Top 4 Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Huỳnh Nơ 61 0 Báo lỗi

Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, việc sở hữu một nghề nghiệp ổn định là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để tìm được một nghề nghiệp phù hợp với ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tỉnh Quảng Ngãi Cơ Sở 2 là một cơ sở giáo dục công lập, trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi.


    Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tỉnh Quảng Ngãi Cơ Sở 2 với chức năng, nhiệm vụ chính là:

    • Dạy bổ túc văn hóa, đào tạo nghề và hướng nghiệp cho các đối tượng học viên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
    • Liên kết đào tạo trình độ trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học cho các đối tượng học viên có nhu cầu.
    • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ trong giáo dục và đào tạo.

    Trung tâm có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao, tâm huyết với nghề. Trung tâm luôn nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

    Trong những năm qua, Trung tâm đã đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Trung tâm cũng đã được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành về thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Nguyễn Văn Linh, P. Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5367 1078
    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tỉnh Quảng Ngãi Cơ Sở 2
    Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tỉnh Quảng Ngãi Cơ Sở 2
    Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tỉnh Quảng Ngãi Cơ Sở 2
    Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tỉnh Quảng Ngãi Cơ Sở 2

  2. Giáo dục là nền tảng của sự phát triển, là tiền đề quan trọng để mỗi người có thể thành công trong cuộc sống. Hiểu được điều đó, Trung Tâm Dạy Nghề - Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Huyện Mộ Đức đã và đang nỗ lực hết mình để mang đến cho người dân huyện Mộ Đức những chương trình giáo dục chất lượng cao, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

    Trải qua nhiều năm hoạt động, Trung tâm đã đào tạo thành công cho hàng trăm học viên, góp phần giải quyết vấn đề thất nghiệp, nâng cao thu nhập cho người dân. Các ngành nghề được đào tạo tại Trung tâm rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động như: điện, điện tử, cơ khí, xây dựng, may, kế toán, tin học,...


    Để nâng cao chất lượng đào tạo, Trung Tâm Dạy Nghề - Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Huyện Mộ Đức đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng thời chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên. Bên cạnh đó, Trung tâm còn thường xuyên phối hợp với các doanh nghiệp để tổ chức thực tập, tạo điều kiện cho học viên được trải nghiệm thực tế, nâng cao tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, TT. Mộ Đức, Mộ Đức, Quảng Ngãi

    Trung Tâm Dạy Nghề - Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Huyện Mộ Đức
    Trung Tâm Dạy Nghề - Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Huyện Mộ Đức
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành đã đào tạo, bồi dưỡng cho hàng nghìn học viên, sinh viên, lao động nông thôn, góp phần nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, nghiệp vụ cho người dân trên địa bàn huyện Nghĩa Hành. Ngoài ra, trung tâm còn cũng đã tổ chức các hoạt động giáo dục khác như: giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật, giáo dục môi trường,... nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện.


    Một số hoạt động của Trung tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành trong thời gian qua:

    • Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, nghiệp vụ cho người lớn trên địa bàn huyện Nghĩa Hành: Trung tâm đã tổ chức các lớp học văn hóa, tin học, ngoại ngữ, các lớp học nghề ngắn hạn, dài hạn cho người lớn trên địa bàn huyện.
    • Hướng nghiệp, dạy nghề cho học sinh, sinh viên, lao động nông thôn: Trung tâm đã tổ chức các hoạt động hướng nghiệp, tư vấn nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên, lao động nông thôn. Trung tâm cũng đã liên kết với các cơ sở đào tạo nghề để tổ chức các lớp học nghề cho học sinh, sinh viên, lao động nông thôn.
    • Tổ chức các hoạt động giáo dục khác nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện: Trung tâm đã tổ chức các hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật, giáo dục môi trường,... nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện.

    Những hoạt động của Trung tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành đã góp phần nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện Nghĩa Hành, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Không Tên, Hành Đức, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5386 1209

    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành
    Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Tư Nghĩa là một huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi, với diện tích tự nhiên rộng lớn, dân số đông. Trong những năm qua, huyện Tư Nghĩa đã có nhiều nỗ lực trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong đó, Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tư Nghĩa đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương.


    Trong những năm qua, Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tư Nghĩa đã nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Về giáo dục thường xuyên, Trung tâm đã tổ chức các lớp học bổ túc văn hóa, đào tạo trung cấp, cao đẳng, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề cho người dân. Trung tâm đã tổ chức thành công các kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia cho học viên giáo dục thường xuyên. Về dạy nghề, Trung tâm đã tổ chức đào tạo các nghề: may công nghiệp, sửa chữa xe máy, điện dân dụng, cơ khí, hàn,... Trung tâm đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tổ chức các lớp đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn.


    Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục nỗ lực khắc phục những hạn chế, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, La Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5384 5530

    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tư Nghĩa
    Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tư Nghĩa
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy