7 nam thần 7 cá tính khác biệt và vô cùng nổi bật

Im Jae Bum sinh năm 1994 (cung Ma Kết) mọi người trong nhóm và fan thường gọi nghệ danh của anh chàng là JB với cá tính chín chắn, vô cùng nghiêm túc, cầu toàn, nỗ lực hết mình trong công việc, trưởng nhóm luôn quan tâm động viên các thành viên trong nhóm nỗ lực tập luyện.


Mark tên đầy đủ là Mark YiEn Tuan sinh năm 1993 (cung Xử Nữ): ít nói đây chính là nét quyến rũ của Mark, Mark nổi bật trong các pha nhào lộn của nhóm, vẻ ngoài chuẩn mỹ nam được mọi người ưu ái gọi là “thiên thần”.


Jackson tên thật là Wang Jackson sinh năm 1993 (cung Bạch Dương) với nét quyến rũ và hoang dã đầy mê lực, lúc nào cũng tràn đầy tinh thần nhiệt huyết.


Park Jin Young sinh năm 1994 (cung Xử Nữ) có rất nhiều tài lẻ và tham gia biên đạo cho cho một số bài hát của nhóm, với đôi mắt cuốn hút đầy ma mị và giọng hát lôi cuốn, không chỉ vậy Jin Young còn có tài diễn xuất.


Young Jae tên thật là Choi Yong Jae sinh năm 1996 (cung Xử Nữ)đảm nhiệm phần hát chính của nhóm với giọng ca đặc biệt, cách hát nửa âm nửa hơi được JYP khen ngợi và nhắc đến rất nhiều lần.


Bam Bam tên thật là Kimpim-ook Bhuwa-kul sinh năm 1997 (cung Kim Ngưu) được mệnh danh là fashionista của nhóm với phong cách thời trang thời thượng dẫn đầu xu thế của giới trẻ, phong cách quyến rũ sexy, các phần nhảy “cover” lại các nhóm nhạc nữ của Bam Bam khiến fan hâm mộ “la hét”.


Kim Yugyeom sinh năm 1997 (cung Thiên Yết) là maknae của nhóm được mệnh danh là cỗ máy nhảy của nhóm, các anh trong nhóm nhận xét nhiều khi Yugyeom hành động còn người lớn hơn cả các anh hơn tuổi, đặc biệt hơn Yugyeom còn biên đạo điệu nhảy cho bài hát gần đây nhất của nhóm là MV “Hard Carry”.

Hình ảnh đẹp long lanh của GOT7
Hình ảnh đẹp long lanh của GOT7
7 chàng trai với 7 cá tính tạo nên sự nổi bật của GOT7
7 chàng trai với 7 cá tính tạo nên sự nổi bật của GOT7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy