Top 10 Truyện tranh cổ đại hay nhất

Mây Mây 12617 1 Báo lỗi

Truyện ngôn tình Trung Quốc rất được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là những tác phẩm truyện tranh không chỉ sở hữu nội dung thú vị, hấp dẫn mà còn có hình ... xem thêm...

  1. May mắn có được cơ hội cải tử hoàn sinh nhưng Giang Cẩm Hoa hiện tại đã không còn yếu ớt nhu nhược như trước, cũng không còn là Giang Cẩm Hoa thực sự trước kia. Chính nhờ cơ hội xuyên không về cổ đại, nữ chính của truyện đã có cơ hội kế thừa tài hoa bào chế y dược tuyệt vời khó ai sánh kịp. Không chỉ trừng trị em gái cùng cha khác mẹ và mẹ kế độc ác, Giang Cẩm Hoa mạnh mẽ còn vô tình cứu được người nam nhân của đời mình. Mệnh trung chú định, hai người cùng trải qua nhiều khó khăn thử thách, âm mưu chồng chéo để cùng nhau đi hết cuộc đời. Vương Phi có độc là một trong những tác phẩm truyện tranh đáng đọc nhất.

    Tác phẩm của Lam Nguyệt vẫn đang trong trạng thái sáng tác nhưng các độc giả của Vương Phi có độc hãy luôn yên tâm về tốc độ dịch của dịch giả luôn bám sát. Những nét vẽ của họa sĩ phác họa đầy đủ từng khung cảnh, từng trạng thái nét mặt của nhân vật vô cùng sắc nét. Nếu là một người hâm mộ của thể loại truyện tranh cổ đại, xuyên không chắc chắn quý độc giả sẽ không thể nào bỏ lỡ tác phẩm này.


    Link đọc: https://www.nettruyenff.com/truyen-tranh/vuong-phi-co-doc-258150

      Vương Phi có độc
      Vương Phi có độc
      Vương Phi có độc
      Vương Phi có độc

    • Bộ truyện tranh Cẩm tú vị ương được chuyển thể theo tiểu thuyết nổi tiếng có tên Thứ Nữ Hữu Độc của tác giả Tần Giản. Đây là tác phẩm rất nổi tiếng với những người yêu thích truyện ngôn tình thể loại truyện cổ đại. Được tác giả chuyển thể thành bộ truyện tranh với nội dung tương tự cũng thu hút sự chú ý và yêu thích không nhỏ từ phía các độc giả. Dù những tình tiết trong truyện có thể được đoán trước đó đã đọc truyện nhưng Cẩm tú vị ương vẫn có số lượt xem ấn tượng với gần 5.000.000 lượt.


      Xuất thân từ một thứ nữ của tướng phủ, Lý Vị Ương không được cha mẹ thương yêu, thừa nhận, phải rời xa nhà, chịu khổ tám năm trời. Kiếp trước đau khổ đủ đường, bị phản bội, lừa dối cho nên Lý Vị Ương ở kiếp sống thứ hai đã khôn ngoan và biết nhìn xa trông rộng hơn nhiều. Trở lại tướng phủ với ký ức kiếp trước là một lợi thế giúp Lý Vị Ương tránh được nhiều khó khăn, gian khổ so với kiếp trước, đặc biệt là rời xa được kẻ phụ tình, lừa dối Thác Bạc Chân và tìm được chân ái của đời mình.


      Link đọc: https://www.nettruyenff.com/truyen-tranh/cam-tu-vi-uong-150330

      Cẩm tú vị ương
      Cẩm tú vị ương
      Cẩm tú vị ương
      Cẩm tú vị ương
    • Top 3

      Hoa thiên cốt

      Khi nàng ra đời hoa cỏ khắp thành héo úa, bởi vậy được đặt tên là Hoa Thiên Cốt. Người là Trường Lưu thượng tiên, ánh mắt đạm mạc mang theo vẻ lạnh lùng sóng sánh tựa làn nước chảy trôi, tựa ánh trăng êm dịu. Nàng đã thề rằng sẽ không bao giờ để người phải cô đơn nữa.


      Nhưng cuối cùng những ngày tháng bầu bạn sớm tối trên Tuyệt Tình điện vẫn phải đi tới hồi kết. Con không tin chính, cũng không tin tà, không tin hạnh phúc, nhưng con tin người. Vậy nên, mỉm cười không từ bỏ, dù cho, tình yêu còn lạnh hơn cả cái chết.


      Link đọc: https://www.nettruyenff.com/truyen-tranh/hoa-thien-cot-43260

      Hoa thiên cốt
      Hoa thiên cốt
      Hoa thiên cốt
      Hoa thiên cốt
    • Trong một đêm mưa, sấm đánh ngang trời, hai đứa trẻ song sinh cùng được sinh ra trong gia đình đế vương. Một đứa trẻ mang nốt ruồi chu sa giữa trán, một đứa trời sinh mang bàn tay sáu ngón. Vận mệnh của cả hai đứa trẻ trong Bộ thiên ca đều được quyết định ngay trong đêm mưa, một được Bồng Lai tiên trưởng mang đi, bước trên con đường tu tiên, một vị vứt bỏ bụi lau, đi theo kiếm khách phiêu bạt khắp nơi. Khi thiên kiếp buông xuống, chính là lúc cả hai cùng gặp lại và chống lại thiên mệnh.


      Bộ thiên ca là một tác phẩm truyện tranh thú vị, mang hơi hướng của thể loại truyện ngôn tình tiên hiệp nổi tiếng Trung Quốc. Truyện được thể hiện dưới nét vẽ sắc sảo, đầy tinh tế của tác giả bên cạnh nội dung truyện hấp dẫn, sáng tạo, gây ấn tượng mạnh mẽ đến độc giả. Đây là một tác phẩm mới được ra mắt, những chương mới của truyện được cập nhập vào ngày một và mười năm hàng tháng, độc giả có thể đón đọc!


      Link đọc: https://www.nettruyenff.com/truyen-tranh/bo-thien-ca-261290

        Bộ thiên ca
        Bộ thiên ca
        Bộ thiên ca
        Bộ thiên ca
      • Lựu hoa bất cập xuân là câu chuyện xoay quanh nữ chính Tạ Yên, mới bảy tuổi đã bị cuốn vào âm mưu triều chính "đế vương chi chiến". Vốn là nữ nhi nhỏ tuổi, hết mực được thương yêu của vị đại tướng quân vang danh lừng lẫy khắp triều cương nhưng chỉ sau một đêm, Tạ Yên đã mất tất cả. Những toan tính sau khi thân phận và gia thế của Tạ Yên được phơi bày, nàng được đưa vào cung và trở thành "tiểu hoàng hậu", xoáy vào cuộc chiến chốn hậu cung đầy âm mưu khốc liệt.


        Truyện tranh Lựu hoa bất cập xuân được đánh giá cao không chỉ bởi nội dung hấp dẫn, cuốn hút bởi những âm mưu, kế hoạch chính trị mà còn bởi tuyến tình cảm của nữ chính. Những nét tranh vẽ cũng phần nào khắc họa được tâm lý, tình cảm của nhân vật với màu sắc và phong cách tinh tế. Đây xứng đáng là một trong những tác phẩm truyện tranh cổ đại hay nhất dành cho độc giả đam mê thể loại truyện tranh Trung Quốc.

        Link đọc: https://www.nettruyenff.com/truyen-tranh/luu-hoa-bat-cap-xuan-267570

          Lựu hoa bất cập xuân
          Lựu hoa bất cập xuân
          Lựu hoa bất cập xuân
          Lựu hoa bất cập xuân
        • Lúc trước hắn là bạo quân hỉ nộ thất thường, ngày nay hắn lại dưới thân nàng, trở thành một trong số dàn nam sủng! Bạo quân như hắn vẫn cho rằng người mà hắn ngày đêm độc sủng tình thân ý mật với hắn, là một đóa hoa kiều nhỏ bé yếu đuối mỏng manh.


          Kết quả sau khi băng hà, nàng quản triều chính, có dàn hậu cung, thoải mái phóng đãng, còn hắn, lại trọng sinh trở thành nam sủng của nàng…? Các bạn hãy đọc truyện để theo dõi những tình tiết cung đấu vô cùng hấp dẫn giữa hoàng thái hậu và quân hạ thần nhé!


          Link đọc: https://www.nettruyen5.com/truyen-tranh/thai-hau-quan-ha-than-357840

          Thái hậu quân hạ thần
          Thái hậu quân hạ thần
          Thái hậu quân hạ thần
          Thái hậu quân hạ thần
        • Cuộc sống hàng ngày sẽ trở nên ngày càng thú vị nếu một nữ tướng được mệnh danh là "hổ nữ" hung hãn, tính tình không tốt chỉ có khuôn mặt xinh đẹp vạn người mê kết hôn cùng với một vị thư sinh yếu ớt. Đó chính là nội dung của tác phẩm Chỉ phu vi thê của Luật Phong. Một vị đại học sĩ tài trí hơn người, học vấn uyên bác, ấy thế mà lại thua bại trong tay của Nam Thần, mọi tình huống thú vị xảy ra xoay quanh cuộc sống của hai người hứa hẹn sẽ đem lại tiếng cười sảng khoái cho độc giả.


          Chỉ phu vi thê có văn phong mạch lạc, cùng với đó là những nét vẽ sắc sảo, khéo léo có khả năng khắc họa rõ nét trạng thái tâm lý của từng nhân vật xuất hiện trong truyện. Mặc dù tác phẩm của Luật Phong vẫn đang trong trạng chưa hoàn thành nhưng qua nội dung hài hước, thú vị của truyện chắc chắn khiến độc giả thích thú vô cùng.


          Link đọc: https://www.nettruyenff.com/truyen-tranh/chi-phu-vi-the-179670

          Chỉ phu vi thê
          Chỉ phu vi thê
          Chỉ phu vi thê
          Chỉ phu vi thê
        • Ta làm lớn ở hậu cung xoay quanh nhân vật chính Vị Y Y vốn nổi tiếng là mỹ nhân bậc nhất kinh thành, thế mà hoàng thượng lại viện lý do là nàng xấu xí không cho nàng vào cung làm phi, không vào thì không vào. Thật vậy, Vị Y Y đã vào cung làm họa sư, vẽ nữ nhân xấu xí thành khuynh quốc khuynh thành, tuy thân hình của hoàng thượng cũng không tồi, nhưng về nhà sẽ vẽ thành xấu xí để lưu truyền ngàn năm.


          Từ đó, những tình huống hài hước đã xảy ra với Y Y cùng hoàng thược, Họ từ là một đôi oan gia, đến lúc hoàng thược biết được tình cảm của mình thì hành trình truy thê bắt đầu. Tuy mang cốt là cổ đại nhưng những nhân vật mang chất rất riêng, đều có cá tính và rất thú vị. Vậy nên mọi người hãy đọc và cảm nhận nhé!

          Link đọc: https://www.nettruyenff.com/truyen-tranh/ta-lam-lon-o-hau-cung-159450

            Ta làm lớn ở hậu cung
            Ta làm lớn ở hậu cung
            Ta làm lớn ở hậu cung
            Ta làm lớn ở hậu cung
          • Lưỡng bất nghi là tác phẩm đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng truyện tranh cổ đại Trung Quốc. Tác phẩm này gây chú ý và trở thành một trong những bộ truyện được ưa thích bởi nội dung truyện vô cùng thú vị nhưng không kém phần cảm động. Lưỡng Bất Nghi là một trong số ít những tác phẩm truyện tranh được ưa thích tuy nhiên, những vẽ của truyện lại không được đánh giá cao so với những bộ truyện khác. Những nét vẽ không được lung linh như nội dung truyện.


            Tuy nhiên, Lưỡng bất nghi là một bộ truyện xứng đáng nằm trong danh sách những truyện tranh cổ đại hay nhất bởi nội dung hài hước, dễ thương. Một tình huống bất ngờ xảy ra, bậc đế hậu hoán đổi thân xác cho nhau, gây nên những tình huống dở khóc dở cười. Hai người với hai thân phận khác nhau, chính nhờ cơ hội này mà có thể đối mặt với những khó khăn, rào cản trở nên ngọt ngào với nhau hơn.


            Link đọc: https://www.nettruyen5.com/truyen-tranh/lung-bat-nghi-142320

              Lưỡng bất nghi
              Lưỡng bất nghi
              Lưỡng bất nghi
              Lưỡng bất nghi
            • Cánh hoa trôi giữa hoàng triều được chắp bút bởi tác giả Tuyết Tuyết với thể loại cổ trang, tình cảm. Tác phẩm kể về câu chuyện của vị nữ hoàng đế đầu tiên và cũng là duy nhất trong lịch sử Việt Nam Lý Chiêu Hoàng với Trần Cảnh. Một mối tình trẻ thơ khởi nguồn cho một cuộc chuyển giao quyền lực trước nay chưa từng có, sự khởi đầu và kết thúc của hai triều đại phong kiến rực rỡ bậc nhất trong lịch sử Việt Nam Lý - Trần.


              Lên ngôi khi mới lên 7 tuổi - cái độ tuổi vô lo vô nghĩ, Lý Chiêu Hoàng bị một trọng trách Quốc gia đè nặng trên đôi vai khiến nàng có những hành xử rất ngang ngược, bất chấp khiến Trần Cảnh chịu nhiều vất vả. Cũng chính từ đây mở đầu cho một chuyện tình bi thương trong lịch sử. Mãi đến sau này, người đời vẫn canh cánh câu hỏi, rốt cuộc Trần Cảnh có từng yêu Lý Chiêu Hoàng hay không? Hay tất cả chỉ là âm mưu chính trị của cuộc chuyển giao quyền lực lớn của thời đại? Hãy cùng theo dõi diễn biến tiếp theo của chuyện tình này nhé.


              Link đọc: https://pops.vn/comics/canh-hoa-troi-giua-hoang-trieu-5eb50388aa63450033ea5ab1

              Cánh hoa trôi giữa hoàng triều
              Cánh hoa trôi giữa hoàng triều
              Cánh hoa trôi giữa hoàng triều
              Cánh hoa trôi giữa hoàng triều



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy