sẽ nắm được những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu của quy trình làm bánh chuyên nghiệp. Từ đó có thêm hiểu biết cũng như kỹ năng làm bánh chuẩn vị Á Âu đặc biệt học viên sẽ được học thêm về các loại sốt ngọt căn bản kết hợp với bánh đang được sử dụng tại các cửa hàng bánh chuyên nghiệp hoặc các khách sạn lớn. Không chỉ có vậy, mức học phí của trung tâm cũng khá phải chăng và có sức cạnh tranh trên thị trường.


    Sau khi nắm được kỹ năng làm bánh, bạn sẽ có cơ hội thực tế tại các căn bếp của các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và khách sạn cao cấp. Đây sẽ là cơ hội tốt mà Hướng nghiệp Á Âu muốn mang đến cho học viên để có cơ hội cọ sát thực tế và đánh giá kỹ năng làm bánh của mình. Khi kết thúc khóa học, trung tâm sẽ cấp bằng và hỗ trợ việc làm cho học viên với mức lương hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 183 Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.huongnghiepaau.com/chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 6148 & 028 7109 9232

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: https://www.huongnghiepaau.com

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
  3. Top 3

    Trung tâm dạy nghề Netspace

    Gọi điện

    Trung tâm dạy nghề Netspace với hơn 10 năm kinh nghiệm hiện đang là một trong những trung tâm dạy làm bánh chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đến đây, học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và là đầu bếp của nhiều nhà hàng nổi tiếng. Nhờ đó mà bạn có thể tiếp thu được nhiều kinh nghiệm và nhanh chóng có những trải nghiệm thành thạo với nghề làm bánh.


    Đơn vị có ưu thế về cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp tạo điều kiện cho học viên học hỏi. Hàng năm, trung tâm đã đào tạo hàng nghìn học viên, cung ứng một lượng nhân sự dồi dào cho các nhà hàng và khách sạn. Chương trình học đa dạng với nhiều công thức chế biến bánh Á, Âu, bánh kem, bánh trung thu, ... giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức và vững thực hành.


    Hiện nay, Dạy nghệ Netspace đang có mặt tại nhiều thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Biên Hòa với mong muốn lan tỏa tình yêu nghề bánh đến nhiều người. Bên cạnh bề dày kinh nghiệm, phía trung tâm luôn cập nhật xu hướng thế giới để có thêm nhiều món ăn mới lạ. Tại đây cũng được đánh giá có mức học phí tương đối phù hợp và giúp học viên tiết kiệm tối đa chi phí học làm bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 497 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://netspace.edu.vn/lien-he-netspace

    Điện thoại: 028 7304 6497

    Email: tuyensinhtphcm@netspace.edu.vn

    Website: https://netspace.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nghề Netspace
    Trung tâm dạy nghề Netspace
    Trung tâm dạy nghề Netspace
    Trung tâm dạy nghề Netspace
  4. Trung tâm dạy làm bánh uy tín mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo chính là Nhất Hương. Đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạt động liên quan đến bánh bao gồm: đào tạo làm bánh, phân phối nguyên liệu làm bánh và các máy móc chuyên dụng. Đây cũng chính là ưu điểm giúp cho trung tâm có điều kiện phát triển và tiếp cận với nhiều người học hơn về sự chuyên nghiệp trong công tác giảng dạy cũng như nguyên liệu chất lượng.


    Một điểm cộng cho chương trình học làm bánh tại đây chính là có đội ngũ giảng viên được tham gia các khóa đào tạo làm bánh tại Hà Lan và các nước Châu Á với bề dày kinh nghiệm. Vì thế, học viên sẽ không chỉ được học về kiến thức nền tảng của làm bánh mà còn có thêm nhiều cơ hội trang bị thêm các kỹ năng khác: kỹ năng quản lý, bán hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, ...


    Hiện nay Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương cũng đang hoàn thiện dịch vụ với chất lượng giảng dạy tốt nhất. Với mong muốn mang đến cho học viên những trải nghiệm và có được những món bánh thơm ngon, Nhất Hương luôn nâng cao và cập nhật theo xu hướng ẩm thực của thế giới. Khi đến đây, bạn sẽ được học làm rất nhiều loại bánh như: bánh Âu, bánh kem, bánh Á, bánh chuyên đề và bánh fondant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 6290 3711 & 028 6290 3712
    • 155 TKTQ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 3842 7551
    • 21 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 028 6298 9721
    • 2B Lê Đức Thọ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0246262 6233
    • 43 Thịnh Hào, Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 024 7304 8111

    Điện thoại: 076 8160 028

    Email: info@daynghebanh.vn

    Website: https://daynghebanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaynghenhathuong

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương
    Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương
    Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương
    Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương
  5. Top 5

    EZCooking

    Gọi điện

    EZCooking cũng là một trong những trung tâm dạy làm bánh ngon không thể bỏ qua. Các khóa học tại đây sẽ giúp cho bạn hiểu và nắm rõ được quy trình, công thức chế biến để tạo ra những món bánh ngon và hấp dẫn. Với đội ngũ giảng viên, chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm sẽ hướng dẫn bạn những bí kíp để làm ra chiếc bánh hoàn hảo nhất cho đủ phong cách Á Âu. Không những thế, học viên còn được đào tạo thêm một số kỹ năng để phát triển thương hiệu, kỹ năng mềm, ... nếu bạn muốn mở tiệm kinh doanh riêng.


    Giáo trình của khóa học làm bánh được sắp xếp theo đúng chủ đề giúp học viên nắm vững kiến thức cách làm từng món bánh từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, đánh bột cho đến khi làm ra một chiếc bánh ngọt hoàn hảo. Với sự chỉnh chu trong giảng dạy cùng hệ thống bếp hiện đại, EZCooking được xem là cơ sở có lượng học viên đăng ký theo học ổn định và liên tục tăng trong những năm trở lại đây. Đơn vị cũng cam kết 100% học viên sau khi ra trường đều có cơ hội việc làm ổn định.


    Chính vì thế, EZCooking luôn đề cao chuẩn đầu ra học viện nào cũng có tay nghề thành thạo. Không những thế, sau khi kết thúc khóa học nếu học viên nào cảm thấy tay nghề mình chưa vững hoặc chưa đủ tự tin thì có thể học thêm mà không bất kỳ khoản phí nào. Các khóa học làm bánh tại đơn vị bao gồm: bánh kết hợp Á à Âu; bánh tổng hợp cơ bản, bánh nâng cao và bánh chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0915 565 858 & 0948 685 732

    Email: hoangthihuyen@ezcooking.vn

    Website: https://daynauan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/EZcooking

    Gọi điện
    EZCooking
    EZCooking
    EZCooking
    EZCooking




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy