Top 6 Doanh nghiệp Digital Marketing tốt nhất Việt Nam

Trung Vũ 247 0 Báo lỗi

Ở Việt Nam có rất nhiều Digital Marketing Agency nổi tiếng từ tập đoàn nước ngoài cho tới các Agency trong nước. Trong bài viết này, Toplist tổng hợp những ... xem thêm...

  1. Với dịch vụ tư vấn và triển khai Digital Marketing, Công ty cổ phần Công nghệ Sapo sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua việc nhắm chính xác độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi.


    Từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí, công sức nhân sự. Việc thường xuyên trò chuyện với khách hàng qua Facebook, Website giúp duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, biến khách hàng mới trở nên thân thiết, kích thích quay lại mua hàng những lần sau. Tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh khác nhau Facebook, Google. Nhờ đó mà thương hiệu của bạn được phủ sóng rộng khắp trên các kênh truyền thông online và được nhiều người biết đến.


    Digital Marketing khác với Marketing truyền thống ở khả năng đo lường hiệu quả, minh bạch. Chiến dịch Digital Marketing của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo có thể theo dõi hiệu quả chiến dịch thường xuyên để thay đổi phù hợp nhất. Giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thay đổi cách bán hàng, quản lý hiệu quả hơn bằng cách cung cấp nền tảng công nghệ đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6 tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Lầu 3 tòa nhà Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.sapo.vn/lien-he.html

    Điện thoại: 1800 6750 & 1900 6719
    Email: support@sapo.vn
    Website: https://www.sapo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sapo.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
    Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
    Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
    Công ty cổ phần Công nghệ Sapo

  2. Không chỉ đi đầu trong phát triển truyền thông quảng cáo mang tầm khu vực, FPT Online còn đẩy mạnh phát triển các nền tảng sản phẩm số, xây dựng các cộng đồng cho người dùng ở nhiều lĩnh vực. Là đối tác tin cậy, mang lại hiệu quả cao nhất trong mạng lưới truyền thông và marketing tại Việt Nam và khu vực. FPT Online không ngừng kiến tạo, dẫn dắt xu hướng công nghệ, giúp doanh nghiệp chạm tới trái tim khách hàng.


    Các giải pháp digital marketing mà công ty đem đến cho khách hàng:

    • Branding Strategy Consulting: tư vấn chiến lược định vị thương hiệu.
    • PR Storytelling: phát triển câu chuyện thương hiệu.
    • Premium Display Ads: quảng cáo hiển thị ở vị trí vàng, định vị thương hiệu trong tâm trí độc giả.
    • eClick Ads Network: quảng cáo tự động hiển thị trên loạt premium publishers, tiếp cận 50 triệu người dùng mỗi tháng.
    • Social Media Strategy Consulting: tư vấn chiến lược trên hệ thống mạng xã hội Facebook, Youtube, Instagram, TikTok.
    • Sponsored Event: đồng hành cùng các sự kiện, giải chạy VnExpress Marathon, diễn đàn, tọa đàm, hội nghị, award.


    FPT Online xem mỗi nhân viên là một tài sản quý giá. FPT Online đề cao và xây dựng văn hóa người FPT Online với tinh thần nhiệt huyết, quyết liệt, chủ động học hỏi, sáng tạo, mang đến những sản phẩm giá trị cao cho người dùng, doanh nghiệp và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 10, tòa A FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Tầng 6-7 tòa nhà Exchange Tower, Số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 024 7300 9999

    Website: https://fptonline.net

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online)
    Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online)
    Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online)
    Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online)
  3. Thành lập từ 2014 và phát triển với hàng ngàn khách hàng, MediaZ tự hào là một trong những Agency lâu đời và có nhiều đóng góp cho ngành Marketing tại Việt Nam. MediaZ là một trong những Digital Marketing Agency hàng đầu tại Việt Nam.


    Là nơi tập hợp của những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực về truyền thông số và phát triển thương hiệu. Là đối tác cao cấp của Zalo Ads, đối tác của Google và nhiều đơn vị truyền thông toàn cầu khác. Là nơi làm việc lý tưởng và đáng mơ ước cho những người yêu nghề Marketing.

    MediaZ là nơi cung cấp các dự án cùng loại dịch vụ: Digital Marketing, Content Marketing, Website Design, Social Media, Zalo Ads, Google Ads, Facebook Ads,... Từ những kinh nghiệm triển khai cho hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước, giúp các khách hàng tối ưu hóa và tự động hóa các quy trình làm việc, thúc đẩy các hoạt động truyền thông nội bộ và tiến tới gia tăng hiệu quả kinh doanh bằng các hoạt động truyền thông tích hợp trên mọi nền tảng phương tiện thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt tòa City House, 485B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0908 022 890 & 0987 335 001

    Email: contact@mediaz.vn

    Website: https://mediaz.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MediaZVN/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông MediaZ
    Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông MediaZ
    Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông MediaZ
    Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông MediaZ
  4. Được thành lập vào năm 2006 với tên gọi tiền thân là NovaAds và hoạt động chủ yếu ở 3 lĩnh vực quảng cáo trực tuyến (Digital Marketing), thương mại điện tử (Ecommerce), chuyển đổi số (Digital Transformation (DX). Trải qua chặng đường 14 năm phát triển với rất nhiều biến động và thăng trầm, đến nay, Tập đoàn Novaon đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Digital tại Việt Nam.


    Thị phần digital marketing số 1 Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, phục vụ hơn 95.000 khách hàng, đối tác cao cấp của Google tại Đông Nam Á, đối tác ưu tiên của Facebook, TikTok và Alibaba. Hiện nay, Novaon có 10 đơn vị thành viên và hơn 800 nhân sự tại 5 quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore.

    Với sứ mệnh giúp hàng triệu doanh nghiệp thành công trong chuyển đổi số, Tập đoàn Digital Novaon đã liên tục đổi mới sáng tạo, nỗ lực không ngừng, gia tăng giá trị sản phẩm, phát triển các nền tảng digital. Bằng sự nỗ lực và đoàn kết không ngừng của cả tập thể nhân sự, chiến lược đầu tư lâu dài cùng nền tảng công nghệ tiên tiến, Tập đoàn Digital Novaon đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của công ty trong sứ mệnh mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho con người và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Toà nhà CIC, số 2 ngõ 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 7 tòa nhà MB AMC, số 538 đường CMT8, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0939 378 686

    Email: contact@novaon.vn

    Website: https://novaon.vn

    Fanpage: www.facebook.com/novaon.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông và công nghệ Novaon
    Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông và công nghệ Novaon
    Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông và công nghệ Novaon
    Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông và công nghệ Novaon
  5. Thị trường dịch vụ truyền thông và viễn thông Việt Nam đang là thị trường khoa học công nghệ đầy tiềm năng phát triển. Sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin đòi hỏi ngành viễn thông và truyền thông phải liên tục thay đổi, tạo khác biệt. VMG sẽ trở thành một tập đoàn hàng đầu Việt Nam và là một trong mười công ty đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lĩnh vực nội dung số.


    VMG cung cấp dịch vụ chất lượng cao trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang lại lợi ích cho cộng đồng và góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của xã hội. VMG cung cấp các dịch vụ hữu ích, sáng tạo và thân thiện, giúp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại. VMG là nơi đầu tư tin cậy, bền vững và giúp tối đa hóa lợi ích cho cổ đông.


    VMG đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển trên cơ sở xây dựng mối quan hệ bình đẳng, tôn trọng, cởi mở và tin cậy. VMG là ngôi nhà chung, nơi người lao động được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và công bằng. Người lao động được tạo cơ hội phát triển bản thân, được cống hiến, ghi nhận và đãi ngộ xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: tầng 6 Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 024 3537 8820
    • Toà nhà văn phòng VMG, 96-98 Đào Duy Anh, Quận Phú Nhuận, TP HCM - 028 3999 0998

    Điện thoại: 1900 1255
    Email: info@vmgmedia.vn
    Website: https://vmgmedia.vn/home/index

    Fanpage: www.facebook.com/VMGMedia

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Truyền thông VMG
    Công ty Cổ phần Truyền thông VMG
    Công ty Cổ phần Truyền thông VMG
    Công ty Cổ phần Truyền thông VMG
  6. Top 6

    YouNet Group

    Gọi điện

    YouNet Group là tổ hợp công nghệ mạng xã hội (SocialTech) dẫn đầu khu vực, tạo ra giá trị cho các doanh nghiệp bằng cách áp dụng công nghệ mạng xã hội vào các khía cạnh bán hàng, tiếp thị và vận hành. Từ năm 2009, YouNet Group luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mạng xã hội vào lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và vận hành nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh một cách toàn diện cho khách hàng tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

    Với phần lớn khách hàng là các công ty đa quốc gia và các công ty quy mô lớn của Việt Nam (hầu hết khách hàng của chúng tôi đều xuất hiện trong danh sách Fortune 500 và VNR500), YouNet có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp chiến lược và triển khai thành công cho các khách hàng nhằm thích ứng với xu hướng kỹ thuật số 4.0 toàn cầu.


    YouNet Media dẫn đầu về nền tảng và dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội giúp cải thiện hiệu quả các hoạt động Marketing & Branding. Lấy công nghệ làm cốt lõi, kết hợp với năng lực chuyên môn cao trong nghiên cứu và phân tích cùng với dịch vụ tư vấn chuyên sâu theo mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, công ty tự hào là đối tác tin cậy của hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 7356
    Email: info@younetgroup.com
    Website: https://www.younetgroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/YouNetGroup/

    Gọi điện
    YouNet Group
    YouNet Group
    YouNet Group
    YouNet Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy