Trường Đại học Bách Khoa ĐHQG TP. HCM

Nổi tiếng với danh hiệu là trường đại học đào tạo kỹ thuật đầu ngành của miền Nam, Đại học Bách Khoa TP HCM là trường đại học trọng điểm và cũng là trường nổi tiếng nhất trong hệ thống Đại học Quốc gia TP HCM.


Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP HCM đã trải qua 55 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, với môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp được định hình ngày càng rõ nét, trường Đại học Bách Khoa vẫn không ngừng lớn mạnh, giữ vững vai trò đầu tàu về đào tạo và nghiên cứu khoa học của khu vực phía Nam cũng như của cả nước.


Tiền thân của Trường Đại học Bách Khoa TP HCM là Trung tâm Quốc gia Kỹ thuật, được thành lập ngày 29/6/1957. Năm 1957, Trung tâm Kỹ thuật Quốc gia Phú Thọ được thành lập trên cơ sở hợp nhất 4 trường Cao đẳng Công chánh, Cao đẳng Điện lực, Quốc gia Kỹ sư Công nghệ Việt Nam Hàng Hải. Tính đến tháng 5 năm 2005, trường đã có 11 khoa chuyên ngành, 10 trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, 4 trung tâm đào tạo, 10 phòng ban chức năng và một công ty trách nhiệm hữu hạn.


Trong Top 12 trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất TP HCM, Đại học Bách Khoa là trường chuyên đào tạo kỹ sư có tay nghề cao và chuyên môn vững vàng trong các lĩnh vực điện – điện tử, kỹ thuật máy tính, môi trường và tài nguyên... Trường nhận được đánh giá cao từ nhiều sinh viên vì cơ hội việc làm ổn định, chuyên môn giảng viên tốt và môi trường học tập thoải mái. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 93%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:

  • 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Khu phố Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.

Điện thoại: 0283 864 7256

Email: qttt@hcmut.edu.vn
Website:
www.hcmut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa/

Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy