Top 5 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất TP Thủ Đức, TP.HCM

Mặn Mặn 216 0 Báo lỗi

Ngay từ khi con còn nhỏ, nhiều cha mẹ đã tìm kiếm danh sách các trường tiểu học quốc tế tốt nhất. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua những ngôi trường tiểu học ... xem thêm...

  1. Trường Dân lập quốc tế Việt Úc (hay còn được biết với tên đầy đủ đó chính là Vietnam Australia International School) là trường tư thục và có bậc đào tạo từ Mầm non tới Trung học. Hiện nay VAS là ngôi trường được cấp phép hoạt động bởi chính phủ Việt Nam và nằm trong hệ thống giáo dục quốc gia.


    Ở bậc Tiểu học, học sinh của hệ thống trường Trường Dân lập quốc tế Việt Úc sẽ được tham gia sẽ thi đầu vào để được học 1 trong 2 lộ trình học tương xứng. Với lộ trình 1 là Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge (CAP). Trong khi đó, lộ trình 2 đưa học sinh đến với Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Tiếng Anh Cambridge (CEP).


    Sau khi học sinh kết thúc lớp 5, các em học sinh của Trường Dân lập quốc tế Việt Úc sẽ dự thi lấy chứng chỉ Cambridge International Primary Checkpoint từ Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge (CIE). Chứng chỉ này đặc biệt ở chỗ có giá trị không hết hạn và giúp học sinh dễ dàng chuyển sang học các trường Trung học sử dụng tiếng Anh trên thế giới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 868 7576 & 0911 267 755 & 0283 622 0833
    Email: info@vas.edu.vn
    Website: http://www.vas.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/

    Gọi điện
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)

  2. Top 2

    Trường Quốc tế Úc

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Úc - AIS là thành viên của tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới Inspired - tổ chức giáo dục cung cấp các chương trình giảng dạy từ Mẫu giáo đến Lớp 13 cho hơn 60.000 học sinh toàn cầu. Tại Trường Quốc tế Úc đem lại những giá trị Úc như sự công bằng và tinh thần không ngại khó khăn trong khi bảo đảm môi trường phát triển an toàn, động viên và khích lệ cho con trẻ ngay từ những thời điểm thích hợp đầu tiên.


    Nhờ môi trường cũng như những chương trình giảng dạy hiệu quả tại Trường Quốc tế Úc, các em học sinh sẽ được phát triển khả năng trong nhiều lĩnh vực và hình thành nhân cách tốt, biết tôn trọng những cá nhân xung quanh. Không chỉ học sinh mà các bậc phụ huynh cũng đạt được sự hài lòng từ những kết quả tốt mà con trẻ đạt được thông qua quá trình học tập và rèn luyện tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • East-West Highway, 264 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 36 Thảo Điền, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6940
    Email: info@aisvietnam.com
    Website: https://www.aisvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AustralianInternationalSchoolVietnam

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Úc
    Trường Quốc tế Úc
    Trường Quốc tế Úc
    Trường Quốc tế Úc
  3. Top 3

    EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools

    Gọi điện

    EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools đào tạo nhiều cấp học, bao gồm cấp Tiểu học. Chương trình song ngữ Tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 được Trường Quốc tế EMASI Vạn Phúc xây dựng trên nền tảng chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình Quốc tế Cambridge. Phương pháp mà trường áp dụng chính là cách tiếp cận hiện đại, cập nhật theo các nước phát triển trên thế giới.


    Đặc biệt, tại EMASI Vạn Phúc, chương trình Quốc tế Cambridge dạy bằng tiếng Anh sẽ chiếm ít nhất 40% thời lượng, bao gồm các môn tiếng Anh, Toán, Quan điểm Toàn cầu, Công nghệ Thông tin, Âm nhạc, Hội họa và Thể dục Thể thao. Không chỉ vậy, các em học sinh theo học tại đây còn được học kỹ năng tiếp thu thông tin thông qua Chương trình Thư viện được xây dựng và quản lý bởi chuyên gia quốc tế nhiều kinh nghiệm. Nhờ đó, trẻ được phát triển một cách toàn diện từ rất sớm!


    Thêm vào đó, học sinh của EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools sẽ được đánh giá thường xuyên và định kì ở cả chương trình Việt Nam MOET và chương trình Quốc tế, bằng cả điểm số và thông qua nhận xét của giáo viên. Nhất là với chương trình Quốc tế, ngoài các bài kiểm tra của Cambridge, Nhà trường còn dùng bài kiểm tra MAP của Hiệp hội Khảo thí NWEA Hoa Kỳ để đánh giá năng lực Anh ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đ. Số 5, Khu Dân cư Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 599 918
    Email: tuyensinh@emasi.edu.vn
    Website: emasi.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

    Gọi điện
    EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools
    EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools
    EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools
    EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools
  4. Cái tên được nhắc đến ngay bây giờ đó chính là Trường quốc tế Sài Gòn Star International School. Trường này có chương trình giảng dạy từ bậc tiểu học đến trung học.


    Điều mà Trường quốc tế Sài Gòn Star International School chú trọng đó chính là dạy kỹ năng và thực hành cho học sinh, bởi vì nhà trường hiểu rằng ngày nay người học cần trang bị nhiều kỹ năng thực tế hơn là kỹ năng học tập để có thể thành công hơn. Những học sinh theo đuổi giấc mơ chinh phục tương lai với Trường quốc tế Sài Gòn Star International School sẽ được trang bị tiếng Anh ngay từ những ngày đầu tiên. Nhờ thế trẻ có hành trang vững chắc bước vào tương lai.


    Trường quốc tế Sài Gòn Star International School còn cung cấp nhiều trải nghiệm học tập nghiêm túc trong môi trường học an toàn và hạnh phúc. Chưa hết, Trường Saigon Star International còn là nơi giúp mọi giáo viên và học sinh theo đuổi đam mê học của mình, mọi thành viên được phát triển trên một tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Residential #5 Sử Hy Nhan, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 742 3222 & 0888 006 996
    Email: info@saigonstarschool.edu.vn
    Website: http://sgstar.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonstarschool

    Gọi điện
    Trường quốc tế Sài Gòn Star International School
    Trường quốc tế Sài Gòn Star International School
    Trường quốc tế Sài Gòn Star International School
    Trường quốc tế Sài Gòn Star International School
  5. Trường Song ngữ Quốc tế Horizon trong nhiều năm liền được biết đến là một trong những trường song ngữ quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam, nhất là khi trường có 2 cơ sở đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trường Song ngữ Quốc tế Horizon hiện đang cung cấp phương pháp dạy học hiệu quả từ cấp mẫu giáo đến cấp độ nâng cao Cambridge cho học sinh.


    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon xây dựng và duy trì tầm nhìn, sứ mệnh, chuẩn mực, mục tiêu chiến lược và duy trì sự bền vững của nhà trường, phát triển và đánh giá các chính sách, quản lý các hoạt động tài chính dài hạn ổn định, điều chỉnh học phí, phê duyệt ngân sách hàng năm. Không những thế, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon còn thường xuyên đánh giá năng lực của Hiệu trưởng qua các khoá đào tạo và định hướng thành viên Hội đồng Quản trị mới nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo và giảng dạy, hướng đến chất lượng tiếp thu tri thức của nhiều lứa trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 - 6A- 8 Đường 44, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 920 608
    Email: infohcmc@horizon.edu.vn
    Website: horizon.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/horizonhanoi.vn

    Gọi điện
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy