Top 5 Trường mầm non song ngữ chất lượng nhất Quận 12, TPHCM

Như Quỳnh 110 0 Báo lỗi

Trước khi các bé nhỏ bước vào cấp một thì chắc hẳn số đông những bậc phụ huynh muốn con em có một nền tảng kiến thức cơ bản để các bé có thể tự tin hơn khi vào ... xem thêm...

  1. Mầm non Harmony mang đến một môi trường được chuẩn bị sẵn sàng với những giáo cụ trực quan, đầy đủ, luôn hấp dẫn và mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và cổ vũ tính sáng tạo cho trẻ. Nhà trường luôn đề cao mối quan hệ giữa trẻ, phụ huynh và nhà trường trong việc xây dựng một môi trường giàu tình yêu thương và tính kỉ luật cao mà ở đó trẻ biết tôn trọng bản thân môi trường và những người khác. Xây dựng một cộng đồng sống tử tế, góp phần xây dựng một tương lai mới, một thế giới hòa bình.


    Chương trình được xây dựng chuyên biệt cho lứa tuổi 1-6 tuổi với nguyên lý "lấy trẻ làm trung tâm" tập trung vào việc xây dựng vốn từ phong phú và phát triển ngữ âm đúng với giáo viên nước ngoài giúp cho trẻ tiếp nhận ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên nhất qua các giờ học.


    Ngoài ra, Nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình trải nghiệm dã ngoại bên ngoài để các con được gần gũi với thiên nhiên, những buổi dã ngoại mang tính thực địa gắn liền với chương trình học của các con. Tháng học về động vật các con sẽ được tổ chức dã ngoại thăm vườn Bách Thú... Mỗi chuyến đi thực địa sẽ là những bài học mở rộng thiết thực cho các con trở về với thực tế, với thiên nhiên để ứng dụng thực tế trong đời sống hàng ngày.


    Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Lứa tuổi tuyển sinh: 12 tháng - 6 tuổi
    • Học phí: Từ 4 triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Nguyễn Thị Búp, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại: 0865 910 377

    Email: haphan.tv@harmonypreschool.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086196073383
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Harmony
    Harmony
    Harmony
    Harmony

  2. MasterKid là trường theo mô hình cơ sở vật chất Xanh, Dinh dưỡng thông minh và chương trình học chuẩn mầm non quốc tế Cambridge. Trường như một ngôi nhà của đại gia đình với chất lượng xuất sắc và chăm sóc đặc biệt từng cá nhân. Không gian được thiết kế gần gũi với thiên nhiêm, kích thích việc học nhất. Điểm khác biệt ở MasterKid là bất cứ thứ gì cũng có thể là cơ hội để học tập, bé có thể học qua vui chơi, học qua khám phá ở bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Các hoạt động nhóm, hoạt động thể chất đều được tổ chức liên tục trong lớp học.


    Các bé sẽ học chương trình tiếng Anh theo chuẩn quốc tế Cambridge. Các chủ đề được phát triển đa dạng và có những mục tiêu và tiêu chuẩn cụ thể để đánh giá. Khi bé học bất cứ chủ đề nào, toàn bộ hệ thống các môn học bổ trợ khác như vẽ, âm nhạc, toán, khoa học, Lego đều được thiết kế để hướng về chủ đề đó, vì thế học sinh của MasterKid không chỉ hiểu vấn đề hời hợt qua vẻ bề ngoài, mà dưới sự dẫn dắt khéo léo của giáo viên, bé sẽ hiểu vấn đề dưới nhiều góc cạnh, kích hoạt được toàn bộ tiềm năng não bộ của bé về chủ đề được học. Tại MasterKid, mỗi học sinh được nhiều thầy cô ở nhiều bộ môn theo dõi riêng vì thế trường sẽ nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân từ đó có giải pháp hợp lý nhất phát triển từng học sinh.


    Nhà trường rất tự hào về đội ngũ giáo viên của mình, với phương châm giáo viên là tài sản lớn nhất của nhà trường, nhà trường đã xây dựng, đào tạo liên tục và có những chính sách tốt nhất cho đội ngũ giáo viên, trợ giảng, nhân viên hỗ trợ. Vì thế nhân sự của nhà trường ngoài chuyên môn giỏi còn có tinh thần trách nhiệm rất cao. Các cô mỗi ngày đều tràn đầy năng lượng để tận tậm, tận lực cho học sinh của mình.


    Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Lứa tuổi tuyển sinh: 12 tháng - 5 tuổi
    • Học phí: 5- 11 triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/31 Khu Phố 1, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại: 0931 505 822
    Email: masterkidpreschool@gmail.com
    Website: https://masterkid.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Masterkidpreschoolq12/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 17:30

    Gọi điện
    Masterkid
    Masterkid
    Masterkid
    Masterkid
  3. Kangaroo Kids là ngôi trường ứng dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori mang đến cho trẻ cơ hội trải nghiệm học tập ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Khoa học, Địa lý, Nghệ thuật, Thực hành cuộc sống, Tiếng Anh, Toán học,… Song song với chương trình học thuật, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động Văn – Thể – Mỹ nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện và sẵn sàng bước vào bậc Tiểu học. Ngoài ra, trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bao gồm phòng học rộng rãi, đầy đủ các phòng học chức năng, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời.


    Hiểu được tâm tư của ba mẹ nên trường mầm non Kangaroo Kids đã không ngừng nổ lực để giải quyết các vấn đề của ba mẹ:

    • Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn và yêu thương trẻ sẽ giúp trẻ hoà nhập với môi trường học tập một cách nhanh nhất.
    • Trẻ sẽ được học tiếng anh mỗi ngày với thầy Andy đến từ Úc, cùng chơi hoạt động ngoại khóa với thầy.
    • Hệ thống camera 24/7 hỗ trợ ba mẹ theo dõi theo từng bước chân con ở trường.
    • Và đặc biệt hơn cả ở trường Kangaroo Kids trẻ sẽ được học tiếng anh theo cách tự nhiên nhất. Sẽ không học hoàn toàn qua sách vở, trẻ sẽ được học qua cách chơi, câu cá, cùng thầy Andy đi siêu thị, khu vui chơi, công viên,... Nhằm tránh sự nhàm chán ở trẻ.


    Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Lứa tuổi tuyển sinh: 18 tháng - 5 tuổi
    • Học phí: 3 - 5 triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đường DD5, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại: 0927 758 686
    Email: kangarookids082019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kangarookidsquan12/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

    Gọi điện
    Kangaroo Kids
    Kangaroo Kids
    Kangaroo Kids
    Kangaroo Kids
  4. Lemon Montessori Preschool là trường học Song ngữ theo phương pháp Montessori, lớp học như là một ngôi nhà, dành cho các bạn nhỏ có độ tuổi từ 14 tháng - 5 tuổi. Các con sẽ sinh hoạt và làm việc cùng nhau, cùng tổ chức cuộc sống với nhau, có sự hỗ trợ đồng hành của các cô. Lemon theo đuổi phương pháp giáo dục Montessori.


    Phòng học rộng rãi, thoáng mát, nhiều ánh sáng được tổ chức như một ngôi nhà với đầy đủ học cụ Montessori cần thiết ở các góc học tập dưới sự sắp đặt khoa học và có thẩm mỹ. Các con sẽ tự phục vụ phần lớn những công việc trong ngôi nhà này từ phục vụ bản thân, vận hành lớp, chăm sóc môi trường lớp học.


    Ngoài giờ học Montessori, các bé còn được thường xuyên hoạt động ngoài trời tại sân chơi chung, tham gia các giờ ngoại khóa tiếng anh, yoga, làm thí nghiệm, nghệ thuật….Tại Lemon các bé sẽ được sống trong bầu không khí đúng tinh thần của phương pháp Montessori: Yêu thương- Tự do – Tôn trọng.


    Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Lứa tuổi tuyển sinh: từ 14 tháng - 5 tuổi
    • Học phí: 5 - 8 triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 08 Biệt thự 2 Khu dân cư Hà Đô, Đường Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, TPHCM
    • 30-32, đường D3, KDC Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

    Điện thoại: 0909 999 347 - 0376 666 410
    Website: https://lemon.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonmontessori/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lemon Montessori Preschool
    Lemon Montessori Preschool
    Lemon Montessori Preschool
    Lemon Montessori Preschool
  5. Top 5

    Trường Mầm non Kidscity

    Gọi điện

    Kidscity được thành lập bởi các chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ, chương trình soạn thảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường mầm non Kidscity áp dụng phương pháp Montessori và Steam là 2 trong số những phương pháp tiên tiến nhất được áp dụng rộng rãi ở các nước phát triển. Trường luôn đảm bảo mang đến cho trẻ môi trường giáo dục thân thiện, an toàn. Giáo viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm đảm bảo chăm sóc và giáo dục tốt nhất cho trẻ. Lớp học được bố trí khoa học theo từng độ tuổi, giúp tối ưu hóa việc vui chơi và hoạt động của trẻ.


    Phương pháp giáo dục:
    Hệ thống trường mầm non Kidscity Preschool đã đưa phương pháp dạy học theo dự án và phương pháp giáo dục Steam vào chương trình giảng dạy. Phương pháp giáo dục Montessori cũng đã được áp dụng tạo nên những thay đổi tích cực cho trẻ.


    Đội ngũ giáo viên:
    Giáo viên có bằng cấp sư phạm mầm non chính qui. Giáo viên có trình độ ngoại ngữ và kinh nghiệm phù hợp với triết lý của nhà trường.


    Chế độ dinh dưỡng:

    • Thực đơn phong phú, cân đối khoa học nhằm đảm bảo dinh dưỡng hằng ngày cho trẻ.
    • Nguồn cung cấp thực phẩm uy tín đảm bảo đạt tiêu chuẩn VSATTP.


      Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

      • Lứa tuổi tuyển sinh: 12 tháng - 72 tháng
      • Học phí: 3.000.000 - 5.000.000 đ/tháng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 1152 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM
      Điện thoại: 0902 780 115
      Email: truongmamnonkidscity@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lienhe02822124212/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

      Gọi điện
      Kidscity
      Kidscity
      Kidscity
      Kidscity




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy