Top 5 Văn phòng luật sư uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 88 0 Báo lỗi

Đối với những người cư trú tại Thừa Thiên Huế, việc lựa chọn một văn phòng luật sư hàng đầu có thể đảm bảo sự hỗ trợ chuyên nghiệp và hiệu quả trong các vấn đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Luật TNHH MTV FDVN

    Gọi điện

    FDVN là hãng luật được thành lập từ năm 2011 và hiện đang không ngừng mở rộng các cơ sở hành nghề khác nhau ở Việt Nam nhằm sẵn sàng cung cấp chất lượng dịch vụ pháp lý thuyết phục và tin tưởng cho khách hàng. FDVN nhận thức rằng mỗi một hành vi mang tính pháp lý xảy ra hàng ngày đều cần được hành xử một cách đúng luật, mỗi một một hành xử đúng luật sẽ mang lại lợi ích thiết thực và bền vững đối với các cá nhân, tổ chức.


    Do đó, với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, FDVN luôn cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng tháo gỡ các vướng mắc, thực hiện các trình tự thủ tục mang tính hành chính, pháp lý trong đời sống và trong các hoạt động sản xuất kinh doanh một cách hợp pháp, hiệu quả. Với phương châm “Nhanh chóng, hiệu quả và đúng luật”, với tâm thế “một luật sư của FDVN là một người bạn pháp lý của khách hàng”, với kỳ vọng “đo sự hài lòng của khách hàng làm động lực của hành động”, FDVN đã có mặt tại Huế và sẵn sàng đồng hành cùng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56A Điện Biên Phủ, P. Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 096 999 & 0968 816 798
    Email: fdvnlawfirm@gmail.com
    Website: https://fdvn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fdvnlawfirm

    Gọi điện
    Công ty Luật TNHH MTV FDVN
    Công ty Luật TNHH MTV FDVN
    Công ty Luật TNHH MTV FDVN
    Công ty Luật TNHH MTV FDVN

  2. Văn phòng luật sư Huế (HUELAW) là một trong những Văn phòng Luật sư có lịch sử thành lập sớm tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Với kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc về pháp luật và văn hóa Việt Nam cùng với nhiều luật sư có chuyên môn, kinh nghiệm cao đã từng đảm nhiệm nhiều chức vụ trong ngành Tòa án, Viện kiểm sát. Vì vậy, văn phòng Huế Law khẳng định rằng sẽ giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc trong bất kỳ vấn đề nào mình gặp phải. Bằng cách gắn bó với khách hàng của mình trong mọi hoạt động hằng ngày, Huế Law dự liệu được những gì khách hàng muốn, cung cấp những gì khách hàng cần và giúp khách hàng đạt được lợi ích mình muốn theo quy định của pháp luật.


    Đối với Huế Law, hiểu biết một cách sâu sắc về khách hàng chính là điều quan trọng để đi đến thành công. Sự đồng cảm và hiểu biết lẫn nhau là cơ sở để có một bản ý kiến tư vấn thật sự có giá trị cũng như cung cấp dịch vụ pháp lý một cách tốt nhất nhằm đem lại những giải pháp tối ưu theo đúng yêu cầu của khách hàng. Huế Law chú trọng xây dựng quan hệ cá nhân của từng thành viên đối với khách hàng, đảm bảo tư vấn đúng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng một cách tốt nhất. Đến với Huế Law quý khách hàng sẽ nhận được sự trợ giúp về mặt pháp lý một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Hữu Thọ, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 6818
    Email: huelawoffice@gmail.com
    Website: http://huelaw.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huelawoffice
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Văn phòng Luật sư Huế - Huế Law
    Văn phòng Luật sư Huế - Huế Law
    Văn phòng Luật sư Huế - Huế Law
    Văn phòng Luật sư Huế - Huế Law
  3. Top 3

    Công ty Luật Công Khánh

    Gọi điện

    Công Khánh Luật là hãng luật với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trên 10 năm hành nghề và 20 công tác trong lĩnh vực pháp luật; chuyên viên pháp lý năng động, nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp. Tại Công Khánh Luật, các lĩnh vực pháp lý được phân thành các phòng ban/lĩnh vực pháp lý đảm nhận chuyên biệt các lĩnh vực Hình sự, dân sự, kinh doanh thương mại, đất đai, hôn nhân gia đình, hành chính và các lĩnh vực pháp lý khác. Các phòng ban, lĩnh vực pháp lý được thực hiện bởi các luật sư/chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn thích ứng/linh hoạt đưa ra các giải pháp pháp lý nhằm tối ưu hoá lợi ích cho Thân chủ.


    Với Công Khánh Luật, thân chủ – khách hàng luôn ở vị trí trung tâm, lợi ích hợp pháp và thành quả của thân chủ là kim chỉ nam hành động của đội ngũ nhân sự.Với phương châm “Phụng sự công lý – mưu cầu hạnh phúc”, chúng tôi luôn đặt giá trị phụng sự lợi ích hợp pháp của Thân chủ là giá trị cốt lõi và đầu tiên trong quá trình tác nghiệp; quá trình hoạt động nghề nghiệp của chúng tôi luôn mong mỏi, hướng đến những điều tốt đẹp, mong cầu đem lại những giá trị chất lượng cuộc sống, và hạnh phúc cho quý thân chủ, cho các thành viên Công Khánh Luật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Viết Lượng, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0898 200 234
    Email: lienhe@ckl.vn
    Website: https://congkhanhluat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congkhanhlawfirm/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Luật Công Khánh
    Công ty Luật Công Khánh
    Công ty Luật Công Khánh
    Công ty Luật Công Khánh
  4. Top 4

    Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh

    Gọi điện

    Công ty luật hợp danh An Doanh làm việc uy tín với đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý có chuyên môn vững vàng làm việc năng động, tận tâm, tận tình hỗ trợ giải quyết nhanh chóng vấn đề mà khách hàng mắc phải. Với việc xây dựng tiêu chí "chất lượng - uy tín - tận tâm", Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh sẵn sàng cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ pháp lý: Tư vấn; soạn thảo văn bản- hợp đồng; hỗ trợ các vấn đề liên quan đến đất đai, thừa kế, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu, cấp đổi, tách thửa, chuyển nhượng, tặng cho,...


    Bên cạnh đó, Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn pháp lý miễn phí đến các cá nhân và doanh nghiệp để giải đáp những vướng mắc trong các lĩnh vực cho khách hàng. Với mong muốn giúp đỡ các cá nhân, tổ chức đang có những khó khăn về mặt luật pháp, công ty An Doanh luôn sẵn sàng hỗ trợ thân chủ một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Mỗi thành viên của Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh luôn không ngừng nỗ lực để trao đi các giá trị thông qua kinh nghiệm, nhiệt huyết, sự chuyên nghiệp và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Viết Lượng, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0989 970 372
    Email: ls.tueminh@gmail.com
    Website: https://cong-ty-luat-tnhh-an-doanh.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/ls.tueminh/

    Gọi điện
    Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh
    Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh
    Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh
    Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh
  5. Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự được thành lập từ năm 2002 với đội ngũ luật sư kinh nghiệm từ trên 15 năm và các chuyên gia pháp lý là những Thẩm phán kỳ cựu (nghỉ hưu) là Cộng tác viên. Giám đốc của công ty cũng có trên 25 năm kinh nghiệm hành nghề Luật sư nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn công ty cho các hoạt động tư vấn pháp lý.


    Công ty cam kết đem lại cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhiều dịch vụ với chữ tín đặt lên hàng đầu. Với độ ngũ nhân sự có kinh nghiệm được đào tạo bài bản, Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự đem đến cho khách hàng những hiểu biết về pháp luật, cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Một số dịch vụ luật pháp nổi trội tại công ty có thể kể đến là bào chữa kháng cáo, dịch vụ sang tên bất động sản, giao dịch kinh doanh, giấy uỷ quyền, tranh tụng, tư vấn pháp lý...Với tất cả kinh nghiệm và sự uy tín của mình, Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Kiệt 187 Phan Đình Phùng, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 495 636
    Website: https://cong-ty-luat-tnhh-ngoc-hanh-va-cong-su.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087754454272
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự
    Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự
    Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự
    Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy