Top 7 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nông Thị Trang 69 0 Báo lỗi

Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một giữa số nhiều trung tâm không phải là chuyện đơn giản. Bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apollo English Junior

    Gọi điện

    Apollo English Junior là một trung tâm tiếng Anh danh tiếng dành cho trẻ em tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh, Apollo đã xây dựng một chương trình giảng dạy chất lượng và phù hợp với độ tuổi và trình độ của trẻ em.


    Trung tâm Apollo English Junior tập trung vào việc phát triển cả kỹ năng nghe, nói, đọc và viết của trẻ em thông qua các hoạt động học tập sáng tạo và thú vị. Chương trình giảng dạy tại Apollo được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại để đảm bảo trẻ em tiếp cận với tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.


    Các giáo viên tại Apollo English Junior là những người có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Họ sẽ tạo môi trường học tập thoải mái, tạo động lực và đồng hành cùng trẻ trong quá trình học tập.


    Ngoài việc cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng, Apollo English Junior cũng tạo điều kiện cho trẻ em tham gia các hoạt động ngoại khóa và tổ chức các buổi gặp gỡ, trò chuyện tiếng Anh giữa các học viên để thực hành và nâng cao khả năng giao tiếp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • LKC15 Embassy Garden, khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8368
    • Số 71, Block 10, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7309 6286

    Điện thoại: 19002 92970
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam/

    Gọi điện
    Apollo English Junior
    Apollo English Junior
    Apollo English Junior
    Apollo English Junior

  2. Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên.


    Tại AMES có khóa học thiết kế dành riêng cho học sinh từ 6-15 tuổi muốn nâng cao điểm số ở trường và phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh. Các con được tham gia các hoạt động trải nghiệm để áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, nâng cao kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh. Tiếp xúc với từng tình huống cụ thể giúp con phát triển các kỹ năng mềm: làm việc nhóm, thuyết trình trước đám đông,...


    Ngoài ra, AMES thường xuyên tổ chức các cuộc thi về kiến thức học thuật, thuyết trình, kể chuyện,..., tạo cơ hội cọ sát và rèn luyện tiếng Anh cho con. Đây là sân chơi để con phát huy khả năng tiếng Anh, tăng trải nghiệm học thuật, từ đó chuẩn bị vững vàng cho học tập trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tòa N03T8 Khu Ngoại giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2098 & 024 3555 9966
    Email: gopy@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES
  3. Nemo English School được thành lập vào tháng 5 năm 2012 với mong muốn chắp cánh những ước mơ chinh phục biển lớn kiến thức của những cô bé, cậu bé nhỏ tuổi luôn muốn chứng tỏ mình. Nemo English School tin vào khả năng tiếp nhận ngôn ngữ mới theo một cách tự nhiên của trẻ, cũng giống như khi chúng tiếp nhận tiếng mẹ đẻ của mình ở những năm tháng đầu đời thông qua việc nghe, tiếp xúc lặp đi lặp lại và củng cố, hoàn thiện ngôn ngữ đó một cách tích cực, sinh động và đầy tự nhiên.


    Đội ngũ giáo viên của trung tâm ngoại Ngữ Nemo English School bao gồm những giáo viên trong nước và giáo viên nước ngoài có đầy đủ bằng cấp giảng dạy chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Trung tâm luôn tâm niệm phát huy hết khả năng và tình thương dành cho con trẻ hướng sự hiếu động của trẻ vào những hoạt động học tập tích cực.


    Các khóa học tiếng anh cho trẻ em tại Nemo English School được thiết kế đa dạng cho học viên từ lứa tuổi mầm non 4 đến 15 tuổi dựa trên 4 giáo trình chuẩn Super Tots, Super Kids, Family and Friends, Solutions được xuất bản bởi các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như: Oxford University Press, Cambridge University Press.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58 Tăng Thiết Giáp, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0973 656 966
    • 130 ngõ 193 Phú Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0971 656 966
    • 19 Ngõ 136 đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0829 656 966

    Email: tienganhnemo@gmail.com
    Website: https://nemoschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemoenglishschool/

    Gọi điện
    Nemo English School
    Nemo English School
    Nemo English School
    Nemo English School
  4. Top 4

    Star Sreal

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Star Sreal là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho mọi lứa tuổi.


    Star Sreal là thương hiệu - cơ sở cung cấp dịch vụ giảng dạy Tiếng Anh cho người học từ trẻ em ở lứa tuổi mầm non- 3 tuổi lên đến người học muốn thi IELST đạt điểm cao nhất 9 điểm- đích đến của quá trình học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Star Sreal là thương hiệu tiếng Anh đầu tiên duy nhất tại Việt Nam thực hiện lộ trình học Kép có tên Lộ trình Kép Star SR- giúp người học hướng tới một lúc hai mục tiêu với thời gian và chi phí tối ưu nhất.


    Các giảng viên của trung tâm đều là những người có trình độ cao và không ngừng nghiên cứu áp dụng và cải thiện từ nhiều năm qua để đưa ra nội dung học, phương pháp học, chương trình học phù hợp nhất, tốt nhất với nhu cầu của học viên và của xã hội.


    Star Sreal mang lại các chương trình học hiệu quả, dễ dàng giúp người học chinh phục tiếng Anh từ các kỳ thi ở nhà trường và đến mục tiêu lớn hơn là các chứng chỉ quốc tế hay các năng lực, các kỹ năng ngôn ngữ cho từng yêu cầu cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266A, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 084 828
    Email: starsreal2022@gmail.com
    Website: https://hethonganhngussr.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethonganhngustarsreal
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Star Sreal
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Star Sreal
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Star Sreal
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Star Sreal
  5. Top 5

    ILS Vietnam

    Gọi điện

    ILS Vietnam là một trong những trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, tư vấn du học. ILS Vietnam xây dựng lộ trình học tiếng Anh phù hợp với từng độ tuổi và tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên từng bước làm quen và sử dụng Tiếng Anh thành một cách thành thạo, tự tin nhất.


    ILS Vietnam mang tới một mô hình học tập hoàn toàn khác biệt. Tại đây, học viên sẽ được trải nghiệm phương pháp học lấy học viên làm trung tâm, giáo viên hỗ trợ và thúc đẩy năng lực Tiếng Anh và các phương pháp đào tạo này là đưa học sinh trải nghiệm các tình huống thực tế để phát triển kỹ năng nghe nói trong môi trường tiếng Anh tương tác.


    Với phương châm truyền cảm hứng học tập bằng niềm đam mê chứ không phải sự ép buộc, Trung tâm ILS Vietnam cam kết không chỉ mang đến kiến thức mà còn gieo hạt giống tình yêu với môn học ngoại ngữ cho các bạn học viên. Biến mỗi giờ học trở thành chuyến du hành khám phá kiến thức thú vị. Trung tâm tự hào không chỉ mang đến những giờ học thú vị trên lớp mà còn các hoạt động ngoại khóa, các sự kiện đồng hành, nhằm phát triển các kỹ năng mềm cho các bạn học sinh, tạo ra nhiều sân chơi để tiếng Anh được sử dụng một cách tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5, Ngách 42, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0399 881 115
    Website:
    https://ilsvietnam.edu.vn
    Email:
    info@ilsvietnam.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/ILSvietnam

    Gọi điện
    ILS Vietnam
    ILS Vietnam
    ILS Vietnam
    ILS Vietnam
  6. Top 6

    Trung tâm Ngoại ngữ HT Explore

    Gọi điện

    Trong suốt hơn 8 năm hoạt động và phát triển, trung tâm Ngoại ngữ HT Explore vẫn liên tục ứng dụng các phương pháp dạy học hiện đại để duy trì, nâng cao chất lượng giảng dạy, chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất mang đến môi trường học tập hạnh phúc, chuẩn quốc tế cho các em học sinh.


    HT Explore áp dụng chương trình giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp trẻ có cơ hội được học tập theo phương pháp tiên tiến và đa dạng. Ngoài học theo giáo trình, trẻ còn được học thuyết trình, lồng tiếng, freetalk, tranh luận, diễn kịch, thu hoạch nhóm và kiểm tra 4 kỹ năng cuối tháng.


    Hơn hết tại HT Explore, trẻ sẽ có cơ hội giao lưu, nói chuyện và trao đổi với các thầy cô nước ngoài đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, New Zealand và trên toàn thế giới, giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển văn hóa đa quốc gia.


    Vì sao bạn nên lựa chọn trung tâm Ngoại ngữ HT Explore cho con em mình?

    • Chương trình học quốc tế chuẩn Cambridge.
    • Giáo viên nước ngoài đều là giáo viên bản xứ (tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ)
    • Lộ trình học tập đa dạng.
    • Môi trường học tập hạnh phúc.
    • Đội ngũ giáo viên Việt nhiều năm kinh nghiệm.
    • 2 giáo viên giảng dạy/lớp.
    • Tối đa 12 học sinh/lớp.
    • Phát triển kỹ năng và thái độ giúp học sinh tự tin trong thời đại 4.0.
    • Đa dạng hoạt động trải nghiệm, CLB theo kèm.

    Để đăng ký trải nghiệm môi trường học chuẩn Quốc tế và nhận tư vấn miễn phí về lộ trình học tiếng Anh toàn diện cho con, bạn có thể liên hệ với HT Explore qua hotline 0338 605 499 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở 1: Tầng 2, số 80 Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Cơ sở 2: số 51B Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Điện thoại: 0338 605 499

    Fanpage: https://www.facebook.com/HTExploreEnglishCenter?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ HT Explore
    Trung tâm Ngoại ngữ HT Explore
    Trung tâm Ngoại ngữ HT Explore
    Trung tâm Ngoại ngữ HT Explore
  7. Top 7

    Anh Ngữ Ecohome

    Gọi điện

    Anh Ngữ Ecohome là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất dành cho trẻ em tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây, trẻ sẽ có cơ hội học tập và sử dụng tiếng Anh hiệu quả thông qua các chương trình tiếng Anh được thiết kế theo một “lộ trình” học tiếng Anh khoa học, phù hợp với sự phát triển tâm lý ở từng lứa tuổi khác nhau, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại...


    Anh Ngữ Ecohome vẫn đang tuyển sinh các lớp tiếng anh trẻ em "luyện nghe nói, đọc viết, ngữ pháp và đánh vần":

    • Trẻ 4-5 tuổi học kỹ năng nghe nói (giáo trình My Little Island).
    • 6-10 tuổi học nghe, nói, đọc, viết, ghép vần, thuyết trình, ngữ pháp cơ bản và khám phá khoa học (giáo trình Everybody Up kết hợp Oxford Phonics World và tạp chí khoa học )
    • 11-14 tuổi học nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, thuyết trình, khám phá khoa học (giáo trình Mindset for IELTS + Luyện chuyên sâu ngữ pháp và từ vựng tiếng anh 6,7,8,9) học lồng ghép kết hợp với các bài tạp chí trên thế giới giúp học sinh không những học ngôn ngữ mà còn được học về văn hóa của các nước trên thế giới.
    • 15-17 tuổi học nghe, nói , đọc, viết, ngữ pháp và IELTS, (giáo trình IELTS + DestinationB1,B2,C1+ Luyện chuyên sâu ngữ pháp và từ vựng tiếng anh 10,11,12)

    Hơn hết, Anh Ngữ Ecohome luôn khuyến khích trẻ tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa, và tương tác trong một môi trường lành mạnh, an toàn, thoải mái, và trưởng thành, sẵn sàng cho học tập và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

    Tất cả những yếu tố này đều hướng đến việc xây dựng một môi trường học tiếng Anh trẻ em tốt nhất – nơi khả năng tiếng Anh của trẻ được được hình thành và phát triển một cách tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10, N02, Ecohome 3, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Điện thoại: 0886 136 675

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005308425635

    Gọi điện
    Anh Ngữ Ecohome
    Anh Ngữ Ecohome
    Anh Ngữ Ecohome
    Anh Ngữ Ecohome




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy