Top 10 Cuốn sách marketing tuyệt hay để trở thành chuyên gia

Phương Kem 437 0 Báo lỗi

Marketing được đánh giá là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay, tuy nhiên, muốn giỏi công việc này đòi hỏi phải có sự nhạy bén, cập nhật xu hướng liên ... xem thêm...

  1. Đây là cuốn bí kíp đứng đầu bảng xếp hạng sách về Marketing và đang làm mưa làm gió trên các trang diễn đàn kinh doanh, forum chia sẻ kiến thức,… Những trang đầu tiên tại đây sẽ cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích, những kỹ năng về bán hàng trong thời đại 4.0, những quan điểm về và kiến thức về marketing thực chiến và việc áp dụng marketing trong bán hàng. Bên cạnh đó là cách tư duy của một marketer mới như lỗi ngụy biện mà bạn hay mắc phải khi lập kế hoạch, các khách hàng tiềm năng tư duy hay cách đặt tên thương hiệu và tạo thương hiệu như thế nào cho thu hút trong thời đại 4.0.


    Điều làm cho cuốn sách trở nên “đắt hàng” hơn bao giờ hết chính là sự kết hợp 2 trong 1: kinh doanh và marketing. Không chỉ đơn thuần về bán hàng, nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát về marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa,… Và đặc biệt, thông qua những ví dụ thực tiễn, bạn sẽ nắm chắc những yếu tố cơ bản trong lĩnh vực Marketing: xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác….

    Xem thêm về cuốn sách tại:
    https://marketing40.bizbooks.vn/

    Cuốn sách Bán Mà Như Không - Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0
    Cuốn sách Bán Mà Như Không - Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

  2. Nếu bạn đang mong muốn nghiên cứu về marketing thực chiến, thì cuốn sách của tác giả David Avrin chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tất cả những kiến thức trong sách đều dựa trên sự nghiên cứu và áp dụng thực tế khi thị trường đang ngày càng thay đổi và những biến động trong tương lai của ngành Marketing đang trở nên rõ rệt.


    Đúng như tính chất thực chiến, bạn không chỉ đọc mà còn phải hiểu rõ ràng, hiểu cặn kẽ thì mới thấm được. Bởi nó không chỉ đơn thuần là một bài học, mà còn chỉ ra cho bạn cách để áp dụng tư duy vào việc khai thác thác tiềm năng và lợi thế cạnh tranh, chỉ ra những sai lầm trong lối suy nghĩ cũ của bạn đã khiến cho bạn đánh mất khách hàng, và phá hỏng việc kinh doanh như thế nào. Bên cạnh đó, tác giả cũng chỉ rõ cho người đọc thấy được những bí quyết mà chỉ những chuyên gia mới biết:

    • Thông điệp và chiến thuật để tạo nên kết quả
    • Phương thức xây dựng chiến lược Marketing
    • Nguyên tắc bất biến trong quản lý dành cho chủ doanh nghiệp và bài toán marketing
    • Những chiến dịch marketing mang tính chiến lược
    • Cách tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp….

    Xem thêm về cuốn sách tại: https://chienluocmarketing.bizbooks.vn/


    Cuốn sách giúp người đọc nghiên cứu về marketing thực chiến
    Cuốn sách giúp người đọc nghiên cứu về marketing thực chiến
  3. Có thể đánh giá đây là cuốn sách về Marketing thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia cũng như độc giả. Chính vì lý do đó mà Marketing du kích trở thành giáo trình bắt buộc phải học tại khoa Marketing của nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới.


    Marketing du kích là gì? Đây là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng để thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế, có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu. Tiếp thị du kích là một cách thức giúp các chủ doanh nghiệp có thể chỉ phải tiêu tốn ít tiền hơn, song nhận lại nhiều hơn, đạt được lợi nhuận đáng kể.


    Vậy làm thế nào để có một chiến lược tiếp thị du kích hiệu quả? Hãy đọc cuốn sách này, tác giả sẽ tiết lộ cho bạn:

    • Cách rèn giũa để tạo nên những động lực mạnh mẽ
    • Cung cấp một chuỗi những hành động được thiết lập để phát huy khả năng đánh du kích của bạn khi thị trường cần bạn, cũng như để loại bỏ những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn
    • Những chiến lược du kích đã được kiểm chứng kỹ càng để thổi hồn cho kế hoạch chiến đấu của bạn, cũng như đồng hành cùng bạn suốt phần đời còn lại…
    Marketing du kích – 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường
    Marketing du kích – 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường
    Marketing du kích – 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường
    Marketing du kích – 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường
  4. Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. Một cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền!


    Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm. Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi! Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy.

    Nếu bạn là người quan tâm đến lĩnh vực tiếp thị và muốn hiểu rõ hơn về cách thay đổi và phát triển trong ngành này, cuốn sách này có thể cung cấp cái nhìn giá trị và thông tin quý báu. Tác giả bám sát vào tình hình thực tế và trình bày những ví dụ thực tế, giúp người đọc hiểu rõ hơn về cách xây dựng mối quan hệ sâu sắc với khách hàng và tạo ra trải nghiệm thương hiệu xuất sắc.


    Link mua hàng: tiki.vn/marketing-gioi-phai-kiem-duoc-tien-the-end-of-marketing-as-we-know-it-p5112975.html

    Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it
  5. Top 5

    Tiktok Marketing

    TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả.


    Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok Marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột.


    Link mua hàng: tiki.vn/tiktok-marketing-p55506686.html

    Tiktok Marketing
    Tiktok Marketing
    Tiktok Marketing
    Tiktok Marketing
  6. Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện.


    Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn, thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể, hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới, nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ.


    Không mất nhiều thời gian, mọi chúng ta đều sẽ phải chia sẻ những trải nghiệm về sự nghiệp của mình. Những câu chuyện quý báu nhất của chúng ta không chỉ tồn tại trong những trang sách tĩnh lặng, mà chúng sẽ được thể hiện thông qua âm thanh và hình ảnh kỹ thuật số, diễn ra nhanh hơn, và chúng sẽ xuất hiện ngay sau khi trải qua. Hãy đọc cuốn sách này và sẵn sàng kể câu chuyện về bản thân và tập đoàn của bạn với sự tự tin.

      Link mua hàng: tiki.vn/content-marketing-trong-ky-nguyen-4-0-p11307128.html

      Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
      Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
      Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
      Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
    • Với 9 bí kíp thẩm định thiết kế được trình bày đơn giản và dễ hiểu, checklist 20 câu hỏi gợi ý kiểm định cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, người đọc sẽ nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ cũng như dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động Marketing thương hiệu bài bản.


      Xấu thế nào đẹp ra sao – Bí kíp thẩm định thiết kế trong Marketing là cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Book. Với hơn 18.000 bản đã được tiêu thụ trên thị trường trong vòng 3 năm qua, cuốn sách ngày càng củng cố vị trí của nó như một công cụ hữu ích cho những người học và làm việc trong lĩnh vực Marketing, truyền thông và sáng tạo.


      Vào Quý III/2020, cuốn sách đã chính thức tái bản lần thứ 5 với các cập nhật mới về thiết kế bìa và chất liệu in ấn, nội dung được tối ưu hóa cho tính ứng dụng thực tế. Cuốn sách giúp độc giả giải mã ngôn ngữ thiết kế, tạo cơ hội cho người làm Marketing hiểu rõ hơn về sự ứng dụng thẩm mỹ, từ đó nâng cao hiệu suất trong quản lý và kiểm soát hình ảnh của doanh nghiệp. "Xấu thế nào - Đẹp ra sao" là câu trả lời cho hơn 500 doanh nghiệp và 3000 Marketer đang đối mặt với những thách thức khi làm việc với hình ảnh và thiết kế.


      Link mua hàng: tiki.vn/rio-book-no-1-xau-the-nao-dep-ra-sao-bi-kip-tham-dinh-thiet-ke-trong-marketing-tai-ban-lan-6-p108715084.html

      Xấu thế nào đẹp ra sao – Bí kíp thẩm định thiết kế trong Marketing
      Xấu thế nào đẹp ra sao – Bí kíp thẩm định thiết kế trong Marketing
      Xấu thế nào đẹp ra sao – Bí kíp thẩm định thiết kế trong Marketing
      Xấu thế nào đẹp ra sao – Bí kíp thẩm định thiết kế trong Marketing
    • Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.


      Trong gần 3 năm kể từ ngày phát hành, đã có 20,000 bản của cuốn sách Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi được bán ra liên tục! Cuốn sách này có thể được xem là một trong những cuốn sách bán chạy và phổ biến nhất của RIO Book. Đây cũng là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp một hệ thống kiến thức toàn diện về Digital Marketing, bao gồm cả chi tiết về chiến lược và triển khai. Cuốn sách giúp bạn xây dựng và thực hiện chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả bằng cách cung cấp kiến thức từ tổng quan đến chi tiết.


      Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất tới năm 2023.


      Link mua hàng: tiki.vn/digital-marketing-tu-chien-luoc-den-thuc-thi-tai-ban-2020-p73125816.html

      Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
      Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
      Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
      Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
    • Cuốn sách Marketing phải bán được hàng sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đồng thời xây dựng những chiến dịch thu hút sự chú ý và khiến họ không thể cưỡng lại việc nhấn vào nút mua hàng. Nếu bạn là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay làm việc trong bộ phận marketing của một tổ chức lớn, đây là cuốn sách dành cho bạn.


      Nội dung chủ yếu của sách gồm 5 bước cơ bản để xây dựng một chiến dịch marketing hiệu quả:

      • Xây dựng thương hiệu: định rõ thông điệp của bạn và xây dựng kịch bản thương hiệu của mình.
      • Tạo câu chủ đề: tóm tắt thông điệp của bạn bằng một câu chủ đề ngắn gọn.
      • Thiết kế trang đích: giải thích thông điệp của bạn và tạo một trang web rõ ràng và hấp dẫn.
      • Tạo tệp PDF hấp dẫn: sử dụng các công cụ để tạo tệp PDF có sức hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng và thu thập địa chỉ email của họ.
      • Xây dựng chiến dịch email: phát triển mối quan hệ và xây dựng niềm tin với những người đã cung cấp địa chỉ email của họ bằng cách gửi các email chất lượng.


      Cuốn sách này là một tài liệu quý báu cho những người quan tâm đến lĩnh vực tiếp thị và muốn hiểu rõ hơn về cách tạo ra chiến dịch hiệu quả để xây dựng và thúc đẩy doanh nghiệp của họ.


      Link mua hàng: tiki.vn/marketing-phai-ban-duoc-hang-p73684906.html

      Marketing phải bán được hàng
      Marketing phải bán được hàng
      Marketing phải bán được hàng
      Marketing phải bán được hàng
    • Sự thành công trong kinh doanh và hình ảnh của một thương hiệu phụ thuộc một phần lớn vào cách thực hiện chiến dịch tiếp thị. Một chương trình tiếp thị hiệu quả không chỉ đơn giản là kế hoạch hoàn chỉnh, thực hiện đúng thời gian và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những quy tắc cốt lõi của tiếp thị.

      Cuốn sách 22 Quy luật bất biến trong Marketing trình bày các quy tắc cơ bản có thể điều hành và quyết định sự thành bại trong kinh doanh. Đây là sản phẩm của sự tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout, có nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm thực tế. Những quy tắc này mang giá trị thực tiễn cao, dễ hiểu và dễ áp dụng, giúp bạn dẫn đầu và thành công trong vai trò của một nhà tiếp thị hiệu quả.

      Để đạt được thành công trong tiếp thị, quy luật đầu tiên là nắm vững nội dung được trình bày trong cuốn sách này. Với cách trình bày vấn đề đơn giản và sự ứng dụng thực tế, cuốn sách này thật sự là một nguồn tài liệu hữu ích. Các quy tắc tiếp thị được trình bày một cách tỉ mỉ và rõ ràng, tạo nên một hướng dẫn có giá trị, đồng thời đề cao sự ngắn gọn và dễ hiểu.

      Cuốn sách này nên nằm trong danh mục đọc của những người làm tiếp thị và kinh doanh. Đó là một nguồn tài liệu kinh tế và quý báu cho những ai muốn nắm bắt các quy luật căn bản trong tiếp thị và tạo ra chiến dịch tiếp thị thành công.


      Link mua hàng: tiki.vn/22-quy-luat-bat-bien-trong-marketing-p93249197.html?

      22 Quy luật bất biến trong Marketing
      22 Quy luật bất biến trong Marketing
      22 Quy luật bất biến trong Marketing
      22 Quy luật bất biến trong Marketing



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy