Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Thái Nguyên

top 2
Nguyễn Duy Nhân

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (Vietnam College Of Industry And Comerce) có tên viết tắt là VCI, được thành lập theo quyết định số 1394/QĐ - LĐTBXH ngày 03/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Với quy hoạch ban đầu xây dựng trường trở thành cơ sở đào tạo dậy nghề chuẩn quốc tế, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã được các bộ ngành, đơn vị, doanh nghiệp đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, trung tâm dạy học chuyên nghiệp hiện đại. Năm 2018, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã phấn đấu trở thành cơ sở dạy nghề chất lượng số 1 cung cấp nhân lực chất lượng cao cho thủ đô Hà Nội và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.


Ngay từ khi thành lập, hội đồng quản trị nhà trường xây dựng mục tiêu đưa Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam trở thành trung tâm đào tạo chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, gắn đào tạo với việc làm, giúp sinh viên chủ động, vững vàng trong chuyên môn, bản lĩnh trong giao tiếp, nắm vững các kỹ năng thực hành. Nhà trường chủ trương đào tạo gắn với thực tiễn, đào tạo ra những nhân lực chất lượng, có ý chí, tay nghề phù hợp với yêu cầu cao của khoa học kỹ thuật, hội nhập kinh tế, cung cấp cho xã hội đội ngũ nhân lực kỹ thuật tốt nhất, từ đó nâng cao vị thế của lao động và nền kinh tế Việt Nam. Vì vậy, ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, sinh viên của trường phải không ngừng học tập, rèn luyện, tự nâng cao các kiến thức, kỹ năng, có trách nhiệm với bản thân và xã hội.


Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam là trường được quy hoạch và đầu tư để trở thành Trường đào tạo chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Nhà trường đã thực hiện bằng việc ký cam kết 100% sinh viên có việc làm ngay với mức lương cao (từ 7 - 15) triệu đồng/tháng, được các doanh nghiệp sử dụng lao động đánh giá cao. Đặc biệt trong thời gian học tập tại trường các em được đi thực tập sinh tại các nước mà nhà trường đã ký kết như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, New Zealand, CHLB Đức… và được hưởng lương cao khi thực tập: từ 15 - 25 triệu đồng/tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 16, Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên
Điện thoại: 0973 736 743 & 0943 423 688 & 0966 871 585
Email: Truongcaodangcongthuong@gmail.com
Website: https://vci.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangcongthuongvietnam/?ref=embed_page

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Thái Nguyên
Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Thái Nguyên
Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Thái Nguyên
Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy