Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM được thành lập vào năm 1987, chuyên đào tạo những giáo viên mầm non có trình độ tốt, có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí như: cán bộ quản lý ngành học, giáo viên bộ môn phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ ở các trường mẫu giáo, mầm non ở các tỉnh trong khu vực.


Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM đang không ngừng tiến bộ, nâng cao chất lượng đào tạo để cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại. Hiện nay, trường cũng đã mở ra nhiều chương trình đào tạo khác nhau nhằm giúp sinh viên có nhiều cơ hội học tập, tích lũy kiến thức và nâng cao trình độ cho bản thân.


Các lớp chuyên đề, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cũng được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của sinh viên. Các lớp được mở ra nhằm tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện sự năng động, sáng tạo trong học tập, nhanh nhạy, tự tin trong mọi hoạt động và công việc.


Sau khi tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM, sinh viên có đủ kiến thức và khả năng tự triển khai các hoạt động giáo dục và chăm sóc trẻ như: tổ chức hoạt động lễ hội, hoạt động phát triển ngôn ngữ, vệ sinh cho trẻ và vệ sinh môi trường học tập, sinh hoạt, thực hiện chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể chất cho trẻ, cho trẻ làm quen với các hoạt động nhằm kích thích sự phát triển toàn diện,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 835 9959

Email: tchc@ncehcm.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cdsptw.tphcm/

Website: http://www.cdsptw-tphcm.vn/

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy