Trường mầm non Song ngữ ILO Academy

top 6
Van Huong

Hệ thống Mầm non Song ngữ ILO Academy được sáng lập và vận hành bởi Tổ chức Giáo dục ILA với 25 năm kinh nghiệm cung cấp cho trẻ em Việt Nam những chương trình học tập tiên tiến nhất. Sự ra đời và phát triển của ILO Preschool thể hiện mong muốn đồng hành cùng ba mẹ trong những năm tháng đầu đời, vì đây là thời điểm giáo dục “vàng”, có ý nghĩa quan trọng trong hành trình học tập trọn đời của con.


Tại ILO Preschool, chương trình học của bé được cập nhật hàng tuần, hàng tháng theo gợi ý từ chuyên gia đầu ngành thuộc Tổ chức Giáo dục HEI Phần Lan. Bên cạnh phương pháp Play-based learning, ILO Preschool kết hợp thêm các phương pháp giáo dục tiêu biểu cho học sinh mầm non như Project-based learning và Theme-based learning để giúp con tiếp thu kiến thức tự nhiên với đầy hứng thú.


Đặc biệt, Mầm non Song ngữ ILO Academy đem đến chương trình tiếp cận kiến thức và phát triển kỹ năng bằng 3 ngôn ngữ Anh – Việt – Hoa. Các ngôn ngữ này được lồng ghép trong các môn toán, khoa học, nghệ thuật và âm nhạc, ngôn ngữ trở nên gần gũi trong hoạt động thường nhật của con.


Không chỉ vậy, 100% giáo viên giảng dạy Trường mầm non Song ngữ ILO Academy có trình độ chuẩn, trên chuẩn, tốt nghiệp tại các trường Sư phạm mầm non, có chuyên môn vững vàng, có năng khiếu thu hút trẻ, có khả năng cập nhật sự tiến bộ của công nghệ, các phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 126 056
Email: info@ilo.edu.vn
Website: https://ilo.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ilopreschool

Trường mầm non Song ngữ ILO Academy
Trường mầm non Song ngữ ILO Academy
Trường mầm non Song ngữ ILO Academy
Trường mầm non Song ngữ ILO Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy