Top 9 Trường mầm non song ngữ chất lượng nhất Quận 1, TPHCM

Van Huong 27 0 Báo lỗi

Ngoại ngữ là một yếu tố giúp chúng ta hội nhập và phát triển. Vì chú trọng vấn đề này ở trẻ em nên hiện nay có rất nhiều trường mầm non song ngữ được thành ... xem thêm...

  1. Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) là trường mầm non đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh tiên phong Giáo dục sớm. Với phương pháp dạy trong linh hoạt, học trong trò chơi, giáo viên dạy có chủ ý - trẻ em học trong vô thức, sẽ giúp trẻ kích hoạt tư duy, khai mở tiềm năng trí tuệ của não bộ một cách tối đa, phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách, kỹ năng sống và tiềm năng về năng khiếu.


    Chương trình giáo dục mầm non Saigon Academy (SGA) lấy triết lý giáo dục 5H – triết lý giáo dục Nhân Bản của tập đoàn NHG làm kim chỉ nam khi xây dựng chương trình và triển khai thực hiện. Đặt biệt, trường đã thiết kế chương trình "Giáo dục sớm 0 tuổi" gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ:

    • Lĩnh vực ngôn ngữ: xem việc nhận biết mặt chữ và đọc hiểu là một phần trong quá trình bồi dưỡng "ngôn ngữ thị giác" (ngôn ngữ viết) song song với việc phát triển "ngôn ngữ thính giác" (ngôn ngữ nói), nghĩa là dạy trẻ nghe và nói. Đồng thời, chương trình Tiếng Anh - ESL được thiết kế và tích hợp nhằm hỗ trợ việc học tiếng Anh với đầy đủ nội dung, chủ điểm.
    • Lĩnh vực toán học
    • Lĩnh vực âm nhạc - hội hoạ
    • Lĩnh vực thể chất
    • Lĩnh vực xã hội, cộng đồng
    • Lĩnh vực khoa học - kỹ thuật
    • Giáo dục nhân cách và kỹ năng sống
    • Kỹ năng học tập suốt đời

    Để đạt được mục tiêu phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách của trẻ, Hệ thống Trường Saigon Academy đặt ra yêu cầu quan trọng nhất là tri thức của Giáo viên. Chính vì vậy, tập thể Giáo viên nước ngoài và Giáo viên Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng theo quy chế và quy trình tuyển dụng chặt chẽ của nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1, TP HCM
    Điện thoại: 0393 333 839
    Email: principal@saigonacademy.com
    Website: https://saigonacademy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonacademy
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h30
    • Thứ 7: 7h00 - 12h00
    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
    Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
    Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
    Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
  2. Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế được thành lập từ năm 2009, đã và đang trở thành một ngôi trường đáng tin cậy cho Trẻ cũng như các bậc phụ huynh với chương trình giáo dục chất lượng. Chúng tôi đặt mục tiêu chăm sóc tốt nhất cho mọi đứa trẻ phát triển toàn diện về mặt kiến thức cũng như giao tiếp xã hội. Chúng tôi mang đến một môi trường học tập năng động và an toàn cho trẻ.


    Chương trình giảng dạy của ICK được phát triển dựa trên Hệ thống Chương trình mầm non Singapore và vẫn đáp ứng đúng theo yêu cầu chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam. Chương trình này đã được công nhận bởi các nhà giáo dục và các bậc phụ huynh về sự hiệu quả trong việc hình thành nhận thức và phát triển kỹ năng cho trẻ. ICK ứng dụng các phương pháp giảng dạy cùng với các phương tiện, tài liệu học tập hiện đại và phù hợp nhất để hỗ trợ trẻ trong quá trình học tập.


    Tại Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế, những giáo viên giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn luôn được chú trọng việc tuyển dụng và đào tạo. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất kỹ thuật tại trường được trang bị đầy đủ, nhằm đảo bảo quyền lợi tốt nhất cho các em học sinh. Với chương trình giáo dục toàn diện và chú trọng ngoại ngữ, sau khi học tập tại đây, các em sẽ học được nhiều kỹ năng trong đời sống cũng như thành thạo và tự tin trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 0909 072 755 & 0283 535 6247
    Email: info@iceducation.com
    Website: https://iceducation.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ICKINDERGARTEN
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 17h00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế
    Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế
    Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế
    Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế
  3. Toạ lạc tại số 25 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM, Mầm non Song Ngữ United Kinder là ngôi trường mầm non an toàn, hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm. Trường mang tới giáo trình song ngữ quốc tế, trao cho bé tri thức tối đa và nền tảng tiếng Anh vững chắc, áp dụng các phương pháp dạy học hiện đại thông qua hoạt động chơi và trải nghiệm.


    Tại Mầm non Song Ngữ United Kinder, các bé luôn được quan tâm và chăm sóc trong sự tiện nghi, thân thiện để trẻ luôn cảm thấy được yêu thương, lớp học là nhà, cô giáo như là mẹ. Với chương trình học chuẩn song ngữ, trẻ sẽ được tương tác hàng ngày với 100% giáo viên bản xứ giúp con thẩm thấu và luyện phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện nhất. Cùng với đó là chương trình giảng dạy Ontario (Canada) dựa trên phương pháp STEAM và giáo dục Montessori giúp trẻ phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng xã hội và tư duy logic.


    Ngoài khuôn viên sân chơi rộng rãi - ngập tràn thảm xanh, phòng học thoáng - nhiều ánh sáng tự nhiên, tại Mầm non Song Ngữ United Kinder còn có hệ thống phòng học chuyên biệt gồm phòng nghệ thuật, phòng khoa học, và phòng thể chất, giúp trẻ khám phá và phát triển các kỹ năng toàn diện thông qua các hoạt động thực tế và sáng tạo.


    Mầm non Song Ngữ United Kinder - môi trường giáo dục hiện đại, chương trình đào tạo quốc tế mang nhiều ưu điểm nổi bật với:

    • Môi trường học tập tốt nhất với cơ sở vật chất hiện đại và an toàn
    • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và yêu thương, cam kết mang đến cho con yêu một môi trường giáo dục an toàn và đầy cảm hứng.
    • Chương trình học đơn ngữ và song ngữ: Trẻ được tương tác hàng ngày với 100% giáo viên bản xứ giúp con thẩm thấu và luyện phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện nhất.
    • Đa dạng hoạt động ngoài trời, dã ngoại, các sân chơi trải nghiệm cho trẻ như nấu ăn, trại hè,...
    • Đầy đủ các phòng chức năng: Các phòng học chuyên biệt, phòng nghệ thuật, phòng khoa học, thư viện, sân chơi, bể bơi, khu vận động…giúp con yêu khám phá và phát triển các kỹ năng toàn diện thông qua các hoạt động thực tế và sáng tạo.
    • Chương trình giảng dạy Ontario (Canada) dựa trên phương pháp STEAM và giáo dục Montessori giúp trẻ phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng xã hội và tư duy logic..
    • Tiệc buffet hàng tuần cho các bé trải nghiệm ẩm thực toàn cầu với menu da dạng các món ăn Á – Âu.

    Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại trường sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi. Và Mầm non Song Ngữ United Kinder vẫn luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình.


    Mầm non Song Ngữ United Kinder liên tục tuyển sinh các bé từ 6 tháng - 6 tuổi. Mọi thông tin chi tiết về nhà trường, phụ huynh có thể trực tiếp liên hệ qua:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Hotline: 0931 802 800

    Website: https://unitedkinder.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/unitedkinder

    Gọi điện
    Mầm non Song Ngữ United Kinder
    Mầm non Song Ngữ United Kinder
    Mầm non Song Ngữ United Kinder
    Mầm non Song Ngữ United Kinder
  4. Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland nhìn thế giới “Qua đôi mắt của trẻ thơ”. Trường hướng tới việc mang lại cho trẻ nhỏ cơ hội trở thành những người ham học hỏi, hiểu biết và phát triển tư duy phản biện, đồng thời khuyến khích trẻ khám phá thế giới xung quanh.


    Chương trình giảng dạy của Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland dựa trên 5 lĩnh vực chính: phát triển ngôn ngữ, kỹ năng xã hội, cảm xúc, nhận thức và thể chất – thông qua phương pháp tìm hiểu, khám phá, vui chơi và tiếp cận đa dạng với các lĩnh vực khác nhau. Tại Wisdomland, trẻ được hướng dẫn và trải nghiệm cuộc sống với tiếng Anh là ngôn ngữ chính.


    Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại Wisdomland có trình độ cao, luôn đảm bảo rằng trẻ sẽ đạt được các cột mốc phát triển và các mục tiêu học tập đã đề ra; các con sẽ được trang bị tốt nhất để bước tiếp con đường giáo dục phía trước với nền tảng mạnh mẽ, cảm thấy tự tin và sẵn sàng cho trường tiểu học.


    Với những ưu điểm đó, Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland tự hào là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Bis Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0703 118 128
    Email: admin-d1@wisdomlandpreschool.com
    Website: https://www.wisdomlandpreschool.com/
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland
    Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland
    Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland
  5. Hệ thống trường Mầm non Kid's Club đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non cho trẻ có độ tuổi từ 12 tháng đến 6 tuổi với quy mô 10 cơ sở tại các quận của Thành Phố Hồ Chí Minh. Với châm ngôn giáo dục "Học mà chơi - Learn and play", Kid's Club Horizon luôn nỗ lực mang đến cho trẻ môi trường học năng động, sáng tạo bằng việc áp dụng giáo dục Đa phương pháp, chương trình tiếng Anh bản ngữ với các môn học STEM.


    Với định hướng giáo dục tập trung vào sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời, Kid's Club Horizon chọn giáo dục đa phương pháp để tiếp cận và phát triển mọi khía cạnh của trẻ. Giáo dục đa phương pháp được hình thành từ sự chắt lọc và tổng hợp từ những điểm nổi bật của các phương pháp nổi tiếng như Montessori, Reggio Emilia, Waldorf, Glenn Domann,... Chính vì vậy, trẻ có cơ hội được tiếp xúc với nhiều phương pháp giáo dục khác nhau và không bao giờ cảm thấy gò bó với 1 phương pháp giáo dục duy nhất.

    Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng đa dạng, sự tận tình của đội ngũ giáo viên và mức học phí hợp lí đã tạo được niềm tin từ các bậc phụ huynh. Hệ thống trường Mầm non Kid's Club tự hào là một trong những cơ sở mầm non chất lượng cao, có uy tín tại TP HCM được các ba mẹ trên khu vực ưu tiên lựa chọn mỗi khi cân nhắc chọn trường cho con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 0919 584 822
    Email: info@kidsclub.edu.vn
    Website: https://kidsclub.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonkidsclub

    Gọi điện
    Trường Mầm non Kid’s Club Horizon
    Trường Mầm non Kid’s Club Horizon
    Trường Mầm non Kid’s Club Horizon
    Trường Mầm non Kid’s Club Horizon
  6. Hệ thống Mầm non Song ngữ ILO Academy được sáng lập và vận hành bởi Tổ chức Giáo dục ILA với 25 năm kinh nghiệm cung cấp cho trẻ em Việt Nam những chương trình học tập tiên tiến nhất. Sự ra đời và phát triển của ILO Preschool thể hiện mong muốn đồng hành cùng ba mẹ trong những năm tháng đầu đời, vì đây là thời điểm giáo dục “vàng”, có ý nghĩa quan trọng trong hành trình học tập trọn đời của con.


    Tại ILO Preschool, chương trình học của bé được cập nhật hàng tuần, hàng tháng theo gợi ý từ chuyên gia đầu ngành thuộc Tổ chức Giáo dục HEI Phần Lan. Bên cạnh phương pháp Play-based learning, ILO Preschool kết hợp thêm các phương pháp giáo dục tiêu biểu cho học sinh mầm non như Project-based learning và Theme-based learning để giúp con tiếp thu kiến thức tự nhiên với đầy hứng thú.


    Đặc biệt, Mầm non Song ngữ ILO Academy đem đến chương trình tiếp cận kiến thức và phát triển kỹ năng bằng 3 ngôn ngữ Anh – Việt – Hoa. Các ngôn ngữ này được lồng ghép trong các môn toán, khoa học, nghệ thuật và âm nhạc, ngôn ngữ trở nên gần gũi trong hoạt động thường nhật của con.


    Không chỉ vậy, 100% giáo viên giảng dạy Trường mầm non Song ngữ ILO Academy có trình độ chuẩn, trên chuẩn, tốt nghiệp tại các trường Sư phạm mầm non, có chuyên môn vững vàng, có năng khiếu thu hút trẻ, có khả năng cập nhật sự tiến bộ của công nghệ, các phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 126 056
    Email: info@ilo.edu.vn
    Website: https://ilo.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilopreschool

    Gọi điện
    Trường mầm non Song ngữ ILO Academy
    Trường mầm non Song ngữ ILO Academy
    Trường mầm non Song ngữ ILO Academy
    Trường mầm non Song ngữ ILO Academy
  7. Trường Mầm non Vinschool Golden River thuộc hệ thống giáo dục Vinschool không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ra đời từ năm 2013, Vinschool được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo viên và chương trình học, trở thành hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam hiện nay.


    Trường Mầm non Vinschool Golden River ưu tiên tạo ra môi trường giáo dục hài hòa để trẻ phát triển trí tuệ, năng lực tư duy và năng lực Cảm xúc – Xã hội, trang bị cho trẻ bước khởi đầu vững chắc trong những năm đầu đời. Chương trình được thiết kế dựa trên khung Chương trình Giáo dục Mầm non Anh Quốc (EYFS); đảm bảo sự phát triển cân bằng cho trẻ với 7 lĩnh vực học tập bao gồm:

    • Giao tiếp & Ngôn ngữ
    • Phát triển thể chất
    • Kỹ năng đọc viết
    • Toán học
    • Hiểu về Thế giới
    • Nghệ thuật biểu đạt & Thiết kế
    • Phát triển cá nhân & cảm xúc – xã hội

    Đặt biệt, Chương trình Tiếng Anh (ESL) tại Vinschool Golden River đáp ứng chuẩn đầu ra theo Chương trình ESL Cambridge Stage 1, giúp trẻ phát triển năng lực ngoại ngữ một cách tự nhiên, xây dựng nền tảng vững chắc về ngữ âm và phát triển kỹ năng tiền đọc viết ngay từ lứa tuổi Mầm non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aqua 1, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0911 016 680 & 1800 6511
    Email: info.hcm@vinschool.edu.vn
    Website: https://vinschool.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 08h00–12h00 | 13h00–17h00
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
    Gọi điện
    Trường Mầm non Vinschool Golden River
    Trường Mầm non Vinschool Golden River
    Trường Mầm non Vinschool Golden River
    Trường Mầm non Vinschool Golden River
  8. Blue Ridge International School (BRIS) là hệ thống giáo dục cung cấp Chương trình học thuật chuẩn quốc tế. Cùng phương châm mang đến một nền giáo dục cho công dân toàn cầu. Với tầm nhìn & sứ mệnh tạo nên ngôi trường hạnh phúc, nơi trẻ được yêu thương, chăm sóc và phát triển toàn diện.


    Chương trình giáo dục tại trường Mầm non Quốc tế BRIS được tích hợp từ:

    • Chương trình FIELDWORK Anh Quốc
    • Chương trình Kỹ năng sống FasTracKids từ Hoa Kỳ
    • Chương trình vận động phát triển thể chất độc quyền BRIS.

    Trường Quốc Tế BRIS là nơi “Mỗi đứa trẻ đều là duy nhất”. Không có gì quan trọng với trẻ hơn là cơ hội nhận được nền tảng giáo dục tốt nhất. BRIS luôn tập trung trang bị cho học sinh nền tảng văn hóa và kiến thức học thuật vững vàng và khả năng giao tiếp ngoại ngữ. Song song với những kỹ năng sống thực tiễn và những giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp.


    Không chỉ vậy, cơ sở vật chất tại BRIS được trang bị hiện đại, đầy đủ. Đồng thời, đội ngũ giáo viên vô cùng thân thiện, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và vững chuyên môn, luôn giúp đỡ các em học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP HCM
    Điện thoại: 0287 302 6479
    Email: info@bris.edu.vn
    Website: https://bris.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BRIS.Kindergarten/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h30

    Gọi điện
    Blue Ridge International School (BRIS)
    Blue Ridge International School (BRIS)
    Blue Ridge International School (BRIS)
    Blue Ridge International School (BRIS)
  9. Trường Mầm non Song ngữ Kindy Town - tiền thân là trường Mầm non Đông Bắc được thành lập từ tháng 6 năm 2013 bởi Công ty TNHH Giáo dục Toàn Năng với tiêu chí vận hành đặc biệt:

    "Mỗi học sinh tại Kindy Town đều được chăm sóc, nâng niu để được lớn lên mỗi ngày trong một thế giới đầy màu sắc trẻ thơ".


    Điểm khác biệt đáng tự hào tại Trường Mầm non Song ngữ Kindy Town là việc tích hợp giảng dạy chương trình mầm non quốc gia bằng phương pháp Reggio Emilia giúp học sinh phát triển toàn diện đồng thời thúc đẩy tính sáng tạo dựa trên 3 nguyên tắc: TÔN TRỌNG TRẺ, TẠO DỰNG MỐI QUAN HỆ & TẠO DỰNG MÔI TRƯỜNG HỌC CHO TRẺ. Đặt biệt, chương trình Song ngữ của Kindy Town được thiết kế bản quyền dựa theo những tiêu chí nền tảng đại cương của chương trình mầm non quốc gia và chương trình tiếng Anh quốc tế.


    Niềm tự hào lớn nhất của Trường Mầm non Song ngữ Kindy Town chính là đội ngũ Quản lý - Giáo viên – Nhân viên Việt Nam và nước ngoài vững vàng về chuyên môn, giàu tâm huyết với học sinh và không ngừng sáng tạo. Trong đó, giáo viên tiếng Anh là giáo viên bản xứ đến từ khối Châu Âu & Châu Mỹ, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học, có kinh nghiệm giảng dạy trẻ mầm non tại các trường học và tổ chức giáo dục có uy tín. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Kindy Town đã và đang tạo nên một hệ thống trường mầm non được các bậc phụ huynh lựa chọn, tin tưởng và gắn bó dài lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cơ sở 1: 1Ter Nguyễn Thành Ý, Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

    Điện thoại: 0903 056 798 & 0283 910 1761

    Email: info@kindytown.edu.vn
    Website: https://www.kindytownpreschool.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KindyTownBilingualPreschool
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 18h00
    • Thứ 7: 7h30 - 18h00
    Gọi điện
    Trường Mầm non Song ngữ  Kindy Town
    Trường Mầm non Song ngữ Kindy Town
    Trường Mầm non Song ngữ  Kindy Town
    Trường Mầm non Song ngữ Kindy Town



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy