Top 10 Ứng dụng hay cho smartphone android đã root

Huỳnh Anh Tú 4095 0 Báo lỗi

Khi nói đến root điện thoại Android, các hướng dẫn root thiết bị của bạn đều có trên web. Nhưng bạn sẽ khó tìm thấy các bài báo về các ứng dụng có thể được sử ... xem thêm...

  1. Magisk Manager là một nguồn mở 100% và là một trong những ứng dụng gốc tốt nhất dành cho Android và được hỗ trợ đầy đủ trên tất cả các nền tảng của Google. So sánh giữa hai ứng dụng Magisk và SuperSU, Magisk được biết là có các tính năng tốt hơn và đang dần trở thành lựa chọn chính cho mọi nhà phát triển ROM tùy chỉnh.


    Ngoài việc cấp quyền, bạn cũng có thể ẩn root Android của mình bằng Magisk Manager bằng cách làm cho các ứng dụng cụ thể hoạt động như một thiết bị không root. Sử dụng Magisk Manager, bạn chạy tất cả các ứng dụng ngân hàng, Android Pay, Samsung Pay và nhiều ứng dụng khác thường không chạy trên thiết bị đã root.

    Magisk Manager - ứng dụng hay cho Android đã root
    Magisk Manager - ứng dụng hay cho Android đã root
    Magisk Manager
    Magisk Manager

  2. Viper4Android là viết tắt của chế độ xem, người tương tác, người thuyết trình, thực thể và bộ định tuyến. Ứng dụng gốc này hoạt động như một trình xem đơn giản hiển thị tất cả thông tin được thu thập từ API REST. Ứng dụng này có hàng tá tính năng hữu ích cho người dùng bình thường. Viper4Android cho phép ghi âm cuộc gọi riêng cho mọi thiết bị OnePlus chạy OxygenOS.


    ViPER4Android là một ứng dụng cho phép bạn tăng chất lượng âm thanh trên điện thoại Android của mình và nó là một trong những ứng dụng tốt nhất trong danh mục này. Ngoài việc cho phép bạn tăng âm lượng nhiều hơn giới hạn thông thường, ứng dụng còn làm cho âm thanh rõ ràng hơn, cải thiện âm trầm và nó là một trong những ứng dụng tốt nhất cho Android gốc cho đến nay. Những cải tiến này có thể được nhận thấy trên loa của điện thoại, trên tai nghe và thậm chí trên các đế cắm đặc biệt có đầu ra âm thanh.

    Viper4 Android - ứng dụng hay cho Android đã root
    Viper4 Android - ứng dụng hay cho Android đã root
    Viper4 Android
    Viper4 Android
  3. James DSP Manager là một công cụ xử lý tín hiệu kỹ thuật số được tân trang lại được thiết kế dành riêng cho Android. Dựa trên Omnirom DSP Manager, James DSP manager hoàn toàn tương thích với các thiết bị chạy Android 5 đến Android 12. Tương tự như các ứng dụng gốc khác, ứng dụng gốc dành cho Android này có phần lớn các tính năng thú vị, chẳng hạn như vỏ bọc áp dụng hoàn hảo cho người dùng. phản hồi mong muốn trên âm nhạc.


    Trình quản lý âm thanh DSP này tùy chọn tương tự như Viper4 Android, hỗ trợ loa điện thoại, tai nghe và Bluetooth. Với James DSP, bạn có thể tăng âm trầm, Nén âm thanh, Tăng âm thanh với bộ cân bằng 15 băng tần FIR và nó cũng hỗ trợ Convolver để bạn có thể sử dụng các thiết bị khác Convolver với James DSP. Các tính năng của James DSP Manager:

    • Tự động nén dải động
    • Tự động tăng cường âm trầm
    • Dội lại
    • Mô hình ống chân không
    • Viper DDC
    JamesDSP Manager - ứng dụng hay cho Android đã root
    JamesDSP Manager - ứng dụng hay cho Android đã root
    JamesDSP Manager
    JamesDSP Manager
  4. AFWall +, viết tắt của “Android Firewall Plus,” là giao diện người dùng đồ họa cho iptables tường lửa Linux. Nó cung cấp khả năng kiểm soát chi tiết đối với những ứng dụng Android nào được phép truy cập mạng. Bạn cũng có thể kiểm soát luồng lưu lượng trong mạng LAN hoặc khi được kết nối thông qua VPN bằng ứng dụng này.


    Được thiết kế rõ ràng cho bảng tường lửa Linux, Android Firewall + là một trong những ứng dụng gốc tùy chỉnh tốt nhất cho phép bạn hạn chế các ứng dụng có quyền truy cập vào dữ liệu di động của bạn. Ngoài ra, AFWall + cho phép bạn kiểm soát và điều chỉnh lưu lượng Internet trong mạng LAN hoặc khi được kết nối qua VPN. AFWall + là ứng dụng phần mềm mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí, dễ cài đặt hơn và sử dụng cực kỳ đơn giản. Các tính năng của AFWall +:

    • Nhiều người dùng
    • Nhập quy tắc DroidWall
    • Tìm kiếm ứng dụng
    • Hỗ trợ Tasker / Locale
    • Thông báo về mọi cài đặt mới
    • Hiển thị / Ẩn ID ứng dụng
    AFWall+(Android Firewall+) - ứng dụng hay cho Android đã root
    AFWall+(Android Firewall+) - ứng dụng hay cho Android đã root
    AFWall+(Android Firewall+)
    AFWall+(Android Firewall+)
  5. Top 5

    AdAway

    AdAway là trình chặn quảng cáo mã nguồn mở và miễn phí sử dụng tệp máy chủ lưu trữ để chặn tên máy chủ phân phát quảng cáo. Những gì nó thực hiện về cơ bản là giữ một danh sách cập nhật các mạng phân phát quảng cáo và chuyển hướng chúng đến máy chủ cục bộ (tức là điện thoại của chính bạn), vì vậy những yêu cầu này chẳng đi đến đâu và không có quảng cáo nào có thể được phân phát. Ứng dụng cũng có chế độ không phải root, nhưng nó hoạt động tốt nhất với root.


    Tương tự như tất cả các ứng dụng root khác cho Android được đề cập ở trên, AdAway cũng là một ứng dụng mã nguồn mở miễn phí và hoàn toàn. AdAway hoạt động như một trình chặn quảng cáo trên thiết bị Android của bạn. Ứng dụng gốc này có sẵn để tải xuống cho cả thiết bị đã root cũng như chưa root. Khi được cài đặt trên thiết bị không root, người dùng có thể sử dụng tính năng VPN để chặn cả kết nối đến và đi với quảng cáo và trình theo dõi. Các tính năng của AdAway:

    • Nguồn tùy chỉnh
    • Những nguyên tắc tập quán
    • Cập nhật tự động
    • Quảng cáo sẽ được xác định trước và có danh sách trình chặn
    AdAway - ứng dụng hay cho Android đã root
    AdAway - ứng dụng hay cho Android đã root
    AdAway
    AdAway
  6. Như tên cho thấy, App Ops là một ứng dụng gốc tùy chỉnh cho phép bạn kiểm soát, hạn chế và điều chỉnh các ứng dụng có quyền truy cập trực tiếp vào dữ liệu điện thoại của bạn. Sử dụng App Ops, bạn có thể điều chỉnh mọi cài đặt quyền của từng ứng dụng một cách thuận tiện.


    Sử dụng ứng dụng App Ops – Permission Manager này thường gọi toàn bộ cài đặt hệ thống. Tuy nhiên, điều này có thể khác nhau tùy thuộc vào chương trình cơ sở của điện thoại của bạn. Ứng dụng root tùy chỉnh dành cho Android này hoạt động tốt nhất trên cả thiết bị đã root cũng như chưa root. Lưu ý rằng các thiết bị chưa root có thể không sử dụng được tính năng VPN để truy cập vào tính năng chặn quảng cáo. Các tính năng của ứng dụng:

    • Giao diện người dùng tùy chỉnh
    • Hỗ trợ cả thiết bị điện thoại đã root và chưa root
    • Hỗ trợ hồ sơ công việc của nhiều người dùng
    • Bản xem trước dành cho nhà phát triển
    • Hỗ trợ đầy đủ cho Android Lollipop, Nougat, Marshmallow và Oreo
    App Ops – Permission Manager
    App Ops – Permission Manager
    App Ops – Permission Manager
    App Ops – Permission Manager
  7. Đây là một trong những ứng dụng gốc tốt nhất để sao lưu tất cả các ứng dụng và dữ liệu ứng dụng cần thiết của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn khôi phục dữ liệu của mình bằng Swift Backup. Với Swift Backup, tất cả chỉ mất vài phút để sao lưu tất cả các dữ liệu quan trọng của bạn và bạn có thể sửa cùng một dữ liệu đã sao lưu trong vòng vài phút.


    Swift Backup có thể sao lưu APK, văn bản, nhật ký cuộc gọi và hình nền ứng dụng của bạn mà không cần root. Tuy nhiên, với quyền truy cập root, nó có thể sao lưu và khôi phục dữ liệu ứng dụng đặc biệt như quyền, tối ưu hóa pin, trạng thái Magisk Hide của ứng dụng, v.v. Một số tính năng chỉ root cũng có thể được truy cập với Shizuku. Các tính năng của Swift Backup:

    • Sao lưu dễ dàng
    • Khôi phục dễ dàng
    • Sao lưu đám mây cho ứng dụng
    • Nhãn ứng dụng
    • Cấu hình sao lưu và khôi phục tùy chỉnh
    • Sao lưu theo lịch trình cho cuộc gọi, nhật ký và tin nhắn
    Swift Backup - ứng dụng hay cho Android đã root
    Swift Backup - ứng dụng hay cho Android đã root
    Swift Backup
    Swift Backup
  8. Ứng dụng gốc tùy chỉnh Contacts Sync này sử dụng quyền root để tự động đồng bộ hóa sổ địa chỉ của liên hệ của bạn cùng với ảnh liên hệ chất lượng cao. Bạn có thể chọn những liên hệ bạn muốn đồng bộ hóa và cũng có thể chọn để lại những liên hệ mà bạn không muốn.


    Lưu ý rằng bạn cần có một thiết bị đã được root để sử dụng ứng dụng gốc Contacts Sync này cho Android và truy cập toàn bộ các tính năng của nó. Sử dụng Đồng bộ hóa Danh bạ, bạn có thể lấy ảnh trực tiếp từ các thư mục và sau đó tự căn chỉnh chúng với mọi địa chỉ liên hệ trong sổ địa chỉ của mình. Các tính năng của Đồng bộ hóa Danh bạ:

    • Tự động đồng bộ hóa
    • Giao diện người dùng duy nhất
    • Cài đặt dễ dàng
    • Sử dụng đơn giản
    Contacts Sync - ứng dụng hay cho Android đã root
    Contacts Sync - ứng dụng hay cho Android đã root
    Contacts Sync
    Contacts Sync
  9. MacroDroid cung cấp một bộ tính năng tự động hóa nâng cao nhưng tập trung nhiều vào khả năng sử dụng với giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng và quy trình từng bước hợp lý. Ứng dụng này cũng đi kèm với một cửa hàng plugin, nơi bạn có thể tìm thấy các ứng dụng khác tương thích với MacroDroid để có thể mở rộng thêm chức năng. Được thiết kế rõ ràng để tự động hóa, MacroDroid có thể giúp bạn tự động hóa rất nhiều tác vụ một cách khá dễ dàng.


    Nhờ giao diện người dùng độc đáo và đơn giản, bạn có thể tự động hóa bất kỳ tác vụ nào bằng một vài thao tác trên Android hoặc Máy tính bảng của mình. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng ứng dụng root cho Android này để tối ưu hóa quy trình làm việc của mình tốt hơn. Ví dụ: MacroDroid sẽ giúp bạn bật WiFi khi ở gần nhà, bật Bluetooth và bắt đầu phát nhạc. Các tính năng của MacroDroid:

    • Dễ dàng cài đặt
    • Giao diện người dùng duy nhất
    • Tối ưu hóa tốt hơn
    • Định cấu hình các ràng buộc
    • Tasker
    • Plugin ngôn ngữ
    MacroDroid: Device Automation - ứng dụng hay cho Android đã root
    MacroDroid: Device Automation - ứng dụng hay cho Android đã root
    MacroDroid: Device Automation
    MacroDroid: Device Automation
  10. Total Commander là một giải pháp thay thế Android cho Trình quản lý tệp có sẵn đi kèm với điện thoại của bạn. Ứng dụng hoạt động tốt nhất trên các thiết bị điện thoại đã được root. Nếu thiết bị của bạn đã được root, điện thoại của bạn sẽ tự động cấp quyền cho Total Commander để ghi tệp vào hệ thống. Ngoài ra, Total Commander đi kèm với hàng tá tính năng tiện ích có ích cho tất cả những ai phụ thuộc vào điện thoại hàng ngày.


    Total Commander là một trong những ứng dụng quản lý tệp mạnh mẽ hơn và được đánh giá cao. Ứng dụng này có khá nhiều tính năng mà bạn có thể yêu cầu có thể kể đến như hỗ trợ lưu trữ mạng, hỗ trợ khả năng lưu trữ đám mây, hỗ trợ plugin, dấu trang và các công cụ khác như trình soạn thảo văn bản đi kèm khác. Điều này nhanh chóng trở thành một yêu thích của nhiều người, ngay cả khi thiết kế hiện tại không như một số người mong muốn. Các tính năng của Total Commander:

    • Bản dịch công khai
    • Lịch sử thư mục
    • Hình thu nhỏ cho hình ảnh
    • Hỗ trợ gốc cho các chức năng chính
    Total Commander: File Manager - ứng dụng hay cho Android đã root
    Total Commander: File Manager - ứng dụng hay cho Android đã root
    Total Commander: File Manager
    Total Commander: File Manager



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy