Top 15 Trường đại học, cao đẳng có học phí thấp nhất TP.HCM

Phương Trinh 47702 1 Báo lỗi

Học phí bao giờ cũng là một trong những vấn đề mà các bạn học sinh hay các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Nhiều trường đại học trên cả nước lại có chủ ... xem thêm...

  1. Đứng đầu trong danh sách những trường có học phí rẻ nhất TP. HCM không thể không nhắc đến trường Đại học Sư Phạm TPHCM. Ngôi trường được coi là đầu tàu trong việc đào tạo các thế hệ thầy cô – Những “người lái đò” của nền giáo dục Việt Nam. Với mức học phí 0 VNĐ có thể thấy đây là một ngôi trường được ưu ái nhất tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, trường còn có khá nhiều chương trình hấp dẫn với mục đích có thể khuyến khích sinh viên tham gia để được rèn luyện và tỏa sáng với tài năng của mình.


    Để đảm bảo chất lượng đào tạo, Đại học Sư Phạm TPHCM thực hiện chế độ giảng dạy trong trường và tổ chức thực tập tại các trường học, giúp sinh viên đạt được kiến thức chuyên môn vừa đạt kỹ năng trong thực tiễn và tiếp cận nhiều kinh nghiệm trong nghề giáo viên. Bên cạnh công tác giảng dạy, trường cũng tập trung vào nghiên cứu khoa học, xây dựng các đề tài nghiên cứu chuyên ngành trong các lĩnh vực liên quan đến các kỹ năng giảng dạy, cải tiến phương pháp dạy và học, phát triển các chương trình giáo dục...Trường cũng cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên như hỗ trợ học bổng, gắn kết doanh nghiệp, các hoạt động ngoại khóa, và các đoàn thể sinh viên. Từ đó, sinh viên có cơ hội phát triển kỹ năng mềm và trở thành những giáo viên tốt nhất, cống hiến cho sự phát triển của đất nước


    Mức học phí: 0 VNĐ/năm

    Điểm thi THPTQG 2022-2023: 20,03 - 28,25 (tùy ngành xét tuyển)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 835 2020

    Email: portalsupport@hcmue.edu.vn

    Website: hcmue.edu.vn

    Facebook: facebook.com/HCMUE.VN/

      Gọi điện
      Trường đại học, cao đẳng có học phí thấp nhất TP.HCM
      Trường đại học, cao đẳng có học phí thấp nhất TP.HCM
      Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
      Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

    • Với sứ mệnh của mình, kể từ năm 2000 đến nay, Học viện Hành chính quốc gia đã đào tạo 14 khóa Đại học hành chính hệ chính quy với trên 13.000 sinh viên, Học viện cũng đã triển khai thực hiện nhiệm vụ đào tạo trình độ Thạc sỹ và Tiến sỹ nhằm góp phần cung cấp một số lượng lớn nguồn nhân lực có chất lượng cao về khoa học hành chính và quản lý nhà nước cho đất nước.


      Mặc dù không phải hệ đại học, thế nhưng đây cũng là một ngôi trường đáng để các bậc phụ huynh gửi gắm con mình với mức học phí tương đối ổn định là 8- 10 triệu/năm. Bên cạnh đó, chương trình dạy học của trường được đánh giá khá tốt với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và luôn tạo điều kiện sân chơi cho các sinh viên nghiên cứu khoa học. Viện có đội ngũ giảng viên giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu, được đào tạo về các lĩnh vực liên quan đến quản lý, hành chính công và phát triển cộng đồng. Học viện Hành chính quốc gia cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm nhiều phòng thực hành, phòng học trang bị máy tính, xưởng thực hành, thư viện và phòng chuyên gia. Tất cả tạo nên một môi trường học tập và nghiên cứu chuyên sâu, cùng với chất lượng đào tạo tốt, đảm bảo rằng các sinh viên và học viên tại Viện đều có thể phát triển và đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.


      Từ năm 2018, Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đừng tuyển sinh trình độ bậc hệ Đại học, chỉ tuyển sinh và đào tạo chương trình Thạc sĩ và Tiến sĩ.


      Mức học phí: Khoảng 670.000 VNĐ/tháng (khoảng 6.700.000 VND/năm)

      (Thông tin mang tính chất tham khảo)

      Điểm thi trúng tuyển theo kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ 2021: 11,0 - 13,0 (tùy ngành xét tuyển)

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10, Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM
      Điện thoại: 0438 343 223
      Email: ks18tcns1@gmail.com
      Website: www1.napa.vn
      Fanpage: facebook.com/KS18TCNS1
        Gọi điện
        Trường Học viện Hành chính Quốc gia
        Trường Học viện Hành chính Quốc gia
        Học Viện Hành Chính Quốc Gia
        Học Viện Hành Chính Quốc Gia
      • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM là một trong những trường công lập thu hút nhiều bạn vô học, đặc biệt là các bạn nữ với nhiều ngành nghề khác nhau. Mức điểm chuẩn của trường vào các ngành cũng ở mức khá. Vậy nên ngoài việc xem xét các thông tin về trường chẳng hạn như cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, chất lượng đào tạo, cơ hội việc làm hay học phí... thì điểm chuẩn sẽ là một trong những điều bạn nên cân nhắcSave.


        Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM có mức học phí 8 triệu một năm, đây là một mức học phí không quá cao. Bên cạnh đó, trường còn có một đội ngũ giảng viên tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm, là một môi trường học tập năng động, sáng tạo, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa sôi nổi tạo điều kiện phát triển kỹ năng mềm cùng một số kiến thức chuyên môn, sinh viên có năng lực.


        Mức học phí: Từ 235.000/ tín chỉ(Thông tin mang tính chất tham khảo)

        Điểm thi THPTQG 2022-2023: 20,0 - 27,55 (tùy ngành xét tuyển)


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
        • Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 829 3828,
        Email: oce@hcmussh.edu.vn
        Website: hcmussh.edu.vn
        Facebook: facebook.com/ussh.vnuhcm
          Gọi điện
          Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM
          Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM
          Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn TP.HCM
          Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn TP.HCM
        • Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại thuộc bộ công thương được thành lập từ năm 1997. Đây là một ngôi trường đào tạo đa ngành bao gồm các lĩnh vực hấp dẫn đối với sinh viên. Cán bộ giảng viên của trường đều là những người có kinh nghiệm chuyên sâu và kĩ thuật cao. Khi theo học tại đây, bạn không chỉ được học các kiến thức chuyên ngành mà còn sẽ được học những kinh nghiệm cũng như kiến thức đời sống. Vì đây là một ngôi trường cao đẳng nên có mức học phí là 8 triệu/năm. Hiện tại, trường đang áp dụng quy chế tín chỉ nên giờ tùy theo ngành mà mức thu sẽ khác nhau, tiền thu mỗi tín chỉ là 236 000 VNĐ/chỉ.


          Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao uy tín trên thị trường lao động và quốc tế nhằm đào tạo ra những học viên có chất lượng nhất. Trường còn tạo cơ hội cho sinh viên thực hiện thực tập và tham gia tương tác với các doanh nghiệp để tăng cường kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ. Bên cạnh đó, trường cũng xây dựng các chương trình hỗ trợ sinh viên như học bổng và các hoạt động ngoại khóa, giúp sinh viên thành công trong sự nghiệp của mình.


          Mức học phí: Khoảng 8.580.000/năm - hệ đại trà (Thông tin mang tính chất tham khảo)

          Điểm thi THPTQG 2022-2023: 15,0 -16,0 (tùy ngành xét tuyển)


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 287 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
          • 81 Trần Bình Trọng. Phường 1, Quận 5, TP.HCM - 0283 9225 763 & 0283 9234 078
          • 269 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM - 0283 8446 516 - 0283 9904899

          Điện thoại: 0283 8446 320 - 0918 122 70

          Email: cofer@cofer.edu.vn

          Website: cofer.edu.vn

          Facebook: www.facebook.com/tuyensinhcofer

            Gọi điện
            Cao đẳng Kinh tế đối ngoại
            Cao đẳng Kinh tế đối ngoại
            Cao Đẳng kinh tế đối ngoại TPHCM
            Cao Đẳng kinh tế đối ngoại TPHCM
          • Top 5

            Đại học Ngân hàng

            Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM được thành lập vào năm 1976 và là một trường Đại học có bề dày lịch sử gần 40 năm xây dựng và trưởng thành. Cơ sở vật chất của Đại học Ngân hàng đủ đảm bảo cho 8.000 người học thường xuyên gồm có: 02 cơ sở đào tạo tại trung tâm TP. HCM và 01 cơ sở tại Quận Thủ Đức. Trong đó có 100 giảng đường với bảng trắng, máy đèn chiếu (projector) với mọi điều kiện học tập và tổ chức hội thảo.


            Bên cạnh đó, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM cũng được đánh giá là một trường có uy tín và chất lượng đào tạo cao trong Khối ngành Kinh tế Việt Nam. Trường vẫn luôn tự hào là một trường đại học chuyên nghiệp chất lượng và lấy mục tiêu người học là trung tâm. Với mức học phí 6,7 triệu/năm, trường cung cấp cơ sở hạ tầng khá hiện đại cùng các máy móc kĩ thuật giúp cho việc học tập của sinh viên tiện nghi và tốt hơn.


            Mức học phí: từ 6,250,000 đồng/sinh viên/học kỳ (Thông tin mang tính chất tham khảo)

            Điểm thi THPTQG 2022-2023: 22,56-25,35 (tùy ngành xét tuyển)


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 36 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
            • 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TP.HCM

            Điện thoại: 0283 8291 901

            Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn

            Website: buh.edu.vn

            Facebook: facebook.com/DHNH.BUH

            Đại học Ngân hàng
            Đại học Ngân hàng
            Lễ Khai Giảng Của Trường
            Lễ Khai Giảng Của Trường
          • Trường Đại học Lao động – Xã hội cơ sở 2 với mức học phí trung bình mức 5 triệu/năm, trường rất tự hào là một Cơ sở giáo dục Đại học công lập nằm trong nội đô TP. HCM có khuôn viên rộng lớn, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, đặc biệt thân thiện với con người. Đây chắc chắn là nơi lý tưởng cho việc giảng dạy, học tập, nghiên cứu cũng như đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.


            Trường Đại học Lao động – Xã hội cơ sở 2 có đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm, có trình độ học vị cao từ các trường Đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Cơ sở vật chất của trường hiện đại với các phòng thí nghiệm, thư viện, phòng học đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu của học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên.
            Bên cạnh đó, trường còn liên kết doanh nghiệp trong và ngoài nước để giúp sinh viên làm quen với môi trường thực tế và có nhiều cơ hội để thực tập. Từ đó, trường có thể giúp sinh viên phát triển tốt các kỹ năng thực tiễn, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường lao động, của các doanh nghiệp.

            Tóm lại, Trường Đại học Lao động – Xã hội cơ sở 2 là trường có chất lượng giảng dạy và nghiên cứu tốt, cùng với các hoạt động và chính sách hỗ trợ sinh viên đa dạng, giúp cho sinh viên của trường có thể phát triển tốt các kỹ năng, trở thành những nhân tài của đất nước trong tương lai.


            Mức học phí: Từ 6.800.000đ/kì (Thông tin mang tính chất tham khảo)

            Điểm thi THPTQG 2022-2023: 17,5 - 24,25 (tùy ngành xét tuyển)

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1018 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

            Điện thoại: 0283 883 7814 - 0283 883 7218

            Email: info@ldxh.edu.vn

            Website: ldxh.edu.vn

            Faceook: facebook.com/HoisinhvienULSA2/

              Gọi điện
              Đại học Lao động Xã hội Cơ sở 2
              Đại học Lao động Xã hội Cơ sở 2
              Đại học Lao động Xã hội Cơ sở 2
              Đại học Lao động Xã hội Cơ sở 2
            • Trường Cao Đẳng Tài chính – Hải quan là một ngôi trường đào tạo chuyên về những ngành kinh tế, ngành mà các bạn sinh viên đang rất thích thú. Khi theo học tại đây thì sau khi học ra trường bạn sẽ có việc làm ổn định, dễ thăng tiến cũng như dễ có thu nhập hấp dẫn. Chính vì vậy mà sự lựa chọn vào Trường Cao Đẳng Tài chính – Hải quan ngày một nhiều. Bởi vì những nguyên nhân đó mà trường hiện đang là sự lựa chọn của nhiều sinh viên hiện nay. Trường có lịch sử 20 năm hình thành và phát triển. Cho đến năm 1990 được đổi tên thành Trường Hải quan Việt Nam trực thuộc Tổng cục Hải quan. Với lịch sử hình thành lâu đời cùng một mức học phí khá rẻ 5,4 triệu/năm, trường vẫn đã và đang thu hút các bạn sinh viên theo học đặc biệt là ngành liên quan đến Thuế và Hải quan.


              Bên cạnh đó, Trường Cao Đẳng Tài chính – Hải quan cũng có chương trình thực tập với các doanh nghiệp để giúp sinh viên nâng cao kỹ năng thực tế và có thêm kinh nghiệm. Ngoài ra, Trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa và giới thiệu các chương trình học bổng giúp sinh viên phát triển tốt các kỹ năng mềm và xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng. Tóm lại, Trường Cao Đẳng Tài chính – Hải quan là một trong những trường đại học tốt nhất tại Việt Nam với chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại cùng với các chương trình hỗ trợ cho sinh viên đa dạng. Giúp cho các sinh viên có thể phát triển tốt các kỹ năng và trở thành những nhân tài trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính và hải quan.


              Mức học phí: khoảng 2.700.000 - 5.250.000 đồng/học kỳ


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • B2/1A Đường 385, Phường Tăng Nhơn Phú A. Quận 9, TP.HCM
              • Số 778 đường Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

              Điện thoại: 0914 997 004 - 0916 997 004

              Website: tchq.edu.vn

              Facebook: facebook.com/Taichinhhaiquan

              Gọi điện
              Trường Cao đẳng Tài chính - Hải quan
              Trường Cao đẳng Tài chính - Hải quan
              Trường Cao Đẳng Tài Chính - Hải Quan
              Trường Cao Đẳng Tài Chính - Hải Quan
            • Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường là một trường đại học công lập đào tạo bậc nhất hiện nay. Trường đào tạo các bậc Đại học và Cao đẳng với đa ngành và đa lĩnh vực. Trường cũng đang là một trong những ngôi trường hàng đầu hiện nay về đào tạo khối ngành về môi trường. Trong thời gian qua, trường luôn tự hào là một trường đại học chuyên nghiệp về chất lượng và lấy mục tiêu người học là trung tâm. Bởi vì những nguyên nhân đó mà hiện nay, trường đang là sự lựa chọn của nhiều sinh viên.


              Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường có mức học phí trung bình từ 5,5 -6,5 triệu một năm và cũng là ngôi trường cổ kính có môi trường thân thiện với khuôn viên, không gian vô cùng thoáng mát. Tuy nhiên, sinh viên trường không mấy mặn mà khi chia sẻ “Cơ sở vật chất còn nghèo nàn, nhà vệ sinh, khuôn viên trường còn bẩn, xuống cấp. Chất lượng đào tạo và đầu ra còn thấp..”.


              Mức học phí: thấp nhất 263.000/tín chỉ

              • Ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế tài nguyên thiên nhiên: 4.050.000 đồng/ học kì, tương đương 8.100.000 đồng/năm học
              • Các ngành còn lại: 4.800.000 - 5.100.000 đồng/học kì, tương đương 9.600.000 - 10.000.000 đồng/năm học

              (Thông tin mang tính chất tham khảo)

              Điểm thi THPTQG 2022-2023: 19,0 - 30,0 (thang 40, tùy ngành xét tuyển)


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 236B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

              Điện thoại: 0283 9917 254

              Website: hcmunre.edu.vn

              Facebook: facebook.com/pages/hcmunreeduvn/432610130222668

                Trường Đại học Tài nguyên và môi Trường
                Trường Đại học Tài nguyên và môi Trường
                Trường Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường
                Trường Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường
              • Trường Đại học giao thông vận tải được đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất hiện nay. Trường được xây dựng để đào tạo các ngành khoa học kĩ thuật và kinh tế, bên cạnh đó còn các ngành giao thông vận tải. Đây là nơi đào tạo các ngành kĩ thuật trọng điểm và mũi nhọn hiện nay của nước ta. Không chỉ vậy, trường còn có các ngành kinh tế cho các sinh viên yêu thích ngành này.


                Nhìn chung, Trường Đại học Giao thông Vận tải là một trong những trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Việt Nam về lĩnh vực kinh tế. Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và các chương trình hỗ trợ sinh viên đa dạng là những điều kiện giúp cho các sinh viên học tập kiến thức chuyên môn, vừa rèn luyện kỹ năng thực hành, có thể phát triển các kỹ năng và trở thành những chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan đến giao thông vận tải, góp phần tích cực vào sự phát triển của đất nước.


                Trường có mức học phí phân theo hệ đào tạo

                • Chương trình đào tạo đại trà trình độ đại học: 354.000đ/tín chỉ
                • Chương trình chất lượng cao trình độ đại học: 770.000đ/tín chỉ

                  (Thông tin mang tính chất tham khảo)

                  Điểm thi THPTQG 2022-2023: 15,0 -19,0 (tùy ngành xét tuyển)

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 450-451 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

                  Điện thoại: 0283 8966 798 & 0287 3001 155

                  Email: banbientap@utc2.edu.vn

                  Webiste: utc2.edu.vn

                  Facebook: facebook.com/utc2hcmc

                    KTX trường Đại học Giao thông vận tải cơ sở 2
                    KTX trường Đại học Giao thông vận tải cơ sở 2
                    Đại Học Giao Thông Vận Tải Cơ Sở 2
                    Đại Học Giao Thông Vận Tải Cơ Sở 2
                  • Top 10

                    Đại học Nông Lâm

                    Đại học Nông Lâm TP. HCM là một trong những trường đại học lâu năm đào tạo rất nhiều ngành nghề khác nhau. Bên cạnh đó, mức điểm chuẩn xét vào các ngành của trường cũng ở mức khá và phù hợp với nhiều thí sinh có nguyện vọng học. Ngoài ra, Đại học Nông Lâm TP. HCM cũng là trường công lập trực thuộc Bộ giáo dục và đào tạo nên mức học phí cũng khá thấp. Vào năm 2016- 2017, trường công bố mức học phí nằm trong khoảng 7 – 9 triệu/năm. Đây là mức học phí ổn định, cùng với chất lượng đào tạo lâu năm, trường vẫn đã và đang thu hút rất nhiều bạn sinh viên học tập với nhiều ngành nghề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.


                    Đại học Nông Lâm TP. HCM có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao với trình độ cao, được đào tạo torng nước lẫn nước ngoài, các cơ sở vật chất hiện đại với các phòng thực hành, phòng học trang bị máy tính, thư viện và phòng chuyên gia, tạo nên một môi trường học tập và nghiên cứu chuyên sâu giúp sinh viên tiếp thu kiến thức tốt nhất có thể. Tóm lại, Đại học Nông Lâm TP. HCM là trường đại học nổi tiếng với chất lượng đào tạo tốt, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và nhiều cơ hội thực tập và hoạt động ngoại khóa.


                    Mức học phí: thấp nhất 11.858.000/năm

                    (Thông tin mang tính chất tham khảo)

                    Điểm thi THPTQG 2022-2023: 15,0 - 23,5 (tùy ngành xét tuyển)


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: KP6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

                    Điện thoại: 0283 8966 780 & 0283 8960 713

                    Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn

                    Webiste: hcmuaf.edu.vn

                    Facebook: facebook.com/NongLamUniversity

                      Đại học Nông Lâm
                      Đại học Nông Lâm
                      Đại Học Nông Lâm
                      Đại Học Nông Lâm
                    • Trường cao đẳng kĩ thuật Cao Thắng cũng được đánh giá là một trong những trường cao đẳng tốt nhất hiện nay. Trường được xây dựng vào năm 1906 với tên gọi ban đầu là trường Cơ khí Á châu. Trường từng là ngôi trường dạy nghề đầu tiên do thực dân Pháp lập ra tại Nam Kỳ. Hiện tại trường vẫn còn là một trong những ngôi trường đào tạo nghề hàng đầu hiện nay. Trường đào tạo các ngành kĩ thuật trọng điểm và mũi nhọn hiện nay của nước ta. Không những thế trường còn đào tạo các ngành kinh tế cho các sinh viên yêu thích ngành này.


                      Trường Cao đẳng Kĩ thuật Cao Thắng
                      là một trong những trường đào tạo nghề có chất lượng đào tạo tốt tại Việt Nam. Sinh viên của trường sẽ phải đóng học phí khoảng 6 triệu/học kì, tương ứng khoảng 12 triệu/năm theo chương trình học của mình. Mức học phí mỗi năm không ổn định và sẽ thay đổi theo từng năm. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và các chương trình hỗ trợ cho sinh viên đa dạng đã giúp nhiều thế hệ sinh viên có thể phát triển tốt các kỹ năng và trở thành những nhân tài trong các lĩnh vực liên quan công nghệ.


                      Mức học phí: Trung bình khoảng 6.720.000 VNĐ/học kì

                      (Thông tin mang tính chất tham khảo)

                      Điểm thi THPTQG 2022-2023: 20,0 -32,0 (thang điểm 40, tùy ngành đào tạo)


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 65 Huỳnh Thúc Kháng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM.

                      Điện thoại: 0283 8212 868 & 0836 112 697 & 0836 764 577 & 0837 507 611

                      Email: ktcaothang@caothang.edu.vn

                      Website: caothang.edu.vn

                      Facebook: facebook.com/caothang.edu.vn

                          Gọi điện
                          Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng
                          Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng
                          Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao thắng
                          Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao thắng
                        • Top 12

                          Đại học Sài Gòn

                          Đại học Sài Gòn là một trong những trường đại học được nhiều người biết tới tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều ngành nghề đào tạo. Đây là một trường công lập, thế nhưng mức học phí cũng không hề thấp nhưng cũng không phải là quá cao, nói chung là phù hợp với nhiều học sinh muốn học trường này. Đồng thời, trường cũng là đơn vị đào tạo uy tín lâu đời, được thị trường đánh giá cao về chất lượng sinh viên đầu ra.


                          Đại học Sài Gòn là một trong những trường đại học hàng đầu tại TP. HCM, với các chương trình đào tạo đa dạng, đội ngũ giảng viên giỏi và cơ sở vật chất hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Các chương trình giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm và kỹ năng thực tiễn trong một môi trường học tập và nghiên cứu chuyên sâu. Các hoạt động ngoại khóa và cơ hội thực tập của SGU mang lại kinh nghiệm và kiến thức cho sinh viên, giúp họ trở thành nhân viên có năng lực và chuyên môn trong các lĩnh vực ấy trên thị trường lao động


                          Trường Đại học Sài Gòn đào tạo theo niên chế tín chỉ. Một tín chỉ học phí vào khoảng từ 140.000 VNĐ - 250.000 VNĐ tùy ngành. Một năm học có 3 học kỳ, nếu tính ra cụ thể, học phí trường trong một năm trên dưới khoảng 10 triệu.


                          Mức học phí: Khoảng 10.000.000 VNĐ/năm

                          (Thông tin mang tính chất tham khảo)

                          Điểm thi THPTQG 2022-2023: 15,45-27,33 (tùy ngành đào tạo)


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ:

                          • 273 An Dương Vương, Quận 5, TP.HCM
                          • 105 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP.HCM
                          • 04 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

                          Điện thoại 0283 8354 409 & 0283 8352 309

                          Email: daihocsaigon@sgu.edu.vn

                          Website: sgu.edu.vn

                          Facebook: facebook.com/dhsaigon.sgu

                          Đại học Sài Gòn
                          Đại học Sài Gòn
                          Đại Học Sài Gòn
                          Đại Học Sài Gòn
                        • Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, cung cấp đào tạo các chương trình cao đẳng và trung cấp về kinh tế, kế toán, thương mại, du lịch và quản trị doanh nghiệp. Đội ngũ giảng viên tại trường được đào tạo tốt trong nước lẫn nước ngoài, có cả thạc sĩ và tiến sĩ nên chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo nhằm cung cấp cho người học một chương trình học tập cam kết chuẩn đầu ra.


                          Cơ sở vật chất tại Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh luôn được đầu tư hiện đại như phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện và trung tâm máy tính. Tuy vậy, học phí của trường không thuộc hàng đắt đỏ. Học phí cao đẳng kinh tế tại HCM cũng sẽ phụ thuộc vào từng trường, chương trình và năm học khác nhau. Học phí mà mỗi sinh viên phải đóng dao động từ 350.000đồng đến 370.000 đồng trên một tín chỉ. Tuy nhiên, trường cũng có chính sách hỗ trợ học phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc có thành tích học tập tốt. Sinh viên có thể tìm hiểu thêm về các chính sách này trên trang web của trường hoặc từ những kênh truyền thông khác của trường.


                          Tất cả những điều trên minh chứng Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ giáo dục với chất lượng cũng như học phí phù hợp tại TP. Hồ Chí Minh cho những ai đam mê học tập trong lĩnh vực kinh tế.


                          Mức học phí: dao động từ 350.000 - 370.000/tín chỉ

                          Điểm thi THPTQG 2022-2023: 13,0-15,0 (tùy ngành đào tạo)


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 33 Đ. Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
                          Điện thoại: 0283 833 0731
                          Email: hce@kthcm.edu.vn
                          Website: www.kthcm.edu.vn
                          Fanpage: facebook.com/cdkttp.hcm
                          Gọi điện
                          Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
                          Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
                          Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
                          Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
                        • Trường Đại học Kinh tế - Luật là một cơ sở giáo dục bậc đại học trực thuộc Trường Đại học Quốc gia TP. HCM, được thành lập ngày 6 tháng 11 năm 2000 với quy mô và tên gọi Khoa Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM. Mặc dù còn khá mới mẻ so với trường Khoa học Tự nhiên và Khoa học xã hội và Nhân văn, thế nhưng trường đang ngày càng khẳng định chất lượng và vị thế của mình.


                          Trường Đại học Kinh tế - Luật đào tạo các chuyên ngành liên quan đến kinh tế và luật như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Luật kinh tế, Luật doanh nghiệp, Quốc tế học,…. Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên hiểu được các vấn đề thực tế và cách giải quyết trong môi trường kinh doanh. Tóm lại, trường Đại học Kinh tế - Luật là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng giáo dục và đào tạo tốt, đội ngũ giảng viên uy tín và cơ sở vật chất hiện đại. Trường đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước, đào tạo ra các nhà lãnh đạo và chuyên gia cho các tổ chức kinh tế và các cơ quan luật pháp trong và ngoài nước.


                          Mức học phí: trung bình 18.900.000/năm (chương trình đại trà)

                          (Thông tin mang tính chất tham khảo)

                          Điểm thi THPTQG 2022-2023: 23,4-27,55 (tùy ngành đào tạo)


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP.HCM

                          Điện thoại: 0283 7244 555

                          Email: tuvantuyensinh@uel.edu.vn

                          Website: uel.edu.vn

                          Facebook: facebook.com/uel.edu.vn

                            Trường Đại học Kinh tế - Luật
                            Trường Đại học Kinh tế - Luật
                            Trường Đại Học Kinh Tế - Luật
                            Trường Đại Học Kinh Tế - Luật
                          • Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là một trong những trường đại học công lập tại TP.HCM, đào tạo các ngành về kỹ thuật, công nghệ thông tin, khoa học ứng dụng,..và các ngành khác trong khối ngành Khoa học Tự nhiên khác. Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng cao, nhiều giáo sư, tiến sĩ và cử nhân có trình độ đào tạo tốt, nhiều kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu. Ngoài ra, trường còn cung cấp cho sinh viên trang thiết bị, cơ sở vật chất chất lượng phục vụ cho việc học tập như thư viện đa dạng các loại sách, phòng thí nghiệm với nhiều máy móc thiết bị hiện đại, phòng học thoáng mát với hệ thống máy chiếu mới,...


                            Học phí tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sẽ phụ thuộc vào từng ngành học và cấp độ đào tạo khác nhau. Tuy nhiên, đây là trường đại học công lập nên học phí ở đây hợp lý so với các trường tư nhân. Ngoài ra, trường còn có hệ thống hỗ trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc có thành tích học tập xuất sắc, kể cả sinh viên có đầu vào tốt, thi đạt điểm cao. Sinh viên có thể biết thêm thông tin chi tiết tại website của trường hoặc qua những kênh tư vấn khác.


                            Đặc biệt Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM có chính sách khuyến khích tài năng, là cơ hộ tốt để sinh viên tìm kiếm cơ hội để có chi phí học tập phù hợp hơn với hoàn cảnh gia đình:

                            • Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh cấp học bổng toàn phần (miễn 100% học phí) trong 4 năm học (sẽ xét lại từng năm theo kết quả học tập) cho Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo, dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh khi sinh viên có kết quả thi đầu vào đạt chuẩn theo quy định.
                            • Cấp học bổng khuyến tài cho thí sinh có tổng điểm thi THPT (không tính điểm ưu tiên, điểm thưởng) của 3 môn xét tuyển từ 26 điểm trở lên, cứ mỗi điểm 1.000.000đ (Mỗi ngành tối đa 1 thí sinh).
                            • Và còn nhiều chương trình học bổng khác…

                            Nếu bạn có mong muốn trở thành một chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kỹ thuật, Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là một trong những sự lựa chọn mà bạn cần quan tâm đầu tiên.


                            Mức học phí: thấp nhất 19.500.000/năm

                            Điểm thi THPTQG 2022-2023:17,0 - 26,75 (tùy ngành đào tạo)


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 01 Đ. Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
                            Điện thoại: 0283 722 1223
                            Email: ptchc@hcmute.edu.vn
                            Website: hcmute.edu.vn
                            Fanpage: facebook.com/dhspkt.hcmute
                            Gọi điện
                            Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
                            Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
                            Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
                            Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM




                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy