Top 4 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa tốt nhất TP. HCM

Phan Thị Hoàng Diễm 16 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều trường cao đẳng đào tạo ngành kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, khiến các bạn thí sinh ít nhiều phân vân về ngôi trường sẽ theo học. ... xem thêm...

  1. Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải TP. Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng tại TP. HCM, đặc biệt nổi bật trong lĩnh vực Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa. Từ khi thành lập, trường đã không ngừng nỗ lực để đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp hiện đại.


    Cao Đẳng GTVT TP.HCM thiết lập riêng về chương trình đào tạo Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa hiện đại và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức sâu rộng mà còn được thực hành trong các phòng thí nghiệm và dự án thực tế. Các hệ thống điều khiển tự động như dây chuyền sản xuất tự động, máy đóng chai, dán nhãn, máy trộn tự động, hệ thống thang máy, cửa tự động, hệ thống điều khiển, lắp ráp ô tô được lập trình qua PLC, hệ thống nhúng vi xử lý, hệ thống điều khiển thiết bị từ xa qua bluetooth, wifi, RF, SMS là hành trang giúp sinh viên vững bước khi ra trường.


    Giảng viên của nhà trường luôn tận tâm, tâm huyết với học viên trong việc học tập, truyền đạt kiến kiến thức. Luôn hỗ trợ sinh viên hết mình trong quá trình theo học tại nhà trường. Trường đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại với các phòng thí nghiệm, phòng máy tính và trung tâm đào tạo được trang bị đầy đủ thiết bị và công nghệ mới nhất. Điều này giúp sinh viên áp dụng lý thuyết vào thực tế và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực.


    Với môi trường học tập sáng tạo và năng động, Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải TP. Hồ Chí Minh không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn khuyến khích sinh viên tham gia vào các dự án nghiên cứu, cuộc thi, và các hoạt động ngoại khóa, giúp họ phát triển kỹ năng mềm và sự sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 252 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    • 08 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    • 256 Dương Đình Hội, Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3843 9775 & 028 3931 6007
    Email: phongdaotao@hcmct.edu.vn
    Website: https://hcmct.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hcmct.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TP.HCM
    Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TP.HCM
    Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TP.HCM
    Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TP.HCM

  2. Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh là một trong những ngôi trường tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa. Với đội ngũ cán bộ giáo viên năng động và sự tận tâm đặc biệt, trường đã và đang chứng minh vị thế của mình trong sự phát triển của ngành công nghiệp Công Nghệ Thông Tin.


    Nhà trường có chương trình đào tạo sâu, chất lượng với sự tập trung đặc biệt vào ngành Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa. Thời gian đào tạo là 2 năm. Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Tại đây sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn có cơ hội áp dụng lý thuyết vào thực tế.


    Những người giảng viên tại trường không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn là những người năng động và tâm huyết với nghề. Sự giàu kinh nghiệm và tận tâm với việc giảng dạy giúp sinh viên có môi trường học tập chất lượng, năng động.


    Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại để đảm bảo sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất. Phòng thí nghiệm và trung tâm đào tạo được trang bị đầy đủ thiết bị và công nghệ mới nhất, hỗ trợ sinh viên thực hành và nghiên cứu. Nếu bạn đang tìm kiếm một trường cao đẳng chất lượng để theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa, Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh là lựa chọn đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trịnh Đình Thảo, Hoà Thanh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 861 080 & 0975 005 356
    Email: tuyensinh@itc.edu.vn
    Website: https://itc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/itc.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh
    Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh
    Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh
    Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh
  3. Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng với hơn một thế kỷ tồn tại và phát triển đã trở thành một trong những ngôi trường uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Trải qua những nỗ lực không ngừng, trường đã góp phần đào tạo những thế hệ học sinh và sinh viên có đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao, là động lực quan trọng cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt, nhà trường làm rất tốt trong công tác đào tạo ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.


    Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng với chất lượng đào tạo vượt trội về ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, mang đến cho học sinh và sinh viên kiến thức chuyên môn sâu và cập nhật với xu hướng công nghiệp hiện đại. Nhà trường luôn kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để giúp sinh viên có thể dễ dàng làm quen với công việc hơn sau khi tốt nghiệp.


    Đội ngũ giảng viên tại Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng không chỉ có trình độ cao mà còn là những người nhiệt huyết và có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa. Sự tận tâm của đội ngũ giảng viên nhà trường giúp cho sinh viên hình thành những học viên có tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.


    Trường chú trọng vào việc đào tạo ngành Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa, giúp sinh viên có kiến thức sâu rộng và kỹ năng chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của thị trường công nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực này. Với những đóng góp tích cực và chất lượng đào tạo, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng đã được trang tặng nhiều giải thưởng lớn và được đánh giá cao từ cộng đồng giáo dục và doanh nghiệp.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một trường đào tạo chất lượng và có uy tín trong lĩnh vực Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 2868 & 028 3821 2360
    Email: ktcaothang@caothang.edu.vn
    Website: https://caothang.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caothang.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
    Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
    Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
    Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
  4. Trường Cao Đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, là một ngôi trường cao đẳng công lập được thành lập từ năm 1998. Với hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, nhà trường đã xác lập danh tiếng là một trung tâm đào tạo đa ngành, cung cấp nền tảng giáo dục chất lượng cho cộng đồng sinh viên và người lao động. Đặc biệt, nhà trường rất quan tâm, chú trọng về đào tạo ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.


    Nhà trường có đội ngũ giảng viên chất lượng và chương trình đào tạo đa dạng. Trường cung cấp các cấp độ đào tạo từ trình độ sơ cấp, trung cấp, đến cao đẳng, đồng thời có các chương trình đào tạo nghề nghiệp phục vụ nhu cầu đa dạng của sinh viên và người lao động.


    Một điểm nổi bật của Trường Cao Đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, là chương trình đào tạo ngành Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa. Chương trình này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chuyên gia trong lĩnh vực tự động hóa và kỹ thuật điều khiển. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản và kỹ năng chuyên sâu để làm việc trong môi trường công nghiệp hiện đại. Thời gian đào tạo kéo dài 2.5 năm; 5 học kỳ.
    Khối lượng kiến thức, kỹ năng toàn khóa học bao gồm 95 tín chỉ, tương đương 2505 giờ, trong đó thời gian học lý thuyết là 470 giờ; thời gian thực hành, thực tập, thí nghiệm là 2035 giờ.


    Nhà trường không ngừng phát triển về ngành, nghề đào tạo, quy mô đào tạo; chú trọng công tác phát triển ngành nghề mới; đầu tư mạnh mẽ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên nhằm tiếp cận, tích lũy kinh nghiệm giảng dạy đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội theo xu thế cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


    Với thời gian dài hình thành và phát triển Trường Cao Đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh là đơn vị mà bạn nên lựa chọn theo học ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 300 246
    Email: tuyensinh@hotec.edu.vn
    Website: https://ktkthcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tuyensinh.hotec

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy