Top 7 Trường Đại học đào tạo ngành Digital Marketing tốt nhất Hà Nội

Triệu Triệu Thành 22 0 Báo lỗi

Ngành học Digital Marketing đang phát triển rất mạnh mẽ nên còn nhiều băn khoăn rằng ngành học digital marketing ở trường nào? Chính vì vậy, Toplist xin được ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) được thành lập vào ngày 25 tháng 01 năm 1956 với tiền thân là Trường Kinh tế Tài chính. Ngày 22 tháng 10 năm 1985, Bộ trưởng Bộ đại học và Trung học chuyên nghiệp (nay là Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã chính thức đổi tên Trường thành Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.


    Ngành Marketing là một trong những ngành cạnh tranh và được quan tâm nhiều nhất của trưởng cũng như của các sĩ tử vào giai đoạn thi THPT quốc gia hàng năm. Khoa Marketing của NEU của NEU đã có hơn 50 năm hình thành và phát triển, được phân thành các chuyên ngành khác nhau như Marketing online, Digital Marketing...


    Đối với Digital Marketing, người học được trang bị các kiến thức trọng tâm bao gồm:

    • Nghiên cứu thị trưởng, khách hàng và môi trường kinh doanh
    • Quy trình bán hàng cá nhân
    • Xây dựng các kế hoạch và chiến lược bản hàng
    • Sử dụng công nghệ và các phương tiện kỹ thuật số để mang thương hiệu đến khách hàng, chẳng hạn như: website, quảng cáo facebook, google, youtube, instagram, email marketing,...

    Ngành Marketing của trường được coi là một trong những chuyên ngành tốt nhất về chất lượng trong lĩnh vực kinh tế và tài chính. NEU có đội ngũ giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, sau khi ra trường sẽ giới thiệu cho sinh viên nhiều nhiều vị trí việc làm, mức lương rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992

    Email: dhktqd@neu.edu.vn

    Website: https://neu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

  2. Trường Đại học Ngoại Thương là trường đại học công lập có điểm chuẩn cao nhất trong lĩnh vực kinh tế. Nhiều cử nhân, giáo sư, tiến sĩ, người nổi tiếng xuất sắc đã tốt nghiệp ngôi trường này và đạt được nhiều thành tựu cao cả trong sự nghiệp.


    Học Quản trị kinh doanh và Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại Thương, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc sâu hơn với lĩnh vực marketing. Từ đó, tôi đã đặt nền móng vững chắc về quản lý thương hiệu, quan hệ công chúng và xây dựng hình ảnh cá nhân, đồng thời dễ dàng bước chân vào ngành Digital Marketing


    Nội dung môn học sẽ giúp học viên nắm vững các kiến thức và kỹ năng:

    • Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch marketing, marketing quốc tế... để phục vụ triển khai kinh doanh trong môi trường quốc tế
    • Quảng cáo sáng tạo
    • Quản trị đa phương tiện
    • Xúc tiến bán hàng, nghiên cứu thị trường
    • Quản lý và phát triển thương hiệu, kênh bán số
    • Truyền thông marketing số
    • Tổ chức triển khai các hoạt động marketing trên nền tảng số


    Ngoài ra, sinh viên còn trau dồi các kỹ năng hỗ trợ như: thành thạo ngoại ngữ như marketing, digital marketing, tư duy về chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh tế, kinh doanh, kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm hoặc nền tảng công nghệ ứng dụng phục vụ phân tích dữ liệu, mô phỏng và ra quyết định về chiến lược, kế hoạch marketing.


    Sau khi tốt nghiệp sinh viên hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm các vị trí chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm hoặc làm cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược Marketing, tổ chức sự kiện, tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, marketing tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3259 5158 & 024 3834 3605 & 0365 761 107

    Email: marcom@ftu.edu.vn

    Website: https://www.ftu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocngoaithuong

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại Thương
    Trường Đại học Ngoại Thương
    Trường Đại học Ngoại Thương
    Trường Đại học Ngoại Thương
  3. Trường Đại học Thương Mại là trường đại học công lập đào tạo đa ngành trong các lĩnh vực về Quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử,... Đối với lĩnh vực Marketing, trường có lợi thể hơn 60 năm đào tạo, vinh dự lọt top 5 trường đại học đào tạo ngành Marketing tốt nhất Việt Nam.


    Trong đó, Digital Marketing là một trong chuyên ngành của khoa Marketing thuộc trường Đại học Thương Mại. Trường là nơi đầu tiên chia Marketing thành 2 ngành học: Marketing số (Digital Marketing) và Marketing thương mại. Cử nhân ngành Digital Marketing sẽ được rèn luyện khả năng xây dựng, phân tích và triển khai chiến lược, quản trị cũng như phát triển định vị thương hiệu của doanh nghiệp. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được trang bị các kỹ năng sau:

    • Khả năng xây dựng và phân tích chiến lược
    • Nghiên cứu và phát triển định vị thương hiệu
    • Phát triển chương trình truyền thông đa phương tiện, marketing điện tử (Digital Marketing)
    • Xúc tiến quan hệ công chúng, quản lý chuỗi cung ứng doanh nghiệp

    Trong quá trình học tập, nhà trường luôn tạo điều kiện đưa sinh viên và công ty đến gần nhau hơn thông qua các chương trình tham quan học tập và chia sẻ kiến thức từ các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu. Vì vậy, học sinh có cơ hội trau dồi những kỹ năng cần thiết và học hỏi thêm những kiến thức bổ ích từ những người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu,Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3764 3219 & 024 3764 3228

    Email: mail@tmu.edu.vn

    Website: https://tmu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity

    Gọi điện
    Trường Đại học Thương Mại
    Trường Đại học Thương Mại
    Trường Đại học Thương Mại
    Trường Đại học Thương Mại
  4. Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông là đào tạo, đơn vị nghiên cứu trọng điểm, chủ lực của ngành Thông tin và Truyền thông của Việt Nam. Học viện được coi như là một trong những trường có hệ thống đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.


    Chương trình đào tạo Cử nhân ngành Marketing (định hướng về Marketing số - Digital Marketing) có nội dung đào tạo mang tính tiên phong trong đào tạo về lĩnh vực Digital Marketing. Chương trình được thiết kế với những định hướng, mục tiêu đào tạo rõ ràng và cụ thể nhằm giúp sinh viên tốt nghiệp gia nhập tốt vào thị trường nhân lực chuyên nghiệp về Digital Marketing - thị trường nhân lực đang ngày càng phát triển bùng nổ tại Việt Nam.


    Đến với Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, 100% giảng viên của trường đạt chuẩn trình độ chuyên môn, vốn kiến thức bài bản, mang lại cho sinh viên những kiến thức bổ ích nhất. Môi trường học tập thân thiện, giảng viên tâm huyết với nghề và tấm bằng cử nhân có giá trị cao là những lợi ích khi theo học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 122 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Km10, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3756 2186

    Email: ctsv@ptit.edu.vn
    Website: https://portal.ptit.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HocvienPTIT

    Gọi điện
    Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
  5. Học viện Báo chí và Tuyên truyền là đơn vị trực thuộc Học viện Chính trị – Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh và là cơ sở bồi dưỡng, đào tạo , cán bộ báo chí truyền thông, giảng viên lý luận chính trị,...


    Digital Marketing là một lĩnh vực thuộc ngành Truyền thông Marketing, nơi bạn sẽ tìm hiểu sâu về cách phân tích dữ liệu ngành và thị trường. Chương trình học sẽ luôn được cập nhật những xu hướng mới về truyền thông như Truyền thông trên mạng xã hội, Digital Marketing. Chính vì vậy, một điều khác biệt là học tại AJC ít khi có giáo trình chung mà sẽ là học thông qua bài giảng do thầy cô soạn riêng. Điều này giúp các bạn sinh viên vừa có tính chủ động trong học tập, cũng như cập nhật được kiến thức mới hiệu quả nhất.


    Trường sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ học vấn cao, từng học tập ở nước ngoài để cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp xúc một cách bài bản với phương pháp giảng dạy quốc tế. Tốt nghiệp Marketing tại trường, bạn có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau tại Agency, Client, cơ quan nhà nước và các tổ chức phi chính phủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0437 546 963 số máy lẻ 111
    Email: hvbctt.communication@gmail.com

    Website: https://ajc.hcma.vn/Pages/default.aspx

    Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn/

    Gọi điện
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
  6. Top 6

    Trường Đại học FPT

    Gọi điện

    Trường Đại học FPT là trường có ngành Digital Marketing nổi tiếng với chương trình học chuẩn quốc tế, gắn liền với thực tế, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Sinh viên ngành Digital Marketing của Đại học FPT đều nhận được những lợi ích sau khi theo học tại trường:

    • Học tập 100% bằng tiếng Anh, trang bị thêm tiếng Trung cơ bản
    • Tiếp cận giáo trình bản quyền, cập nhật liên tục theo xu hướng quốc tế
    • 100% có cơ hội “du học ngắn hạn” tại nước ngoài
    • Có việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương thấp nhất là 9 triệu đồng/tháng
    • Có cơ hội được làm việc tại các công ty trong tập đoàn FPT


    Chuyên ngành Digital Marketing trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng sau:

    • Hiểu và phân tích môi trường tiếp thị, các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp và sự phát triển của các xu hướng tiếp thị quan trọng
    • Có kỹ năng quản lý hoạt động marketing trong doanh nghiệp
    • Áp dụng các mô hình cũng như công cụ phân tích kế hoạch thực hiện và đánh giá hoạt động marketing của doanh nghiệp
    • Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Marketing hoặc có kiến thức và kỹ năng cơ bản về một chuyên ngành gần


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 510 101 & 024 7300 1866

    Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
    Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

    Gọi điện
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
  7. Top 7

    Trường Đại học RMIT

    Gọi điện

    Trường Đại học RMIT được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000, có danh tiếng quốc tế và là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu của Úc. RMIT cung cấp nền giáo dục xuất sắc về đào tạo chuyên môn và dạy nghề, nghiên cứu ứng dụng và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng.


    Chương trình học đào tạo nên những chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số bao gồm các kỹ năng sau:

    • Bứt phá trong môi trường làm việc nơi công nghệ và thói quen tiêu dùng liên tục thay đổi
    • Bạn sẽ tham gia vào mọi bước của quy trình tiếp thị, từ phát triển các chiến lược tiếp thị cấp cao đến thực hiện các chương trình truyền thông với mục tiêu cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
    • Bạn sẽ học cách sử dụng các công cụ kỹ thuật số một cách hiệu quả để hỗ trợ các chiến lược tiếp thị, phân tích và đo lường hiệu quả của các kênh kỹ thuật số bao gồm trang web, mạng xã hội và email


    Cử nhân Digital Marketing sẽ bao gồm 2 đợt thực tập, mỗi đợt 12 tuần với các công ty trong ngành, giúp bạn nhanh chóng phát triển các kỹ năng thực tế. Ngoài ra, các buổi hội thảo, chuyên đề chuyên môn được tổ chức thường xuyên như một phần trong phương pháp giảng dạy thực tế của trường. Các phương pháp đánh giá sẽ bao gồm khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu thị trường, thuyết trình và báo cáo nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3726 1460 & 028 3776 1300

    Email: hanoi.enquiries@rmit.edu.vn
    Website: https://www.rmit.edu.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Gọi điện
    Trường Đại học RMIT
    Trường Đại học RMIT
    Trường Đại học RMIT
    Trường Đại học RMIT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy