Top 7 Bệnh viện tư nhân tốt nhất Việt Nam

Trung Vũ 917 0 Báo lỗi

Chờ đợi hàng giờ, chen chúc khám bệnh, thiếu trang thiết bị y tế là những vấn đề thường gặp tại các bệnh viện công. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân. Vinmec hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận với hệ thống bao gồm các bệnh viện, các viện nghiên cứu, tương tự của các hệ thống y tế danh tiếng trên thế giới.


    Song song với việc phát triển mạnh mẽ các chuỗi bệnh viện, các Viện nghiên cứu chuyên sâu trong hệ thống đã và đang được thành lập như "Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen"; "Viện nghiên cứu Ung thư". Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.


    Ngoài ra, Vinmec còn sở hữu hai bệnh viện đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh, chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu, đó là Vinmec Times City và Vinmec Central Park.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hệ thống phòng khám Vinmec: https://www.vinmec.com/vi/danh-sach/ca-nuoc/coso-benh-vien-v-phong-kham/

    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec

  2. Top 2

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV là bệnh viện tư nhân, được rót vốn nước ngoài 100% từ công ty mẹ ở Hồng Kông. Bệnh viện thành lập vào tháng 3 năm 2003 bởi một đội ngũ bác sĩ Pháp đứng đầu là bác sĩ Jean-Marcel Guillon với khao khát đưa dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế về phục vụ người dân Việt Nam.


    Các dịch vụ tại FV đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân, lấy bệnh nhân làm trung tâm và tôn chỉ hoạt động. Hiện nay, FV đã trở thành bệnh viện đầu tiên tại miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng y tế JCI – chứng nhận danh giá có uy tín cao trên quy mô toàn cầu.

    Bệnh viện FV được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên cung cấp các dịch vụ y tế từ khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội và ngoại khoa tại một điểm duy nhất gồm 220 giường bệnh với hơn 30 chuyên khoa. Bệnh viện FV bao gồm Trung tâm Kiểm tra sức khỏe và khám bệnh Ngoại trú, khoa Cấp Cứu, Trung tâm Điều trị Nội khoa, Trung tâm Phẫu thuật, khoa Sản, khoa Nhi và Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng với gần 1000 nhân viên, trong đó bao gồm có hơn 130 bác sĩ chuyên khoa Việt Nam và quốc tế và 950 nhân viên.

    Ngoài đội ngũ y bác sĩ chất lượng, trình độ cao giúp cho kết quả điều trị cao mà môi trường sạch sẽ, thoáng mát, được vô trùng sẽ mang đến cho người bệnh dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, chất lượng bệnh viện còn được đánh giá bằng sự trải nghiệm của người bệnh tại đây. Chính vì vậy, bạn hãy trực tiếp đến thăm khám cũng như tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân để có được đánh giá khách quan nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 5411 3333

    Email: information@fvhospital.com
    Website: https://www.fvhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  3. Trải qua nhiều một chặng đường dài hoạt động và phát triển kể từ khi thành lập vào năm 2003 đến nay, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tự hào là một trong những bệnh viện tư nhân chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Mang đến một làn gió mới cho ngành y tế Hà Nội và khu vực miền Bắc, Hồng Ngọc tiên phong áp dụng mô hình "bệnh viện - khách sạn" độc đáo, tạo dựng niềm tin vững chắc với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.


    Với nhiều năm phát triển mạnh mẽ, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã vươn lên trở thành một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Bệnh viện sở hữu hệ thống 25 khoa phòng đa dạng, bao gồm các chuyên khoa trọng điểm như: Phụ sản, Nhi, Ngoại, Nội, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Dược…


    Từ con số 30 giường bệnh khởi điểm, tính đến nay, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã có gần 500 giường; 25 khoa phòng cùng đội ngũ 200 bác sĩ; 430 y tá, điều dưỡng và kỹ thuật viên. Tất cả đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh khắt khe của toàn thể khách hàng.


    Hiện tại, mỗi ngày Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tiếp đón hơn 1200 lượt thăm khám ở tất cả các chuyên khoa. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng tăng cao của người dân thủ đô cũng như của các tỉnh thành lân cận, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã xây dựng thêm 5 phòng khám vệ tinh cùng 1 bệnh viên mới 16 tầng hiện đại, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 8, đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 5568

    Email: Info@hongngochospital.vn

    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  4. Được thành lập từ năm 2011, sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thuộc Hệ thống Y tế Thu Cúc đã và đang là địa chỉ bệnh viện tư nhân uy tín được đông đảo bệnh nhân và gia đình họ tin chọn. Đây được biết đến là một trong những bệnh viên top đầu, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


    Là bệnh viện đa khoa với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Ngoài thế mạnh về ung bướu, bệnh viện còn tập trung phát triển các chuyên khoa mũi nhọn như sản khoa, ngoại khoa, nội gan mật và chẩn đoán hình ảnh.


    Năm 2014, Thu Cúc TCI thành lập Trung tâm Ung bướu Singapore, mang tiến bộ y học và đội ngũ chuyên gia Singapore về Việt Nam, tạo bước ngoặt mới trong lĩnh vực y tế. Hiện nay, Thu Cúc TCI là một trong những bệnh viện uy tín tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân.


    Bên cạnh đó, Thu Cúc TCI không ngừng mở rộng các dịch vụ khác như tiêm chủng, kính mắt, nhằm mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng.


    Qua nhiều năm hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tạo được niềm tin, uy tín trong chất lượng khám, chữa bệnh cũng như dịch vụ chăm sóc. Cơ sở vật chất tại đây luôn hiện đại vượt trội cùng trang thiết bị y tế tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, lành nghề, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí để khẳng định vị thế của Thu Cúc cùng với sự đánh giá cao từ bệnh nhân và Sở Y Tế Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 892

    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  5. Được thành lập từ năm 2002, cho đến nay, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một trong những bệnh viện tư nhân chất lượng tốt nhất tại miền Trung Việt Nam nói riêng, trên cả nước nói chung. Bệnh viện phục vụ hơn 1.000 lượt bệnh nhân ngoại trú và 400 lượt bệnh nhân nội trú mỗi ngày, với 45 khoa, 42 phòng điều trị và 8 phòng VIP.


    Một số chuyên khoa nổi bật tại bệnh viện là:

    • Tim mạch
    • Sản khoa
    • Nội tổng quát
    • Chấn thương chỉnh hình
    • Nhi khoa


    Với thế mạnh chuyên sâu về Cấp cứu-Hồi sức Cấp cứu, Phẫu thuật và Can thiệp Tim mạch, Ngoại Chấn thương; Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng hiện là lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm dịch vụ y tế chất lượng cao tại thành phố. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa chỉ khám sức khỏe tổng quát nổi tiếng, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn.


    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng luôn tiên phong trong việc đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất. Với quy mô hơn 370 giường bệnh, bệnh viện được xây dựng khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân. Một số trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện: Máy MSCT 64 lát; Hệ thống chụp kỹ thuật số xoá nền (DSA); Máy tạo nhịp tim, C-Arm; Hệ thống máy siêu âm Doppler màu 4D;Siêu âm tim & mạch máu;...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0676
    Email: contactus.danang@hoanmy.com
    Website: https://hoanmy.com/danang/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang/
    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  6. Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý. Nằm trong khuôn viên Tổ hợp Y tế Phương Đông, Bệnh viện được đầu tư xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn 5 sao với khát vọng là nơi hội tụ tinh hoa của nền y học phương Tây với văn hóa nhân bản của phương Đông.


    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một trong những đơn vị y tế đầu tiên tại nước ta xây dựng theo mô hình bệnh viện xanh kết hợp điều trị và nghỉ dưỡng thuần tự nhiên. Tòa nhà chính được bao quanh bởi khuôn viên hàng nghìn cây xanh, hồ điều hòa, quảng trường rộng lớn với tổng diện tích gần 10ha.


    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông hiện có 37 trung tâm, khoa, phòng, ban đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khám chữa bệnh người dân: Khoa cấp cứu, Khoa Ung bướu, Khoa khám bệnh, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Phụ Sản, Khoa Nhi, Khoa Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng, Trung tâm cơ xương khớp, Trung tâm Hiếm muộn & Nam học CNC, Trung tâm Tế bào gốc, Trung tâm tư vấn và tiêm chủng vắc xin, Trung tâm sàng lọc tim bẩm sinh và các bệnh lý Nhi khoa, Trung tâm Nội soi tiêu hóa,....

    Ngoài ra, Tổ hợp Y tế Phương Đông còn đang tiếp tục phát triển Trung tâm ung bướu CNC và Y học tái tạo, trung tâm Nhi khoa Quốc tế, Trường đại học Y Phương Đông, Viện Dưỡng lão Phương Đông Asahi... với định hướng phát triển trở thành tổ hợp y tế hàng đầu khu vực và vươn tầm quốc tế, đem đến các dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1806
    Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
    Website: https://benhvienphuongdong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
    Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
    Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
    Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
  7. Top 7

    Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh…


    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh thực hiện các dịch vụ y tế như:

    • Dịch vụ cấp cứu 24/7
    • Dịch vụ khám theo yêu cầu
    • Điều trị các bệnh về nội tổng quát
    • Thai sản trọn gói, thai sản theo yêu cầu
    • Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn, thụ tinh nhân tạo (IUI – IVF)
    • Khám và điều trị nam học – tiết niệu
    • Nội soi và điều trị các bệnh về tiêu hóa
    • Khám và điều trị chuyên khoa nhi
    • Phát hiện sớm ung thư tiêu hóa
    • Chăm sóc bệnh nhân trong ngày
    • Tư vấn và điều trị phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình
    • Mời các chuyên gia, bác sĩ trong nước và quốc tế theo yêu cầu
    • Chương trình vaccine cho trẻ.


    Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn chú trọng đến việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh, đồng thời mang lại những trải nghiệm chất lượng cao của khách hàng về mặt không gian, cảnh quan, phòng nội trú, nhà hàng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 Phố Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
    • 2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 024 7106 6858 & 028 7102 6789
    Email: cskh@tahospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy