22 Quy luật bất biến trong Marketing

Sự thành công trong kinh doanh và hình ảnh của một thương hiệu phụ thuộc một phần lớn vào cách thực hiện chiến dịch tiếp thị. Một chương trình tiếp thị hiệu quả không chỉ đơn giản là kế hoạch hoàn chỉnh, thực hiện đúng thời gian và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những quy tắc cốt lõi của tiếp thị.

Cuốn sách 22 Quy luật bất biến trong Marketing trình bày các quy tắc cơ bản có thể điều hành và quyết định sự thành bại trong kinh doanh. Đây là sản phẩm của sự tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout, có nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm thực tế. Những quy tắc này mang giá trị thực tiễn cao, dễ hiểu và dễ áp dụng, giúp bạn dẫn đầu và thành công trong vai trò của một nhà tiếp thị hiệu quả.

Để đạt được thành công trong tiếp thị, quy luật đầu tiên là nắm vững nội dung được trình bày trong cuốn sách này. Với cách trình bày vấn đề đơn giản và sự ứng dụng thực tế, cuốn sách này thật sự là một nguồn tài liệu hữu ích. Các quy tắc tiếp thị được trình bày một cách tỉ mỉ và rõ ràng, tạo nên một hướng dẫn có giá trị, đồng thời đề cao sự ngắn gọn và dễ hiểu.

Cuốn sách này nên nằm trong danh mục đọc của những người làm tiếp thị và kinh doanh. Đó là một nguồn tài liệu kinh tế và quý báu cho những ai muốn nắm bắt các quy luật căn bản trong tiếp thị và tạo ra chiến dịch tiếp thị thành công.


Link mua hàng: tiki.vn/22-quy-luat-bat-bien-trong-marketing-p93249197.html?

22 Quy luật bất biến trong Marketing
22 Quy luật bất biến trong Marketing
22 Quy luật bất biến trong Marketing
22 Quy luật bất biến trong Marketing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy