Top 8 Website bán máy xay sinh tố uy tín nhất

Trần Ánh 14 0 Báo lỗi

Máy xay sinh tố là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi khả năng xay mịn thực phẩm một cách nhanh chóng. Bạn đang cần tìm mua sản ... xem thêm...

  1. Trong những năm gần đây, Điện máy Xanh là một trong những cái tên khá quen thuộc không chỉ với người dân tại Hà Nội mà còn ở cả nước. Bởi Trung tâm Điện máy Xanh có hệ thống chi nhánh cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành và đây được xem là trung tâm mua sắm điện máy uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Siêu thị Điện Máy Xanh là một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng điện máy uy tín. Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, đến đây quý khách hàng được thoải mái lựa chọn sản phẩm máy xay sinh tố tốt nhất cho gia đình mình.


    Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn trong đó không thể vắng mặt chiếc máy xay sinh tố. Với sản phẩm này, tại Điện máy XANH có nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu danh tiếng khác nhau như: Kangaroo, Electrolux, Ava, Panasonic,... Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có những tính năng nổi trội khách nhau và mang đến một chất lượng sử dụng tốt nhất cho khách hàng.


    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh

  2. Ra đời vào những năm 2000, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim được đa số khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Nguyễn Kim đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình.


    Đến với Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bạn như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của các sản phẩm tiêu dùng. Tại đây có hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Vì thế, nếu muốn sở hữu một chiếc máy xay sinh tố thì quả là một điều khá dễ dàng khi bạn đến mua sắm tại Nguyễn Kim.


    Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu điện máy uy tín được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Tại Nguyễn Kim, các sản phẩm chính hãng luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Nguyễn Kim luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng như miễn phí vận chuyển, lắp đặt, giao hàng tận nơi. Còn chần chờ gì mà không truy cập website nguyenkim.com hoặc đến với các cửa hàng Nguyễn Kim trên toàn quốc để sở hữu ngay máy xay sinh tố hiện đại cho gia đình.


    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3

    Siêu thị Pico

    Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.


    Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    Tại Pico bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những máy xay sinh tố mang thương hiệu của những nhãn hàng nổi tiếng như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo,...Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn.


    Website: https://pico.vn

    Siêu thị Pico
    Siêu thị Pico
    Siêu thị Pico
    Siêu thị Pico
  4. Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc. Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Để mua máy xay sinh tố giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, chính hãng bạn nên lựa chọn các trung tâm, siêu thị điện máy uy tín. Hiện nay các dòng sản phẩm máy xay sinh tố của nhiều thương hiệu như: Midea, Philips, Panasonic, Electrolux, Hitachi ... đang được bày bán tại Điện máy Chợ Lớn với mức giá ưu đãi nhất, dao động từ 250.000 – 10.000.000 đồng.


    Khi có nhu cầu mua máy bạn có thể ghé trực tiếp hệ thống cửa hàng hoặc truy cập dienmaycholon.vn để được tư vấn và hướng dẫn.


    Website: dienmaycholon.vn/

    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  5. Top 5

    MediaMart

    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như: Máy xay sinh tố, Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Điện gia dụng... Sự kiện ngày 16/1/2008, Thế giới điện máy Media Mart khai trương Siêu thị điện máy số 1 tọa lạc tại 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.

    Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu tại Việt Nam. Với các sản phẩm: Máy xay sinh tố, Nồi cơm điện, Tivi, laptop, điện lạnh, điện thoại, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Toshiba, Panasonic, Sharp…

    Cùng với đó là website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn… tại tất cả hệ thống siêu thị của MediaMart.


    Website: https://mediamart.vn/

    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  6. Điện máy Thiên Nam Hòa chính thức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2001 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là Điện máy – Nội thất. Bắt đầu hoạt động từ một cửa hàng kinh doanh các mặt hàng điện – điện tử - điện lạnh nhỏ tại Tp Hồ Chí Minh, đến nay Thiên Nam Hòa đã phát triển thành chuỗi hệ thống trung tâm Điện máy – Nội thất quy mô với 10 trung tâm lớn tiện nghi thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.


    Qua bao năm thành lập và phát triển, Thiên Nam Hòa đã khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, nội thất cao cấp với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh bao gồm: điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ thông tin - kỹ thuật số, viễn thông – thiết bị văn phòng, nội thất cao cấp, với hơn 80.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Toshiba, LG, Panasonic, Samsung, Sharp, Sanyo, Toshiba, Elextrolux, Deawoo, Fujiyama, Canon, Nokia, HP, Black&White, Hitachi, Philips, TCL, Acer, JVC, Reetech,… Vì vậy đây cũng là nơi bạn có thể mua máy xay sinh tố cực kỳ uy tín và có nhiều mẫu mã lựa chọn.


    Thiên Nam Hòa luôn đạt danh hiệu “Thương hiệu bán lẻ điện máy được yêu thích nhất” tại thị trường Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời, liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.


    Website: https://dienmaythiennamhoa.vn/

    Điện máy Thiên Nam Hòa
    Điện máy Thiên Nam Hòa
    Điện máy Thiên Nam Hòa
    Điện máy Thiên Nam Hòa
  7. Hệ thống Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại & thiết bị giải trí số. Sản phẩm bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, siêu thị điện máy HC còn cung cấp vô vàn mẫu mã máy xay sinh tố đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Fjiyama, Bluestone... với giá cả vô cùng ưu đãi.


    Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực", các sản phẩm máy xay sinh tố tại hệ thống phong phú về mẫu mã và chủng loại để cho các bạn lựa chọn, độ nhuyễn và độ êm vô cùng phù hợp với mọi gia đình.


    Website: https://hc.com.vn/

    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
  8. Công ty cố phần Điện Máy Thiên Phú thành lập từ năm 2015 tiền thân là Công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú. Với quá trình phát triển mạnh mẽ tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.


    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như: máy xay sinh tố, máy lạnh, TV, tủ lạnh... Công ty cố phần Điện Máy Thiên Phú là điểm đến khi bạn có nhu cầu mua máy xay sinh tố và các thiết bị gia dụng khác.


    Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.


    Website: https://dienmaythienphu.vn/

    Trung tâm điện máy Thiên Phú
    Trung tâm điện máy Thiên Phú
    Trung tâm điện máy Thiên Phú
    Trung tâm điện máy Thiên Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy