Top 10 Trường Tiểu học công lập tốt nhất TP HCM

Van Huong 4960 0 Báo lỗi

Môi trường giáo dục luôn là một trong những nhân tố ảnh hưởng lớn đến việc tiếp thu tri thức, hình thành nhân cách của mỗi người và đặc biệt là đối với trẻ ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo được xếp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trường được quyết định thành lập vào năm 1998, cho đến nay trường đã trải qua bề dày lịch sử lâu dài và đạt được nhiều thành tích vô cùng xuất sắc.

    Trường luôn tự hào với thế mạnh của mình là đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn giảng dạy. Đồng thời, những thầy giáo, cô giáo tại đây luôn học hỏi, tìm tòi, sáng tạo ra những phương pháp dạy học mới mẻ, nhằm tạo hứng thú, kích thích cho các em học sinh trong những buổi học.


    Bên cạnh đó, trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm sở hữu diện tích 4321m2 . Trong đó, trường đã xây dựng 42 phòng học và các phòng chức năng như: phòng tin học, phòng Tiếng Anh, phòng y tế, phòng thư viện... Tất cả đều với mục đích mang lại cho học sinh quyền lợi tốt nhất và sự phát triển toàn diện nhất. Không chỉ chú trọng đến kiến thức, nhà trường còn tổ chức nhiều buổi tập huấn, rèn luyện kỹ năng sống vô cùng sinh động và bổ ích dành cho các em học sinh.


    Chính vì những lí do trên, trường luôn được quý phụ huynh tin tưởng và tín nhiệm. Năm học 2019 - 2020 trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm được Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM công nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 829 2846

    Email: ngocchi@nbkhiem.hcm.edu.vn

    Website: http://thnguyenbinhkhiem.hcm.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/thnbkq1/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm

  2. Trường Tiểu học Võ Thị Sáu là một ngôi trường không thể thiếu trong danh sách hôm nay. Bởi đây là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo cực kì tốt, được nhiều quý phú huynh tin tưởng mà gởi gắm con em của mình.


    Học sinh tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu không chỉ được giáo dục tốt về kiến thức, có đức tính ham học, chăm chỉ. Mà hơn thế, các em còn được học tập và làm theo "5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng". Trường có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn sư phạm tốt, cùng với đó là sự thấu hiểu tâm lí học sinh. Từ đó, các tiết học càng trở nên hứng thú hơn, mới mẻ hơn và đạt được hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại trường rất đầy đủ, đáp ứng được những yêu cầu riêng của từng môn học và tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Quan trọng hơn, các hoạt động ngoại khoá như bảo vệ môi trường, an toàn giao thông đều được nhà trường lồng ghép vào chương trình học, mang tính ứng dụng cao trong đời sống.


    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức định kỳ các cuộc đánh giá chất lượng học sinh qua nhiều năm. Có lẽ chính vì vậy, trường luôn đào tạo ra được những lứa học sinh có thành tích học tập nổi bật và đạo đức tốt. Và trải qua thời gian, trường Tiểu học Võ Thị Sáu cũng có sự bức phá, đổi mới hơn nữa để chất lượng của trường ngày càng được nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 68/18 Nguyễn Thị Búp, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 255 0086

    Email: vothisauq12@gmail.com

    Website: http://thvothisauq12.hcm.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Võ-Thị-Sáu-Q12-2361224704132272/


    Gọi điện
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
  3. Trường tiểu học Chu Văn An là một trong những ngôi trường đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về giáo dục mà Bộ Giáo dục đưa ra. Trước đây, ngôi trường mang tên trường Tiểu học Cầu Sơn, mãi đến năm 2001 - 2002, trường mới được chuyển sang vị trí mới và mang tên trường Tiểu học Chu Văn An. Từ những năm đầu được thành lập, trường đã đào tạo được nhiều thế hệ học trò, đáp ứng được nhu cầu giáo dục trên địa bàn, và hướng tới mục tiêu lớn là trở thành trường đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên tại Bình Thạnh.


    Kể từ khi ngôi trường mang tên của thầy giáo Chu Văn An - doanh nhân văn hoá thế giới, toàn thể thầy và trò tại đây càng cố gắng nỗ lực hơn trong việc dạy và học để xứng đáng với tên gọi của ngôi trường.


    Từ một ngôi trường nghèo, thiếu thốn trầm trọng về cơ sở vật chất, trường Tiểu học Chu Văn An đã ngày càng đổi mới, mở rộng diện tích, trang bị nhiều cơ sở vật chất, kỹ thuật để hỗ trợ tốt nhất cho việc tiếp cận kiến thức của các em học sinh. Đồng thời, giáo viên cũng áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy với để việc học tập tại đây trở nên hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, trường còn tổ chức cho học sinh ở bán trú tại trường, quan tâm chăm sóc đầy đủ cho các em.


    Từ những ưu điểm đó, trường đã gặt hái được cho mình rất nhiều thành tích. Nổi bật nhất là trường đã nhiều lần được Chủ tịch nước trao tặng Huân Chương Lao Động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 2 đường 3 CX Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 899 4204 & 0703 212 621

    Email: c1chuvanan.tphcm@moet.edu.vn

    Website: http://thchuvanan.hcm.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thchuvanan/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Học sinh lớp 1 tại trường Tiểu học Chu Văn An
    Học sinh lớp 1 tại trường Tiểu học Chu Văn An
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Kim Đồng

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Kim Đồng là một ngôi trường công lập được đánh giá cao về chất lượng tại TP HCM. Trường sở hữu cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên vô cùng chất lượng.


    Chương trình giảng dạy của Tiểu học Kim Đồng được thiết kế theo xu hướng mới nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí phù hợp và đánh giá chuẩn xác năng lực của học sinh. Chính vì thế, các em học sinh luôn đến trường với tâm lý vui tươi, thoải mái. Điều này làm cho việc trao đổi kiến thức giữa thầy và trò được thuận lợi hơn, cũng như việc tiếp thu kiến thức được nhanh chóng hơn.


    Ngoài kiến thức chung, các em học sinh còn được tự do lựa chọn những môn ưa thích để phát triển năng lực của bản thân. Những giáo viên hướng dẫn các em đã có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và có được nhiều thành tích trong công tác.


    Đặc biệt, chương trình học tại đây còn lồng ghép nhiều môn ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung,... vì nhà trường hiểu được trẻ em có sự tiếp thu ngoại ngữ rất nhanh. Qua đó, nhà trường mong muốn nâng cao ý thức hội nhập ở các em, và đây cũng là sự chuẩn bị kỹ lưỡng để mai sau các em trở thành công dân toàn cầu. Chính vì thế, các bậc cha mẹ vô cùng yên tâm khi cho con theo học tại trường Tiểu học Kim Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 321 Trần Văn Kiểu, Phường 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 967 0662

    Email: todantan1961@gmail.com

    Website: https://thkimdongq6.hcm.edu.vn/lienhe

    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/358501475290410


    Gọi điện
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
  5. Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai chính là một ngôi trường được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình theo học. Theo thời gian, trường ngày càng được đầu tư, phát triển khang trang hơn, hiện đại, mới mẻ hơn. Hệ thống đèn, quạt, bảng, những phương tiện điện tử hỗ trợ cho việc truyền tải kiến thức đến các em học sinh luôn được kiểm tra, sửa chữa và trang bị kịp thời.


    Đồng thời, bằng sự thấu hiểu tâm lý của trẻ em, các thầy cô giáo tại đây luôn có phương pháp giảng dạy mới mẻ, làm cho các em học sinh tích cực tham gia trao đổi, xây dựng bài. Điều này sẽ giúp học sinh có điều kiện tốt nhất để phát triển năng lực cá nhân về sự năng động, sáng tạo, chăm chỉ trong học tập.


    Trường xây dựng chương trình đào tạo theo hướng phát triển toàn diện. Ngoài việc được học các kiến thức các môn học, các em còn được thường xuyên đi tham quan, dã ngoại để tìm hiểu về tự nhiên, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước. Đồng thời, học sinh tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai còn được tham gia các buổi tập huấn kỹ năng như: kỹ năng chữa cháy, sơ cứu y tế,... Chính vì thế, đây là một ngôi trường có chất lượng tốt mà quý phụ huynh nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 11AT1, Khu phố 1, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 0283 883 3369

    Website: https://thnguyenthiminhkhaiq12.hcm.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046561337698&sk=about


    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
  6. Trường Tiểu học Lê Đức Thọ được mọi người biết đến với danh hiệu vô cùng nổi tiếng "Trường hiện địa, tiên tiến, hội nhập khu vực và quốc tế". Tuy trường không sở hữu bề dày lịch sử lâu đời, nhưng chất lượng giáo dục của trường luôn được quý phụ huynh và mọi người đánh giá cao tại khu vực Gò Vấp.


    Môi trường giáo dục tại đây vô cùng thích hợp để các em có thể phát triển bản thân của mình. Trong đó, cơ sở vật chất của trường ngày càng được bổ sung hiện đại hơn. Đội ngũ giáo viên luôn tận tuỵ với nghề, quan tâm, chăm lo cho các em học sinh rất kỹ lưỡng. Không chỉ vậy, các phòng học, phòng ăn, nhà vệ sinh luôn được lau dọn sạch sẽ, đảm bảo sức khoẻ cho các bạn nhỏ khi đến học tại trường.


    Tất cả những mô hình giáo dục tại trường Tiểu học Lê Đức Thọ, đặc biệt là chương trình dành cho khối lớp 1 được thiết kế tiên tiến, sáng tạo. Ngoài chương trình của Bộ Giáo dục, các em học sinh còn được tiếp cận với việc học tiếng Anh, chú trọng đến kỹ năng nghe và nói. Với sự vượt trội đó, ngôi trường này trở thành đơn vị tiên tiến, xuất sắc cấp thành phố trong nhiều năm liền, được trao tặng bằng khen, giấy khen của sở giáo dục – đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 688/57/44 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 620 6902

    Email: thleductho.govap@hcm.edu.vn

    Website: https://thleductho.hcm.edu.vn/homegd3

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057888750158


    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Đức Thọ
    Trường Tiểu học Lê Đức Thọ
    Trường Tiểu học Lê Đức Thọ
    Trường Tiểu học Lê Đức Thọ
  7. Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền được xem là một ngôi trường danh tiếng và chất lượng tại TP HCM. Trường được thành lập từ năm 1995. Đến năm 2001, trường được xây dựng mới và khang trang hơn với quy mô 5901m2. Trong đó, sân vui chơi giải trí và tập thể dục chiếm 2271m2. Trường bao gồm các phòng học và các phòng chức năng sạch sẽ, an toàn, đảm bảo cho việc dạy và học được diễn ra hiệu quả.


    Khuôn viên trường học được bố trí rất nhiều cây xanh, tạo không gian khoáng đạt, thoải mái, giúp cho các em học sinh được thoải mái vui chơi sau những giờ học trên lớp. Tuy các thầy cô tại đây đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhưng họ vẫn luôn tìm tòi những cách truyền đạt mới mẻ hơn, thu hút hơn ở mỗi buổi lên lớp. Hàng năm số giáo viên đăng ký dự thi và đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp quận ngày một tăng lên.


    Tại đây, các em học sinh còn được tiếp cận với nhiều chương trình tiếng Anh: tiếng Anh tích hợp, tiếng Anh tăng cường, tiếng Anh đề án, Anh văn giao tiếp với giáo viên bản ngữ. Trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền đã phát huy được những điểm mạnh, khắc phụ điểm yếu để cho các bậc phụ huynh ngày càng thêm tin tưởng vào trường. Trải qua quá trình phát triển lâu dài, cho đến nay trường có thể tự hào khẳng định về chất lượng giảng dạy vượt trội của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 942 281

    Website: https://thnguyenthuonghien.hcm.edu.vn/homegd3

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền
    Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền
    Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền
    Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền
  8. Top 8

    Trường Tiểu học Chi Lăng

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Chi Lăng được khởi công xây dựng vào tháng 2 năm 2014. Cho đến nay, trường đi vào hoạt động chưa đến 10 năm. Tuy nhiên, toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đểu ra sức phấn đấu để chất lượng của trường ngày càng được nâng cao hơn, đạt được nhiều thành tích hơn.


    Trường được xem là một công trình đột phá của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ X, nhiệm kỳ 2010 – 2015 đã đề ra. Trường được xây dựng trên khuôn viên khoảng 4200km2, cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu học tập của thầy và trò trong trường.Trường Tiểu học Chi Lăng có đội ngũ giáo viên, công nhân viên đoàn kết, kỉ luật, nghiêm túc và chuyên nghiệp, phấn đấu để đạt được mục tiêu to lớn nhất "Tất cả vì học sinh thân yêu".


    Học sinh trong trường được đáp ứng đầy đủ những quyền lợi của mình. Ngoài việc được giáo dục những kiến thức cơ bản, các em học sinh còn được tham gia giáo dục kỹ năng sống, đạo đức, ngoại ngữ, năng khiếu,... Những em học sinh ở lại bán trú thì sẽ được chăm sóc, quan tâm đầy đủ, các bữa ăn được đổi món thường xuyên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế, các bậc cha mẹ vô cùng an tâm khi con em của mình được học tập dưới mái trường Tiểu học Chi Lăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 645/2 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 895 8404

    Email: thchilanggovap@gmail.com

    Website: https://thchilanggovap.hcm.edu.vn/homegd3

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064794543205

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Chi Lăng
    Trường Tiểu học Chi Lăng
    Trường Tiểu học Chi Lăng
    Trường Tiểu học Chi Lăng
  9. Trường Tiểu học Trần Quang Cơ là một trong những ngôi trường cấp 1 có tiếng. Trường được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để gửi gắm con em của mình. Bởi vì trong suốt nhiều năm hoạt động, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường luôn cố gắng phấn đấu, lao động sáng tạo, có nhiều cống hiến nổi trội cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà.


    Trường Tiểu học Trần Quang Cơ có thể tự hào khẳng định rằng mình có đầy đủ về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực để đáp ứng được nhu cầu học tập của nhiều thế hệ học sinh trên địa bàn thành phố. Thực tế chúng ta có thể thấy rằng hiệu suất đào tạo, tỉ lệ học sinh lên lớp thẳng hàng năm luôn đạt từ 98% trở lên, không có tình trạng học sinh bỏ học.


    Tiểu học Trần Quang Cơ không chỉ mạnh về học tập mà đây còn là một ngôi người có phong trào Liên đội rất sôi nổi. Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh của trường luôn là Liên đội dẫn đầu trong các phong trào thi đua, các Hội thi của quận nhà như : Nghi Thức Đội, Hội thi Olimpic các chuyên hiệu đội, văn nghệ, …


    Trong thời gian tới, toàn thể giáo viên - học sinh nhà trường sẽ càng nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để gặt hái nhiều thành tích, cũng như quyết tâm giữ vững danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 638/19 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 883 7795
    Email: q12.tqc@hcm.edu.vn
    Website: https://thtranqgcoq12.hcm.edu.vn/homegd2
    Fanpage: https://www.facebook.com/thtranquangcoq12/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Quang Cơ
    Trường Tiểu học Trần Quang Cơ
    Trường Tiểu học Trần Quang Cơ
    Trường Tiểu học Trần Quang Cơ
  10. Nếu các bậc phụ huynh đang băn khoăn trong việc tìm cho con em mình một môi trường giáo dục tốt thì trường Tiểu học Lương Định Của là một lựa chọn không thể bỏ qua.


    Trường Tiểu học Lương Định Của xây dựng chương trình học tập theo phương thức mới. Đó là sự kết hợp giữa việc chọn lọc phương pháp giảng dạy ở Việt Nam và phương pháp giảng dạy vượt trội từ nước ngoài. Chương trình giáo dục tại trường là kết quả của quá trình nghiên cứu miệt mài, cũng như sự thử nghiệm thực tế từ đội ngũ giảng viên nhà trường. Thông qua những kiến thức trên sách vở, học sinh sau khi được day sẽ áp dụng nó vào thực tiễn cuộc sống để có thể nhớ lâu hơn những kiến thức mà mình đã học.


    Trường hoạt động theo mục tiêu đưa giáo dục nước nhà ngày càng phát triển, giáo dục ra những thế hệ học sinh ưu tú, tiềm năng, giỏi về học tập - tốt về đạo đức. Có thể thấy, trường Tiểu học Lương Định Của là một ngôi trường mang tính ưu việt, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, môi trường giáo dục thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại. Đây thật sự là một trong những ngôi trường xứng đáng được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 576 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 325 671

    Email: ldluongdinhcua@gmail.com

    Website: https://thluongdinhcua.hcm.edu.vn/homegd3

    Fanpage: https://www.facebook.com/tieuhocluongdinhcua/?locale=vi_VN


    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lương Định Của
    Trường Tiểu học Lương Định Của
    Trường Tiểu học Lương Định Của
    Trường Tiểu học Lương Định Của




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy