Top 12 Trường đại học có cơ hội việc làm tốt nhất tại TP. HCM

Phương Kem 40693 1 Báo lỗi

Học trường Đại học nào ra dễ xin việc nhất? Đó là câu hỏi mà nhiều học sinh đặt ra khi lựa chọn ngôi trường đại học cho mình. Để giải đáp thắc mắc này của các ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Quốc tế RMIT là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) - trường đại học lớn nhất của Úc. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


    Tại RMIT Việt Nam, bạn sẽ được hòa mình và trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức cho bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp đã chọn. Trường cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ sinh viên và hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp. Được gia nhập cộng đồng năng động, thân thiện tại RMIT và tận hưởng hàng loạt những hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao và giải trí đầy màu sắc tùy theo sở thích của bạn. Tại nhà trường có rất nhiều hoạt động và dịch vụ hỗ trợ bạn lên kế hoạch và đưa ra các quyết định nghề nghiệp, cũng như tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.


    Phòng Tư vấn Hướng nghiệp cung cấp cho bạn hàng loạt thông tin nghề nghiệp phong phú dưới nhiều định dạng khác nhau. Đó là những tờ thông tin của Phòng Hướng nghiệp hoặc của các doanh nghiệp, các kênh trực tuyến (trang Facebook của Phòng Tư vấn Hướng nghiệp (Link Is External), trang Công cụ Hướng nghiệp (Link Is External). Trường cũng cung cấp cho sinh viên Cẩm nang Hướng nghiệp (Link Is External), do các chuyên viên của Phòng thực hiện, nhằm giúp bạn vượt qua những thử thách liên quan đến nghề nghiệp và các bước cần thiết để có thể sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.


    Bạn sẽ được tham gia vào hàng loạt các chương trình và sự kiện hướng nghiệp nhằm hỗ trợ trong việc lựa chọn nghề. Bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm công việc thực thụ, kết nối với các công ty/nhà tuyển dụng cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình chuyển tiếp sang môi trường làm việc thích hợp. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2022 là 96%..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 702 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
    Điện thoại: 0283 776 1300 - 0283 776 1369 - 0283 776 1306
    Email: enquiries@rmit.edu.vn
    Website: www.rmit.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
    Gọi điện
    Trường Đại học Quốc tế RMIT
    Trường Đại học Quốc tế RMIT

  2. Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) là trường đại học công lập đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) được thành lập theo quyết định số 134/2006/QĐ - TTg ngày 08/06/2006 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin. Là trường thành viên của ĐHQG-HCM, trường UIT có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin góp phần tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, đồng thời tiến hành nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các ứng dụng nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


    Các chương trình đào tạo của Trường được thiết kế đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu đa dạng của người học và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo yêu cầu của xã hội về lĩnh vực CNTT&TT theo các cấp độ từ bậc đào tạo đại học đến sau đại học (bao gồm Thạc sĩ và Tiến sĩ). Đến nay, UIT tự hào là Trường có 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Trong đó có trên 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng với chuyên ngành được đào tạo.


    Đạt được kết quả trên là tổng hợp của nhiều yếu tố: Sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo Đảng bộ Trường; Sự tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục công tác dạy học và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên; Tinh thần giảng dạy tận tình, yêu nghề và luôn sát cánh cùng sinh viên của giảng viên UIT; Sự đầu tư, hỗ trợ của các tổ chức và doanh nghiệp; Sự hỗ trợ tích cực của các tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên để sinh viên UIT không chỉ giỏi trong học tập mà còn có tinh thần trách nhiệm tham gia các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng đất nước tiến bộ hơn và làm đẹp cho xã hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: (028) 3725 2002

    Email: info@uit.edu.vn
    Website: www.uit.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/

    Gọi điện
    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin - ĐHQG TP HCM
    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin - ĐHQG TP HCM
    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin - ĐHQG TP HCM
  3. Trường Đại học Y Dược TP HCM là một trong những trường đào tạo về y khoa nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Là nơi được nhiều bạn học sinh yêu thích và đam mê lĩnh vực y tế tìm đến trong suốt hơn 40 năm qua. Ngày 18/06/2003, Trường Đại Học Y Dược Sài Gòn được đổi tên thành Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHYD TP.HCM) theo Quyết định số 2223/QĐ-BYT ngày 18/6/2003 của Bộ trưởng Bộ Y tế.


    Với đội ngũ các giảng viên uy tín, nhiệt huyết với công việc cùng với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, Trường đại học Y Dược TP. HCM mỗi năm đều đào tạo ra được hàng ngàn y bác sĩ, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Tại UMP, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm sau 12 tháng chiếm trên 87%. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội học tập với các giáo sư, bác sĩ đầu ngành có chuyên môn cao, y đức tốt, môi trường tiện nghi và nhiều CLB học thuật liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 96,74%.


    Trường Đại học Y Dược TP HCM đào tạo nguồn lực chất lượng cao. Nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ tiên tiến, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trường Đại học Y Dược TP HCM luôn phấn đấu để trở thành một trong những trường đại học khoa học sức khỏe hàng đầu Việt Nam, ngang tầm với các trường Đại học trong khu vực. Bốn giá trị cốt lõi mà trường luôn hướng đến là Chuyên nghiệp - Chất lượng - Năng động - Sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 855 8411 & 0283 853 7949 & 0283 855 5780

    Email: daihocyduoc@ump.edu.vn
    Website: https://ump.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ump.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Y Dược TP HCM
    Trường đại học y dược TP HCM
    Trường đại học y dược TP HCM
  4. Với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, triết lý giáo dục “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”. Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới, gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm Quốc Tế.


    Ngoài đào tạo hệ phổ thông trung học với chất lượng cao, Đại học FPT là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành CNTT, Khối ngành Kinh tế, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ, Kiến trúc, Quản trị khách sạn và các nhóm ngành khác có liên quan cho Tập đoàn FPT cũng như cho các tập đoàn toàn cầu tại khắp nơi trên thế giới và các doanh nghiệp Việt Nam. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 94%.


    Bằng chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội hiện đại, Đại học FPT nhanh chóng mở rộng sự hiện diện từ thủ đô Hà Nội, TP. HCM đến các tỉnh thành lớn. Với lợi thế thành viên cốt lõi của tập đoàn FPT, các ngành đào tạo của trường dựa vào nền tảng công nghệ thông tin, phát triển kinh tế số, hội nhập toàn cầu. Các khối ngành tại trường FPT bao gồm: Khối ngành Công nghệ thông tin ( Kỹ thuật phần mềm, an toàn thông tin, trí tuệ nhân tạo, thiết kế Mỹ thuật số), khối ngành Quản trị kinh doanh (Kinh doanh quốc tế, Digital Marketing, truyền thông đa phương tiện, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn), khối ngành Ngôn ngữ ( Anh, Nhật, Hàn).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại:
    0287 300 5588

    Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn
    Website:
    http://hcmuni.fpt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTU.HCM/

    Gọi điện
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
  5. Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II được thành lập năm 1960, là trường đại học đầu tiên trong cả nước đào tạo chuyên sâu đội ngũ cán bộ có trình độ đại học và trên đại học về lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế.


    Đại học Ngoại thương - Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh là cơ quan trực thuộc Đại học Ngoại thương. Là một trong những trường đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thương mại quốc tế. Hơn 20 xây dựng và phát triển FTU2 ngày càng tạo được uy tín trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Khi được hỏi học trường nào dễ xin việc, nhiều sinh viên nhắc đến Đại học Ngoại thương - Cơ sở II vì môi trường học tập năng động, với nhiều câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm hoạt động mạnh mẽ.


    Một thống kê của trường cho thấy 96,61% sinh viên tìm thấy việc làm trong 12 tháng sau tốt nghiệp. Trường đào tạo các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh quốc tế, Tài chính quốc tế, Kế toán – Kiểm toán và Logistics – Quản lý chuỗi cung ứng. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 90%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 512 7258 & 0283 512 7257 & 1900 272 788

    Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn
    Website:
    http://cs2.ftu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II
    Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II
    Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II
  6. Từ khi thành lập cho đến nay, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP HCM luôn nằm trong Top những ngôi trường nổi tiếng về chất lượng và được nhiều thế hệ học sinh ngưỡng mộ. Với định hướng trở thành nơi đào tạo học thuật hàng đầu Việt Nam, trường không ngừng phát triển cả về chất lượng và số lượng. Trường là một thành viên của hệ thống Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, được thành lập vào năm 1957 với tiền thân là Đại học Văn Khoa (thuộc Viện Đại học Sài Gòn), Đại học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh. Trường là trung tâm nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất miền Nam.


    Với bề dày lịch sử, truyền thống, vị thế trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam, Nhà trường luôn quy tụ đội ngũ các giảng viên, nhà nghiên cứu, nhà quản lý, nhân viên giỏi tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu, làm việc. Trải qua hơn 60 năm phát triển, Nhà trường đã đào tạo cho xã hội nhiều nhà giáo, nhà khoa học, chính trị gia, nhà quản lý, văn nghệ sĩ, doanh nhân...xuất sắc. Cựu sinh viên của Trường đang làm việc ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với nhiều lĩnh vực công việc khác nhau.


    Nhà trường là đơn vị tiên phong trong việc khai mở ra những ngành đào tạo mới, đáp ứng nhu cầu xã hội như: Việt Nam học, Đông phương học, Nhân học, Quan hệ quốc tế, Đô thị học, Ngữ văn Tây Ban Nha, Ngữ văn Ý...; Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TPHCM là đơn vị dẫn đầu cả nước về việc thu hút sinh viên và học viên quốc tế với trên 300 học viên cao học, nghiên cứu sinh, sinh viên đến từ 74 quốc gia và vùng lãnh thổ đến học tập toàn thời gian và trên 5.000 lượt học viên, sinh viên đến học tập, nghiên cứu ngắn hạn hàng năm. Sinh viên trường với đặc trưng ngành học về văn hoá, ngôn ngữ của nhiều quốc gia như: Hoa Kỳ, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Nga, Italia, Pháp, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia… đã tạo nên một môi trường học thuật đa văn hoá. Hàng năm, có hàng trăm sinh viên tham gia các chương trình giao lưu, trao đổi văn hoá với các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP HCM cũng là nơi mà đông đảo sinh viên được tiếp nhận các học bổng học tập ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Nga, Trung Quốc...

    Với uy tín, chất lượng, truyền thống đào tạo, tháng 5 năm 2017, trường nhận Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục . Hiện nay, Trường đang chuẩn bị kiểm định cấp cơ sở đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA). Đặc biệt, Nhà trường luôn quan tâm đến hoạt động hợp tác doanh nghiệp trong việc đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, thực tế môi trường làm việc, gây quỹ học bổng...mà Cổng thông tin việc làm do Nhà trường hợp tác với CareerBuilder là một minh chứng điển hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 829 3828

    Email: oce@hcmussh.edu.vn

    Website: https://hcmussh.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm/

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
  7. Nổi tiếng với danh hiệu là trường đại học đào tạo kỹ thuật đầu ngành của miền Nam, Đại học Bách Khoa TP HCM là trường đại học trọng điểm và cũng là trường nổi tiếng nhất trong hệ thống Đại học Quốc gia TP HCM.


    Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP HCM đã trải qua 55 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, với môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp được định hình ngày càng rõ nét, trường Đại học Bách Khoa vẫn không ngừng lớn mạnh, giữ vững vai trò đầu tàu về đào tạo và nghiên cứu khoa học của khu vực phía Nam cũng như của cả nước.


    Tiền thân của Trường Đại học Bách Khoa TP HCM là Trung tâm Quốc gia Kỹ thuật, được thành lập ngày 29/6/1957. Năm 1957, Trung tâm Kỹ thuật Quốc gia Phú Thọ được thành lập trên cơ sở hợp nhất 4 trường Cao đẳng Công chánh, Cao đẳng Điện lực, Quốc gia Kỹ sư Công nghệ Việt Nam Hàng Hải. Tính đến tháng 5 năm 2005, trường đã có 11 khoa chuyên ngành, 10 trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, 4 trung tâm đào tạo, 10 phòng ban chức năng và một công ty trách nhiệm hữu hạn.


    Trong Top 12 trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất TP HCM, Đại học Bách Khoa là trường chuyên đào tạo kỹ sư có tay nghề cao và chuyên môn vững vàng trong các lĩnh vực điện – điện tử, kỹ thuật máy tính, môi trường và tài nguyên... Trường nhận được đánh giá cao từ nhiều sinh viên vì cơ hội việc làm ổn định, chuyên môn giảng viên tốt và môi trường học tập thoải mái. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 93%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
    • Khu phố Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.

    Điện thoại: 0283 864 7256

    Email: qttt@hcmut.edu.vn
    Website:
    www.hcmut.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa/

    Gọi điện
    Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
    Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
    Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
  8. Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM là một trong những ngôi trường đào tạo kinh tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những trường được nhiều nhà tuyển dụng ưu tiên lựa chọn. Trường đào tạo hai khối ngành chính là Kinh tế và Luật. Giá trị cốt lõi của trường là Thống nhất - Vượt trội - Tiên phong.

    Kinh tế - Luật đang định hướng trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu trong kỷ nguyên số. Cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín, người học có tầm nhìn chiến lược và tư duy sáng tạo, đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật.

    Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật. Triết lý giáo dục của trường là: Kiến tạo tri thức, khơi nguồn sáng tạo. Trường Đại học Kinh tế - Luật giúp người học có trí tuệ với năng lực chuyên môn vững và sâu, có tư duy phản biện, khả năng sáng tạo và khởi nghiệp, cởi mở trong tiếp nhận tri thức mới. Trở thành thành viên có trách nhiệm và có tính xây dựng của cộng đồng, có kĩ năng lãnh đạo nâng tầm và tham gia toàn cầu, có phẩm cách và giao tiếp hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 669 QL1A, khu phố 3, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0283 724 4555

    Email: media@uel.edu.vn

    Website: https://www.uel.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Luật
    Trường Đại học Kinh tế - Luật
    Trường Đại học Kinh tế - Luật
  9. Đại học Tôn Đức Thắng trước đây là Trường đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo Quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường đã được Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh sáng lập, đầu tư và quản lý thông qua Hội đồng trường. Từ khi thành lập, nhà trường đã xác định rõ nhiệm vụ trung tâm là đào tạo mới và đào tạo lại lực lượng lao động. Bồi dưỡng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực nói chung, phục vụ cho nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần cung ứng nhân lực và nghiên cứu cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước, nhất là khu vực phía Nam.


    Trường Đại học Tôn Đức Thắng quyết tâm đi về hướng phát triển thành một đại học nghiên cứu ứng dụng trong vòng ba thập niên tới. Song song với việc giữ vai trò đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phục vụ nhu cầu nhân lực chất lượng cao hiện nay.


    Chắc hẳn, các bạn đã nghe nhiều về cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc) và đa số đều mong muốn vào tham quan trường. Mặc dù quy định ra vào trường rất khắc khe, nhưng bạn có thể mang theo CMND và đi chung với anh chị, bạn bè của mình đang học tại trường vào xin thẻ khách để được đi tham quan trường. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các buổi tham quan cho các bạn học sinh cấp 3 nữa, chú ý theo dõi các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 2024 & 0283 775 5035

    Email: cpr@tdtu.edu.vn
    Website:
    www.tdtu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

    Gọi điện
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
  10. Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là trường đại học đào tạo Y Dược lớn thứ hai tại TP. HCM chỉ sau đại học Y Dược TP. HCM. Với uy tín sẵn có, Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thu hút rất nhiều học sinh mỗi năm trong mùa tuyển sinh. Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trường Đại học thuộc khối ngành khoa học sức khỏe có chức năng giáo dục, đào tạo nhân lực y tế, hợp tác quốc tế về đào tạo và nghiên cứu, trao đổi khoa học, phát triển và chuyển giao công nghệ, cung cấp dịch vụ y tế và phục vụ cộng đồng.


    Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo tất cả 7 ngành bậc đại học chính quy, số năm và chuyên ngành đào tạo khá giống với Đại học Y Dược TPHCM. Chất lượng giảng dạy tại Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá chỉ sau đại học Y Dược TP. HCM. Và một điểm đặc biệt tại ngôi trường này đó là chỉ nhận thí sinh có hộ khẩu thuộc TP. HCM.


    Cơ hội việc làm của sinh viên các trường liên quan đến ngành y – dược luôn rất lớn, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi nhà. Đặc biệt, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch chuyên đào tạo bác sĩ, y tá, điều dưỡng, nhân viên chăm sóc y tế... cho các bệnh viện, phòng khám trên địa bàn thành phố. Đáng chú ý là trong một khảo sát của trường vào năm 2018, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm sau 12 tháng đạt tối đa 100%. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 2 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 865 2435

    Email: info@pnt.edu.vn

    Website: www.pnt.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068788650406

    Gọi điện
    Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  11. Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập.


    Với mục tiêu nhất quán, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội. Nhắc đến học trường nào dễ xin việc, không thể không nói tới trường Đại học Kinh tế Tài chính.


    Trường thành lập từ năm 2007, với định hướng đào tạo chuyên sâu về kinh tế, tài chính, thông qua các môn học lý thuyết với giảng viên và trải nghiệm thiết thực từ những hoạt động ngoại khóa. Đặc biệt, theo một thống kê năm 2018 của trường, 100% sinh viên tìm được việc làm sau 12 tháng kể từ khi tốt nghiệp. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 98,22%.


    Bằng cách kết hợp những tinh hoa của giáo dục đại học quốc tế với đặc thù của giáo dục Việt Nam, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM đã xây dựng một công nghệ đào tạo tiên tiến, mang lại giá trị gia tăng cao cho người học xét trên cả bốn phương diện: tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ. Với mô hình đào tạo hiện đại này, UEF đã, đang và sẽ làm hài lòng các nhà tuyển dụng. Đó cũng là lời cam kết danh dự của UEF.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 1: 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0285 422 5555 - 0285 422 6666 - 0949 981 717

    Email: tuyensinh@uef.edu.vn
    Website: www.uef.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế Tài chính
    Trường Đại học Kinh tế Tài chính
    Trường Đại học Kinh tế Tài Chính
  12. Top 12

    Trường Đại Học Hoa Sen

    Trường Đại Học Hoa Sen (HSU) với hơn 30 năm lan tỏa tri thức, mang đến cho sinh viên những trải nghiệm bốn giá trị cốt lõi, làm chủ và khẳng định bản thân trong quá trình học tập cũng như khi ra trường làm việc: Tính Quốc tế, Tinh thần khai phóng, Tinh thần doanh chủ, Tôn trọng sự khác biệt. HSU khẳng định vị thế của mình là một trường Đại học đẳng cấp quốc tế khi liên tục đón nhận và giữ vững các danh hiệu lớn, chứng nhận danh giá, kiểm định chất lượng đến từ các giáo dục hàng đầu thế giới.


    95% Sinh viên có việc làm ngay khi nhận bằng tốt nghiệp. Và 92,4% Doanh nghiệp hài lòng với sinh viên HSU. Những con số đáng kinh ngạc, đánh giá cao chất lượng giáo dục, giảng dạy tại ngôi trường này. Đây cũng là mình chứng cho việc hàng năm nhà trường luôn đón nhận số lượng lớn sinh viên đến đăng ký tham gia học.


    Và điểm nổi bật tại trường mà khiến thu hút lượng lớn sinh viên theo học hàng năm: Trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, vinh dự đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cho chương trình tiếng Anh giao tiếp Quốc Tế, bởi hệ thống đánh giá giáo dục quốc gia của Úc - NEAS.


    Nơi đây, sinh viên được làm chủ và dẫn dắt đội nhóm của mình, thực hiện và chinh chiến với các dự án, đề án và hoạt động kinh doanh. Các bạn sinh viên sẽ được Nhà trường tạo mọi điều kiện tốt nhất để tự tin tỏa sáng, thỏa sức sáng tạo thông qua các trải nghiệm thực tế đầy sôi nổi và sáng tạo theo cách riêng.


    Chương trình đào tạo với số lượng ngành học lớn. Thỏa mãn mọi điều kiện học dành cho bạn. Còn chần chờ gì mà không apply ngay lại ngôi Trường Đại Học Hoa Sen này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận1, TP. Hồ Chí Minh
    • CS Cao Thắng: 93 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Vatel Saigon: Tầng 10, số 8 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • CS Quang Trung: Đường số 3, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 827 52 76
    Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
    Website: https://www.hoasen.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/
    Trường Đại Học Hoa Sen (HSU)
    Trường Đại Học Hoa Sen (HSU)
    Trường Đại Học Hoa Sen (HSU)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy