Top 9 Trường cao đẳng tốt nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Duy Nhân 26 0 Báo lỗi

Trong tỉnh Thái Nguyên, các trường cao đẳng đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Cao đẳng Thái Nguyên

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Thái Nguyên tiền thân là Trường Trung học Kinh tế Bắc Thái được thành lập ngày 20/12/1978 theo Quyết định số 675/QĐ-UB của UBND tỉnh Bắc Thái. Ngày 01/01/1997, tỉnh Bắc Thái được chia tách thành hai tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn, Trường Trung học Kinh tế Bắc Thái được đổi tên thành Trường Trung học Kinh tế Thái Nguyên. Ngày 01/10/2003, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quyết định số 5302/QĐ-BGD&ĐT-TCCB về việc thành lập Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên trên cơ sở Trường Trung học Kinh tế Thái Nguyên. Ngày 01/3/2021, thực hiện Quyết định số 276/QĐ-LĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc sáp nhập Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên vào Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên và đổi tên thành Trường Cao đẳng Thái Nguyên, công tác sáp nhập được hoàn tất và Nhà trường hoạt động theo tên gọi Trường Cao đẳng Thái Nguyên từ tháng 7 năm 2021.


    Hiện nay, Trường Cao đẳng Thái Nguyên có 11 khoa đào tạo các hệ cao đẳng, trung cấp, chứng chỉ nghề, nâng bậc nghề. Đối với trình độ cao đẳng, Nhà trường đào tạo 14 ngành, nghề; ở trình độ trung cấp, Nhà trường đào tạo 19 ngành, nghề và có 07 chương trình đào tạo các ngành, nghề trình độ sơ cấp. Chương trình đào tạo các ngành, nghề của Nhà trường được đổi mới thường xuyên theo hướng chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành nghề nghiệp cho người học. Các ngành, nghề mới, các hình thức đào tạo, liên kết đào tạo được mở rộng và đa dạng hóa. Trong những năm qua, chất lượng đào tạo các ngành, nghề của Nhà trường được giữ vững và nâng cao, đáp ứng tốt yêu cầu của đơn vị sử dụng lao động.


    Nhà trường liên kết đào tạo với các trường đại học có uy tín, các trường trung cấp, cao đẳng trong và ngoài nước nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên trao đổi kinh nghiệm và HSSV có cơ hội học tập ở các trình độ cao hơn. Việc đẩy mạnh quan hệ hợp tác với Lào, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc đã đạt được nhiều kết quả trong việc liên kết đào tạo. Có thể nói lĩnh vực quan hệ và hợp tác quốc tế của Nhà trường đã phát triển mạnh mẽ và rất thành công trong thời gian vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Đường 3/2, Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Cơ sở 2: Đường Quang Trung, Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8385 5290 & 020 8384 2155 & 0978 595 968
    Email: caodangthainguyen@tnc.edu.vn
    Website: https://tnc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TRUONGCAODANGTHAINGUYENTNC

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Thái Nguyên

  2. Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (Vietnam College Of Industry And Comerce) có tên viết tắt là VCI, được thành lập theo quyết định số 1394/QĐ - LĐTBXH ngày 03/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Với quy hoạch ban đầu xây dựng trường trở thành cơ sở đào tạo dậy nghề chuẩn quốc tế, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã được các bộ ngành, đơn vị, doanh nghiệp đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, trung tâm dạy học chuyên nghiệp hiện đại. Năm 2018, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã phấn đấu trở thành cơ sở dạy nghề chất lượng số 1 cung cấp nhân lực chất lượng cao cho thủ đô Hà Nội và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.


    Ngay từ khi thành lập, hội đồng quản trị nhà trường xây dựng mục tiêu đưa Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam trở thành trung tâm đào tạo chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, gắn đào tạo với việc làm, giúp sinh viên chủ động, vững vàng trong chuyên môn, bản lĩnh trong giao tiếp, nắm vững các kỹ năng thực hành. Nhà trường chủ trương đào tạo gắn với thực tiễn, đào tạo ra những nhân lực chất lượng, có ý chí, tay nghề phù hợp với yêu cầu cao của khoa học kỹ thuật, hội nhập kinh tế, cung cấp cho xã hội đội ngũ nhân lực kỹ thuật tốt nhất, từ đó nâng cao vị thế của lao động và nền kinh tế Việt Nam. Vì vậy, ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, sinh viên của trường phải không ngừng học tập, rèn luyện, tự nâng cao các kiến thức, kỹ năng, có trách nhiệm với bản thân và xã hội.


    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam là trường được quy hoạch và đầu tư để trở thành Trường đào tạo chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Nhà trường đã thực hiện bằng việc ký cam kết 100% sinh viên có việc làm ngay với mức lương cao (từ 7 - 15) triệu đồng/tháng, được các doanh nghiệp sử dụng lao động đánh giá cao. Đặc biệt trong thời gian học tập tại trường các em được đi thực tập sinh tại các nước mà nhà trường đã ký kết như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, New Zealand, CHLB Đức… và được hưởng lương cao khi thực tập: từ 15 - 25 triệu đồng/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 16, Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0973 736 743 & 0943 423 688 & 0966 871 585
    Email: Truongcaodangcongthuong@gmail.com
    Website: https://vci.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangcongthuongvietnam/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Thái Nguyên
  3. Top 3

    Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tiền thân là Trường Trung Sơ cấp Y tế Bắc Thái được thành lập ngày 26/12/1966 theo Quyết định số 1476/TCDC của Ủy ban hành chính tỉnh Bắc Thái. Đến năm 2006, trường được nâng cấp thành trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên theo Quyết định số 6317/QĐ-BGDĐT ngày 06/11/2006 của Bộ GD&ĐT.


    Đội ngũ giảng viên của Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên ngày một phát triển, đáp ứng tốt những yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Tính đến hiện nay, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên có trên 400 giảng viên, viên chức và người lao động, số giảng viên có trình độ sau đại học chiếm tỷ lệ trên 72%.


    Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đặc biệt coi trọng việc tăng cường, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, đẩy mạnh hợp tác với các địa phương, tạo ra sản phẩm góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương nhằm tranh thủ nguồn lực và nâng cao vị thế của trường trong khu vực và thế giới. Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học, nhiều tổ chức quốc tế trên thế giới đến từ các nước Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan và đã kí nhiều biên bản ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác.


    Với những cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong 55 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã vinh dự được Đảng, Nhà nước ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng Ba (2001); hạng Nhì (2008); hạng Nhất (2012, 2021). Trong 15 năm gần đây, tập thể Trường đã được các cấp tặng thưởng Cờ thi đua của Chính phủ, Bộ Công an, Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh Thái Nguyên và 34 Bằng khen Tỉnh, Bộ, Ngành. Liên tục đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu; Liên tục đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, đơn vị tiến tiến xuất sắc trong khối thi đua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8384 6105 & 0349 575 686 & 0972 683 333
    Email: truongcaodangyte@thainguyen.gov.vn & caodangy.thainguyen@gmail.com
    Website: http://www.caodangytethainguyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangytethainguyen

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên
  4. Trong lòng của tỉnh Thái Nguyên, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp là một biểu tượng sáng giá trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Với tầm nhìn và sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, trường đã và đang góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

    Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chất lượng. Sở hữu cơ sở vật chất với khu giảng đường; khu thực hành; khu ký túc xá; nhà ăn và nhiều cơ sở vật chất khác khang trang, rộng rãi và được đầu tư bài bản trên diện tích 11,3 ha. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng thực hành sâu, trường liên tục đầu tư vào cập nhật trang thiết bị, phòng học và phòng thí nghiệm tiên tiến nhất. Đồng thời, các giảng viên tại trường không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn có kinh nghiệm thực tiễn trong ngành, mang lại cho sinh viên sự tiếp cận trực tiếp với những thử thách và cơ hội trong thế giới thực.

    Mang trong mình tinh thần sáng tạo và sự khát khao vươn lên, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn đề cao việc phát triển kỹ năng mềm và tư duy sáng tạo cho sinh viên. Các chương trình học đa dạng tạo điều kiện cho sinh viên phát triển theo hướng mà họ mong muốn.

    Ngoài ra, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp còn liên tục hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước để cung cấp cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Điều này giúp sinh viên áp dụng kiến thức được học vào thực tiễn và nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09, Đường Thống Nhất, Cải Đan, TP. Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8376 1668 & 0979 118 636 & 0912 578 817
    Email: cnktcn@gmail.com
    Website: https://www.ietc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.ietc.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp
  5. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật (CĐKT-KT) được thành lập theo Quyết định số 4507/QĐ- BGD&ĐT ngày 18/8/2005 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, trên cơ sở tổ chức, sắp xếp, phân công lại nhiệm vụ của các đơn vị thuộc Đại học Thái Nguyên, có trụ sở tại khuôn viên Trường Công nhân kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên tại phường Tân Thịnh (nay là phường Thịnh Đán), thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, trường có nhiệm vụ: "Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ có trình độ cao đẳng và các trình độ thấp hơn trong lĩnh vực Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Cơ khí, Điện, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Trồng trọt, Chăn nuôi - Thú y, Lâm nghiệp, Địa chính; Nghiên cứu khoa học phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội".


    Sau nhiều năm thành lập, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể CBVC với sự thống nhất, đoàn kết và nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều thành tích trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế và hợp tác với doanh nghiệp, xây dựng và phát triển đội ngũ, xây dựng cơ sở vật chất và môi trường giáo dục, chuyển đổi chương trình và kiểm định chất lượng giáo dục... Nhà trường đã có những bước phát triển mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc cho việc thực hiện thắng lợi sứ mạng đã đề ra và sự phát triển cho tương lai.


    Hiện tại, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có 7 khối ngành đào tạo bao gồm:

    • Khối ngành Điện.
    • Khối ngành Kỹ thuật Cơ khí.
    • Khối ngành Ô tô.
    • Khối ngành Công nghệ thông tin.
    • Khối ngành Kỹ thuật Nông lâm.
    • Khối ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh.
    • Khối ngành Khoa học cơ bản.

    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đang mở rộng và hợp tác chặt chẽ, hiệu quả với các đối tác thuộc các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào, Đài Loan, Đức, Anh... với nhiều nội dung như: Hợp tác đào tạo liên thông ngành tiếng Hàn Quốc với Trường Đại học Busan - Hàn Quốc; Hợp tác với Trường Đại học Jeonju (JJU) - Hàn Quốc do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì với các hoạt động: Xây dựng chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, tuyển sinh và đào tạo trình độ cao đẳng tại trường và liên thông lên đại học tại JJU, đào tạo, bồi dưỡng và trao đổi đội ngũ nhà giáo, hỗ trợ hợp tác với các công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam và tại Hàn Quốc để giải quyết việc làm, thiết bị đào tạo, thành lập Trung tâm Hàn ngữ tại trường; Đào tạo trình độ cao đẳng cho sinh viên Lào đang học tập tại trường; hợp tác đào tạo tiếng Nhật và chuyên môn HSSV với Công ty U. International Human - Nhật Bản để đưa người học sang làm việc tại Nhật Bản; Ký kết và triển khai hợp tác đào tạo với Trường Đại học Sùng Hữu - Đài Loan...



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8, Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8385 560 & 020 8384 2656 & 0915 212 959
    Email: haiyend2h@gmail.com
    Website: http://tec.tnu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tec.tnu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật
  6. Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tiền thân là Trường Trung cấp Thương nghiệp Miền núi được thành lập theo Quyết định số 447/QĐ-NT ngày 11 tháng 6 năm 1962 của Bộ trưởng Bộ Nội Thương. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã nhiều lần đổi tên theo yêu cầu của Bộ chủ quản để phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Do sự nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển của Nhà trường, được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, ngày 27 tháng 3 năm 2006 Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 1534/QĐ-BGDĐT nâng cấp trường thành Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch.


    Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên tự hào với cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng học, phòng thực hành và phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Đây không chỉ là nơi sinh viên tiếp cận với kiến thức lý thuyết mà còn là môi trường thực hành chất lượng, giúp họ phát triển kỹ năng thực tế và chuẩn bị cho sự nghiệp sau này.

    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên cam kết mang đến cho sinh viên sự hỗ trợ tận tình và định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Nhờ vào sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế và phát triển năng lực bản thân.

    Không chỉ là nơi học tập, trường còn tạo ra một cộng đồng sinh viên năng động và sáng tạo, với nhiều hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ và sự kiện văn hóa. Điều này giúp sinh viên xây dựng kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và teamwork, đồng thời mở rộng mối quan hệ và trải nghiệm văn hóa đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 478, Đường Thống Nhất, Tân Thinh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8385 4760 & 020 8385 1989 & 0943 289 767
    Email: cdtmvadl@gmail.com & ctm@ctm.edu.vn
    Website: https://ctm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CaoDangThuongmaiDulich

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch
    Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch
    Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch
    Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch
  7. Top 7

    Trường Cao đẳng Luật miền Bắc

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Luật miền Bắc được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên theo Quyết định số 869/QĐ-LĐTB&XH ngày 10/7/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Từ năm 2011 đến nay, Trường Cao đẳng Luật miền Bắc đã và đang tổ chức đào tạo cho 3.370 học sinh trình độ trung cấp ngành pháp luật, trong đó 2.775 học sinh đã tốt nghiệp. Những năm gần đây, Trường Cao đẳng Luật miền Bắc chủ động điều chỉnh quy mô tuyển sinh hàng năm ổn định khoảng 300 học sinh, tập trung vào đối tượng con em đồng bào dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo, cận nghèo, ở những vùng biên giới, đặc biệt khó khăn để vừa đào tạo nghề, dạy văn hóa và đặc biệt làm thay đổi lối sống của các em. Với khẩu hiệu, “chỉ một bộ quần áo tới trường - nhà trường sẽ lo phần còn lại”, bước đầu Trường Cao đẳng Luật miền Bắc đã tạo dựng được niềm tin cho phụ huynh, gia đình học sinh, lãnh đạo địa phương vào Đảng và Nhà nước, yên tâm làm ăn sinh sống, góp phần giữ gìn biên cương của Tổ quốc.


    Những năm gần đây, với kinh nghiệm bồi dưỡng được trau dồi qua các năm, Trường Cao đẳng Luật miền Bắc đã trở thành đơn vị bồi dưỡng có uy tín và là đối tác tin cậy của các tỉnh Thái Nguyên, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn, Bắc Giang, Phú Thọ, Lào Cai, Cao Bằng… Vì vậy, số lượng học viên được Trường Cao đẳng Luật miền Bắc bồi dưỡng có xu hướng tăng dần theo các năm, đặc biệt tăng từ năm 2017 và đỉnh cao là năm 2019 với 1.289 học viên/năm. Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng không nhỏ bởi tình hình COVID-19, Trường Cao đẳng Luật miền Bắc vẫn tiếp tục nhận được nhiều đơn đặt hàng bồi dưỡng và đang nghiên cứu các giải pháp trực tuyến để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người học.


    Cơ sở vật chất nhà trường hiện đại và được nhà trường rất đầu tư, khuôn viên nhà trường rộng rãi với diện tích gần 12 ha, được thiết kế chuyên biệt cho môi trường sư phạm với khu hiệu bộ, khu giảng đường, khu ký túc xá, khu nhà ăn, khu thể thao, khu cảnh quan... Phòng học hiện dại, được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng, quạt trần, rèm che nắng, máy tính, máy chiếu, điều hòa nhiệt độ... Thư viện nhà trường có rất nhiều đầu sách, phòng đọc rộng rãi, tiện nghi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tố Hữu, Xóm Bắc Thành, Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8384 2557 & 020 8384 2383 & 0915 232 856
    Website: http://lib.hlu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangluatmienbac?ref=page_internal

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Luật miền Bắc
    Trường Cao đẳng Luật miền Bắc
    Trường Cao đẳng Luật miền Bắc
    Trường Cao đẳng Luật miền Bắc
  8. Trường Cao đẳng công nghiệp Thái Nguyên là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương), trường có chức năng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ Cao đẳng, trung cấp khối nghề kỹ thuật, kinh tế công nghiệp và trình độ thấp hơn, gồm các ngành chủ yếu: Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Bảo trì và sửa chữa thiết bị cơ khí, Công nghệ ô tô, Hàn, Cơ điện tử, Cắt gọt kim loại, Nguội sửa chữa máy công cụ; Điện công nghiệp, Điện công nghiệp và dân dụng, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Điện tử công nghiệp và dân dụng, Tin học ứng dụng, May thời trang, Công nghệ may và thời trang, Kế toán, Kế toán doanh nghiệp, Bán hàng trong siêu thị theo quy định của Luật dạy nghề; Là cơ sở nghiên cứu, triển khai khoa học - công nghệ phục vụ quản lý, sản xuất - kinh doanh của ngành công nghiệp và yêu cầu phát triển chung của xã hội.


    Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái nguyên đã trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò luôn luôn thi đua, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học của mình phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trải qua nhiều tháng năm lịch sử xây dựng và phát triển trong hệ thống đào tạo nghề, trải qua những bước thăng trầm về lịch sử, về cơ chế. Nhà trường đã từng bước vươn lên để phấn đấu và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trường đã đào tạo được trên 60.000 cán bộ trình độ cao đẳng, trung cấp kỹ thuật và công nhân kỹ thuật. Lực lượng lao động được đào tạo tại nhà trường hiện đang lao động, công tác khắp mọi miền đất nước.


    Nhà trường cam kết cũng như đảm bảo đầu ra cho sinh viên khi tốt nghiệp tại trường. Kết hợp với các doanh nghiệp đưa sinh viên đi thực tập, trải nghiệm, tạo cơ hội việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp. Đảm bảo 100% HSSV được giới thiệu việc làm tại các Tập đoàn, Tổng công ty, Doanh nghiệp trong nước với mức lương từ 6 - 15 triệu đồng/tháng hoặc được tư vấn xuất khẩu lao động tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, CHLB Đức... với mức lương từ 30 - 45 triệu đồng/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên, Thái nguyên
    Điện thoại: 020 8384 4142 & 020 8364 3861 & 0915 644 272

    Email: tnic@cdcntn.edu.vn & ttts.cdcntn010309@gmail.com
    Website: https://www.cdcntn.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ttts.cdcntn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên
    Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên
  9. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại là cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập trực thuộc Bộ Công Thương, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại được thành lập theo Quyết định số 1031/QĐ-LDDTBXH ngày 20/8/2020 trên cơ sở sáp nhập Trường Cao đẳng Công thương Thái Nguyên vào Trường Cao đẳng Cơ khí - Luyện kim và đổi tên thành Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại.


    Trên nền tảng xây dựng và phát triển từ 2 Trường Cao đẳng đa ngành đa nghề có bề dày truyền thống nhiều năm đến nay trường đã có 212 cán bộ giáo viên, trong đó có 158 cán bộ giáo viên trực tiếp giảng dạy, với các ngành nghề đào tạo như: Điện công nghiệp, Điện tự động hóa, Điện tử, Công nghệ hàn, Công nghệ ô tô, May thời trang, Công nghệ chế tạo máy, Cơ khí cắt gọt, Công nghệ CNC, Luyện kim, Công nghệ cán kéo kim loại, Công nghệ đúc, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử và kế toán doanh nghiệp, Vận hành cầu trục, Vận hành xe nâng, Vận hành nồi hơi áp lực, Vận hành thiết bị khí nén, Vận hành thiết bị tuyển khoáng, Hóa luyện kim...


    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại được xây dựng trên diện tích 21 ha bước vào sân trường là một không gian kiến trúc ấn tượng, tất cả các văn phòng làm việc, giảng đường, thư viện, xưởng thực hành, ký túc xá và khuôn viên được thiết kế đồng nhất với cỏ xanh, vườn hoa, cây cảnh, tạo cho cảnh quan của nhà trường như một công viên rộng lớn với không khí tươi mát và trong lành. Nhà trường cũng cam kết đảm bảo 100% sinh viên có việc làm sau khi hoàn thành chương trình. Có cơ hội thực tập có hưởng lương và cơ hội du học tại Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Lương Sơn, TP. Sông Công, Thái Nguyên - 0373 956 909 & 0923 020 131
    • Cơ sở 2: Tích Lương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0973 880 882 & 0975 410 510

    Điện thoại: 020 8845 092
    Email: admin@cntm.edu.vn
    Website: https://cntm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy