Top 7 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Thu Hà 11 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Quảng Trị nói riêng và trên cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2016, Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI là đơn vị đào tạo tiếng Anh chất lượng cao đạt chuẩn Cambridge đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị. Chương trình đào tạo tiếng anh tại ESI đa dạng, phù hợp với người học ở mọi lứa tuổi và trình độ khác nhau: tiếng Anh Cambridge cho mọi lứa tuổi (từ Mầm non đến Đại học), tiếng Anh cho người đi làm Toeic, tiếng Anh học thuật IELTS, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh theo nhu cầu… Các chương trình này đều hướng đến tạo sự linh hoạt cho học viên được lựa chọn thông qua hai mô hình học: mô hình học linh động (Active Learning) và mô hình học truyền thống.


    Tất cả các học viên khi đến với Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI đều được kiểm tra chất lượng đầu vào và sẽ được thiết kế lộ trình học tập phù hợp với năng lực hoặc mục tiêu cá nhân đề ra. Trải qua nhiều năm hỏa động, đến nay, Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI đã chào đón hàng ngàn lượt học viên đến học tập và đạt được các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (Cambridge, IELTS, TOEIC) sau khi hoàn thành khoá học. Đặc biệt, có không ít học viên đạt được thành tích xuất sắc trong các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, đạt được kết quả vượt qua mục tiêu đề ra ban đầu.


    Hiện nay, Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI đang là đối tác chính thức của Cambridge English về đào tạo và tổ chức thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cho mọi đối tượng. Bên cạnh đó, ESI cũng là đối tác chính thức của IDP nhận đăng ký thi IELTS trên toàn quốc và tổ chức thi IELTS tại Đông Hà - Quảng Trị. ESI có một đội ngũ chuyên môn cao, có đầy đủ chứng chỉ - bằng cấp quốc tế, có nghiệp vụ sư phạm tốt, tinh thần làm việc đầy trách nhiệm và truyền nhiều cảm hứng cho người học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên Fidel Castro, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0931 942 942 & 0935 553 246
    Email: trungtamanhnguesi@gmail.com
    Website: http://espace.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/esiquangtri

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI

  2. Top 2

    Ocean Edu Đông Hà

    Gọi điện

    Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã trở thành tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập ở mọi lứa tuổi. Ocean Edu với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả tỉnh Quảng Trị. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng vào sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê ngoại ngữ cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, còn có hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Với 150.000 học viên đang ký tham gia các khóa học mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, Ocean Edu tự hào trở thành trung tâm Anh ngữ được nhiều phụ huynh cũng như học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.


    Ocean Edu xây dựng lộ trình học tập rõ ràng, lâu dài, cam kết hiệu quả và định hướng tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Ngoài ra, Ocean Edu còn sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản như sau:

    • Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực và tư vấn lộ trình học tập phù hợp với năng lực của học viên.
    • Trong suốt quá trình học, học viên sẽ tham gia các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ để theo dõi cũng như đánh giá kết quả học tập của học viên.
    • Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập của học viên trên lớp và các nhận xét của giáo viên.
    • Học viên còn được thâm gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Hùng Vương, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3379 8666 & 023 3387 6666
    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.DongHa

    Gọi điện
    Ocean Edu Đông Hà
    Ocean Edu Đông Hà
    Ocean Edu Đông Hà
    Ocean Edu Đông Hà
  3. Top 3

    Kite Language School

    Gọi điện

    Kite Language School là một trong những trung tâm Anh ngữ cung cấp chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế dành cho mọi độ tuổi, từ các bé mầm non cho đến người lớn với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Đến với trung tâm, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo và học tập năng động, có sự đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất cũng như quá trình đào tạo.


    Những ưu điểm nổi bật tại Kite Language School:

    • Đội ngũ giáo viên giỏi, có trình độ chuyên môn cao.
    • Áp dụng phương pháp giảng dạy chú trọng thực hành và rèn luyện kỹ năng giúp học viên có thêm nhiều cơ hội luyện tập giao tiếp thực tế và hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ của bản thân.
    • Luôn mang đến không khí vui tươi, năng động, sáng tạo trong mỗi giờ học. Giúp học viên xây dựng được sự tự tin, hứng thú và tạo thêm nhiều động lực cho học viên khi học tiếng anh.
    • Lộ trình ngắn gọn nhưng đảm bảo đủ kiến thức, giúp tiết kiệm thời gian và học phí.
    • Giáo án được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Chính vì sự chuyên nghiệp và chất lượng cao, Kite Language School đã sát cánh với hàng ngàn học viên và các bậc phụ huynh trong quá trình học tập để đạt được mục tiêu cao nhất, mang đến các phương pháp giảng dạy hiệu quả, cải thiện các kỹ năng phát âm, ngữ điệu tiếng Anh cho các học viên. Kite Language School chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh đang muốn tiềm trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao dành cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà Thiếu Nhi Thị Xã Quảng Trị, Phường 1, Quảng Trị
    Điện thoại: 0845 243 345
    Email: ttnnkitetxqt@quangtri.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kitelanguageschool/

    Gọi điện
    Kite Language School
    Kite Language School
    Kite Language School
    Kite Language School
  4. Top 4

    Trung tâm ngoại ngữ Newlife

    Gọi điện

    Tự hào là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Quảng Trị. Với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước chuyên nghiệp, tận tâm kết hợp phương pháp đào tạo bài bản, hiện đại, Trung tâm ngoại ngữ Newlife mong muốn mang đến cho học viên môi trường học tập sáng tạo, hiệu quả, giúp học viên tiến bộ nhanh và đạt được mục tiêu đã đề ra.


    Ưu điểm nổi bật của các khóa học Anh ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ Newlife:

    • Giáo trình giảng dạy được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với học viên từ 6 - 16 tuổi.
    • Thời gian tham gia khóa học linh hoạt.
    • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập - giảng dạy của cả học viên và giáo viên.
    • Bài học thiết kế theo nhân vật sinh động và vui nhộn kích thích sự hứng thú, ham học cũng như tạo niềm đam mê tiếng Anh cho bé.
    • Tạo ra nhiều hoạt động ngoại khóa với các dự án có người nước ngoài.
    • Cấu trúc bài giảng chú trọng kỹ năng nghe và hiểu cơ bản giúp bé tự tin giao tiếp với giáo viên bản ngữ. Từ đó khóa học giúp bé phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.
    • Giáo viên giảng dạy: 50% là giáo viên nước ngoài.
    • Sĩ số mỗi lớp: từ 10 - 15 học viên, số lượng được giới hạn nhằm đảm bảo tương tác trực tiếp với giáo viên nhiều nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Linh, Gio Linh, Cam Lộ, Hướng Hóa, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0903 507 607
    Email: Ngoaingunewlife.Quangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgoainguNewlife.Quangtri/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Newlife
    Trung tâm ngoại ngữ Newlife
    Trung tâm ngoại ngữ Newlife
    Trung tâm ngoại ngữ Newlife
  5. Top 5

    Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy, Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương đã trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ tốt nhất tại tỉnh Quảng Trị. Tại trung tâm, có nhiều khóa học tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi từ các bạn nhỏ cho đến các chương trình học tập dành cho người lớn.


    Đặc biệt, chương trình IELTS tại Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương luôn được nhiều học viên lựa chọn vì chương trình học được thiết kế bài bản, phù hợp với năng lực của nhiều học viên, cùng với đó là đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệp giảng dạy.


    Khi tham gia các khóa học tại Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương, học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh chuẩn xác theo phương pháp giảng dạy - học tập hiện đại, đáp ứng được nhu cầu hội nhập thế giới. Bên cạnh đó, học viên còn được rèn luyện các kỹ năng làm việc theo nhóm, phản xạ nhanh và tự tin trong giao tiếp,.... Trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa để người học áp dụng tiếng Anh vào thực tiễn giao tiếp hằng ngày.


    Tại sao nên lựa chọn học tiếng Anh tại Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương?

    • Lộ trình học rõ ràng, ngắn gọn
    • Cam kết đầu ra 100% với các học viên
    • Học cùng GV bản ngữ, giàu kinh nghiệm luyện thi các chứng chỉ quốc tế
    • Giáo viên chất lượng, tận tình.
    • Giờ học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng học viên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Lê Hồng Phong, Đông Hà, Quảng Trị - 023 3357 5969
    • 08 Đường 9/7, Hướng Hóa, Quảng Trị - 0915 789 479
    • 140 Hàm Nghi, Cam Lộ, Quảng Trị - 0916 242 068
    • 06 Lê Hồng Phong, Hồ Xá, Vĩnh Linh, Quảng Trị - 0898 238 333

    Điện thoại: 0905 144 182
    Email: ttanquynhphuong@gmail.com
    Website: http://quynhphuong.tinhquangtri.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuynhPhuongEnglishCenterDongHa

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
    Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
    Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
    Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
  6. Top 6

    LALA English

    Gọi điện

    Khi nhắc đến trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Trị thì LALA English chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. LALA English không chỉ giảng dạy tiếng Anh, mà còn tạo ra một môi trường thực sự thân thiện và tương tác, giúp học viên cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình một cách tự nhiên và thoải mái. Đội ngũ giáo viên tại đây là những người tận tâm, có chuyên môn cao và luôn sẵn lòng hỗ trợ học viên một cách tốt nhất.


    Bên cạnh đó, LALA English còn sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài truyền lửa, tận tâm và có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh Quốc tế, giúp các học viên nuôi dưỡng niềm đam mê học Tiếng Anh và phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của bản thân. Tại LALA English, mỗi lớp học chỉ có tối đa 12 học viên, đồng thời kết hợp giữa 2 phương pháp lỹ thuyết và thực hành.


    Các khóa học tại LALA luôn hướng đến phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh cho học viên, cũng như chú trọng xây dựng chương trình đào tạo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của học viên. Với sứ mệnh đem lại giáo dục chất lượng và phát triển toàn diện cho học viên, LALA English chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh chất lượng cao cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Nguyễn Trãi, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0943 246 000
    Email: trungtamlala@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lalaenglishtrungtamanhnguquocte

    Gọi điện
    LALA English
    LALA English
    LALA English
    LALA English
  7. Top 7

    Trung Tâm Anh Ngữ HAPPY

    Gọi điện

    Với khẩu hiệu “Khởi đầu vững chắc, rộng mở tương lai”, Trung Tâm Anh Ngữ HAPPY không chỉ dạy cho các học viên Anh ngữ, mà còn hướng dẫn học viên phát triển toàn diện và chuẩn bị cho tương lai. Trung tâm có đa dạng khóa học dành cho mọi độ tuổi từ mầm non, thiếu nhi cho đến thiếu niên.


    Trung tâm Anh ngữ HAPPY không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy ngữ pháp và từ vựng mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học viên, nhất là các học viên nhí. Happy thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thiết kế các khóa học chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, và đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội thực hành tiếng Anh trong môi trường thực tế.


    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ tận tâm trong quá trình giảng dạy, Trung Tâm Anh Ngữ HAPPY cam kết đảm bảo rằng mỗi học viên sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả và tự tin. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có các giáo viên bản địa nên có thể giúp các học viên rèn luyện được kỹ năng nghe nói và bắt chước được phát âm chuẩn của giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Ngô Quyền, Quảng Trị
    Điện thoại: 0968 975 579
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguhappy/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ HAPPY
    Trung Tâm Anh Ngữ HAPPY
    Trung Tâm Anh Ngữ HAPPY
    Trung Tâm Anh Ngữ HAPPY




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy