Top 6 Trường đào tạo chyên ngành Sư phạm mầm non chất lượng nhất TP. HCM

Thu Hà 37 0 Báo lỗi

Bạn muốn học Sư phạm mầm non tại TP. HCM nhưng chưa biết nên chọn trường nào? Trong bài viết này, Toplist sẽ gợi ý đến bạn danh sách các trường đào tạo ngành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Sư phạm TP. HCM

    Gọi điện

    Mục tiêu đào tạo của Khoa Giáo dục Mầm non tại Đại học Sư phạm TP. HCM là đào tạo ra những giáo viên mầm non có trình độ cử nhân Sư phạm Giáo dục mầm non, có phẩm chất đạo đức và chính trị tốt, hiểu và vận dụng các tri thức cơ bản trong việc giáo dục và chăm sóc trẻ.


    Ngoài ra, Đại học Sư phạm TP. HCM không ngừng nâng cấp, đổi mới chương trình đào tạo, giúp sinh viên có khả năng thích ứng với sự đổi mới ở cấp bậc sư phạm mầm non theo hướng hiện đại hóa, chuẩn hóa và hội nhập quốc tế. Có khả năng hoàn thiện, nghiên cứu khoa học, dễ dàng tiếp thu và đổi mới kiến thức, đáp ứng sự phát triển của nền giáo dục mầm non trong những thập kỷ tới.


    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có đủ năng lực để giáo dục và chăm sóc trẻ tại các trường mầm non và một số cơ sở giáo dục trên địa bàn TP. HCM. Góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao cho xã hội. Sinh viên cũng có thể tiếp tục theo học các cấp bậc cao hơn như thạc sĩ, tiến sĩ,.. ở trong nước và nước ngoài thuộc các lĩnh vực liên quan đến giáo dục mầm non hoặc các lĩnh vực liên quan khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 835 5077

    Email: tuvantuyensinh@hcmue.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HCMUE.VN/

    Website: https://hcmue.edu.vn/vi/

    Gọi điện
    Đại học Sư phạm TP. HCM
    Đại học Sư phạm TP. HCM
    Đại học Sư phạm TP. HCM
    Đại học Sư phạm TP. HCM

  2. Trường Đại học Sài Gòn là một trong những trường đào tạo ngành Sư phạm Mầm non chất lượng nhất tại TP. HCM. Trường đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngoài ra, nhà trường còn tích cực không ngừng đổi mới chương trình đào tạo và chất lượng giảng dạy, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam. Phấn đấu đưa Trường Đại học Sài Gòn trở thành trường đật tiêu chuẩn quốc tế vào năm 2035.


    Tại Trường Đại học Sài Gòn, trường chuyên đào tạo cử nhân ngành giáo dục mầm non có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để thực hiện các công tác giáo dục trẻ và có khả năng học ở trình độ cao hơn. giúp sinh viên nắm chắc hệ thống kiến thức khoa học giáo dục mầm non như các kiến thức cơ sở, kiến thức ngành,.... để sinh viên có thể dễ dàng thích ứng và làm việc tại các trường mầm non sau khi tốt nghiệp.


    Các kỹ năng mà sinh viên sẽ được đào tạo khi theo học ngành Sư phạm Mầm non tại Trường Đại học Sài Gòn:

    • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và điều chỉnh linh hoạt kế hoạch chăm sóc và giáo dục phù hợp với trẻ ở các lứa tuổi mầm non.
    • Tổ chức, quản lý công tác chăm sóc – giáo dục trẻ ở trường mầm non.
    • Quan sát, đánh giá các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ.
    • Quan sát, đánh giá sự phát triển của trẻ lứa tuổi mầm non.
    • Giao tiếp và ứng xử sư phạm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; phối hợp thực hiện tốt dây chuyền trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ tại nhóm/ lớp và trường mầm non.
    • Ứng dụng công nghệ thông tin, thành tựu giáo dục mầm non trong và ngoài nước vào công tác chăm sóc giáo dục trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 835 4409

    Email: saigonuni.sgu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonUni.SGU

    Website: https://www.sgu.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
  3. Nói đến trường đào tạo ngành Sư phạm Mầm non tại TP. HCM chất lượng thì chắc chắn không thể không nhắc dến Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM. Đây là nơi cung cấp chương trình đào tạo ngành Sư phạm Mầm non uy tín. Sinh viên sẽ được ung cấp đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành giáo viên mầm non có trình độ chuyên môn cao.


    Các môn học chính của ngành học này bao gồm: văn học, toán học, khoa học, xã hội học, ngoại ngữ và các kỹ năng giảng dạy cần thiết. Bên cạnh đó, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động thực tế và các đợt thực tập do trường tổ chức. Điều này giúp sinh viên nâng cao kiến thức thực tiễn, kỹ năng để áp dụng vào thực tế, xây dựng tinh thần tự tin và chuẩn bị tốt cho công việc giảng dạy trong tương lai.


    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM còn chú trọng phát triển năng lực nghiên cứu và tự học của sinh viên. Sinh viên được khuyến khích tham gia các buổi hội thảo, hoạt động nghiên cứu khoa học, để nâng cao trình độ chuyên môn và đáp ứng sự phát triển của nền giáo dục mầm non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 829 3828

    Email: oce@hcmussh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm/

    Website: https://hcmussh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM
  4. Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chuyên đào tạo ngành giáo dục mầm non theo mô hình “TRƯỞNG THÀNH TOÀN DIỆN” tập trung phát triển theo vai trò: giáo viên chăm sóc, giáo viên trợ giảng, giáo viên chủ nhiệm lớp. Có chuyên môn nghiệp vụ, năng lực ngoại ngữ, công nghệ thông tin, tiếp cận xu hướng và văn hóa mới để giúp sinh viên có nâng cao năng lực làm việc và thích ứng nhanh trong môi trường giáo dục mầm non cả trong và ngoài nước.


    Chương trình giảng dạy tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được kết hợp song song hai phương pháp là lý thuyết và thực hành. Chương trình được thiết kế nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trở thành giáo viên tương lai với đầy đủ năng lực và phẩm chất như sau:

    • Năng lực vận dụng các kiến thức chuyên môn Giáo dục Mầm non để lựa chọn và thiết kế các hoạt động chăm sóc, giáo dục, đánh giá sự phát triển của trẻ, phát triển chương trình giáo dục trong trường mầm non.
    • Năng lực tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ dựa trên chương trình giáo dục mầm non theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho trẻ mầm non.
    • Năng lực nghiên cứu
    • Năng lực tổ chức hoạt động chăm sóc trẻ
    • Năng lực tổ chức hoạt động giáo dục trẻ
    • Năng lực quan sát, đánh giá sự phát triển của trẻ
    • Năng lực phát triển chương trình giáo dục mầm non
    • Năng lực tự chủ và tự chịu trách nhiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 205 126 & 0964 239 172

    Email: hiu@hiu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hiu.vn/

    Website: https://hiu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  5. Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn được thành lập bởi các vị tiến sĩ, thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy tại nhiều trường đại học lớn trên cả nước. Họ có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy, luôn mong muốn góp sức vào sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho xã hội.


    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn có chương trình đào tạo Sư phạm Mầm non, đây là chương trình đào tạo chuyên sâu dành cho sinh viên về giáo dục trẻ nhỏ ở độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi. Đây là một độ tuổi quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ về nhận thức và sự thành công của trẻ sau này. Vì vậy, có thể nói Sư phạm Mầm non là một ngành đặc biệt quan trọng.


    Để giúp sinh viên trang bị tốt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành giáo viên mầm non giỏi, Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn tập trung vào việc giảng dạy sinh viên những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu như: tâm lý trẻ em, phương pháp giảng dạy, âm nhạc, nghệ thuật, phát triển vận động, giáo dục thể chất trẻ em và quản lý lớp học.


    Bên cạnh đó, trường còn tạo điều kiện cho sinh viên thâm gia thực tập, các khóa thực hành bên cạnh việc học lý thuyết trên giảng đường. Từ đó, sinh viên có thể tự rèn luyện thêm các kỹ năng như: kỹ năng giao tiếp, tư duy sáng tạo và khả năng quản lý lớp học hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 - 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 155 408

    Email: tuyensinh@bkc.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BKCHCM/

    Website: https://bkc.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
  6. Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM được thành lập vào năm 1987, chuyên đào tạo những giáo viên mầm non có trình độ tốt, có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí như: cán bộ quản lý ngành học, giáo viên bộ môn phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ ở các trường mẫu giáo, mầm non ở các tỉnh trong khu vực.


    Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM đang không ngừng tiến bộ, nâng cao chất lượng đào tạo để cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại. Hiện nay, trường cũng đã mở ra nhiều chương trình đào tạo khác nhau nhằm giúp sinh viên có nhiều cơ hội học tập, tích lũy kiến thức và nâng cao trình độ cho bản thân.


    Các lớp chuyên đề, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cũng được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của sinh viên. Các lớp được mở ra nhằm tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện sự năng động, sáng tạo trong học tập, nhanh nhạy, tự tin trong mọi hoạt động và công việc.


    Sau khi tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM, sinh viên có đủ kiến thức và khả năng tự triển khai các hoạt động giáo dục và chăm sóc trẻ như: tổ chức hoạt động lễ hội, hoạt động phát triển ngôn ngữ, vệ sinh cho trẻ và vệ sinh môi trường học tập, sinh hoạt, thực hiện chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể chất cho trẻ, cho trẻ làm quen với các hoạt động nhằm kích thích sự phát triển toàn diện,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 835 9959

    Email: tchc@ncehcm.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cdsptw.tphcm/

    Website: http://www.cdsptw-tphcm.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
    Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
    Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
    Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy