Top 6 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nam Định

Là phụ huynh, chắc hẳn bạn sẽ không tránh khỏi việc băn khoăn và lo ngại khi bắt tay vào tìm một trung tâm tiếng Anh thực sự phù hợp cho con mà ở đó con học ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ocean Edu

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã trở thành tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn Quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập ở mọi lứa tuổi. Ocean Edu với hơn nhiều chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả tỉnh Nam Định. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng vào sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê ngoại ngữ cho học viên trên mọi miền đất nước.

    Sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, còn có hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Với 150.000 học viên đang ký tham gia các khóa học mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, Ocean Edu tự hào trở thành trung tâm Anh ngữ được nhiều phụ huynh cũng như học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

    Ocean Edu xây dựng lộ trình học tập rõ ràng, lâu dài, cam kết hiệu quả và định hướng tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Ngoài ra, Ocean Edu còn sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản như sau:

    • Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực và tư vấn lộ trình học tập phù hợp với năng lực của học viên.
    • Trong suốt quá trình học, học viên sẽ tham gia các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ để theo dõi cũng như đánh giá kết quả học tập của học viên.
    • Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập của học viên trên lớp và các nhận xét của giáo viên.
    • Học viên còn được thâm gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ocean Edu Nam Định: 02 Đông A, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định - 022 8352 6345 & 022 8352 6346
    • Ocean Edu Nam Định 2: 199 Quang Trung, Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định - 022 8321 2666 & 022 8321 1666
    • ...
    • https://ocean.edu.vn/

    Điện thoại: 1900 6494 & 024 7300 0333
    Email: ocean_namdinh@ocean.edu.vn & info@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage:

    • Ocean Edu: www.facebook.com/OceanEduVietNam
    • Ocean Edu Nam Định: www.facebook.com/OceanEdu.NamDinh
    • Ocean Edu Nam Định 2: www.facebook.com/OceanEdu.NamDinh2
    • ...
    • https://ocean.edu.vn/
    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu

  2. Top 2

    Anh ngữ Collins Edu Nam Định

    Gọi điện

    Anh ngữ Collins Edu Nam Định ở Nam Định là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng tại đây. Anh ngữ Collins Edu Nam Định có cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy cần thiết. Các lớp học được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, tạo cảm giác thoải mái và hứng thú cho học viên.

    Trung tâm có đội ngũ giảng viên bản ngữ và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Các giảng viên luôn tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ học viên trong quá trình học tập. Anh ngữ Collins Edu Nam Định áp dụng phương pháp giảng dạy "Play to learn" (Vui chơi để học). Phương pháp này giúp học viên tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.

    Anh ngữ Collins Edu Nam Định
    cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả và vui vẻ. Trung tâm luôn nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 162 Võ Nguyên Giáp, Khu đô thị Thống Nhất, Thống Nhất, TP. Nam Định, Nam Định
    • Lô 32 +33 CL14 KĐT Dệt, Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 022 8351 5555
    Email: anhngucollins@gmail.com
    Website: https://collins.edu.vn/#
    Fanpage: www.facebook.com/anhngucolllins/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh ngữ Collins Edu Nam Định
    Anh ngữ Collins Edu Nam Định
    Anh ngữ Collins Edu Nam Định
    Anh ngữ Collins Edu Nam Định
  3. Top 3

    Ecolink Nam Định

    Gọi điện

    Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống. Việc học tiếng Anh từ sớm giúp trẻ có nhiều lợi thế trong học tập, công việc và cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín tại Nam Định, Ecolink Nam Định là một lựa chọn đáng cân nhắc.

    Ecolink Nam Định có các chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em phù hợp với từng độ tuổi, trình độ của học viên. Ngoài ra, Ecolink Nam Định có đội ngũ giáo viên bản xứ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm với học viên. Giáo viên bản xứ được tuyển chọn từ các Trường Đại học và Cao đẳng danh tiếng trên thế giới. Giáo viên Việt Nam được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em.

    Ecolink Nam Định
    áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp trẻ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết:

    • Phương pháp học tập chủ động: Học viên được tham gia các hoạt động học tập tích cực, giúp học viên phát triển khả năng tư duy và sáng tạo.
    • Phương pháp học tập theo dự án: Học viên được tham gia các dự án học tập thực tế, giúp học viên vận dụng kiến thức vào thực tế.
    • Phương pháp học tập theo nhóm: Học viên được học tập theo nhóm, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp và hợp tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 261 Điện Biên, Cửa Bắc, TP. Nam Định, Nam Định - 022 8366 6771 & 022 8366 6772 & 022 8366 6770
    • Ecolink Yên Định: Số 17B, Khu 1, Yên Định, Hải Hậu, Nam Định - 022 8377 3666 & 0919 247 668
    • ...
    • https://ecolink.edu.vn/

    Email: ecolinknamdinh.com@gmail.com
    Website: https://ecolink.edu.vn/
    Fanpage:

    • Trụ sở: www.facebook.com/ngoainguquocteecolink?mibextid=kFxxJD & www.facebook.com/EcolinkEduVietNam
    • Ecolink Yên Định: www.facebook.com/anhnguquocte.ecolinkyendinh
    • ...
    • https://ecolink.edu.vn/
    Gọi điện
    Ecolink Nam Định
    Ecolink Nam Định
    Ecolink Nam Định
    Ecolink Nam Định
  4. Top 4

    Anh ngữ AMES Nam Định

    Gọi điện

    Cũng là một trong những địa chỉ dạy tiếng Anh dành riêng cho trẻ em hàng đầu tại Nam Định, Anh ngữ AMES Nam Định sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động, Anh ngữ AMES Nam Định là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn con mình “yêu tiếng Anh như yêu tiếng Việt”.

    Đặc điểm khác biệt tại Anh ngữ AMES Nam Định là chỉ tập trung vào dạy tiếng Anh cho trẻ em, giáo viên được chọn lựa dựa trên kinh nghiệm, kiến thức, cá tính sao cho thật phù hợp làm việc với đối tượng học sinh là trẻ nhỏ. Tại đây, các khóa học đều hướng các em từng bước tiến lên theo "Mô hình cấp độ - tiếp bước thành công", phát triển đều cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

    Với mong muốn mang đến cho các em học sinh những giờ học tiếng Anh lý thú, thức dậy tình yêu với môn học này ở con trẻ và tạo nền tảng vững chắc ban đầu cho tương lai học tiếng Anh của các con. Vì vậy, tiêu chuẩn mà Anh ngữ AMES Nam Định luôn hướng tới là:

    • Giờ học phải vui và sinh động.
    • Giờ học phải bằng Tiếng Anh.
    • Giáo viên phải nói chuẩn.
    • Môi trường học tập có tính khuyến khích cao.


    Chính vì thế, Anh ngữ AMES Nam Định hoàn toàn có đủ khả năng để giúp con bạn có thể chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Trần Phú, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8392 9929 & 022 8382 8899
    Hotline: 1800 2098
    Email:
    gopy@ames.edu.vn

    Website: https://ames.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhnguAMESNamDinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh ngữ AMES Nam Định
    Anh ngữ AMES Nam Định
    Anh ngữ AMES Nam Định
    Anh ngữ AMES Nam Định
  5. Top 5

    Sunshine Edu Giao Thuỷ

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo và giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em trên địa bàn Nam Định cùng hệ thống giáo trình chuyên biệt, phương pháp giảng dạy phù hợp với trẻ em, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập đạt tiêu chuẩn, đội ngũ quản lý và giáo viên được đào tạo bài bản, tâm huyết, yêu nghề, Sunshine Edu Giao Thuỷ tự hào là môi trường chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu hiện nay.


    Mỗi khóa học tại Sunshine Edu Giao Thuỷ đều được thiết kế dựa trên các chủ đề và khung nội dung phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, với thời lượng học và thực hành cân đối giữa cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Thông qua một loạt các hoạt động giờ học và những project sáng tạo, trẻ sẽ được ứng dụng kiến thức Anh ngữ cũng như làm quen với những kỹ năng mềm thiết thực trong đời sống hàng ngày.

    Sunshine Edu Giao Thuỷ
    hứa hẹn sẽ là một môi trường năng động, sáng tạo, tạo điều kiện tốt nhất để con em bạn có thể hoàn thiện khả năng ngôn ngữ của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 2 Giao Nhân - cách cầu Chợ Bể 30m, lối đi hướng Hoành Sơn (Cạnh Cửa hàng Vàng Bạc Hạnh Kiểm), Giao Thủy, Nam Định
    Điện thoại: 0339 119 468 & 0985 266 156
    Fanpage: www.facebook.com/sunshineedugiaothuy?mibextid=kFxxJD
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sunshine Edu Giao Thuỷ
    Sunshine Edu Giao Thuỷ
    Sunshine Edu Giao Thuỷ
    Sunshine Edu Giao Thuỷ
  6. Top 6

    Anh ngữ August Nam Định

    Gọi điện

    Hiện nay, tại Nam Định có rất nhiều phụ huynh quan tâm và muốn tìm một địa chỉ học tiếng Anh trẻ em tốt nhất cho con em mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist gửi đến bạn, một khi lựa chọn Anh ngữ August Nam Định thì các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng giảng dạy và chương trình học được thiết kế phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Anh ngữ August Nam Định luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa vào giảng dạy tiếng Anh cho trẻ theo phương pháp học tập chủ động và theo thời gian phương pháp này đã cho thấy những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh cũng như phát triển tư duy khoa học ở trẻ. Thay cho phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở, Anh ngữ August Nam Định mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua các trò chơi, bài hát và giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ, nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh.


    Thông qua việc tham gia các khóa học tiếng Anh tại Anh ngữ August Nam Định là tiền đề để giúp các con phát huy tối đa các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết qua các bài học được lồng ghép khéo léo trong các trò chơi nhỏ với bầu không khí sôi nổi và vui vẻ trong suốt buổi học. Hơn thế nữa, tại Anh ngữ August Nam Định, việc tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ trong suốt thời gian học còn giúp các bé nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CL11 - Khu đô thị Dệt, Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0828 578 868
    Email: Augustnamdinh@gmail.com
    Website: https://anhnguaugust.edu.vn/

    Gọi điện
    Anh ngữ August Nam Định
    Anh ngữ August Nam Định
    Anh ngữ August Nam Định
    Anh ngữ August Nam Định



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy